ZingTruyen.Info

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ

Chương 97: Chị Không Có Tư Cách Xen Vào Chuyện Của Người Khác

x21st_LS

"Tạm biệt Jung Hwa, mình đi đây." Jisoo ngoan ngoãn vẫy vẫy tay với Jung Hwa, vẫn bộ dáng cười ngọt ngào.

"Tạm biệt." Jung Hwa cũng cười vẫy tay, nhìn theo bọn họ rời đi, nhìn ánh mắt chăm chú xung quanh, bình tĩnh tự nhiên đi tới khu đồ ăn, mỉm cười thoải mái, lộ ra phong thái gia đình danh giá, mà cô gái có khuôn mặt đầy máu đang nằm trên đất kia, không ai dám đến hỏi thăm cô ta, sợ làm mất lòng Kim Jennie.

Chủ nhân bữa tiệc là Beak Young Min đầu đầy mồ hôi lạnh ngăn Kim Jennie lại ở cửa, vẻ mặt lấy lòng nhẹ giọng cười nói "Kim tổng, chuyện hôm nay thật sự rất xin lỗi, thất lễ rồi."

Jennie nhìn ông ta không nói gì, Jisoo ôm cổ em hơi ngượng ngùng, rõ ràng là Jennie đánh người nhưng chủ nhân bữa tiệc lại xin lỗi, giống như một câu Appa từng nói, thế giới này vốn không công bằng.

" Kim tổng tới dự là vinh hạnh của Beak Young Min tôi, nhưng lại khiến cho cô không vui như vậy, tôi chân thành xin lỗi, xin cô đừng để trong lòng." Beak Young Min cúi đầu khom người nói.

Jisoo nhìn cảnh tượng kỳ quái trước mắt này, một người đàn ông đã hơn 50 tuổi lại khúm núm như vậy còn xưng hô là cô với một người trẻ tuổi hơn mình gần một nửa. Thật sự là làm cho người ta rất không thoải mái, kéo kéo chiếc đầm bó sát của Jennie ghé vào lỗ tai em nhỏ giọng meo meo "Jennie..."

Jennie nhìn cô, nhàn nhạt nói "Tổng giám đốc Beak, tôi sẽ không giận lây sang ai, ông không cần như vậy."

"Vâng, Kim tổng phân rõ phải trái, xứng đáng là truyền kỳ trong giới kinh doanh." Beak Young Min nhẹ nhàng thở ra bắt đầu vuốt mông ngựa.

"Jennie... Chúng ta về nhà đi." Jisoo nhỏ giọng nói.

"Ừ." Jennie lướt qua Beak Young Min chắn ở phía trước, ngồi vào trong xe Mino đã mở cửa sẵn.

Beak Young Min nhìn bóng lưng bọn họ, lau mồ hôi lạnh trên trán, không thể không thừa nhận, cả người của Jennie phát ra khí chất làm cho người ta không thể không phục tùng em.

Phòng sách biệt thự Chanel, Jisoo cúi đầu ngồi ở trên ghế, không nói gì.

Jennie nhìn chị, nhàn nhạt nói "Câm rồi sao?"

Jisoo ngẩng đầu nhỏ giọng meo meo "Là Yoon tiểu thư kia nói lời xúc phạm người khác, nói không lại Jung Hwa thì muốn động tay động chân..."

"Cô ta nói lời xúc phạm người khác? Cần chị mở rộng chính nghĩa?" Jennie nhíu mày, giọng điệu lạnh nhạt.

"Nhưng mà Jung Hwa đã cứu tôi mà, lần trước lúc ở trường là cô ấy cứu tôi." Jisoo ủy khuất nhỏ giọng nói.

"Cô ta có bản lĩnh này, chị có không?" Jennie lạnh lùng nhìn Jisoo, cố gắng kiềm chế tính khí của mình.

"Tôi..."

"Chị có?"

"Không có." Jisoo uể oải cúi đầu, vô cùng mất mác.

"Vậy chị dựa vào cái gì mà xen vào chuyện của người khác?" Giọng nói của Jennie trầm xuống.

Jisoo im lặng không nói gì, hốc mắt đỏ lên.

"Một người yếu kém ngay cả chính mình cũng không bảo vệ được thì không có tư cách đi xen vào chuyện của người khác, cút về phòng." Jennie lạnh lùng nói.

Jisoo khóc đứng dậy đi ra khỏi phòng sách.

Jennie nhìn bóng lưng của Jisoo, xoay người ngồi lên ghế xoay nhàn nhạt nói "Ra đây."

Vừa dứt lời, một bóng dáng thon dài đứng ở trước mặt Jennie, đó là một người phụ nữ xinh đẹp khí chất với mái tóc đen và đôi mắt nâu, khóe miệng mang theo nụ cười lưu manh.      

"Vẫn còn nhạy bén như vậy, tôi còn tưởng em đắm chìm trong biển cả tình yêu rồi, cả người đều sẽ thoái hóa"

Jennie nhìn cô ta, hừ lạnh một tiếng.

"Đối xử với cô gái mình yêu thương như vậy có phải hơi quá đáng hay không? Cô ấy làm như vậy thì chứng mình cô ấy có tấm lòng tốt, em cần gì phải khắc nghiệt như vậy, nhìn xem người ta đã khóc đến mặt đầy nước rồi, rất đáng thương đấy." Người phụ nữ nhàn nhã vừa đi vừa nói chuyện, mở cửa tủ lạnh ra, lấy một chai iskilde.

"Một người không có khả năng bảo vệ mình nên học cách tránh rắc rối." Jennie nhàn nhạt nói.

"Cô ấy có em rồi thì cần gì khả năng bảo vệ bản thân, làm điều thừa thãi." Người phụ nữ ngồi trên ghế sô pha, chân thon dài bắt chéo lại một chỗ.

"Chị tới là để thảo luận tôi cần phải làm gì để dạy dỗ người phụ nữ của tôi sao?" Jennie đứng dậy ngồi xuống đối diện với chị ta.

"Tôi không có nhàm chán như vậy, tôi đến đây để dựa dẫm em." Người phụ nữ trừng mắt nhìn Jennie, biểu cảm rất mờ ám.

Jennie nhíu mày, lạnh giọng nói "Còn dùng vẻ mặt này liền cút ra ngoài cho tôi."

"Chán ghét, bộ dáng cứng ngắc như robort vậy, một chút tế bào hài hước cũng không có." Người phụ nữ hắng cổ họng học dáng vẻ làm nũng, học theo dáng vẻ của các tiểu tam trên phim.

Jennie đứng dậy đi ra cửa không quan tâm đến chị ta.

"Yahh !!! cái con băng yêu nghìn năm kia, cho người ta ở phòng này hả." Người phụ nữ chơi đùa không biết mệt, lại chỉ lấy nhận được 'rầm' một tiếng vung cửa, nhìn cánh cửa lớn khép chặt, kéo khóe miệng lên.

Jisoo vừa khóc vừa tắm rửa tẩy trang, sau khi tắm sạch sẽ mặc áo ngủ xong lại khóa mình ở trong phòng tắm, đau lòng khóc, Jisoo biết mình vô dụng, ngay cả khả năng bảo vệ bản thân cũng không có, nhưng cũng bởi vì bản thân vô dụng liền không thể quan tâm người khác sao? Huống chi người kia đã từng cứu cô, cho dù Jennie nói đều là sự thật, vậy cũng không cần nói trực tiếp như vậy, còn hung dữ như vậy nửa... Giống cô là người dư thừa ở thế giới này vậy, đứng ở bên cạnh người sang chảnh cao quý như Jennie, là mỏng manh buồn cười như vậy.

"Kim Jisoo, đi ra đây." Giọng nói lạnh như băng của Jennie truyền vào, Jisoo vội vàng lau nước mắt đứng dậy mở cửa.

Jennie xem nhìn mắt và mũi của cục bông trước mắt đều ửng hồng, nhàn nhạt nói "Muốn ở trong đó cắt cổ tay tự sát?"

Jisoo sửng sốt, lắc lắc đầu.

"Vậy chị khóa cửa làm gì?"

"Xin lỗi..." Jisoo cúi đầu nhỏ giọng nói qua, giọng nói khàn khàn sau khi khóc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info