ZingTruyen.Info

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ

Chương 42 : Jisoo Hoảng Sợ

x21st_LS

Đột nhiên một loạt tiếng bước chân truyền đến, Jisoo khẩn trương ngừng hô hấp, đã trễ thế này. Tất cả mọi người đã ngủ, sao có thể có tiếng bước chân? Trong đầu vang vọng tiếng kể chuyện của Mino [ một loạt tiếng bước chân truyền đến, cửa khóa lều trại bị kéo ra, một gương mặt xác chết thối rửa duỗi vào, lộ ra một mỉm cười, chỉ thấy khóe miệng tươi cười của xác chết kề sát lỗ tai cô gái, nhỏ giọng nói, "Ra đây. . . " ]  ngay lúc người nào đó đang trong trạng thái nhớ lại, hai chữ tối tăm nặng nề kia lại truyền lỗ tai người nào đó "Ra đây!"

Jisoo hoảng sợ, thiếu chút nữa là siết chết Kuma ở trong lòng, sợ hãi đến nước mắt lả tả chảy xuống. 'Xác chết' , 'Ra đây', Cùng một hoàn cảnh, 'lều trại', 'Tiếng bước chân'.

Jennie không đợi đến câu đáp lại, không kiên nhẫn kéo ra khóa kéo. Đi vào.

"A. . . .Không được tới đây!" Jisoo nghe thấy tiếng khóa kéo bị kéo ra, chui vào ổ chăn lớn tiếng thét lên.

Jennie nghe tiếng khóc nức nở của Jisoo, nhếch mày kiếm.

"Hu hu. . . . . . Anh đừng qua đây tôi sẽ không ra ngoài, anh đừng qua đây, trên tôi có hai người già dưới không có ai, còn có một cô chủ để hầu hạ, đám bảo bối nhà tôi đều chờ tôi nuôi, anh đừng ăn tôi, tôi có nhiều thịt nhưng tôi không thích tắm rửa, không thể ăn, toàn thân đều là da chết, mọi người đều nói ăn thịt phải ăn thịt tinh chất, thịt mỡ không thể ăn, anh đi tìm cô chủ Jennie của tôi đi, toàn thân cô ấy đều là thịt tinh chất, dáng người vô cùng đẹp, mỗi ngày đều rèn luyện thân thể, cô ấy lại đặc biệt thích sạch sẽ, thịt của cô ấy nhất định ăn ngon, hu hu. . . Là thật, anh đi tìm cô ấy đi. Cô chủ Jennie trên tầng 3 đó." Jisoo trốn ở trong ổ chăn khóc lớn nói năng lộn xộn, vừa khóc vừa nói.

Jennie bật cười vì những lời nói của người nào đó nở ra nụ cười xinh đẹp chưa một ai được nhìn thấy nhưng chưa đầy 5 phút liền thay đổi sắc mặt, cố gắng lạnh giọng nói "Em đúng là đã đánh giá tôi rất cao."

Jisoo sửng sốt, nhẹ nhàng kéo chăn xuống, lộ ra một đôi mắt to, hít vào một hơi, sau khi nhìn rõ người tới, xốc chăn lên liền như liền ôm Jennie như gấu, "Cô chủ là cô sao, làm tôi sợ muốn chết, thật là khủng khiếp. "

Jennie cứng đờ, trong lòng muốn đẩy Jisoo ra nhưng tay lại không nghe lời mà vòng quanh thân thể của cô.

"Tôi còn nghĩ là xác chết thối rửa đấy. Cô chủ làm tôi sợ muốn chết." Jisoo gắt gao ôm sát cổ Jennie, toàn bộ nước mắt đều lau chùi trên áo ngủ Chanel đắt tiền của Jennie.

Jennie nhíu mày, ôm Jisoo ngồi xuống.

Jisoo ru rú ở trên người Jennie, có loại khí thế đánh chết tôi cũng không buông tay.

"Ngậm miệng, ầm ĩ muốn chết." Jennie quát lớn, giọng điệu rất lạnh hoàn toàn không phù hợp với động tác của mình lúc này có lẽ chính Jennie cũng không phát hiện chính mình đang vỗ nhẹ lưng của Jisoo, đây là một biểu hiện an ủi.

Jisoo khóc hu hu hu không ngừng, dường như là thật sự bị dọa sợ.

Bốn con động vật đáng yêu trong lều trại, tất cả đều tụ lại một chỗ, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Jisoo, Dalgom đi đến bên cạnh bọn họ, liếm liếm chân nhỏ của cô, phát ra tiếng than nhẹ hừ hừ, rất đáng yêu.

Jisoo nhìn nhìn nó, đưa tay ôm nó vào trong ngực, cứ như vậy, Jennie ôm Jisoo mà Jisoo lại đi ôm Dalgom, từ từ, người nào đó cũng ngừng khóc, nhưng vẫn nức nở rầu rĩ .

"Khóc đủ rồi?" Jennie lạnh giọng hỏi.

Jisoo nhìn nhìn Jennie, để đầu tựa vào trên vai của nàng, không nói gì.

"Đặt cái con bạch tạng này xuống!" Jennie nhìn nhìn Dalgom trong ngực Jisoo ghét bỏ cúi đầu trách mắng. Không hiểu sao Jennie lại thấy con nhiều lông Kuma dễ thương hơn cái con khó ở trắng tuyết này, suốt ngày nó cứ bám lấy Jisoo. Nó còn nhìn Jennie với ánh mắt thách thức đôi khi còn nhếch nữa miệng nữa chứ, thật là muốn cạo đầu nó mà.

Jisoo nghe lời thả Dalgom xuống chăn mỏng, sau đó chép miệng, nhỏ giọng nói " Cô chủ, nó tên là Dalgom không phải bạch tạng, mà đã trễ như vậy sao cô chủ không ngủ, chạy tới đây dọa người ta làm gì?"

"Em nói cái gì?" Jennie gằn từng tiếng nói, cực kỳ rõ ràng là tức giận.

Jisoo nhìn nhìn Jennie, không nói gì, chỉ là vẻ mặt nàng vốn đã lạnh lùng như vậy làm cho Jennie trở nên vô cùng khó chịu.

"Cô chủ" Jisoo khẽ gọi một tiếng, bởi vì người nào đó ném cô lên trên chăn.

"Em ở trong này làm gì?" Jennie hừ lạnh một tiếng, nhìn cơm nắm nằm vào trên chăn.

"Đi ngủ " Jisoo ngồi dậy, gãi gãi đầu.

"Nhà tôi không có phòng cho em? Em phải ngủ ngoài vườn hoa?" Jennie lạnh giọng nói.

"Không phải, tôi muốn cùng ngủ với đám bảo bối nhưng cô chủ lại không cho bọn nó vào phòng, cho nên tôi dựng một cái lều nhỏ ở đây." Jisoo không hề tự giác cầm lấy gối ôm lớn của mình, nhìn Jennie với vẻ mặt vô tội.

"Lều của ai?" Jennie hỏi.

"Anh Mino ." Jisoo trả lời.

"Đèn bên ngoài của ai?" Jennie lại hỏi.

"Chị Min Ah ." Jisoo lại trả lời.

"Rất tốt!" Jennie cười lạnh, nhìn Jisoo.

Jisoo nhìn nhìn nụ cười của Jennie, không khỏi ôm chặt gối ôm, thật cẩn thận hỏi "Cô chủ tức giận sao?"

"Em nói đi?"

"Hình như là vậy." Jisoo gật gật đầu.

Kim Jennie dơ tay cho một cái tát vào trán Jisoo.

"A. . . . . ." Jisoo ôm trán bị đánh bất ngờ của mình, ủy khuất nhìn người đánh bất ngờ "Đau quá cô chủ, vì sao đánh tôi?"

Jennie hừ lạnh một tiếng, muốn đứng dậy đi ra lều trại.

Jisoo bay lên một cái, lộng lẫy đè Jennie ở dưới người.

Jennie sửng sốt, nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc của Jisoo, không giải thích được cảm giác trong lòng là cái gì.

"Cô chủ, cô đừng đi." Jisoo đáng thương tội nghiệp nhìn Jennie

"Dựa vào cái gì?" Jennie nhàn nhạt hỏi.

"Cô chủ đừng đi, tôi sợ, cô chủ ngủ cùng tôi đi, tôi làm gối ôm cho cô chủ." Jisoo sốt ruột nói, hốc mắt có chút hồng, rất có tư thế Cô chủ không ngủ cùng tôi tôi liền khóc cho cô xem.

"Không cần." Jennie nhìn cô, phun ra hai chữ.

"Vì sao không cần? Thịt của tôi rất mềm, ôm lấy rất thoải mái." Jisoo giống như làm mẫu đưa tay nhéo nhéo mặt mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info