ZingTruyen.Info

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ

Chương 19 : Quản Gia Bae Kì Lạ

x21st_LS

Jisoo đi theo sau lưng Bae quản gia vào căn nhà khổng lồ họ Kim, bản thân Jisoo cũng sinh ra trong gia đình tiếng tăm cho nên ngoài mấy câu cảm thán thật lớn thật lộng lẫy ra thì cũng không có gì kinh ngạc quá lớn, sau khi đến phòng khách lớn, Bae quản gia trầm giọng nói với một đám nữ giúp việc ở phía sau lưng : "Các cô lui hết xuống đi."

"Dạ, Bae quản gia." Sau khi trả lời đều đặn, đám người bắt đầu 'sơ tán'.

"Cô đi theo tôi." Bae quản gia nhìn nhìn Jisoo ngọt ngào đáng yêu trước mắt, nhỏ giọng nói.

Jisoo nghe lời tiếp tục đi theo, Bae quản gia đưa cô vào một căn phòng ngủ màu trắng, căn phòng rất lớn, vật trang trí khắp nơi đều là những nội thất xa xỉ, bức màn, ga trải giường, màn lụa, bàn trang điểm, nhìn sơ qua cũng biết đây toàn là được nhập từ những thương hiệu có tiếng trên thế giới, thật là một căn phòng vô cùng sang trọng.

Bae quản gia không thay đổi nét mặt đóng cửa lại, cẩn thận đánh giá cô gái mới tới trước mắt, dáng người tròn, vòng ba không tệ, bộ ngực có hơi ... nhưng không sao lép sang lép chảnh, lép là trendy ngày nay, eo không đủ nhỏ nhưng cũng không quá lớn, vòng chân không nhỏ nhưng cũng chưa đạt tới mức chân voi, cánh tay không thon dài nhưng rất thẳng tắp, khoảng cách giữa củ sen ở cánh tay vẫn còn một khoảng, hai cái móng vuốt trắng nõn nà, rất đáng yêu, móng tay không có sơn cũng không để móng dài.

Nói tóm lại, bộ phận trên thân thể của Jisoo đáng yêu nhất chính là tay của cô, tiếp theo là khuôn mặt của cô, khuôn mặt nhỏ nhắn nhưng tròn trịa không quá gầy, một đôi mi dài khiến người ta yêu thương, lông mi dài mà cong vểnh lên, đôi mắt to lanh lợi, cái mũi nhỏ cao, môi trái tim hoàn mỹ, hé mở ra thì rất xinh đẹp, kỳ quái chính là cùng kết hợp lại tất cả thì có một cảm giác rất vô tội, giống như người khác đang ức hiếp cô vậy, khiến người ta thương tiếc, vừa thấy liền biết một cô bé ngây thơ, ok, đánh giá xong.

Jisoo lẳng lặng trừng mắt to nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Bae quản gia, nuốt nước miếng một cái, có phải, có phải bà thích cô hay không. Không đợi cô mở miệng hỏi, chỉ thấy Bae quản gia vừa mới có nét mặt lạnh lùng không đổi đột nhiên biến đổi nét mặt lộ ra tươi cười gần gũi, lôi kéo tay cô, kéo cô đến bên giường: "Được rồi, con là mẫu người mà ta thích, sau này ở trước mặt người khác thì con gọi ta là Bae quản gia, lúc không có ai thì cứ gọi ta là vú Bae, riêng con ta đặc cách."

Jisoo chính là thuộc loại người người ta cho cô khuôn mặt tươi cười thì cô sẽ lập tức quên hết tất cả những chuyện không vui trước đó, rất nhanh liền thân thiết thét lên: "Vú Bae."

"Ngoan lắm, thật đáng yêu, kêu lại cho ta nghe một tiếng nửa." Bae quản gia hưng phấn kêu to.

"Vú Bae ." Jisoo nghe lời lại gọi một tiếng.

"Đáng yêu chết mất, rất muốn khi dễ con, làm sao bây giờ?" Bae quản gia vừa hỏi, vừa không chút khách khí lấy tay nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn trắng mịn của Jisoo, còn lên tiếng cảm thán: "Cảm giác mềm mịn, thật đáng yêu ."

Jisoo nhìn bà cười ngây ngô, cũng không ngăn cản động tác của bà.

Phu nhân, tôi thích cô gái này, nhưng mà giao cho đại tiểu thư tốt sao? Bae quản gia vừa nhéo nhéo mặt Jisoo, vừa cảm thán ở trong lòng, đến một lúc sau bà chơi đùa chán mới buông tay ra.

"Vú Bae, vú là quản gia ở đây, vậy có phải sau này con theo vú làm việc nhà hay không?" Jisoo vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn bị nhéo đến hồng, cười ngọt ngào hỏi.

"Đúng vậy, sau này con đi theo vú, vú bảo đảm con sẽ một bước lên tiên." Bae quản gia vỗ vỗ bộ ngực vốn không lớn của mình.

"Vậy mỗi ngày con cần phải làm cái gì ?" Jisoo hỏi đến vấn đề cần học.

"Cái này, sau này rồi hãy nói, bây giờ con sắp xếp hành lý trước đi, lát nửa hầu hạ cô chủ dùng cơm." Bae quản gia nhịn không được lại nhéo mặt cô, nét mặt khi hỏi cũng thật đáng yêu.

"Hầu hạ?" Jisoo khó hiểu nhìn bà.

"Lát nửa rồi con sẽ biết, đi sắp xếp hành lý trước, con tự làm có được không?" Bae quản gia kéo cô đến phía trước rương.

"Vậy con ngoan ngoãn sắp xếp, lát nửa vú gọi người đi lấy quần áo cho con." Bae quản gia sờ sờ đầu của cô, nhẹ cười nói.

"Quần áo gì ạ?" Jisoo khó hiểu ngẩng đầu nhìn bà.

" Ở trong nhà họ Kim, mỗi loại thân phận đều có mỗi loại quần áo riêng, đều là quần áo thống nhất, lát nửa con thay quần áo xong vú sẽ gọi người đưa con tới phòng cô chủ, con gọi cô chủ thức dậy." Bae quản gia lộ ra tươi cười kỳ quái.

"Dạ được." Jisoo bắt đầu ngoãn ngoãn sắp xếp hành lý của mình.

"Jisoo, con nhớ rõ tuyệt đối không thể chạm vào người của cô chủ, cô ấy có bệnh lạ không thích người khác chạm vào mình, nếu như con chạm tới cô ấy thì con sẽ bị đánh ra ngoài như đánh Golf, mà con chính là 'bóng' bay." Bae quản gia nghiêm túc dặn dò.

"Đựơc rồi, con làm nhanh lên, ta đi ra ngoài trước."

"Dạ được, tạm biệt vú Bae." Jisoo ngọt ngào nói.

"Tạm biệt con ." Bae quản gia xoa xoa tóc của cô, xoay người đi ra ngoài.

Jisoo ngồi chồm hỗm trên mặt đất, ngẩn người nhìn rương hành lý đã mở ra, không khỏi nhớ tới lời bà vừa nói, (Nếu con đụng tới cô ấy thì con sẽ bị đánh ra ngoài như đánh Golf, mà con chính là 'bóng' bay) run một cái, Do Huyn nói không sai, cái người họ Kim gì gì đó, nhất định cô phải cách khỏi nàng thật xa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info