ZingTruyen.Info

[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀

TÌNH CHÚNG MÌNH [CHAELISA]

hj_redsis










Cơn mưa nặng hạt như đang bao trùm tất cả thành phố Seoul này , mưa dai dẳng chẳng biết khi nào sẽ dứt được . Bây giờ chỉ cần được nằm trên chiếc giường thân yêu thì còn gì tuyệt vời bằng nhưng Lisa không có khoảng thời gian đó , công việc cô làm nó không cho cô có thời gian nghỉ ngơi , cũng như hôm nay lịch trình dày đặc đang chờ mình ở phía trước . Lisa thở dài rồi lại nhìn đến những hạt mưa đang nặng hạt ngoài kia , đưa tay lên chạm đến những hạt mưa đang đọng lại trên kính xe .



Thật nhớ em Chaeyoung à !



Lisa lại nhớ tới Chaeyoung , càng nhớ lại càng khiến cho con tim này nhói lên . Cô nhớ rõ từng cử chỉ , từng hành động , từng ánh mắt của Chaeyoung đêm hôm đó , lời chia tay được phát ra từ chính miệng nàng . Lisa không nghĩ là mình khiến Chaeyoung khổ tâm đến như vậy khi bên cạnh mình , lịch trình đã khiến nàng mệt mỏi nhưng cô còn khiến nàng muộn phiền nhiều hơn . Bên nhau tần ấy năm , tần suất cãi nhau là rất ít nhưng không ngờ lại buông ra lời chia tay như thế này . Có chết cô cũng không nghĩ mình với Chaeyoung sẽ chia tay , cô mỉm cười chua chát rồi nhắm mắt lại ngăn cho dòng nước mắt có thể tuôn ra bất cứ lúc nào khi nghĩ tới nàng . Tình yêu này chắc đến lúc phải chia tan rồi , cô cũng không có can đảm để níu kéo nó nữa dù vẫn còn yêu Chaeyoung nhiều như thế nào , nhưng thấy nàng mệt mỏi như vậy cô cũng không đành tâm nên cả hai nên tạo cho nhau lối đi riêng thôi . Cô mở mắt ra khi nghe tiếng anh quản lí gọi mình , xe cũng đã tới trước cửa công ty , hôm nay chính là ngày mà các thành viên gặp mặt nhau để bàn về việc tổ chức buổi chúc mừng 5 năm của BLACKPINK . Lisa bước đến phòng họp rồi mở cửa đi vào , trong phòng chỉ có Jisoo và Jennie unnie đã đến còn Chaeyoung thì vẫn chưa thấy đâu , vừa thấy Lisa cả hai đã nhìn cô với vẻ mặt tiếc nuối . Cả hai cũng không nghĩ hai đứa nhỏ bên nhau ngần ấy năm lại có thể chia tay như thế , lúc mới nghe hai đứa chia tay cả hai đều không tin điều đó là sự thật .
"- Em ổn không Lisa ?"
Jisoo lên tiếng hỏi thăm Lisa khi thấy vẻ ngoài của người em út trong nhóm bây giờ thật thảm hại , hai mắt thì thâm quầng , mặt thì hóp lại do chẳng ăn uống gì nghiêm túc , còn cơ thể thì như có thể đổ sập xuống bất cứ lúc nào .
"- Thiếu cậu ấy chỉ hơn một tháng thôi mà em như thế này thì chị nghĩ em đang ổn không ạ ?
Cô đưa đôi mắt đau buồn nhìn hai người chị của mình rồi thở một hơi mệt mỏi . Lisa vừa nói xong thì tiếng cửa phòng họp vang lên tiếng mở cửa , cô nhìn đến người ấy thì tiếng nói ngưng đọng lại , cô xoay mặt đi hướng khác để không phải đối mặt với nàng .
"- Chào Jisoo và Jennie unnie !"
"- À....hmm chào Lisa !"
"- Chào mọi người em mới tới !"
"-.....!"
"- Tới rồi ngồi xuống đi Chaeyoung !"
Lisa nghe tới giọng nói đó thì con tim lại nhói lên từng cơn , chính là nàng là người cô gái cô yêu . Giọng nói vẫn ngọt ngào và nhẹ nhàng như vậy , nhưng khi cô nghe chỉ nghĩ tới lời chia tay đau lòng hôm đấy .



Chia tay đi Lisa ! Tôi quá mệt mỏi khi bên cạnh cậu rồi !



"- Vậy bây giờ chúng ta bàn về ngày kỉ niệm 5 năm nha mấy đứa ?"
"- Có ai có kế hoạch gì không ?"
"-......."
"-........"
"- À.....vậy hả Jennie ! Kế hoạch của em ổn đó Jennie !"
Chaeyoung đưa mắt nhìn đến con người đang ngồi kế bên Jisoo unnie , nàng thấy rõ ý định tránh né mình của người kia . Nhìn kĩ thì thấy Lisa hôm nay gầy đi rất nhiều, hai mắt thì thâm quầng hết , cả cơ thể như chẳng có chút sinh lực nào , nhìn đã biết là từ khi chia tay nhau Lisa không chăm sóc bản thân tốt rồi . Đâu phải chia tay là Chaeyoung sung sướng gì , nhưng bên cạnh Lisa khiến nàng ngày càng mệt mỏi hơn , đâu phải cứ yêu là lại bên nhau . Có rất nhiều thứ tác động đến tình yêu đó , nó khiến hai người bên trong tình yêu đó như chùng bước trước nhưng mệt mỏi xung quanh , và nàng cũng vậy . Đúng là nàng chùng bước , nàng không thể nào có thể bên Lisa nữa , tình của cả hai chắc có lẽ chỉ có thể đến thế thôi , không thể còn có thể bên nhau nữa .
"- Ok vậy thì cuộc họp hôm nay tới đây thôi ! Mọi thứ coi như ổn thoả !"
"- À mà mấy đứa hôm nay chúng ta đi ăn cùng nhau đi !"
"- Chị bao !"
Chị quay sang hỏi mấy đứa nhỏ để đi ăn một buổi cùng nhau trước ngày kỉ niệm 5 năm của nhóm .
"- Lisa đi nha em !"
"-.....!"
"- À.....dạ unnie đi thôi !"
Đến bây giờ Chaeyoung mới có thể nghe rõ giọng nói của người đó , giọng nói chẳng còn khoẻ chút nào , giọng nói khàn đặc hẳn đi , rồi Chaeyoung lại nhìn đến bóng lưng ấy khi nó vừa lướt qua khỏi mình để đi ra ngoài , bóng lưng gầy gò cô độc khiến tim nàng nhói lên đau đớn .
"- Chaeyoung đi nào ! Em đứng yên đấy làm gì đấy !"



QUÁN ĂN



Sau khi ba người kia đã gọi món xong tất cả thì Lisa mới lên tiếng , cô kêu thêm vài chai soju nữa cho mình .
"- Em thành bợm rượu từ khi nào vậy Lisa ?"
"- Em uống yếu nhất nhóm đây mà kêu cho lắm vào ?"
Cô cười gượng nhìn Jisoo rồi cúi mặt vào chiếc điện thoại của mình , từ bao giờ à ? Chỉ có nó mới giúp cô có thể đi vào giấc ngủ mà không đau đớn gì , không cần phải nhớ tới người con gái kia .



Em đi khiến tôi như điên như dại em à !



Một lúc sau thì thức ăn cũng đã được dọn đầy đủ trên bàn , nhưng chỉ có 3 người đụng đũa còn Lisa thì chỉ biết ngồi uống từng li rượu trên bàn .
"- Lisa ! Em bình tĩnh nào.....uống gì mà lắm thế !"
"- Lisa !"
Cả Jisoo và Jennie chỉ biết bất lực khuyên can Lisa ngừng uống lại , chỉ mới đây mà cô đã uống hết cạn 3 chai soju hỏi sao hai người chị kia luống cuống can ngăn mình như vậy . Nhưng chỉ có Chaeyoung vẫn ngồi im đó siết chặt lấy đôi đũa trong tay mình , đã chấp nhận chia tay rồi thì không nên hành hạ mình như thế này . Nàng tức giận nhìn lấy người trước mặt mình cứ trút thẳng từng li từng li vào miệng mình không chịu ngưng lại .
"- Lisa này ! Chúng ta chia tay nhau không phải là tớ hi vọng cậu trở thành thế này !"
Lisa đang uống ừng ực chai rượu trong tay thì bỗng dưng khựng lại , đưa ánh mắt chiếu đến Chaeyoung , ánh mắt từ lúc sáng tới giờ chỉ biết né tránh mà lúc này lại nhìn chằm chằm vào nàng rồi bỗng dưng cô bật cười . Lisa cười hoà với dòng nước mắt đang chảy ra bên ngoài , cô cười và khóc ngày càng lớn hơn rồi đưa tay cầm lấy chai rượu uống hết một hơi vào miệng mình .
"- Chaeyoung này ! Mình đã chia tay thì mình mong cậu đừng quan tâm tới mình !"
"- Xin cậu đấy !"
"-.....!"
"- Lisa à !"
"- Chaeyoung !"
Hai cô chị hết nhìn Lisa rồi nhìn tới Chaeyoung , hai đứa nhỏ này bộ chia tay cái là cạn tình với nhau đến như vậy sau .
"- Thôi em xin phép mọi người em về !"
"- Em còn có công chuyện !"
Chưa kịp để mọi người chào gì lại thì Lisa đã cầm lấy áo khoác rồi đi một mạch ra ngoài , Chaeyoung cũng nhanh xách lấy áo khoác rồi chào hai chị cũng nhanh chóng đuổi theo cô ra ngoài . Cuối cùng nàng cũng đuổi kịp Lisa khi đi theo tới bãi đỗ xe của nhà hàng , nàng chụp lấy bàn tay Lisa , níu lấy cô .
"- Lisa ! Chúng ta cần nói chuyện rõ ràng cho những điều đã xảy ra !"
"- Chúng ta là cùng một nhóm ! Không thể nào mà cứ như thế này !"
Lisa thở hắt ra rồi xoay lại đối mặt với nàng , chỉ nhìn đến khuôn mặt đó đã khiến trái tim cô đau đớn không thôi rồi , cô thật yếu lòng trước Chaeyoung mà .



Chẳng hiểu vì sao vẫn yêu cậu dù là đau đớn thế nào Chaeng à !



"- Cậu muốn nói về điều gì Chaeyoung à ! Mình mệt rồi mình muốn rời khỏi đây !"
"- Mình nói rồi ! Mình tôn trọng quyết định muốn chia tay của cậu ! Mình sẽ không níu kéo đâu.....cậu đừng lo !"
"- Còn về nhóm mình biết thể hiện thế nào ?"
"- Vậy mình đi được chưa ?"
Nàng nhìn Lisa khi ở gần mới thấy được sự gầy gò của cơ thể cô , chỉ mới một tháng thôi . Làm sao nàng yên lòng khi nhìn Lisa thế này đây ?



Làm ơn Lisa à !



"- Lisa tuy mình chia tay nhau rồi nhưng mình không muốn thấy cậu như thế này !"
"- Làm ơn hãy chăm sóc cơ thể mình !"
"- Coi như mình xin cậu !"
Lisa nhìn nàng thì hai hốc mắt lại đỏ ửng lên , lại quan tâm , lại khiến cô như chết đi . Cô không hiểu được đây đang là sự dày vò gì , hà tất phải làm khổ nhau rồi quan tâm như thế này . Cô hít một hơi cho nước mắt không rơi ra rồi lạnh lùng nhìn nàng .
"- Chaeyoung mình chỉ nói một lần cuối !"
"- Mình và cậu đã chia tay rồi mong cậu hiểu !"
"- Còn bản thân mình...mình hiểu nó ổn thế nào !"
"- Từ nay về sau chúng ta vẫn là BLACKPINK !"
"- Còn mình với cậu cũng là người lạ đã từng bên nhau.....hiểu mọi thứ về nhau.....nhưng không thể bên nhau cho đến cuối cùng !"
"- Tạm biệt và chúc cậu hạnh phúc !"



Tạm biệt tình yêu của tớ Chaeyoung à !



Cô nói xong thì rút tay mình lại rồi quay lưng đi để lại Chaeyoung đang đứng chết trân tại đó , không ngờ lại là cuộc li tan đến như thế .
"- Bây giờ chỉ là người lạ từng thương thôi sao Lisa !"



Mất một tình yêu mất tất cả !








Gần bên nhau nhưng chẳng còn vui vẻ
Trong lòng nhìn về hai hướng xa xôi
Nhịp con tim chẳng hòa quyện nữa rồi
Thì chấp nhận đành thôi không níu kéo








END

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info