ZingTruyen.Info

[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀

MỘT CHÚT GIẬN DỖI [CHAELISA]

hj_redsis










"- Yah ! Park Chaeyoung.....em.....em hay lắm .
"- Ok em nói vậy thì là vậy đi !"
"- Chia tay.....tôi với em chấm dứt từ đây....hừ !"
Nói xong hết câu Lisa một thân tức giận đi ra khỏi phòng của Chaeyoung , tiếng đóng cửa như muốn hứng chịu hết cơn hờn giận của cô , cả kí túc xá như muốn chìm vào sự bùng nổ đó . Chaeyoung mệt mỏi ngã lưng xuống giường sau khi Lisa đã đi được một lúc . Lisa lúc nào cũng vậy , lúc nào cũng hờn dỗi những điều vô lí , trẻ con và có lúc thật sự khiến nàng mệt mỏi . Đỉnh điểm là hôm nay khi Chaeyoung vừa từ sân bay trở về nhà sau chuyến đi dài ngày qua L.A với Jennie , khi mới vừa xuống sân bay nàng hi vọng biết bao khi có thể trở về để gặp người yêu của mình sau khoảng thời gian nhớ nhung nhau . Nhưng khi vừa bước vào kí túc xá , vừa nhìn thấy Lisa nhưng chưa kịp đi đến để ôm thoả nỗi nhớ thì đã bị ghen tuông vô lí .
"- Oh ! Park Chaeyoung.....cuối cùng em cũng chịu về rồi à !"
"- Tôi tưởng em còn bận vui chơi với mấy chị gái xinh đẹp bên L.A chứ !"
"- Gái Châu Âu hợp gu em quá mà !"
Chaeyoung vẫn còn đang ngơ ngác nhìn về phía Lisa , còn đang giận nữa khi vừa mới bước chân vào kí túc xá vừa thấy mặt chưa quan tâm hỏi han nàng câu nào mà đã ghen tuông rồi , hôm nay còn dám xưng hô tôi với nàng nữa cơ , tức chết mà .
"- Yah ! Lalisa.....em đi một tháng mới trở về !"
"- Đây là cách Lisa chào đón người yêu mình à !"
"- Rồi hôm nay còn xưng tôi !"
Lisa vẫn còn đang vô cùng giận dữ trong lòng , một tháng qua hành tung của nàng bên trời Tây cô xem không xót một tin nào , toàn là những cô gái xinh đẹp vây quanh , hỏi tại sao cô không ghen tuông lên cho được .
"- Vậy một tháng bên đó em có coi tôi là người yêu em không ?"
"- Một tháng mà chỉ gọi được vài ba cuộc gọi , nhắn vài ba tin.....vậy gọi là người yêu à ?"
"- Em không có thời gian nhắn tin cho tôi nhưng tôi thấy em có nhiều thời gian để gặp mấy cô gái L.A đấy !"
Chaeyoung thở hắt một hơi , nàng đã vô cùng mệt mỏi rồi , sang đấy là làm việc , làm xuyên suốt một tháng trời , một ngày nàng làm việc từ sáng tới tối , có khoảng thời gian rảnh cũng phải đi gặp người này người kia để trao đổi thêm về công việc , vậy mà người yêu mình ở nhà nào có hay , chỉ biết trách cứ mình rồi ghen tuông nữa , Chaeyoung gần như kiệt sức  . Nàng lại nhìn Lisa , thấy vẻ mặt kia Chaeyoung lại càng giận hơn . Cái mặt thấy ghét ghê , ghen tuông vô lý thật sự , trong lúc vừa mệt mỏi vừa tức giận trong lòng Chaeyoung mới buông một câu chia tay bâng quơ với Lisa , không nghĩ tới chưa gì nghĩ gì người kia đã chấp nhận liền không suy nghĩ lại một lần .
"- Lisa nếu Lisa cứ như vậy.....em nghĩ là Lisa quá vô lý rồi !"
"- Em sang đấy là làm việc chứ không phải như những gì Lisa đã nói và đang suy nghĩ.....nếu Lisa cứ như vậy thì mình chia tay nhau đi !"
"- Em mệt mỏi rồi !"


LISA HOME


Park Chaeyoung ! Em được lắm.....hôm nay dám nói chia tay với tôi !


Tức giận chiếm lấy hết lý trí của Lisa , cô vừa suy nghĩ vừa tức giận , cầm lấy lon bia uống cạn một hơi . Từ lúc trở về nhà tới giờ Lisa không thể nào thôi uống bia được , càng uống cô càng suy nghĩ nhiều hơn về lời chia tay đó . Lúc trước dù là hai đứa giận nhau thế nào , cãi nhau ra sao cũng không một ai có thể mở miệng nói ra lời chia tay đau lòng đó , vậy mà người yêu cô hôm nay lại có thể nói ra lời chia tay đó một cách nhẹ nhàng và không luyến tiếc như thế . Bộ Lisa ghen khi người yêu mình thân mật với người khác là mình sai sao , cô cũng biết đau lòng mà .
"- Chia tay sao ?"
"- Em nói em mệt mỏi khi quen tôi hả Chaeyoung à ? Hức.....hức !"
Lisa cứ tuông những lon bia đắng ngắt vào miệng mình , cô đã say đến rối loạn thần trí rồi , bây giờ chẳng còn biết gì chỉ nhớ trong đầu mình là cô với Chaeyoung đã chia tay nhau rồi .


DORM BLACKPINK


Chaeyoung nằm trên giường thiếp đi từ lúc Lisa đi cho đến bây giờ , mở mắt ra nhìn lại đồng hồ thì không ngờ bây giờ đã trễ như vậy . Đúng là cơ thể mệt mỏi nên là mình mới có thể đánh một giấc sâu như vậy . Chaeyoung đứng dậy đi ra bếp uống một li nước cho có tinh thần trở lại sau một giấc ngủ dài thì lúc này nàng mới nhớ tới lời chia tay lúc sáng với Lisa , khi sáng mệt mỏi cộng với sự ghen tuông vô lý kia nên nàng mới mở lời chia tay không ngờ lại được chấp nhận như vậy . Nhưng bây giờ nghĩ lại chắc tại Lisa cũng đang rất tức giận nên mới có thể chấp nhận không suy nghĩ như vậy , nàng thở dài rồi thay một bộ đồ thoải mái ở nhà , khoá cửa KTX lại rồi bấm thang máy đi đến tầng lầu nhà Lisa , chắc chắn là tên đó đang uống bia nữa rồi . Đi đến trước cửa nhà Lisa , Chaeyoung đưa tay lên bấm mật khẩu rồi đi vào nhà , căn nhà không có một chút ánh sáng nào , xung quanh chỉ có tiếng những bé mèo đang kêu lên . Nàng đưa tay mở đèn lên thì thấy một thân ảnh đang nằm dài trên sofa đang say ngủ . Xung quanh là nhiều vỏ bia đã được uống cạn hết , Chaeyoung nhìn Lisa rồi đưa tay thu dọn hết những thứ ngỗn ngang trên phòng khách . Thu dọn xong tất cả nàng tiến lại gần Lisa và ngồi xuống bên cạnh con người kia , đưa tay chạm đến từng ngũ quan trên khuôn mặt xinh đẹp đó sau đó lại dừng ngay khuôn miệng của cô . Càng nhìn lại càng thấy giận chuyện chia tay lúc sáng , không ngờ lại chấp nhận dễ dàng vậy .
"- Em ghét cái miệng của Lisa vô cùng . Lúc giận chỉ biết nói những điều làm em đau lòng !"
"- Bộ em nói chia tay là Lisa chấp nhận như vầy hả ?"
Lisa đang nằm ngủ thì cảm nhận được có ai đó đang chạm lên khuôn mặt mình còn nói những điều gì bên tai cô . Nhưng cô không nghe rõ vì bia vẫn còn đang ngấm vào người mình . Lisa cố gắng kéo mí mắt để thức dậy xem ai đang chạm vào người mình , vừa mở mắt ra thì cô đã nhận ra đây là người con gái mà khiến mình trở nên say sỉn đau khổ như thế này . Cô nhíu mày rồi xoay người mình vào trong để lưng đối diện với nàng rồi tiếp tục nhắm mắt và có thể ngủ tiếp nhưng khi xoay đi cô cảm nhận được vòng tay ôm lấy eo mình siết lại . Lisa thấy nàng như vậy là có ý định làm hoà nhưng vẫn còn giận vì lời chia tay lúc sáng nên có ý nói khéo nàng .
"- Tôi nhớ là tôi với em chia tay rồi . Nên đừng có gần gũi như vậy . Tôi không quen đâu !"
Chaeyoung dụi mặt vào bờ vai Lisa , vòng tay càng siết chặt hơn , nàng muốn ôm cho thoả nỗi nhớ suốt một tháng khi cả hai xa nhau . Giọng nói nhẹ nhàng vang lên sau tiếng nói của Lisa khiến cho mọi thứ trở nên ấm áp trong căn phòng này .
"- Em xin lỗi ! Em thương Lisa mà..... hong có chia tay gì hết !"
"- Hồi sáng tại em giận mới nói lỡ miệng thôi ! Ai mà ngờ Lisa chấp nhận dễ dàng vậy !"
"- Em đau lòng lắm Lisa biết không ?"
"- Đừng giận em nữa mà !"
"- Lili à !"
Thật ra từ lúc Chaeyoung ôm lấy mình từ sau là cô đã hết giận nàng rồi , mà không nghĩ nàng lại có thể xuống nước dỗ dành mình như vậy , lỗ tai cô như được rót mật vào với những lời lẻ ngọt ngào như vậy . Cô nhẹ nhàng xoay người lại , kéo khuôn mặt Chaeyoung để nó nằm đối diện với mình , cô cười khẽ rồi hôn lên đôi môi nói những lời ngon ngọt kia . Lisa chạm môi nhẹ rồi chuẩn bị dứt ra nhưng hai tay của nàng ghì khuôn mặt mình lại để kéo dài một nụ hôn sâu sau một tháng xa nhau . Cô bất ngờ nhưng cũng phối hợp với Chaeyoung , môi lưỡi bên nhau khiến cho cả hai như không thở nổi , cuối cùng cô phải dứt ra khi nhìn khuôn mặt của người kia đỏ ửng lên vì hết không khí . Lisa mỉm cười nhẹ rồi đưa tay ôm lấy eo Chaeyoung kéo nàng ôm vào lòng .
"- Lisa cũng xin lỗi em !"
"- Lisa cũng tức giận mới chấp nhận chia tay chứ Lisa thương em nhất mà !"
"- Xin lỗi Chaeng !"
Chaeyoung cũng vòng tay ôm lấy người đối diện , nàng áp mặt vào khuôn ngực ấm áp kia để cảm nhận nhịp tim của người mình yêu , mệt mỏi một tháng qua như tan biến hết . Nàng chỉ cần như vầy , chỉ cần Lisa bên mình , nàng không cần gì nữa .
"- Em hứa sau này sẽ không nói lời chia tay lần nào nữa !"
"- Nhưng Lisa hứa với em là không được uống bia nữa , không được đụng đến nó nữa !"
"-Em không thích mùi bia !"
"-.....!"
"- Được rồi Lisa hứa !"
Cả hai nằm ôm nhau trên chiếc sofa thì thầm với nhau những việc mà một tháng nay cả hai chưa nói hết với nhau , họ mỉm cười , mọi mệt mỏi trong người cả hai như biến mất hết tất cả  . Chỉ cần như vậy để vượt qua cùng nhau .



Chia tay không phải là hết yêu
Nó giúp ta hiểu rõ về tình yêu đó







END
Xin lỗi mọi người vì khoảng thời gian qua mình không ra chap được , chap này là mình vừa viết xong nên đăng lên tặng mọi người luôn để bù thời gian qua . Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ .
Good luck !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info