ZingTruyen.Info

[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀

MÃI MÃI [JENSOO]

hj_redsis










Sau khi hoàn thành tất cả lịch trình của ngày hôm nay thì cả nhóm được sắp xếp để có thể được nghỉ ngơi vài ngày , Jisoo đã quá mệt mỏi và chán ngấy với cái đống lịch trình dày đặc này rồi . Bây giờ là khoảng thời gian mà cô đặc biệt yêu thích khi được thả mình trên chiếc giường êm ái và ấm áp này , cô rút sâu vào chăn để hưởng thụ sự sung sướng này , hôm nay Jisoo đã quyết định sẽ ngủ một giấc ngủ thật lâu sau những ngày làm việc miệt mài và chỉ chợp mắt được 2 - 3 tiếng mỗi ngày . Đang lim dim chìm vào giấc ngủ thì cơ thể bị Jennie nằm hẳn lên khiến cô giật mình phải mở mắt ra nhìn người đang lăn lộn trên người mình , hôm nay cô thật sự rất mệt và vô cùng muốn nghỉ ngơi , không có thời gian để chơi đùa với nàng đâu .
"- Nini mau xuống giường nằm !"
"- Chị thật sự muốn đi ngủ đó !"
"- Không giỡn với em đâu !"
Nhưng những lời Jisoo nói đều không lọt vào tai nàng , Jennie trên người cô càng quậy phá hơn nữa , không những lăn lộn khiến người cô nhức mỏi mà còn cắn một cái lên cổ khiến cô đau muốn chết , cô mệt chết với con người dư năng lượng này rồi , nàng không mệt với cái đống lịch trình đó hả ?
"- Em mà không xuống khỏi người chị là chị giận thật đó !"
"- Chị đang rất mệt mỏi đấy !"
Jennie đang cuộn tròn trên cơ thể Jisoo thì dừng lại khi nghe giọng nói tức giận của người yêu mình , nàng mà tiếp tục nữa chắc bị sẽ bị giận thật sự , nghe giọng điệu đó không giống là  đang giỡn lắm . Jennie lăn qua nằm xuống bên cạnh cô nhưng với mới trèo xuống khỏi người ai kia thì Jisoo đã xoay lưng lại với nàng . Gì đây Kim Jennie là đang bị Kim Jisoo giận á hả ? Jennie nhìn tấm lưng đối diện mình suy nghĩ lại việc bản thân nàng lúc nảy cũng thật quá đáng , nhìn thấy vẻ mặt mệt mỏi của cô những vẫn bày đủ trò khiến Jisoo mệt mỏi hơn nữa , nàng lúc này mới nhận ra lỗi của mình . Vòng tay ôm lấy tấm lưng đối diện , nàng úp mặt vào đó mà hôn nhẹ lên lưng cô để chuộc lỗi lúc nảy mình gây ra .
"- Em xin lỗi Soo !"
"- Chị mệt mỏi như vậy mà còn quậy quá nữa !"
"- Hôm nay làm Soo giận rồi !"
Người đang được ôm kia vẻ mặt như muốn bật cười mà phải kìm nén lại . Kim Jisoo hay lắm ! Hôm nay làm cho Jennie đó phải lên tiếng xin lỗi rồi . Cô vẫn nằm đó giả bộ không quan tâm đến nàng , những nụ hôn trên lưng ngày càng được nàng hôn nhiều hơn . Phải nhịn Jisoo à ! Phải giận Kim Jennie thật lâu !
"- Soo tha lỗi cho em đi mà !"
"- Sau này không phá Soo nữa !"
"- Moahhhhh !"
"- Chichu tha lỗi cho Nini đi màaaa !"
Đúng là hận sức chịu đựng của mình mà , Jisoo chính thức không giận được người kia nữa rồi , không trách cô được phải trách người kia tại sao có thể đáng yêu đến như thế chứ . Jennie 25 tuổi rồi nhưng sao cứ như em bé thế này , làm cô càng ngày càng chết mê cái sự đáng yêu đó , không thể nào giận nàng được lâu mà . Xoay người lại nắm hai bên má nàng mà xoa nắn , thật sự là cái gì của Jennie cũng khiến cô yêu chết mất mà , cái má bánh bao mềm mại làm cô muốn cắn một cái mà .
"- Sao có thể đáng yêu như vậy chứ ?"
"- Thật sự là yêu em chết mất mà Nini !"
"- Chị thật sự là thiếu nghị lực trước Kim Jennie đấy !"
"- Em bé này cả đời là của chị đó !"
Nói xong cô hôn nhẹ lên má nàng , thật muốn cắn một cái mạnh mà nhưng lại sợ em bé của mình đau nên thôi ráng kìm nén lại , phải bảo vệ cho bảo bối bánh bao nè .
"- Xíii đáng yêu mà bị người yêu giận nè !"
Nhìn thấy cái bĩu môi kia cô bật cười lớn , trời ơi ai ngăn Jennie có thể bớt dễ thương một giây nào được không ?
"- Người yêu nào mà ngu ngốc quá vậy ?"
"- Em bé dễ thương như vậy mà giận lỡ có ai bắt đi thì sao trời ?"
"-.....!"
"- Người yêu tui tên Kim Jisoo á !"
"- Giận tui rồi !"
Nằm gối đầu lên cánh tay của cô , Jennie cầm tay còn lại của Jisoo mà đưa đến trước mặt để ngắm nghía chiếc nhẫn mà nàng tặng vẫn luôn hiện diện trên bàn tay của cô , Jennie hôn lên bàn tay cô . Nàng hạnh phúc khi Jisoo trân trọng nó và luôn đeo nó bên người, đó là muốn chứng minh cho nàng thấy cô yêu nàng nhiều như thế nào . Jennie dành tất cả tình yêu mà chọn ra chiếc nhẫn đó , cũng như một ràng buộc cho mối tình này , cả đời này Kim Jisoo chỉ thuộc về một mình Kim Jennie thôi .
"- Chị đã đeo nhẫn của em rồi thì cả đời này chỉ là có thể bên cạnh em thôi !"
"- Chúng ta chỉ thiếu mỗi giấy đăng kí kết hôn thôi Soo à !"
"- Và em mong là sẽ sớm cùng chị kí lên tờ giấy đó !"
"- Em yêu chị Kim Jisoo !"
Trao cho nàng cái nhìn đầy yêu thương rồi cô lấy từ từ dưới gối lên một hộp nhung màu đỏ xinh đẹp đưa đến trước mặt người mình yêu thương , Jennie nhìn chằm chằm vào cái hộp trước mặt mình , nàng ngạc nhiên nhìn cô . Jisoo mở ra trước mặt nàng , chiếc nhẫn cũng là loại giống hệt của cô , Jisoo lấy nhẫn đeo vào tay nàng , chỉ tưởng tượng bây giờ đang đứng trên lễ đường cùng Jennie và trao nhẫn cho nhau thì cô hạnh phúc muốn khóc rồi không biết là sự thật thì cô như thế nào nữa , chắc khóc ngập lễ cưới luôn quá .
"- Chị tặng em chiếc nhẫn này mong em hiểu được chị yêu em nhiều thế nào !"
"- Cả đời này chị chỉ yêu một mình Kim Jennie thôi !"
"- Mong là chúng ta sẽ sớm cùng nhau kí tên lên tờ giấy quan trọng đó !"
"- Chúng ta sẽ là một gia đình em à !"
Jennie hôn cô như nụ hôn trong lễ cưới sau khi đã trao nhẫn cho nhau , nụ hôn cuồng nhiệt như tình yêu mà hai người trao cho nhau . Hai bàn tay có hiện diện hai chiếc nhẫn quan trọng nằm chồng lên nhau , Jisoo siết chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của nàng . Dứt ra khỏi nụ hôn tựa trán lên trán nàng , cô mỉm cười nhìn người con gái đối diện mình , ánh nhìn tràn đầy yêu thương trao cho nàng , nguyện cả đời này sẽ ở bên lo lắng , chăm sóc cho người con gái này .
"- Chị yêu em Nini à !"
"-.....!"
"- Em cũng yêu chị Soo à !"







END


Hôm nay có teaser nên quyết định tặng mọi người một chap zui zẻ đáng iu này :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info