ZingTruyen.Info

[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀

HIỂU LẦM [CHAELISA]

hj_redsis










Bước chân Lisa chậm rãi đi về phía trước , xung quanh đã dần thưa thớt hơn vì bây giờ cũng đã trễ rồi . Cô bây giờ vẫn chưa muốn trở về ngôi nhà của mình và càng không muốn trở về dorm hơn nữa vì thật sự lúc này bản thân Lisa không biết đối diện với nàng như thế nào . Lisa cũng muốn tin Chaeyoung nhưng cô tin vào việc mình chứng kiến hơn . Quay lại khoảng thời gian vào lúc chiều , khi cô đang trên đường đi đến công ty với một tâm trạng vô cùng vui vẻ để thăm nàng và chuẩn bị cho chuyến đi chơi của hai đứa sau khoảng thời gian dài chạy lịch trình nhưng đời đâu như mơ , chỉ khi Lisa vừa bước chân đến trước cửa phòng tập thì hình ảnh người yêu của mình tay trong tay cùng người khác đập vào mắt và họ bước ra với vẻ mặt vô cùng vui vẻ , hai người vừa đi vừa trò chuyện ríu rít nên chẳng để ý thấy ai đang đứng bất động ở cửa . Cho đến khi có những người tập chung ở đằng sau hô lên là Lisa đến nên lúc này họ mới xoay người qua và nhìn thấy ai đang chôn chân tại chỗ nhìn hai người họ . Chaeyoung lúc này mới hoảng hồn lại rồi nhìn xuống bàn tay đang được Dony nắm từ lúc nào mà nàng chẳng hay biết , nàng vội vàng giựt tay lại rồi nhìn tới người đang đứng trước ở cửa nhìn thẳng vào nàng .
"- Lisa à ! Không....."
Chưa kịp để nàng nói hết câu thì Lisa đã xoay người bỏ đi một mạch , bỏ đằng sau Chaeyoung đang đứng đó ánh mắt đau đớn nhìn người chưa kịp nghe nàng nói gì đã bỏ đi . Rồi lại nhìn đến chàng trai bên cạnh đang ngơ ngác và vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra , nàng vô cùng khó chịu với hành động khi nãy của Dony .
"- Dony này ! Em mong anh sau này nên giữ khoảng cách với em hơn !"
Nói rồi chưa kịp để người kia trả lời thì Chaeyoung đã cầm túi xách và áo khoát đi ra ngoài . Lisa nhớ tới lúc chiều thì khẽ thở dài , cô cũng biết nhiều tin đồn ghép đôi cho hai người đó với nhau và cô khó chịu chứ . Nhưng Lisa không nói với nàng vì sợ sẽ ảnh hưởng đến công việc sau này của nhóm và rồi cho đến hôm nay sau khi chứng kiến được cảnh đó , thấy rõ nụ cười rạng rỡ của Chaeyoung lúc đó , cô đã nghĩ chẳng lẽ họ thật sự sẽ .



Chỉ nghĩ thôi mà Lisa đã chịu không nổi rồi em à !



DORM BLACKPINK


Trở về vào lúc chiều cho đến bây giờ Chaeyoung vẫn ngồi lì trên chiếc ghế sofa trong phòng khách , nàng nhìn đồng hồ rồi nhìn đến chiếc điện thoại trong tay mình , hơn cả trăm tin nhắn cùng với vô số cuộc gọi chưa được hồi đáp của Lisa . Nàng mệt mỏi nhìn ra ngoài cửa sổ và ngắm nhìn những ánh đèn sặc sỡ đang chiếu rọi khắp thành phố , không biết bây giờ Lisa của nàng đang ở đâu giữa thành phố Seoul rộng lớn ngoài kia nữa . Và không biết từ chiều tới giờ Chaeyoung đã đi lên đi xuống giữa dorm và nhà Lisa hết bao nhiêu lần , nàng muốn gặp Lisa vô cùng . Khi đang mải mê ngắm nhìn phong cảnh ngoài kia thì bên tai vang lên tiếng bấm mật khẩu và tiếng bước chân đang đi vào , Chaeyoung hấp tấp đứng dậy chạy thẳng ra ngoài cửa và nhanh chóng nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đang khom xuống để thay đôi giày mình đang mang ra . Lisa đang thay giày thì cảm giác được có ánh mắt đang nhìn mình chằm chằm , chỉ khi cô vừa đứng thẳng dậy thì bản thân cảm nhận một lực vô cùng mạnh vồ lấy cơ thể mình và siết chặt lại . Lisa vẫn cứ đứng bất động tại chỗ , không đáp lại nàng cũng như không đẩy ra . Cho đến khi người bên dưới ngẩng đầu lên nhìn lấy Lisa và cô nhanh chóng nhận ra hai hốc mắt đỏ ửng của người nàng , chưa kịp để Lisa mở miệng ra nói điều gì thì đôi môi đã bị nàng chiếm lấy . Nàng hôn cô mãnh liệt , Lisa lúc này cũng không thể từ chối được nụ hôn của nàng , bốn cánh môi chạm vào nhau như muốn trút giận hết sự tức giận từ lúc chiều tới giờ . Khi đang hôn bỗng dưng cô cảm nhận được sự đau đớn trên môi mình và sau đó một mùi tanh của máu sộc vào mũi cô . Lisa khẽ rít lên đau đớn rồi đẩy người đang phát điên kia ra thì ngay lập từ đập vào mắt cô chính là hai dòng lệ đang rơi ra trên khuôn mặt kia và đôi môi vẫn còn đọng lại một chút máu từ môi cô .
"- Sao em lại khóc ?"
"- Người nên khóc là tôi mới đúng chứ ?"
Cô đứng đó đối diện với Chaeyoung , đối diện với con người đang khóc kia rồi từ từ tiến đến ôm lấy nàng vào lòng đôi tay khẽ vuốt ve ở sau lưng nàng . Chaeyoung cảm nhận được cái ôm quen thuộc thì vòng tay siết chặt lấy Lisa , dụi đầu vào ngực cô nức nở hơn . Nàng là bị oan mà nhưng người yêu nàng chưa kịp nghe giải thích gì cả đã giận dỗi rồi lạnh nhạt với mình rồi , Chaeyoung uất ức chứ . Lisa cảm nhận người trong lòng mình khóc ngày một nhiều hơn thì lại muốn cười , cô mới là người đang ghen mà cứ như là cô đi ngoại tình bị phát hiện ấy trời .
"- Thôi được rồi !"
"- Em nín cho tôi !"
"- Chaeng !"
"- Ngoan nín tôi không giận em nữa !"
Chaeyoung nghe thế mới từ trong lòng Lisa thoát ra , đưa lấy đôi mắt hơi sưng nhìn cô nhưng một giây sau lại thấy những giọt nước mắt rơi lã chã trên khuôn mặt nàng . Lisa ngơ ngác nhìn rồi đưa tay lên lau từng giọt đang chảy ra trong hốc mắt kia , cô cứ đứng lau nước mắt nhưng không biết tại sau nàng lại khóc tiếp như vậy .
"- Em sau vậy Chaeyoung ?"
"- Tôi không giận em nữa mà !"
Lisa đang không biết vì sao nàng lại khóc tới thương tâm như vậy , cô đã nói không giận Chaeyoung nữa rồi mà .
"- Em không thích Lisa xưng tôi với em!"
"- Khi nghe Lisa xưng tôi em thấy mình xa lạ lắm !"
Chaeyoung vừa nức nở vừa nói với cô . Lisa khẽ đưa tay đánh đầu mình , thì ra là không muốn xưng tôi . Có vậy mà cũng không nhớ nữa , trời ơi . Đúng là nàng ghét nhất lúc cô xưng tôi , đã bị giận nhiều rồi mà vẫn chưa chừa mà .
"- Tôi.....à không Lisa xin lỗi mà !"
"- Sau này sẽ không xưng tôi nữa !"
Nàng nghe vậy tiếng nức nở mới thôi hẳn , chậm rãi tiến tới ôm lấy Lisa , dụi vào cổ cô hít lấy hương thơm quen thuộc .
"- Chuyện lúc chiều không như Lisa nghĩ đâu !"
"- Lúc đó Dony đang kể em nghe về mấy chuyện lúc nuôi chó cho em nghe thôi!"
"- Em chỉ muốn nghe để nuôi Hank tốt hơn thôi !"
"- Lúc đấy cậu ấy nắm tay em lúc nào em cũng không để ý nữa !"
"- Em với Dony không có gì đâu !"
"- Lisa đừng có ghen nữa nhaa !"
Lisa nghe nàng giải thích thì tay siết chặt lấy người trong lòng mình , chỉ cần nàng nói cô đều sẽ tin hết . Cô tin vào tình yêu của Chaeyoung .
"- Được rồi !"
"- Lisa cũng xin lỗi vì lúc chiều không nghe em giải thích rõ ràng !"
"- Hại chúng ta hôm nay không đi chơi được rồi !"
"- Xin lỗi Chaeng !"
Cả hai lúc này mới buông nhau ra rồi nhìn thẳng vào mắt nhau , Chaeyoung khẽ cười mỉm rồi bước lên hôn nhẹ vào vết cắn khi nảy trên môi Lisa .
"- Chúng ta có cả đời để bên nhau và đi chơi mà Lisa !"
"- Không sao đâu !"
"- Cảm ơn vì đã tin tưởng em và tin tưởng tình yêu của chúng ta !"
Rồi Lisa bắt đầu lại nụ hôn mãnh liệt khi nảy , bên ngoài là thành phố Seoul đã lên đèn đầy xinh đẹp .








END

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info