ZingTruyen.Info

[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀

EM BÉ NINI [JENSOO]

hj_redsis










H_buyl_ vừa gắn thẻ bạn vào một bài viết
H_buyl_ vừa gắn thẻ bạn vào một bài viết
Jisoo đang ngồi chơi game trên điện thoại thì acc IG của Jennie thông báo lên , cô chọn vào những ảnh mà nàng mới vừa được tag vô để lướt xem , càng lướt nụ cười trên môi cô càng nở rộ hơn , ơn trời cái sự đáng yêu này . Em bé đáng yêu này với một em bé đáng yêu lớn hơn đang chơi với nhau , càng nhìn càng muốn cưng nựng em bé của mình mà . Đang lướt thì màn hình hiện lên cuộc gọi đang tới của người mà cô đang mong nhớ đây .
Nini của Soo ❤️
Jisoo lướt qua để nghe , khi chỉ mới vừa bật loa thì giọng cười của Jennie vang lên bên tai khiến cô cũng bật cười theo , còn nghe thêm tiếng em bé nhỏ đang bập bè nói bên kia điện thoại .
"- Nini của Soo hôm nay chơi với em bé vui quá cơ !"
"- Quên luôn người yêu ở nhà gòi nè !"
"-.....!"
"- Chơi với em bé mà nhớ người yêu ở nhà cơ !"
"- Đợi em chút xíu !"
"- Em đang đợi anh quản lý rồi về nhà nè !"
"- Moahhh yêu Soo !"
Tắt điện thoại Jennie mỉm cười nhìn dù cuộc gọi đã kết thúc rồi , nàng rút người sâu vào chiếc áo ấm to sụ vì khí trời lúc này ngày càng lạnh hơn , hôm nay ra đường không nghĩ là thời tiết thay đổi đến vậy nên nàng chỉ mặc trên người chiếc váy ngắn để bây giờ phải đứng đây co ro đến thế này . Thật nhớ chiếc giường ấm áp và người yêu ở nhà mà , muốn về nhà nhanh quá cơ . Tầm 15 phút thì toà nhà quen thuộc hiện ra trước mắt , chiếc xe vừa mới dừng lại Jennie chỉ kịp chào anh quản lý một tiếng rồi chạy thẳng vào trong thang máy trước cái lạnh muốn đóng băng bên ngoài . Vừa bước chân vào nhà thì sự ấm áp đã khiến Jennie thở ra một hơi thoải mái , đúng là chỉ ở nhà mới tuyệt vời thế này thôi . Nàng đi thay ra một bộ độ tay dài và mở cửa đi vào phòng , ôm lấy người đang nằm chơi game trên giường , cơ thể ấm áp của người yêu khiến nàng ngày càng rút sâu vào ngực của cô hơn , Jisoo thấy cục bông như muốn chui hẳn vào người mình thì bật cười , đúng là em bé mà . Cô bỏ luôn trận game đang bắn mà xoay qua ôm chặt người trong lòng mình , cô biết Jennie chịu lạnh không được tốt thế nhưng hôm nay nhiệt độ lại xuống thấp như thế nữa , khi nảy cô nhìn tấm ảnh thì đã biết nàng ra ngoài lại mặc đồ không ấm áp một chút nào cả .
"- Lúc chiều đã dặn kĩ rồi , hôm nay thời tiết có thay đổi mà ăn mặc phong phanh như vậy ra ngoài !"
"- Lỡ như bị bệnh thì chị đau lòng thế nào !"
"- Nini không nghe lời Soo gì hết !"
Nàng đang hưởng sự ấm áp thì nghe giọng người kia chắc có lẽ đau lòng sinh ra giận rồi , Jennie trong ngực Jisoo ngẩn mặt lên nhìn người yêu mình , khuôn mặt tuy hơi giận nhưng mà sự lo lắng tràn ngập trên đó , làm nàng càng thấy yêu hơn .
"- Em nghe lời Soo có mang áo khoác mà !"
"- Em khoẻ lắm nhaaa !"
Nói xong câu nhưng nhìn tới khuôn mặt kia vẫn còn nhăn nhó vì mình , Jennie đưa tay lên nắm lấy hai bên má của cô mà xoa nắn làm cho khuôn mặt kia cũng phải bật cười lên vì sự nghịch ngợm này .
"- Thôi màaaa lần sau em không như vậy nữa !"
"- Đừng có làm mặt vậy với em màa !"
"- Thấy ghét lắm !"
Hai cánh tay đang nắm lấy hai bên má lắc qua lắc lại thì bỗng bị lực mạnh nắm chặt lại không cho động đậy nữa , khuôn mặt bây giờ đang đối diện với khuôn mặt xinh đẹp của Jisoo . Nàng muốn đưa tay ra chạm lấy tuyệt tác trước mắt nhưng hai cánh tay bị giữ chặt trên đầu , đôi môi tính mấp máy nói gì đó thì đã bị đôi môi trái tim kia ngăn chặn lại . Jisoo dẫn nàng vào nụ hôn vô cùng mãnh liệt và tràn ngập sự nóng bỏng , hai đôi môi say đắm chạm vào nhau , từng tiếng chạm lưỡi vang lên giữa không gian im ắng này , bàn tay Jisoo từ lúc nào đã thả hai bàn tay nàng ra để nó quấn quanh cổ mình . Khi người bên dưới dường như đã không thể chịu thêm nữa thì cô mới dứt ra khỏi môi nàng , đôi môi bị hôn đến sưng đỏ lên . Jisoo nhìn lấy người bên dưới đang thở từng nhịp , đôi tay chạm nhẹ lên đôi môi vừa bị cô dày vò đó , cả tế bào cơ thể như căng ra khi hai ngón tay bị Jennie cho vào miệng mà liếm láp nó , cảm nhận được sự ẩm ướt và ấm nóng đó khiến cho cô sảng khoái đến run người . Khuôn miệng khẽ nhếch lên nhìn nàng vẫn miệt mài mà chăm sóc cho hai ngón tay trong khoang miệng kia , còn bàn tay hư hỏng còn lại đã trượt vào trong áo mà xoa nắn nơi đầy đặn của nàng .
"- Hôm nay Nini hư quá !"
"- Tới giờ bị phạt rồi !"
Đêm vẫn còn rất dài hai thân ảnh trần trụi nóng bỏng cứ quấn lấy nhau và trao cho nhau những nụ hôn cuồng nhiệt . Từng cái chạm của cô khiến nàng như muốn phát điên lên , cái miệng đã rên rỉ đến giọng khàn đặc và chẳng còn có thể kêu nổi nữa vì đã kêu rên quá lâu . Jennie uốn cong cơ thể lên khi nhận ra ba ngón tay đang đi chuyển liên tục bên dưới mình , nàng thở như chẳng được vì sự ra vào dồn dập trong cơ thể , cuối cùng trút ra hết tất cả khiến cho nàng như vô lực .
"- Damn it Kim Jisoo !"
"- Sao chị có thể khoẻ như thế chứ ?"
Jisoo nhìn người đang nằm sấp trên giường kia vừa nhắm mắt vừa thì thào không ra hơi kia mà muốn bật cười , tại Kim Jennie quá yếu thôi chứ sao trách cô được .
"- Tại em yếu quá thôi Nini à !"
"- Em mà cứ yếu thế này thì sao mà sinh con cho chị được !"
Người đang nhắm mắt kia đang mệt mỏi mà như phục hồi lại nhanh chóng , Jennie xoay người lại nhìn người vừa mới nói những câu kia thấy Jisoo đang lướt mấy tấm ảnh chụp với em bé lúc nảy của nàng , nụ cười hạnh phúc khi nhìn mấy tấm ảnh đó . Nàng lấy đầu nằm lên bụng cô , ngước mặt nhìn thẳng vào đôi mắt đó .
"- Nhất định sau này em sẽ sinh một đứa trẻ thật đáng yêu cho chị !"
"- Đó chính là con của chúng ta !"
Buông điện thoại chạm nhẹ lên từng ngũ quan trên khuôn mặt Jennie , chỉ tưởng tượng đứa bé có khuôn mặt giống nàng thì cô đã thấy đáng yêu đến không chịu nổi rồi . Đó chính là đứa trẻ của cô và Kim Jennie .
"- Chúng ta sẽ nuôi con chúng ta thật tốt !"
"- Để nó là đứa bé hạnh phúc nhất trên đời này !"
"-.....!"
"- Được em đồng ý với chị !"
Nhìn thấy Jennie vừa nói xong đã mệt đến mức nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ nhanh chóng nhưng nụ cười vẫn hiện rõ trên khuôn mặt nàng , Jisoo cũng mỉm cười trước viễn cảnh hạnh phúc của hai đứa sau này , ước mơ của cả hai mà cô sẽ cố gắng để thực hiện được nó . Cô hôn nhẹ lên trán của nàng rồi đắp chăn cho cả hai , từ từ cũng chìm vào giấc mộng đẹp , nụ cười về tương lai tươi đẹp vẫn hiện lên hai khuôn mặt đang ngủ say kia .












END

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info