ZingTruyen.Info

[JENSOO] [CHAELISA] 𝘽𝙇𝘼𝘾𝙆𝙋𝙄𝙉𝙆 𝘾𝙊𝙐𝙋𝙇𝙀

ĐIỀU TUYỆT VỜI [CHAELISA]

hj_redsis










Giọng hát của nàng vang lên giữa căn phòng khách rộng lớn khiến cho mọi thứ như ngọt ngào hơn vào lúc này , ánh nhìn say mê của Lisa cứ chăm chú vào màn hình TV cỡ lớn đang hiển thị hình ảnh của Chaeyoung , hình ảnh nàng đang ôm cây đàn trong tay và trình bày ca khúc trong chương trình nàng đã tham gia khiến cho trái tim cô cứ thổn thức nôn nao không chịu được , không hiểu vì sao lại nhớ nàng đến thế này . Lisa nhắm mắt tận hưởng giọng hát của nàng , khuôn miệng cứ ngâm nga theo lời bài hát , cô nằm đó đến nỗi thiếp đi lúc nào chẳng rõ , trên TV vẫn đang cứ chạy tiếp các bài hát của nàng . Khung cảnh bình yên vào buổi chiều tà khi Lisa thiếp đi trên sofa , xung quanh mấy em bé mềm mại cũng bao lấy cơ thể của cô , bên ngoài ánh mặt trời đang dần dần bị che khuất bởi màu đen ảm đạm khi về đêm . Hôm nay là ngày nghỉ của cả nhóm nhưng Chaeyoung vẫn phải ra ngoài để gặp lại ekip của chương trình mà nàng đã tham gia vào tháng trước , đã có một vài vấn đề nhỏ đã xảy ra nên bên kia đã hẹn gặp nàng để giải quyết , cứ nghĩ là xong nhanh nhưng nó kéo dài đến tận buổi đêm như thế này . Nhìn giờ hiển thị trên điện thoại đã quá 6h mà nàng thở dài mệt mỏi , lại nghĩ tới người yêu đang chờ mình ở nhà , không biết đã ăn uống gì chưa nữa , tính tình của Lisa thì nàng hiểu quá rõ rồi , con người kia khi không có nàng bên cạnh thì chỉ biết mê ngủ thôi còn ăn uống thì chẳng bao giờ để trong mắt cả , nàng đã giận dỗi cô nhiều lần vì vấn đề ăn uống không tốt này rồi nhưng người kia cũng chẳng chịu thay đổi một chút nào .
"- Anh dừng lại ở tiệm pizza cuối phố giúp em !"
Sau khi xong xuôi mọi chuyện và đặt chân trước cửa nhà thì đã là chuyện của nữa tiếng sau , nàng bấm mật khẩu vào nhà . Trong nhà ánh sáng duy nhất được phát ra là từ chiếc TV , ánh nhìn của nàng đặt vào người đang thiếp đi trên sofa . Đặt mấy đồ ăn uống và túi xách lên bàn , nàng ngồi xuống bên cạnh chỗ cô đang nằm mà ngắm nghía khuôn mặt của Lisa đang yên ổn lúc ngủ .
"- Sao ngủ mà cũng khiến em yêu chết đi được !"
"- Khuôn mặt này cứ lẩn quẩn trong tâm trí em cả ngày thì em biết phải thế nào đây !"
Bàn tay chạm đến đôi môi xinh đẹp của Lisa , nàng lướt nhẹ qua nó , cảm giác xao xuyến dâng lên trong tim , đôi môi này chỉ có nàng mới được chạm vào thôi . Không thể cứ nhìn thế này mãi được , nàng trèo lên nằm hẳn trên người Lisa , hôn vào đôi môi mà nàng đặc biệt yêu thích nhất . Nàng lả lướt khắp đôi môi của cô , cảm giác thật thoải mái khi được chạm vào thế này . Lisa đang ngủ nhưng cảm nhận được cơ thể mình đang bị thứ gì đó đè nặng lên , còn đôi môi cũng bị xâm chiếm mất . Nhuớng mắt để nhìn thì cô nhận ra ai đang nghịch ngợm quấy phá trên cơ thể mình , vòng tay ôm lấy eo nàng , cô bắt đầu cho một nụ hôn nồng nhiệt hơn , hôn đến khi nàng đẩy cô ra vì chẳng thể chịu nổi nụ hôn được nữa . Cười hạnh phúc nhìn người đang lấy lại hơi thở đều đặn trên người mình , không biết ai là người đã cưỡng hôn cô và bắt đầu cho chuyện này nữa .
"- Ai cho em quậy phá như vậy chứ ?"
"- Dám canh lúc Lisa ngủ mà cưỡng hôn nha !"
Đặt đầu vào hõm cổ có mùi hương dịu nhẹ của Lisa , nàng cũng vòng tay ôm lấy eo Lisa  , Chaeyoung là đang mệt chết đi muốn thiếp luôn trên cơ thể ấm áp này .
"- Em mệt chết đi được !"
"- Ai nghĩ mà giải quyết từ 7h sáng tới giờ này chứ !"
Giọng nói nàng chính xác là đang làm nũng với cô mà , cô xoa nhẹ tấm lưng của người kia , xót xa khi nghĩ Chaeyoung đã làm việc mệt mỏi thế nào vào một ngày mà cả nhóm được nghỉ ngơi .
"- Em ngủ một giấc đi !"
"- Xíu nữa dậy rồi chúng ta ăn uống sau !"
Nàng nằm trong lòng cô cũng gật đầu đồng ý rồi ôm chặt lấy cô hơn , cánh tay sau lưng cứ vuốt ve khiến nàng dễ chịu hơn . Chỉ vài phút sau cô cảm nhận được nhịp thở đều đều ở cổ mình , người yêu cô đúng là đã quá vất vả rồi mà . Trên TV đang vang lên từng giai điệu của bài hát The Only Exception , cô cũng dần đi sâu vào giấc ngủ giống nàng , trên miệng vẫn còn nhẩm theo lời bài hát cho đến lúc thiếp đi .


You.....are.....the only exception

You.....are.....the only exception

You.....are.....the only exception

You.....are.....the only exception


Đúng vậy em là ngoại lệ duy nhất của Lisa này !


Cả hai ôm nhau ngủ cho đến lúc giật mình thức giấc thì cũng đã quá nửa đêm , Chaeyoung đánh thức người đang còn ngủ kia dậy , không thể một ngày mà để Lisa ngủ nhiều như thế này , thật sự không tốt cho sức khỏe chút nào .
"- Lili mau thức dậy !"
"- Không được ngủ nhiều như vậy trong 24h được !"
Người kia ánh mắt vẫn còn mơ màng tính chìm vào giấc ngủ một lần nữa , nàng xoa nhẹ hai bên má của Lisa khiến cô muốn ngủ tiếp cũng không ngủ được nữa khi có người đang muốn phá giấc ngủ của mình như này .
"- Rồi Lisa dậy này !"
"- Đừng phá nữa !"
Nhìn người kia bực bội mà thức dậy khiến nàng muốn bật cười ngay lúc này , gì mà như con nít bị bắt dậy sớm đi học vậy trời .
"- Người yêu em cứ như con nít thế này trông yêu ghê á !"
"- Lisa hôn unnie cái nào em ơi !"
"-.....!"
"- Yah em nói ai con nít chứ !"
"- Tại em không cho Lisa ngủ tiếp mà !"
Trời ơi nhìn cái mặt Lisa lúc này kia , không phải là con nít chẳng lẽ người lớn có người trưng ra bộ mặt này sao . Hôn nhẹ lên môi của người đang giận dỗi kia , phải dỗ ngọt con nít bằng cách này thôi .
"- Rồi lỗi tại em hết được chưa !"
"- Mau dậy rửa mặt rồi ra ăn pizza này !"
"- Để em đi hâm nóng nó lại cho ngon hơn !"
Đứng dậy khỏi người của Lisa , nàng nhìn cô cũng đang lười biếng mà ngồi dậy . Đúng là mèo lười mà , càng ngày càng giống mấy bé con Lisa nuôi ghê .
"- Đưa tay em kéo dậy nè !"
"- Chậm quá đi !"
Người kia cũng nghe lời mà nắm lấy tay Chaeyoung , kéo Lisa đứng dậy xong thì nàng đem mọi thứ vào bếp làm mới lại tất cả . Phòng khách bây giờ được trang trí bởi một cái bánh pizza cỡ lớn và hai ly nước cũng lớn nốt , ánh mắt uể oải của Lisa thay đổi nhanh chóng khi nhận ra món ăn yêu thích trên bàn . Đưa tay bóc một miếng lớn cho vào miệng , cô cảm thấy thật tuyệt vời khi chiếc bụng được bổ sung năng lượng mà . Chaeyoung nhìn người kia thì cười nhẹ xong đôi tay cũng bóc cho mình một miếng bỏ vào miệng .
"- Lisa đừng nói với em là từ lúc em ra khỏi nhà Lisa chưa bỏ cái gì vào bụng mình !"
"-.....!"
"- Đúng rồi chứ Lisa làm biếng xuống bếp nấu mì lắm !"
"- Chỉ muốn ăn đồ ăn của em nấu thôi !"
Ánh mắt hình viên đạn chiếu đến người đang ăn ngấu nghiến bên cạnh mình , cái tên này thực sự không biết chăm sóc cho bản thân mình một chút nào mà . Bình thường khi có nàng ở nhà thì việc ăn uống của Lisa không khiến nàng lo lắng , mọi món ăn mà Lisa thích mỗi ngày nàng lại nấu cho người kia một món , nhưng những lúc không có nàng ở nhà thì hoàn toàn ngược lại .
"- Em không muốn nghe điều tương tự vào lần sau !"
"- Lỡ như sức khoẻ có vấn đề thì phải làm thế nào ?"
Nàng lo lắng muốn chết cho vấn đề ăn uống chẳng lành mạnh của Lisa mà , cho dù nàng có khuyên ngăn thế nào thì cũng chẳng thấm được vào tâm trí Lisa một chút nào .
"- Không sao đâu em !"
"- Lisa hiểu cơ thể mình mà !"
Nhìn con người vô tư trả lời mà nàng muốn đập một cái cho bỏ ghét , cơ thể Lisa mà thế nào thì người đau lòng là nàng đây này .
"- Còn dám cãi lời em hả ?"
"- Sau này làm em lo lắng nữa thì em giận Lisa thật luôn !"
"- Lớn rồi mà chẳng biết suy nghĩ điều tốt đẹp cho bản thân mình cả !"
Không dám nói điều gì khiến cho Chaeyoung giận được , Lisa chỉ biết gật đầu chấp nhận những điều kiện của nàng , bị giận hoài nên cô hiểu được cảm giác bị lạnh nhạt đó , thật là khó chịu mà . Bóc một miếng pizza đưa đến trước mặt nàng , chỉ có thể dùng đồ ăn để ngăn nàng lại lúc này thôi . Nàng cũng không từ chối miếng ăn Lisa đưa tới , cắn một miếng nhưng ánh mắt vẫn còn liếc xéo con người kia .
"- Thôi mà đừng có liếc Lisa như vậy nữa !"
"- Sau này sẽ nghe lời em mà !"
Không biết Chaeyoung đã nghe lời hứa này bao nhiêu lần từ đó đến giờ rồi , con người này chỉ giỏi là hứa với nàng thôi , đúng là cái miệng đó khiến nàng tức chết mà .
"- Em nghe lời hứa đó không biết bao nhiêu lần rồi !"
"-.....!"
"- Lần này là Lisa hứa thật mà !"
"- Sau này sẽ làm theo lời em hết !"
Hôn nhẹ lên khuôn mặt của người vẫn còn nhăn nhó kia , chỉ còn cách này mới khiến nàng không tiếp tục câu chuyện ăn uống nhàm chán mà Lisa chán ghét . Lisa vẫn chìm đắm vào đôi môi của nàng khiến nụ hôn ngày càng dồn dập hơn , cô đưa lưỡi vào khoang miệng ngọt ngào kia để lấp đầy nỗi nhớ nàng từ sáng đến giờ . Chaeyoung cũng không thể nào có thể thoát khỏi sự nồng nhiệt của người kia , hai bàn tay siết nhẹ chiếc áo của Lisa . Thoát ra khỏi nụ hôn tiếng thở gấp của nàng vang rõ bên tai của Lisa khiến cô như hưng phấn hơn , nàng bắt đầu không chịu nỗi những đụng chạm của Lisa rồi . Đặt nụ hôn lên chiếc cổ xinh đẹp của người kia cô tặng ngay một dấu đỏ trên đó , dứt ra nhìn vào dấu vết mình để lại sự thích thú hiện lên trong mắt Lisa . Bình thường lịch trình dày đặc nên việc để lại dấu hôn trên người nàng lúc nào cũng là điều không được nhưng những ngày nghỉ cô có thể tuỳ ý thích làm việc này .
"- Vào phòng đi Lisa !"
"- Đừng ở đây !"
Nghe theo lời Chaeyoung cô dứt ra khỏi cổ nàng , ánh nhìn say mê nhìn khuôn mặt đang chìm đắm kia . Lisa bế hẳn nàng lên đi thẳng vào phòng , đặt người kia xuống giường khi nụ hôn vẫn còn tiếp diễn . Bên ngoài thành phố được bao phủ bởi ánh đèn của những toà nhà xung quanh còn bên trong căn phòng hai thân ảnh xinh đẹp hoà quyện vào nhau tạo ra một bức tranh thật nóng bỏng . Cả hai như chìm đắm vào thân thể của nhau , từng cái chạm vào nhau như khiến sự sung sướng dâng trào trong cơ thể hai người . Kết thúc một buổi tối nóng bỏng và ngọt ngào , Lisa ôm lấy thân thể đã hết sức kia vào lòng , nàng chẳng còn thức nữa mà gục hẳn trong ngực cô , hôn nhẹ lên mái tóc rối tung của người kia cô hít hà hương thơm tuyệt vời trên tóc nàng , mùi hương lúc nào cũng kích thích đối với Lisa mà .
"- Thật tuyệt khi có em Chaeyoung à !"






END.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info