ZingTruyen.Info

Jensoo Chaelisa









Mở cửa bước chân vào căn phòng của người đứng đầu YG , Chaeyoung hơi lo sợ ngồi xuống để đối diện với ánh nhìn đang chiếu thẳng đến mình . Nàng cũng không biết được nguyên nhân gì mà chỉ có mình nàng được mời đến để gặp trực tiếp giám đốc công ty như thế này , nếu là chuyện quan trọng thì phải có mặt đầy đủ bốn thành viên ở đây chứ , trong lòng nàng bây giờ tràn ngập bất an khi ánh mắt của người phụ nữ kia không phải là ánh mắt tốt đẹp gì , ánh mắt tràn đầy sự suy tính khi nhìn vào nàng .
"- Không biết hôm nay có việc gì mà giám đốc chỉ mời có mình em đến công ty vậy !"
Tiếng nói phá vỡ sự im ắng từ nảy đến giờ trong phòng , ánh mắt Chaeyoung vẫn chăm chú nhìn người đối diện , sau khi nghe nàng lên tiếng thì ánh mắt người kia trở lại bình thường mà cười nhẹ với nàng nhưng nụ cười đó khiến sự bất an trong lòng càng lớn hơn .
"- Chỉ là dạo này tôi thấy em chắc đang yêu đương vui vẻ lắm !"
"- Nhìn vẻ mặt tràn ngập tình yêu của em kìa !"
"- Thật đáng ngưỡng mộ mà !"
"-.....!"
Trái tim nàng như ngừng đập khi những lời nói đó phát ra từ miệng của người kia , chẳng lẽ chuyện nàng và Lisa yêu nhau đã bị giám đốc nhận ra rồi sao . Nắm chặt hai bàn tay dưới bàn để nàng cảm thấy dễ thở hơn trong lúc này , cả người cứ run lên liên hồi khi ánh mắt kia cứ như dò xét hành động hiện tại của nàng . Chaeyoung chỉ biết gục mặt xuống để không muốn trả lời về vấn đề mà nàng đang lo lắng lúc này nhưng những lời nói tiếp theo khiến nàng như lặng người đi .
"- Em không cần phải che giấu nữa !"
"- Tôi biết rõ là em và Lisa đang hẹn hò !"
"- Nhìn những hành động cử chỉ của em đối với Lisa em nghĩ tôi ngốc mà không nhận ra được sao !"
"- Em bộc lộ hết ra ngoài nên dễ đoán lắm Rosé à !"
Nàng lúc này cũng chẳng biết phân trần điều gì nữa , những chuyện mà nàng cố che đậy nó đã bị người phụ nữ kia phát giác ra tất cả rồi .
"- Em không nghĩ mình lại bộc lộ hết ra ngoài để bị giám đốc đây nhận ra !"
"- Đúng là em và Lisa đang hẹn hò với nhau !"
"- Em sau này sẽ cố kìm chế lại hành động của mình !"
Hai cánh tay dưới bàn ngày càng ngày càng bị nàng siết chặt lại , mọi câu nói được nói ra nàng phải can đảm lắm mới dám thành thật với tình cảnh hiện tại . Tình cảm mà cả hai đang cố gắng che giấu nó là cái tình cảm bị lên án ở đất nước Hàn Quốc này , huống chi nàng và Lisa còn là những người nổi tiếng . Nếu chuyện này thật sự vỡ lở ra không biết nó sẽ kinh khủng đến mức nào , không biết cả hai có chịu đựng được không . Càng suy nghĩ nàng càng lo sợ hơn , hôm nay bị gọi đến tận đây thì chắc không phải chỉ để ngồi trò chuyện thế này , không biết giám đốc đang tính toán điều gì tiếp theo trong đầu .
"- Em nghĩ tôi gọi em đến đây chỉ thế này thôi sao !"
"- Tôi không muốn mất những tài năng đang là ngôi sao của thế giới đâu haha !"
Càng nhìn nụ cười kia nàng càng cảm nhận được những suy nghĩ đang hiện diện trong đầu nàng là đúng , người phụ nữ kia đang muốn chia cắt Lisa và nàng .
"- Ý của chủ tịch là muốn em và Lisa chia tay sao ?"
"-.....!"
"- Em cũng thông minh đấy Rosé !"
"- Em biết BLACKPINK bây giờ như thế nào mà !"
"- Và Lisa hiện tại cũng sắp solo rồi !"
"- Em cứ suy nghĩ một ngày chuyện này bị phát hiện thì sẽ ra sao ?"
"- Tôi biết em thông minh nên sẽ hiểu điều tôi đang nói và sẽ biết nên làm gì thôi !"
"- Bây giờ em có thể về và nhớ kĩ tôi sẽ bắt đầu tách hai đứa ra từ bây giờ !"
"- Tạm biệt !"
Chaeyoung không biết mình có thể về đến dorm như thế nào nữa , thả mình xuống sofa mà thẩn thờ nằm đó nhìn vào khoảng không vô định , bên tai lúc này cứ ám ảnh những lời nói lúc nãy của người phụ nữ kia rằng nàng và Lisa phải xa nhau . Thật sự lúc này nàng chẳng còn chút sức lực nào để suy nghĩ nữa , trái tim cứ nhói lên khi nghĩ đến việc mình và Lisa bị ép buộc phải rời xa nhau , nàng bây giờ chỉ muốn bỏ hết mọi thứ mà ở bên cạnh người nàng yêu nhưng nàng đâu thể ích kỷ như thế được , BLACKPINK là tâm huyết của mọi người , là tâm huyết của Lisa , đâu thể chỉ vì chuyện tình cảm của nàng mà làm ảnh hưởng và phải vứt bỏ nó đi được . Chaeyoung chỉ nằm đó ngẩn ngơ nhìn trần nhà không nhận ra Lisa đã ngồi bên cạnh và chăm chú nhìn nàng từ nảy tới giờ , bàn tay thì xoa nhẹ mái tóc mềm mại của nàng .
"- Từ sớm dậy đã không nhìn thấy em !"
"- Hôm nay không có lịch trình mà em ra ngoài làm gì ?"
"- Sao không nghỉ ngơi cho lại sức ?"
Từ lúc ngồi xuống bên cạnh nàng thì Lisa đã cảm nhận được người kia hôm nay thật lạ lẫm , bình thường Chaeyoung là người vô cùng tràn đầy năng lượng chứ không bao giờ trưng ra vẻ ủ rũ mệt mỏi như lúc này , bàn tay đang xoa nhẹ trên tóc nàng thì bị người kia đẩy mạnh ra khiến Lisa vô cùng bất ngờ , vẻ mặt hơi giận khi thấy hành động của nàng , lại giận dỗi gì nữa đây , cô đang cố nghĩ lại coi có làm gì cho nàng giận không . Rõ ràng là hôm qua tới giờ cả hai vẫn vui vẻ mà sao mới ra ngoài lúc sáng về nhà đã khó chịu như vậy rồi .
"- Em sao vậy ?"
"- Lại có chuyện gì nữa đây ?"
"-.....!"
"- Mình chia tay đi Lisa !"
"- Em quá mệt mỏi tình yêu này rồi !"
Bàn tay đang đưa lên để tiếp tục xoa đầu dỗ dành nàng thì bị lời nói đó làm cô khựng lại , ánh mắt như không tin vào lời nói của nàng .
"- Chia tay ? Em có biết mình đang nói gì không ?"
"- Lisa không đùa với em đâu !"
Cố gắng gượng để không rơi giọt nước mắt nào ra trước mặt Lisa , nàng kìm hãm nó lại bên trong hốc mắt mình , nhìn đến vẻ mặt chẳng hiểu gì về lời chia tay của nàng thì trong tâm nàng kêu gào hãy kể tất cả mọi thứ cho cô nghe nhưng nàng hiểu với tính cách của Lisa chắc chắn sẽ lên làm cho ra lẽ với giám đốc và điều đó nàng thật sự không muốn là nó sẽ xảy ra , nàng không muốn có gì bất lợi với Lisa .
"- Em không đùa với Lisa !"
"- Em thật sự rất mệt mỏi rồi !"
"- Mệt khi suốt ngày phải tìm cách che giấu nó trước mọi người !"
"- Em không muốn sống như thế nữa !"
"- Em muốn giải thoát cho nhau nên làm ơn hãy chia tay nhau đi Lisa à !"
Ánh mắt chẳng còn dám đối diện với Lisa nữa , nàng sợ mình sẽ không kìm chế được mà lao vào lòng cô để bật khóc và kể chuyện mình bị ép buộc phải nói lời chia tay với Lisa . Nhưng người bên cạnh mình vẫn im lặng từ lúc nảy tới giờ khiến trái tim nàng đau đớn nhiều hơn , thà là Lisa cứ mắng nàng không kiên nhẫn với tình yêu này đi để nàng có thể thấy mình đỡ áy náy hơn .
"- Lisa đừng im lặng như thế !"
"- Chúng ta phải đối diện với sự thật này thôi rằng chúng ta không thể nào bên nhau được nữa !"
Lisa bấu chặt tay vào đầu gối mình khi nghe những lời phát ra từ miệng nàng , cô đang cố gắng để có thể mạnh mẽ trước mặt nàng . Ánh mắt vẫn chiếu thẳng đến người con gái ngồi đó , người mà cô đem cả thanh xuân để bên cạnh và yêu thương cho đến tận bây giờ nhưng mệt mỏi là thế nào chứ , bao năm qua có thể cùng nhau che giấu nhưng hôm nay lại mệt mỏi là tại vì sao ?
"- Mệt mỏi sao ?"
"- Bao nhiêu năm cùng nhau cố gắng bây giờ thì em buông bỏ sao hả Chaeyoung ?"
Lisa nắm lấy vai nàng bắt nàng phải đối diện với ánh mắt tràn ngập tổn thương của cô , Lisa vẫn chưa chịu tin những gì đang diễn ra lúc này , cô cứ như chìm vào một cơn ác mộng vậy .
"- Chaeyoung à có phải có chuyện gì xảy ra không ?"
"- Cứ nói ra chúng ra sẽ giải quyết nó mà !"
"- Đừng buông tay nhau được không ?"
Nàng được cái ôm của Lisa bao bọc , an ủi cho trái tim đang đau đớn lúc này , những giọt nước mắt kìm nén từ nảy đến giờ cũng rơi ra ngoài , nàng bật khóc nức nở trên vai cô , Lisa của nàng phải thế nào đây ?
"- Lisa à !"
"- Là do em quá mệt mỏi với tình cảm này rồi !"
"- Em không cố gắng được nữa rồi Lisa !"
"- Xin lỗi !"
Thoát ra khỏi cái ôm mà nàng còn mê luyến kia , ánh mắt phải giả vờ lạnh lùng mà đối diện với người mà nàng đã yêu nhiều đến mức có thể hy sinh tất cả vì cô , chỉ có cách xa nhau để bảo vệ cho nhau thôi .
"- Mình chia tay nhau đi !"
"- Xin lỗi vì lời hứa cố gắng nhưng em đã bỏ cuộc !"
"- Thật xin lỗi Lisa !"
Nói rồi nàng đứng dậy đi thật nhanh ra khỏi nhà , cánh tay Lisa đưa ra tính níu giữ nàng lại nhưng không thể nào chạm tới được , vậy là mình xa nhau thật rồi sao Chaeyoung à ? Nàng đâu biết được trái tim cô bị nàng đâm đến tan nát ra sao , từng lời nói như mũi dao nhọn mà xuyên thẳng qua trái tim yếu đuối này .
"- Em tàn nhẫn lắm Park Chaeyoung !"
Căn phòng khách tràn ngập hơi men từ khi nàng cất bước khỏi nơi này , những vỏ lon rỗng tếch rải đều ở khắp nơi khiến căn phòng như biến thành một bãi chiến trường đầy ấp rác . Còn Lisa thì chìm vào men say khi đã uống quá nhiều vào cơ thể mình , trong cơn say ảo ảnh nàng xuất hiện khắp nơi khiến cho Lisa phải mỉm cười trong mơ màng , chia tay chắc chỉ là ác mộng của cô thôi còn Chaeyoung vẫn đang ở đây vẫn ở bên cạnh Lisa mà . Cô trút thêm một lon nữa vào miệng mình rồi bật khóc nức nở, không biết tại sao trái tim lúc này lại đau đớn trăm bề , ác mộng sao lại khiến cô phải khổ sở thế này .


1 Tuần Sau


Khoảng thời gian 7 ngày trôi qua , Lisa sống sót qua ngày nhờ vào số bia mà mình đã uống . Cô uống đến cơ thể bây giờ chắc chỉ có thể chứa những men rượu để nuôi sống cơ thể thôi , từng ngày trôi qua cô như sống mà chỉ có một nửa linh hồn , hình ảnh Chaeyoung cứ hiện hữu trong tâm trí Lisa khiến cô ngày phải uống thật nhiều để quên đi nàng nhưng càng uống hình ảnh đó càng hiện rõ hơn trong tâm trí cô , cô uống hoà với dòng nước mắt khi nghĩ tới người con gái tàn nhẫn kia . Khi đang chìm vào men say do những lon bia hôm qua thì tiếng điện thoại bên tai reo lên inh ỏi khắp phòng , cô lật người lại để cố thoát khỏi tiếng chuông ồn ào kia nhưng nó cứ reo lên từng hồi khiến Lisa thật khó chịu phải ngồi dậy để lấy nó mà trả lời . Nhìn đến ID trên điện thoại thì cô nhận ra đó là Jisoo đang gọi cho mình , cô vừa bấm điện thoại nghe máy vừa nhìn trời đã sụp tối từ bao giờ . Vừa mới bắt máy thì giọng nói bên kia như có thể giết cô bất cứ lúc nào , chết mày thật rồi Lisa à .
"- Yah Lalisa em có biết là mấy giờ rồi không ?"
"- Hôm nay chúng ta phải quay Summer Everland đó !"
"- Mọi người chờ em từ nảy tới giờ mau đến nhanh lên !"
Đập lên trán mình một cái thật mạnh vì cô thật sự quên mất buổi quay hôm nay , đúng là chết tiệt mà . Park Chaeyoung ơi em xem tại ai mà tôi phải thành ra thế này đây .
"- Ôi chết em tới liền chị ơi !"
"- Quên mất đi buổi quay hôm nay !"
Sau 30 phút thay đồ và lái xe thì Lisa cũng có mặt tại địa điểm quay hình hôm nay , mới vừa nhìn thấy mặt cô thì chị cả đã bay lại mà kẹp cổ khiến cô như muốn xĩu tại chỗ , sức lực cô còn đâu sau 1 tuần chỉ uống bia mà thay cho cơm chứ .
"- Quay xong em chết với Kim Jisoo này !"
"-.....!"
"- Ok đầy đủ rồi thì quay thôi !"
"- À mà hôm này Lisa và Chaeyoung phải tách nhau ra nha !"
"- Giám đốc mới bảo anh làm thế !"
Chaeyoung cảm nhận được ánh mắt của Lisa đang nhìn chằm chằm mình sau lời nói của anh đạo diễn , chắc Lisa sẽ nghi ngờ về vụ tách hai đứa ra thôi . Chút nữa sẽ tìm đến nàng mà hỏi chuyện này đây , không biết phải giải thích thế nào bây giờ . Sau 3 tiếng lăn lộn khắp Everland thì cả nhóm cũng quay xong ngày hôm nay , Lisa thở không ra hơi với mấy trò chơi mà mình chơi lúc nảy . Nhớ lại những cái tránh né khi nãy của nàng khiến cho những nghi hoặc về lời chia tay ngày càng lớn hơn , chắc chắn nàng biết về vụ tách nhau ra ngày hôm nay . Nhìn xuống người con gái đang ngồi hẳn xuống đất vì mệt kia mà Lisa cảm thấy đau lòng , dù thế nào đi nữa nàng cũng đã nói lời chia tay mà cô chẳng bao giờ muốn nghe .
"- Chaeyoung tôi muốn nói chuyện với cậu một chút !"
"- Đi theo tôi ra đây đi !"
Lúc này thì Chaeyoung không còn tránh né Lisa nữa , nàng đi theo cô ra đến chỗ góc khuất của bãi xe thì người kia dừng lại đối điện với nàng . Nhìn thật kĩ Lisa ngày hôm nay nàng mới nhận ra Lisa còn gầy hơn lúc trước nhiều , cơ thể gầy gò khiến lòng nàng đau đớn không thôi . Lisa thật sự chẳng chịu chăm sóc cơ thể của mình rồi , nhìn thôi đã làm nàng đau lòng chết mất rồi .
"- Chaeyoung em hãy nói thật với tôi !"
"- Đã có chuyện gì xảy ra mà em lại nói chia tay với tôi !"
"- Tôi không nghĩ em mệt mỏi đâu !"
Ngữ khí của Lisa lúc này là đang nài nỉ nàng hãy kể sự thật với cô , Lisa trông đợi vào câu trả lời của người trước mặt . Những chuyện hôm nay diễn ra cô cũng nhận ra được một phần đó chính là sự nhúng tay của giám đốc vào chuyện này , cô muốn nàng thật lòng mà chia sẻ với cô .
"- Không có chuyện gì đâu !"
"- Em chia tay là do mệt mỏi thật !"
"-.....!"
"- Được nếu em không nói thì để tôi đi hỏi giám đốc cho ra lẽ !"
"- Chắc chắn có liên quan đến bà ta !"
Xoay người lại vừa tính bước đi khỏi nơi này thì bàn tay Lisa bị người sau lưng níu lại , cánh tay nắm chặt để cô không thể đi khỏi nơi này , xoay đầu lại nhìn người đang níu tay mình thì cô nhận ra những giọt nước mắt đã rơi ra trên khuôn mặt nàng , như dồn những uất ức mà nàng gánh chịu những ngày qua vào lần rơi nước mắt này , ánh mắt đầy đau đớn mà nhìn lấy cô , giọng nói run rẩy vang lên giữa bãi xe vắng vẻ này .
"- Đúng như Lisa nói em là bị giám đốc ép buộc phải chia tay với Lisa !"
"- Em không muốn ảnh hưởng đến mấy chị và Lisa nên mới nói ra lời chia tay hôm đó !"
"- Thật sự là em yêu Lisa nhiều lắm không bao giờ em mệt mỏi vì chuyện tình yêu của mình đâu !"
"- Xin lỗi vì làm tổn thương người em yêu !"
Lửa giận trong lòng Lisa như muốn bùng nổ lúc này , cô siết chặt bàn tay còn lại khi nhớ tới khuôn mặt của người phụ nữ gian xảo kia . Dám ép buộc Chaeyoung làm những điều như thế sao ? Tại sao người được gọi không phải là cô nè ? Chỉ biết lựa chọn người mà không bao giờ muốn làm tổn thương đến người khác để bà ta dễ điều khiển được , thật tức chết cô mà .
"- Để Lisa tìm bà ta nói chuyện một lần cho ra lẻ !" Đôi chân vừa muốn đi khỏi nơi này thì đã bị Chaeyoung ôm chặt từ sau lưng , nàng rút sâu vào tấm lưng của người yêu , cảm giác như trái tim này được sống lại sau một tuần chết đi . Nàng nhớ hơi ấm này , nhớ mùi hương quen thuộc này , nàng nhớ tất cả và nàng nhớ nhất là Lisa của nàng .
"- Đừng Lisa đừng làm thế !"
"- Em muốn nói là chúng ta quay lại được không ?"
"- Em muốn chết đi khi một tuần nay không có Lisa bên cạnh !"
"- Đừng rời xa nhau nữa !"
Đặt tay lên bàn tay đang ôm chặt lấy mình Lisa xoa nhẹ lên tay nàng , cô thật sự là vui mừng đến phát khóc khi nàng nói ra những lời như thế . Một tuần nay cô chỉ có thể tưởng tượng ra nàng trong nhưng cơn say còn bây giờ thì người thật đang đứng đây và đang ôm chặt lấy cô , trái tim này có thể được chữa lành sau những tổn thương mà Lisa phải chịu đựng trong bảy ngày rời xa nàng rồi .
"- Lisa cũng xin lỗi em thật nhiều vì đã để em phải chịu đựng đến như thế !"
"- Sau này có gì cũng phải nói chi Lisa nghe đừng giấu diếm nữa !"
"- Chúng ta phải chia sẻ cho nhau chứ !"
"- Và lời chia tay tuần trước Lisa vẫn chưa chấp nhận mà nên chúng ta vẫn còn là người yêu của nhau !"
"- Đừng nói lời chia tay một lần nào nữa em à vì chúng ta sẽ mãi bên nhau !"
Siết chặt cái ôm hơn khiến cho tâm tình nàng trở nên thoải mái hơn , phải chi nàng suy nghĩ sớm hơn thì một tuần qua cả hai đã không phải khổ sở thế này .







END
Chap này dài thật sự :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info