ZingTruyen.Info

[JeffBarcode/KimChay] Yeh, that is love

[KimChay] Thế giới của anh(4)

Im_Nostalgia

Cảnh báo những ai chưa đủ 18 tuổi nếu không muốn đọc có thể bỏ qua dù tôi biết mọi người xem phim rồi thì có khi rủ cả wủy đọc cùng. Một fact là tôi 16 thôi ạ :>>>

-----------------------------------------------------------------

Kim nghĩ mình đưa ra một lựa chọn sai lầm, mọi chuyện có thể diễn ra như thường ngày và kết thúc bằng việc hắn được ôm em bé ngủ ngon đến sáng nhưng hôm nay Kim chọn sai nước. Hắn thật sự bị khiêu khích bởi ánh mắt nóng bỏng của em, tuy lương tâm nặng nề dịch chuyển hẳn sang hôn má nhưng vẫn làm đứt một sợi dây lý trí của mình.

Kim trở ra sau khi thay bộ pyjama bằng lụa, lúc này Porchay ngồi ngoan trên giường lướt điện thoại cười tủm tỉm, hắn đoán là xem video về Wik hoặc nhắn tin với fan của hắn.

"Em lại cho họ ảnh chụp trộm anh à"- Trở về với một ly sữa ấm, Kim đưa tay tịch thu điện thoại của em rồi bật tin nhắn thoại gửi cho group chat -"Mọi người ngủ ngon, đến giờ Chay phải ngủ rồi"

Porchay nhận lại điện thoại, khỏi cần nói cũng biết mọi người spam cả đống thứ linh tinh, lẽ ra em định cho họ xem mấy tấm ảnh em chụp ở studio nhưng hôm nay Kim đã thay em tặng 'quà' rồi nên em có thể tắt điện thoại, còn lại mai tính sau.

"Uống sữa nữa"- Kim nhắc nhở, hắn quan sát em bé của mình hé môi chạm vào thành cốc uống từng chút một, yết hầu chốc chốc nâng lên và chút sữa tràn ra từ khóe môi. Kim lặng lẽ nhướng mày, một chút sữa, không nhiều, hắn muốn.

"Huh..."- Porchay liếm liếm môi như mèo con, em đã sẵn sàng đi ngủ nên đưa lại cốc cho Kim nhưng bạn trai em chỉ đặt sang một bên và chặn miệng em trước khi em kịp nói.

Kim không thích vị sữa nhưng cái ngọt thanh hiện giờ hắn nếm được lại khác biệt hơn tất cả, Kim thật chậm rãi đặt tay lên vai em trong khi bản thân tận hưởng vị ngọt còn sót lại. Porchay nhắm mắt đón nhận nụ hôn của hắn, những nụ hôn của Kim dịu dàng đến mức em mê mẩn cách hắn mút lây môi dưới của hình hay hờ hững vuốt qua cơ thể em.

"Kim~"- Em gọi một tiếng, chưa nhận ra bản thân mình không khác một con thỏ nằm trên đĩa lắc qua lắc lại trước. Kim giữ tiếng gầm gừ trong cổ họng, hắn nhìn người nằm dưới thân mình lúc này hai mắt đã mơ màng không dập được lửa nữa liền chặn tiếng khúc khích của em.

Nụ hôn thứ hai bớt phần mềm mại, Kim chẳng khác nào một con sói ghì chặt em xuống ngấu nghiến từng tấc da thịt. Porchay bị hắn cắn một cái muốn mở miệng kêu nhưng Kim nhanh hơn đưa lưỡi vào ve vãn chiếc lưỡi mềm mại của em, mỗi lần em muốn trốn tránh hắn lại bóp chặt khớp hàm khiến Porchay bị quay đến mơ hồ.

"Hm...anh ơi..."- Em bật ra tên hắn trong tiếng thở hổn hển, Kim chưa bao giờ hôn em mãnh liệt như thế này, thậm chí những lần hắn gần như xơi tái em cũng không mang lại cảm giác như lúc này.

"Anh đây"- Kim đè trên người em hôn dọc từ sườn mặt xuống đến cần cổ trắng ngần, mỗi tấc da hắn chạm đến đều để lại dấu vết mờ ám. Cơ thể em run lên nhè nhẹ, có vẻ đã nhận ra lần này hắn không kiềm chế bản thân nữa.

"Tay...anh bỏ tay ra đi"- Porchay lí nhí nhắc về bàn tay đặt trên ngực mình nhưng Kim thản nhiên miết miết vài cái khiến em bật ra tiếng rên nhỏ. Kim nhếch môi từ từ tháo từng cúc áo để lộ làn da mịn màng như em bé sau đó mở tung hai vạt áo vướng víu để chiêm ngưỡng khuôn ngực mềm mại của em.

"Anh có thể không? Nếu em chưa sẵn sàng..."- Hắn đưa mắt nhìn vào khuôn mặt Porchay, nét ngây ngô của thiếu niên vẫn xót lại dù đường nét sắc sảo đã dần bộc lộ, chính vì điểm này mà nhiều lần hắn không dám ra tay, chỉ cần một lời từ chối hắn nhất định ở trong phòng tắm suốt đêm.

"Em đủ 18 tuổi và em cũng chuẩn bị sẵn tâm lý rồi"- Porchay thở dài đưa tay lên chạm gò má hắn, bạn trai thậm chí còn nâng niu em hơn cả anh trai nên chuyện thân mật nhất chỉ là hôn môi và ngủ chung. 

Kim gần như không để em nói tiếp đã ném chiếc áo ngủ của em xuống đất và giữ gáy em lao vào ngấu nghiến như một miếng mồi ngon, Porchay vừa nãy còn tưởng hắn sẽ chần chừ nhưng hiện giờ bạn trai em trở về đúng với bản ngã của mình, điều này làm em hưng phấn hơn bao giờ hết.

Porchay chưa bao giờ có kinh nghiệm trong chuyện này, em từng chủ động hôn Kim nhưng chỉ là vài nụ hôn lướt, còn bây giờ Kim gần như muốn nuốt trọn lấy em, ngay cả thời gian thở cũng không có.

"Hah...ah..."

Kim kết thúc nụ hôn bằng một cái nhìn âu yếm khi chóp mũi cọ vào nhau và môi chỉ cách vài centimet. Sự dịu dàng dần rút xuống nhưng không có nghĩa lạnh lẽo mà nóng bỏng ngập tràn dục vọng. Porchay có thể nhìn thấy bản thân mình đang hé môi thở gấp phản chiếu trong đôi mắt tuyệt đẹp của hắn, ngập trong tình yêu của Kim.

Còn với Kim thứ hắn thấy là bản thân mình, sâu thẳm bên trong chứ không phải những vỏ bọc mà hắn tạo dựng lên. Nhiều lần hắn tự hỏi bản thân trong mắt em như thế nào và giờ đây Kim thấy được mình, thấy được tình cảm non nớt mà quyết liệt của em. 

Kim muốn cười tự giễu chính bản thân mình, lần đầu hắn thấy tự ti là khi nhìn vào đôi mắt trong veo của Porchay, sạch sẽ đến mức chỉ lướt qua có thể soi chiếu hết thảy tội lỗi trên vai hắn, thua một cách triệt để.

Trong một thoáng chốc Porchay nhìn thấy sự ngập ngừng của Kim, em biết hắn lại giãy giụa trong mớ bòng bong của bản thân mình liền chủ động xóa đi khoảng cách giữa họ, trong một giây phút em có thể cảm nhận bạn trai mình run rẩy vì tình yêu của em.

Porchay nhắm mắt chìm đắm trong những nụ hôn không ngừng giày vò đôi môi mình không hề nhận ra Kim đã thuần thục trơn mớn cơ thể em, từng kích thích nhỏ góp phần khiến tâm trí trôi dạt. Đến lúc kết thúc nụ hôn cuối cùng Kim mới mỉm cười dịu dàng, ngồi dậy vuốt ve khuôn mặt nhuốm màu sắc dục của người phía dưới.

"Em thích nó chứ"- Kim nhận được cái gật đầu của em, ngón tay hắn lướt một đường thẳng trên cổ chạm nhẹ qua yết hầu, không biết bao nhiêu lần hắn ngắm nhìn nơi này chuyển động khi em cất giọng.

"Hừm ưm~"- Porchay mơ màng bật ra tiếng rên rỉ khi Kim chạm vào điểm nhạy cảm trước ngực mình, em không biết âm thanh của mình lọt vào tai hắn kích thích đến mức nào, chỉ biết Kim ngừng lại trong giây lát rồi bắt đầu chơi đùa khiến em run lên vì kích thích.

Kim rất nhanh đã chứng tỏ mình sành sỏi trong chuyện này, một bên vừa nghiền ép vừa nhéo nhẹ đầu ngực đến sưng tấy, bên kia trơn trượt bởi lưỡi hắn liếm quanh một vòng rồi lại giay thật nhẹ bằng răng nanh để em không bị đau nhưng hoàn hảo để nghe âm thanh bé nhỏ trong cuống họng.

Lồng ngực Porchay phập phồng theo nhịp thở của em, cơ thể chưa phát triển hết nhưng lờ mờ sờ ra được những thớ cơ săn chắc và đủ để cảm sự mềm mại không biến mất. Kim dần hôn xuống, một vị trí đi qua hắn mút nhẹ một cái tạo nên vết đỏ ửng trải dài từ cổ tới bụng và kết thúc bằng việc hắn vui vẻ ngắm nhìn vô số bông hoa mình tạo nên trên cơ thể em.

"Kim hôn em được không"

Porchay mở lời và Kim lập tức đáp ứng em trong khi len vào giữa hai chân em. Bàn tay nóng bỏng đặt tại hông không ngừng ma sát da thịt mềm mại khiến hai tay ôm cổ hắn đôi lúc giật lên vì kích thích.

Kim thành công lột sạch sẽ bé cừu con của mình trong khi vẫn hôn em, thân dưới của Porchay sớm đã có phản ứng cọ cọ vào tay hắn và Kim rất sẵn lòng nắm lấy nó bắt đầu tuốt lộng.

"Uh..."- Porchay nhắm mắt lại khi những khoái cảm không tên chạy dọc sống lưng, bàn tay nghệ sĩ thay vì gảy đàn guitar hiện giờ bao phủ lấy hạ thân em, nắm xuống tận gốc rễ rồi sượt lên bịt chặt phần đỉnh không theo nhịp điệu nhưng Kim vẫn tài tình tạo ra thứ thanh âm của nhục dục.

Porchay rơi vào khoái cảm hắn mang lại nên không chú ý ánh mắt bạn trai mình đáng sợ đến mức nào, thưởng thức từng biểu cảm ngô nghê dâm dục được tạo ra bởi bản thân mình, Kim biết so với tưởng tượng của mình thì sự chân thật này sẽ là chất gây nghiện, 

"Anh...anh chậm chút...ah...hah~"- Giọng Porchay trở nên ngập ngừng khi em cắn môi vì ngại trước âm thanh của chính mình nhưng Kim ngược lại càng gia tăng tốc độ thật nhanh đến mức tâm trí em hỗn loạn cho phép bản thân giải phóng cảm giác bức bối.

"Thoải mái chứ"- Kim hỏi em sau khi ép sạch chất lỏng đặc sệt ra, đôi mắt hắn hiện lên sự thích thú khi hầu hạ cậu trai tân. Porchay ngượng ngùng không dám nhìn vào tay anh nhưng vành mắt lại càng đỏ hơn khi thấy một chút của mình dính trên mặt hắn và Kim thè lưỡi ra liếm một chút gần khóe môi.

"E-em xin lỗi để em lau cho anh"- Dù sức lực không còn dư lại bao nhiêu nhưng Porchay vẫn bật dậy lấy khăn tay trong tủ đầu giường để lau mặt và tay của hắn, còn vết dính trên áo thì chỉ có thể cởi ra.

"Giờ em có thể nhìn trực diện"- Kim cởi áo ra kéo em người yêu ngồi lên đùi mình khi họ bắt đầu một nụ hôn mới. Porchay biết bạn trai thích trêu đùa mình nên chẳng ngần ngại sờ soạng thân trên của hắn.

Kim dù là ca sĩ nhưng theo trường phái kín cổng cao tường, trước kia mọi người hay kêu than bao giờ idol mới chịu lộ da thịt. Sau khi hẹn hò với hắn, lâu lâu mọi người vẫn nói em phải chia sẻ tài nguyên cho họ nhưng số lần em nhìn trực tiếp còn ít hơn số lần Kim nói yêu em.

"Hài lòng không?"- Kim nhếch môi khi bàn tay mềm mại chạm vào bụng mình, người yêu bé nhỏ mỉm cười nhéo eo hắn một cái. Em ngắm nhìn cơ thể hắn trước khi nghiêng đầu hôn lên cổ hắn, hơi thở ấm nóng phả vào cổ khiến Kim nhíu mày, yết hầu hơi chuyển động đã bị em ngậm lấy.

"Urgh..."- Kim giữ tiếng gầm gừ trong cổ họng, cảm giác ẩm ướt trơn trượt khiến hắn không thể ngừng tưởng tượng có thể đưa đẩy thứ cứng rắn của mình bên trong. Porchay không biết người yêu mình phải đấu tranh tâm lý dữ dội, coi yết hầu hắn như viên kẹo mà liếm mút thỏa thích mới buông ra rồi học theo Kim hôn men theo đường nét cơ thể hắn.

"Đừng nghịch nữa bé ngoan"- Kim đưa tay nắm cằm em hướng về phía mình ngăn Porchay tiến sâu hơn nhưng đôi mắt nghịch ngợm đảo một vòng rồi thè lưỡi liếm ngón tay hắn, đôi tay nhỏ trượt xuống cố kéo quần hắn xuống. Kim nghiến chặt răng trước hành động này, mấy tên ngốc ở chính gia lại dạy hư em bé của hắn.

Porchay tưởng hắn chịu thua liền mò mẫm xuống sâu hơn nhưng trong một giây mọi thứ trong tầm mắt đảo lộn, em rơi xuống chiếc giường rộng lớn, bả vai và đùi bị ấn chặt xuống chưa kịp định thần lại thì một vật cứng rắn cọ vào bắp đùi rồi đâm mạnh qua.

"Đã nói đừng nghịch rồi mà"- Kim gằn giọng, chất giọng trầm thấp khàn đi vì dục vọng kìm nén, hơi thở trước nay bình ổn lại gấp đến lộn xộn. Porchay bấy giờ mới hiểu được cảm giác nằm gọn dưới móng vuốt kẻ săn mồi, đôi mắt to tròn nhìn hắn vừa mềm mại vừa sợ hãi khi thứ cứng rắn kia vẫn ở giữa hai chân mình, cảm giác da thịt tại vị trí đó sắp phỏng vì nhiệt độ của cả hai.

Dọa em bé một trận Kim liền lùi lại, lập tức người đang nằm dưới móng vuốt sắc nhọn co người lại cảnh giác nhìn về phía hắn khiến Kim nổi lên ham muốn đè em ra giày vò.

"Dừng lại nhé?"

Porchay giương đôi mắt nhìn bạn trai khi hắn định xuống khỏi giường, nghe Kim nói vậy liền vươn tay giữ hắn lại, làm đến đây mà không tiếp tục thì với tính cách của Kim không biết bao giờ mới tiến sâu hơn.

"Kim hãy nhẹ nhàng với em, được không?"

Đổi lại Porchay nhận được một nụ hôn lên trán sau đó Kim mở tủ lấy ra vài thứ đồ kì lạ, chuyện thân mật này hắn đã tính toán rất kĩ nên mọi thứ đều có đủ chỉ để chắc chắn rằng em bé của hắn sẽ thấy thoải mái nhất.

"Anh sẽ cố gắng"- Lúc này Kim mới trả lời, trao cho em một nụ hôn trấn an trước khi đẩy em nằm xuống. Porchay cảm thấy nhịp tim dồn dập khi khi hắn tách hai chân em, ngón tay miết lên đùi trong muốn để lại dấu vết hoan hợp. Kim biết bé con đang lo lắng nắm chân em đặt lên vai mình, rải những nụ hôn dọc từ bàn chân tới bắp đùi.

"Ức!! Hm..Ah!!"- Cảm giác đau nhói khiến Porchay bật ra tiếng hét, Kim không nhịn được cắn lên da thịt non mềm rồi lại đặt môi an ủi, chẳng mấy chốc hai bắp đùi toàn vết đánh dấu của hắn mà bé con cũng vì đau mà mắt ướt đẫm.

Kim dùng tay miết một cái thật mạnh, dùng sự dịu dàng của mình dẫn Porchay vào nụ hôn rút bòn sức lực của em. Porchay mơ màng liếm liếm cánh môi sưng tấy, một mùi hương ngọt ngào thoảng quanh đầu mũi khiến cơ thể bỗng nóng lên, chưa kịp ú ớ đã bị Kim lật nằm sấp xuống. 

"Nằm yên nhé bé ngoan"- Kim miết môi mình tại gáy trong khi giữ chặt cổ tay em ở phía sau, hắn biết không nên dùng thứ kia lên em nhưng hắn muốn lần đầu của họ ở trạng thái tốt nhất, hơn nữa Porchay sẽ rất sướng. (Tôi nói thằng chả cho empe chơi thuốc mọi người tin không :)))

"Hừm~ Kim ơi"- Em giữ tiếng rên rỉ giống mèo nhỏ, chỉ khác chưa từng có con mèo nào leo lên giường của hắn. Kim đưa mắt nhìn theo đường sống lưng kéo đến trái đào căng tròn liền đưa tay nhào nặn một lượt mới tách sang để lộ lỗ nhỏ hồng hào và e ấp siết lại khi Porchay rùng mình cảm nhận ánh mắt nóng bỏng của hắn.

Ngón tay Kim bắt đầu xoa xoa nếp thịt xung quanh và khi chất gel lỏng hắn đổ ra thấm đẫm cửa huyệt, hắn lập tức đẩy ngón tay mình vào bên trong. Chặt quá! Kim nghe tiếng rít lên khi khai mở kho báu, vách thịt nóng ẩm siết lấy ngón tay hắn khiến Kim chật vật đẩy vào từng chút trong khi giữ người yêu mình nằm ngoan, việc này khó hơn hắn tưởng nhiều.

"Kim...đau quá...ưm..."- Porchay bị hắn ấn chặt xuống, cơn đau khiến em liên tục vặn vẹo người, giọng nói cũng bị bóp nghẹt như sắp khóc. Kim khó khăn lắm mới đẩy hết một ngón vào bên trong, hắn thở hắt ra vội dừng tay xoay mặt Porchay lại rải lên môi em vài nụ hôn an ủi đợi đến khi em bình tĩnh lại mới tiếp tục.

Mùi hương ngọt ngào thêm lần nữa khiến cơ thể em mềm nhũn, gel lạnh lại chảy vào thêm lần nữa càng khiến đầu óc nóng đến em mơ màng, chẳng biết từ lúc nào ngón tay thứ hai của hắn đã chen vào thành công.

Hai chân Porchay run rẩy trượt xuống liền bị Kim kéo lại cho nghiêm chỉnh trước khi hắn bắt đầu tìm kiếm điểm mẫn cảm của em. Em úp mặt vào gối, thở hổn hển khi bụng dưới nóng dần lên vì căng thẳng khi ngón tay hắn ma sát với vách thịt nhưng rất nhanh đầu óc chẳng còn chút gì khi điểm G bị tìm ra.

Âm thanh nhuốm màu dâm dục khiến Kim không nhịn được kê thêm một ngón tay vào, bên trong vừa được mở rộng đã trở nên chật hẹp với ba ngón. Porchay đong đưa hông khi Kim bắt đầu khuấy đảo bên trong và tạo ra những khoái cảm lạ thường, bàn tay tuyệt đẹp dành cho việc chơi đàn giờ 'chơi' em tạo thành một giai điệu khiến người ta không nhịn được mà đỏ mặt.

Bên trong đang được lấp đầy bỗng biến mất khiến Porchay không nhịn được quay đầu nhìn lại hắn, lúc này mới nhớ ra từ đầu đến giờ Kim vì mình mà nhịn đến khó chịu. Kim đương nhiên nhìn thấy vẻ hối lỗi trong mắt em, dù bản thân có thể chịu đựng thêm nhưng lại đẩy nhanh quá trình, không an phận cọ cọ hạ thân vào lỗ nhỏ ướt đẫm.

"Em đeo giúp anh được không"- Hắn cắn chiếc bao nhỏ xé ra rồi đưa cho bé con, vốn có thể tự mình làm nhưng hắn càng muốn trêu đùa em hơn. Porchay lưỡng lự quay lại nhìn vật cứng rắn của hắn một chút không nhịn được đỏ mặt, cầm lấy đồ nghề bắt đầu hành sự.

Không thể không nói Kim cực kỳ kiên nhẫn, nếu là Kinn có lẽ đã xông vào ăn sạch Porsche từ lâu nhưng nếu giờ em muốn Kim có thể dừng lại không suy tính gì. Porchay hít một hơi đưa tay chạm vào nó, nhiệt độ nóng bỏng truyền đến khiến em muốn rụt lại nhưng cuối cùng cũng hoàn thành việc 'mặc áo'.

"Chay đúng là bé ngoan"- Kim nhìn mặt em vì ngượng mà đỏ bừng lên liền kéo em vào nụ hôn mãnh liệt rồi lật Porchay nằm sấp, đổ thêm chút gel chuẩn bị tiến vào lỗ nhỏ đang co bóp.

"Argh"

Cả hai cùng bật ra âm thanh rên rỉ khi Kim tiến vào bên trong nhưng một người vì đau người còn lại để kiềm chế bản năng của mình. Porchay nắm chặt chiếc gối mình đang vùi mặt vào như thể phao cứu sinh, cơn đau lúc này như bị khuếch đại lên nhiều lần khiến vành mắt em lại đỏ thêm.

Kim đẩy hông đưa hạ thân vào sâu hơn, vách thịt bên trong siết chặt khiến hắn phải dừng lại chỉ để thở dốc vì kiềm chế. Kim chưa từng nghĩ mình sẽ bị tình dục chi phối, hắn thậm chí còn sử dụng tình dục để tiếp cận một vài người mình nghi ngờ nhưng chưa bao giờ Kim nảy sinh khao khát thuần túy như lúc này.

Tầm mắt hắn di chuyển từ vị trí giao hợp men theo đường cong mềm mại và dừng ở tấm lưng quyến rũ, hắn không thể nghe thấy tiếng gầm gừ của mình nhưng dây thanh quản rung lên.

"Ah! Đau...Kim...hức...em đau quá"- Hắn thoát khỏi dục vọng khi nghe tiếng nức nở của người dưới thân mình, trong lúc vô tình xuôi theo bản năng Kim đã thô bạo cắm sâu vào bên trong. 

"Anh xin lỗi, nào đừng khóc mà"- Hắn vội vàng hôn lên trán, mí mắt, gò má, chóp mũi cuối cùng là đôi môi sưng đỏ chỉ để an ủi Porchay đang bật khóc vì đau, trong một giây phút Porchay biết Kim sẽ không bao giờ làm tổn thương mình.

Hắn hôn sạch những giọt nước mắt của em, phía sau đưa đẩy thật chậm rãi để em quen với thứ kia của hắn trước khi thật sự kéo Porchay xuống hố sâu dục vọng. Tốc độ quen thuộc bỗng ngày một nhanh dần khiến cơ thể em rung lên theo nhịp đâm rút của hắn, mỗi lần rút ra em chỉ kịp há miệng nuốt một ngụm không khí trước khi cổ họng rung lên bởi khoái cảm.

"Đừng cắn môi, chỉ có chúng ta ở đây thôi"- Kim dùng sức nặng của bản thân mình giữ em lại sau khi đâm thật mạnh, hắn tận dụng chất giọng trầm khàn quyến rũ đưa ra mệnh lệnh khi bàn tay giữ chặt khớp hàm và ngón tay miết đôi môi ngọt như rượu.

Porchay rên rỉ giữa sự dịu dàng và thô bạo của hắn và cách mà em siết lấy dị vật bên trong khiến bản thân nghe thấy tiếng gầm gừ của bạn trai, hắn sắp mất kiểm soát.

"Bé ngoan sướng chứ?"- Đôi mắt cáo híp lại vô tình mang lại cảm giác Kim đang cười, hắn từ từ rút ra rồi đâm thật sâu khiến đôi vai gầy gò run lên, tiếng la của em bị chặn lại bởi ngón tay cái đang đè lên lưỡi mềm và bàn tay mảnh manh bị giam dưới tay còn lại của hắn.

"Hm...hôn em...ugh...Kim hôn em...em muốn thấy mặt anh"- Porchay cào nhẹ vào lòng bàn tay hắn đòi hỏi vì bị giày vò bởi cảm giác hắn mang lại. Kim sẽ chẳng từ chối điều này nhưng trước khi thực hiện nó hắn rút hoàn toàn hạ thân ra ngoài, đợi ánh mắt mê man của em liền hung hăng cắm sâu vào.

"Ahhh..."- Bị bất ngờ Porchay không nhịn được lớn tiếng rên rỉ nhưng Kim đã vòng tay giữ lấy cổ em kéo bé con lên nuốt hết những gì thoát ra khỏi miệng nhỏ. Cơ thể vẫn còn trong tuổi phát triển cực dễ uốn nắn bị Kim ôm từ phía sau vừa bòn rút sức lực vừa không ngừng ra vào, đợi đến khi Porchay chẳng thể thở được mới buông ra.

"Em ngon miệng đến mức anh không thể cưỡng lại được"

Kim trưng ra nụ cười dịu dàng như lớp mặt nạ khi nhìn Porchay nằm gục bởi kiệt sức, vành mắt, gò má và chóp mũi đỏ lên như sắp khóc trong khi nước bọt chảy từ khóe miệng. Hắn liếm môi, lui ra khỏi cơ thể quyến rũ khi bé con rơi vào trạng thái mơ màng chỉ để lật người em lại, tách đùi và gập hai chân em thành hình chữ M trong khi vuốt ve da thịt mịn màng.

"Uh...hm...thêm nữa cơ"- Khuôn mặt hắn xuất hiện sự thỏa mãn khi chôn chặt hạ thân vào trong em, hắn biết Porchay là đứa trẻ ngoan nhưng bé ngoan bị hắn kéo xuống khỏi thiên đường và vấy bẩn em bằng nhục dục đen tối chỉ để thấy mặt trái của đồng xu, một Porchay dâm đãng mút chặt lấy hắn.

"Bé ngoan"- Kim hài lòng với những gì mình nhận được, hắn đưa tay xoa đầu em trước khi lao vào giày vò lỗ nhỏ đang căng ra tiếp nhận hắn. Porchay sớm trở nên mềm nhũn, lồng ngực phập phồng khó khăn hít thở khi những ngón chân xinh xắn co quắp lại và miệng tạo ra âm thanh mà rơi vào tai hắn chẳng khác nào thuốc kích dục.

"Giờ thì em có thể ngừng cắn môi, nó sẽ khiến em chảy máu mất"- Giữa những đợt sóng trụy lạc xâm chiếm tâm trí em là một chút dịu dàng của Kim, hắn sẽ cho em vài phút để thở và hồi lại sức trong khi chôn chặt hạ thân để đè lên điểm mẫn cảm của em, đây là phiên bản Wik.

Porchay đồng ý nghe theo sự ôn nhu của hắn trong khi tuân theo mệnh lệnh của Kim dù cả hai đều khiến em quay cuồng, khi bên dưới lại chịu sự giày vò Porchay dường như quên mất lời hắn nói và điều này khiến Kim không vui.

"Ức...ahh...e-em"- Hắn thúc mạnh vào đè lên điểm nhạy cảm của em và rướn người ghì đôi tay em xuống chỉ để Porchay không tự bấu vào tay mình và chặn lời xin lỗi của em, hắn thích dùng hành động để khống chế hơn.

Hắn tiếp tục thúc mạnh khi nhận ra đôi mắt bồ câu dần mờ đục sau nụ hôn của mình, em không thể kéo lí trí của mình quay về sớm và điều này chỉ khiến cơ thể em nhạy cảm hơn.

Porchay cuốn chặt hai chân trên hông hắn trong khi Kim nắm lấy eo em liên tục ra vào, hắn tận hưởng cảm giác bên dưới được bao bọc bởi vách thịt nóng và chặt trong khi cọ mũi vào cổ em chỉ để hít lấy mùi hương ngọt ngào xen lẫn tình dục trước khi buông tay để cơ thể em rung lắc theo nhịp điệu bản thân tạo ra chỉ vì muốn nghịch điểm hồng hào thu hút mình.

Khi Porchay tỉnh táo hơn, em có thể cảm nhận bản thân mình bị giày vò bởi vô vài khoái lạc khác biệt nhưng chẳng thể ngăn bản thân chìm vào nó, thay vào đó em nhắm mắt lại rên rỉ, để nước bọt rỉ ra khỏi miệng và siết mông mút lấy thứ cứng rắn kia.

"Kim sâu quá...ah...bụng em...huh..khó chịu lắm"- Em mè nheo khi Kim vào quá sâu đến mức cảm nhận bụng mình hơi gồ, Kim cũng nhìn ra điều này nhưng thay vì lui lại hắn đặt lên mí mắt em một nụ hôn và ấn vào vùng bụng phẳng lì khi đâm vào trong lần tiếp theo.

"Huh...Chay..."- Em nghe tiếng thở của hắn khi môi Kim miết trên bả vai mình, hắn gạt một chút tóc rơi xuống vì vận động mạnh bạo và Porchay có thể thấy vành tai hắn hơi đỏ lên. Em quyết định mở miệng dùng răng nanh cắn thật nhẹ kích thích Kim.

"Em muốn trả đũa anh sao"- Kim thở dốc, vành tai hắn nhạy cảm đến mức chỉ chạm nhẹ cũng khiến Kim run rẩy, ít người biết đầu này và chẳng ai có thể khiêu khích hắn ngoại trừ Porchay. Cảm giác ướt át vẫn không rút đi, Kim giữ tiếng rên rỉ trong cổ họng, dùng trọng lượng của mình đè lên người em khi đẩy vào trong tới tận gốc rễ.

Bụng dưới Porchay nhộn nhạo và một chút dịch thể của em rỉ ra dính lên bụng hắn nhưng Kim chẳng để tâm. Porchay ôm lấy hắn, vừa rên rỉ gợi tình vừa gắt gao dùng đôi tay mềm mại ôm lấy cổ Kim, chìm trong trụy lạc vô tình cào lên tấm lưng rộng lớn của bạn trai.

Tốc độ ra vào ngày càng nhanh khiến Porchay không kìm nén được âm thanh mà mình tạo ra và Kim phải thừa nhận đây là âm thanh hay nhất mà hắn từng nghe. Không khác gì mồi lửa đốt cháy lí trí, Kim thề rằng mình nghe được tiếng gào thét của kẻ săn mồi mỗi khi hắn muốn dừng lại và hắn không thể làm gì khác ngoại trừ biến Porchay thành của mình.

Cả hai đạt cao trào gần như cùng lúc, Porchay hơi nghiêng đầu khao khát từng chút không khí mát lạnh xung quanh, đôi tay trượt xuống khỏi bả vai Kim lộ ra vài vết xước nhỏ bởi mèo cào loạn.

Kim lui ra khỏi lỗ nhỏ ấm áp, hắn có thể cảm nhận nơi này luyến tiếc giữ mình lại. Khi rút ra hoàn toàn hắn biết lỗ nhỏ của em ẩm ướt và vẫn đòi hỏi một thứ gì đó lấp đầy, Kim nghĩ bản thân quá phấn khích vì điều này.

Bạn trai bé nhỏ dần trở lại làm bé mèo ngoan dù cơ thể nhễ nhại mồ hôi, dịch thể dính từ bụng xuống hai bên đùi chưa được làm sạch và vô số vết hoan ái mà hắn gây ra.

"Chay~"- Hiếm khi nào giọng Kim chứa sự vui vẻ như lúc này, hắn nâng mặt em âu yếm hôn lên má bánh bao phúng phính trong khi đè cả người lên người em. Cả năm tu hành chính quả cuối cùng Kim có thể vứt đống kinh phật ra khỏi đầu mình.

"hưm..sao vậy anh yêu"- Em nghiêng đầu, đôi mắt bồ câu trong veo phản chiếu lại hình ảnh của hắn trong khi ngón tay nghịch nghịch mái tóc của Kim, đây là hành động duy nhất em có thể làm với sức lực hiện tại.

"Bé ngoan"- Kim cười hết sức dịu dàng, rải thật nhiều nụ hôn lên khuôn mặt em bày tỏ thay cho lời yêu. Porchay bật cười khúc khích, những nụ hôn phớt mà em yêu thích luôn khiến năng lượng của em trở lại.

Kim đặt nụ hôn cuối cùng xuống đôi môi ngọt ngào, những ngón tay chai sần vì đàn và súng vuốt ve khuôn mặt em và đôi mắt Porchay dần trở nên nặng trĩu bởi những cái chạm ôn nhu của hắn nhưng trước khi đó em đã nghe thấy một âm thanh quen thuộc.

'Roẹtt' 

Kim xé chiếc bao thứ hai trước khi hướng ánh mắt hưng phấn của mình về phía em, nhịn lâu ngày mới được ăn nên sức lực còn rất dồi dào. Cuối cùng trước ánh mắt hoang mang của người yêu, hắn đem Porchay đi lăn lộn thêm vài lần nữa đến khi em không thể cử động một ngón tay mới dừng lại.

Kim nghiện em mất rồi, đành phải đem em bé của hắn ra giày vò chứ Kim cũng không muốn em ngủ gục trong bồn tắm đâu.


(Ăn xíu đường cho bớt nghẹn thịt)


Hôm sau Kim rời nhà một mình còn em bé của hắn ở cần nghỉ ngơi, hắn có xin phép giảng viên của em với lý do sức khỏe còn mình thảnh thơi nhìn mấy kẻ để ý đến bạn trai mình bằng ánh mắt châm biếm.

Hôm qua diễn đàn trường có đăng bài nghi vấn về mối quan hệ hiện tại của hai thủ khoa, đặt ra nghi vấn rằng Kim đã chán và muốn dừng lại nên việc Porchay nghỉ học và Kim đến trường một mình lập tức được lôi ra bàn tán. Tiếc là chính chủ chẳng biết gì cả.

"Sao rồi? N'Porchay đâu"- Zoe biết cả hai chuyện, cô nàng nghiêng về giả thiết ngược lại hơn là bài viết kia, trông hắn vật vã vì tình là hiểu.

"Đang ngủ dưỡng sức"- Tâm trạng của Kim rất tốt, ngoại trừ giải đáp thắc mắc còn kèm theo nụ cười hiếm thấy, người khác có thể rung rinh chứ Zoe và Jak xin khiếu, mẹ nó cái nụ cười si tình khác gì lúc nghiệp quật không.

"Thế phá giới rồi à"- Jak hỏi lại và nhận được cái gật đầu, giờ thì giả thiết của họ đúng hơn cái bài viết kia, anh ta sẽ suy nghĩ mình có nên nhận tiền đút lót của fanclub hai nhà để tiết lộ thông tin mật không.

Kim không biết đám người trong trường này bàn tán cái gì phía sau lưng mình, hắn ở trên giảng đường làm mặt lạnh nghiêm túc học bài nhưng trong đầu suy nghĩ xem tiếp theo phải làm gì em bé của hắn, mới chỉ một lần mà hắn đã nghiện đến mức không thể dứt ra được.

Porchay thức dậy đã không thấy bạn trai mình đâu, bản thân nằm trên giường đã được thay sạch ga đệm mới thơm ngát. Em thử ngồi dậy nhưng cả người mềm nhũn, hông eo rã rời như đi mượn đành đầu hàng. Đã hơn 10h sáng, Kim chắc đang ở trường, sáng nay em lờ mờ nhớ hắn nói sẽ xin nghỉ cho mình hoặc đại loại như thế. 

Hôm qua bị Kim lăn lộn với mê man hiện giờ em chỉ muốn vùi mình vào chăn, hôm qua sau khi xong việc một mình Kim dọn dẹp tất cả còn em chỉ việc ngâm mình trong bồn, thoải mái quá lại ngủ quên mất. Phía dưới vẫn còn đau nhưng không đến mức chết đi sống lại như em nghĩ, có lẽ bạn trai đã bôi thuốc cho em.

Nói đến bạn trai lại thấy nhớ hắn, Porchay lấy điện thoại còn lại gọi cho Kim muốn nghe hắn dỗ dành mình, chiếc điện thoại này là cái chuyên dùng để liên lạc với các thành viên trong gia đình nên ít khi dùng tới.

[Anh đây, em có đau nhiều không? Nếu không chịu được thì đợi chút anh về liền]

"Em không sao, muốn nghe giọng anh thôi"- Porchay có thể tưởng tượng khuôn mặt hắn hiện tại, em thành công lấy chiếc áo khoác ngày hôm qua bạn trai đặt trên ghế phủ lên người mình, mùi nước hoa đắt tiền khiến em có cảm giác được rúc vào lồng ngực hắn.

[Ngoan nhé, có gì cần thì gọi Nont và Big, anh sẽ về sớm]

Tạm biệt người yêu xong Porchay cảm giác toàn bộ thời gian mình ngủ từ đêm qua đến giờ đều chuyển hóa thành năng lượng, biết là để bụng đói đi ngủ là không tốt nhưng hôm qua họ dùng hết nửa hộp chứ chả đùa. Mafia chạy bằng sữa vẫn cần phải ngủ để lớn, rèn luyện sức khỏe để hỏi anh Porsche sau.

-------------------------------------------------------------------------

Dạo này OTP điên tình quá high ke không viết được may mà empe trổ mã quậy đục Twitter mới viết được. Cho mọi người hiểu thì sau nhiều ngày không viết H, tôi đạt trình độ giờ toán tay bấm máy, tai nghe giảng mà đầu tưởng tượng tình tiết câu chuyện sống động như thật :)))

p/s: Lẽ ra chap này đăng vào sáng mai nhưng tôi tự nhiên đọc mấy fic sồu hết nước mắt nên đăng luôn mới ngủ được

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info