ZingTruyen.Info

[JeffBarcode / KimChay] Song sinh

26

YueMoon0714

Sau màn cầu hôn đầy chấn động kia thì tin tức Porsche Pachara Kittisawat chuẩn bị về làm "dâu" nhà Theerapanyakul được lan truyền rộng rãi. Không chỉ thế còn lên cả tin tức thời sự, đúng là sự kiện hết sức đặc biệt mà. Từ khi chuyện Porsche được cậu hai Kinn cầu hôn thành công thì đã có thêm mấy chục người đưa con trai mình đến các bữa tiệc có các thiếu gia nhà này để giới thiệu, thân cận. Còn về Barcode và Porchay lại được hưởng ké trở thành em "vợ". 

- "Trời ơi, anh mình thì lấy cậu Kinn, mình thì được trở thành em "vợ" của cậu Kinn, thích quá anh Barcode ha." - Porchay ôm gấu bông mà lăn qua lăn lại

- "Hài... ừ, thích lắm, nhưng em cũng đâu cần phải phấn khích như thế?" - Barcode khó hiểu nhìn Porchay

- "Này nhá, anh thử nghĩ đi, em bây giờ cũng được tính là người nhà Theerapanyakul rồi đó chứ. Cao quý biết bao nhiêu. Mà quan trọng hơn hết em bây giờ là người một nhà với cậu Jeff đó, yeah!!" - Porchay hào hứng

Barcode sau khi nghe Porchay nói thế tự dưng lòng bất an hẳn. Không biết vì sao từ cái buổi tối mà thiếu gia Worakamon đeo dây chuyền cho cậu, Barcode đã cảm thấy có gì đó kì lạ từ đôi mắt đó. Một đôi mắt đẹp và rất...tình. "Giống như là... nhìn người thương vậy." Barcode ngay lập tức thoát khỏi dòng suy nghĩ đó. Không thể nào đâu, chắc là do mình đeo giống với người cậu chủ thương nên mới có cảm giác như thế thôi. Barcode thở dài mong là mọi chuyện sẽ như cậu nghĩ.

Cả gia đình Theerapanyakul đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của cậu hai Kinn. Tuy đã là đứa thứ hai kết hôn nhưng ông Korn vẫn không giấu được sự lo lắng. Lúc trước, khi Tankul kết hôn thì gần như phía bên nhà Macau là chuẩn bị hết tất cả. Chỉ có đợi đến giờ mà rước dâu thôi. Còn bây giờ thì ngược lại, vì con trai ông là người đi cưới người ta về nên là mọi việc bên ông phải lo hết. Bố mẹ của Porsche cũng không còn nên là ông phải nhờ ai đó qua bên phía Porsche làm chủ hôn mới được. Ông gọi Chan - vệ sĩ trưởng - vào trong phòng:

- "Này, Chan, lần này cậu chủ cậu đám cưới nên ta muốn làm cho long trọng một chút. Bố mẹ Porsche đã qua đời từ sớm nên ta định sẽ nhờ cậu làm chủ hôn bên phía Porsche. Cậu cảm thấy thế nào?" 

- "Thưa ông chủ, thực ra tôi làm thì cũng được thôi. Nhưng có cái là tôi còn chưa kết hôn, như thế có ổn không ạ?" - Chan hỏi

- "Ủa? Ta tưởng là cậu và Big đã kết hôn rồi chứ? Còn chưa nữa à?" - ông Korn ngạc nhiên

- "Dạ thưa do Big cứ chần chừ không chịu mãi nên thành ra là..." - Chan bất lực nói

- "À... không sao đâu. Cậu cứ làm chủ hôn lần này. Còn chuyện của cậu và Big, ta sẽ nói thêm vào." - ông Korn cười 

- "Vâng, cảm ơn ông chủ. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ." - Chan cúi đầu rồi đi ra ngoài

------------------------------dải phân cách------------------------------------------

Ở bên ngoài, đám vệ sĩ đang ghé sát tai nghé ngóng động tĩnh bên trong. Người cầm đầu là Big. "Không biết ông chủ gọi Chan vào phòng từ sớm như vậy để làm gì nhỉ?" Big tự hỏi. Cánh cửa vào bật mở bất ngờ khiến Big mất đi thăng bằng, ngã vào lòng người đối diện:

- "Á, úi..."

- "Big." - Chan ngạc nhiên - "Em làm gì ở đây?"

- "A...à không có gì. Em... em đi làm việc đây." - Big định chuồn đi

Chan nắm tay kéo Big về phòng, khóa cửa lại, Big chẳng kịp ú ớ gì đã mặt đối mặt với Chan rồi.

- "Em là đang nghe lén sao?" - Chan âm trầm hỏi

- "Ờ thì... em chỉ thắc mắc sao ông chủ gọi anh sớm quá thôi." - Big chọt chọt ngực Chan

- "Ông chủ nhờ anh làm chủ hôn cho thằng Porsche." - Chan nắm lấy bàn tay nhỏ kia hôn lên - "Chúng ta cũng mau mau giống họ thôi."

- "Hả? Anh nói gì cơ? Còn sớm mà. Chưa muốn đâu." - Big dẩu môi

- "Hài... anh biết em chưa sẵn sàng, anh chỉ nói thế thôi. Được rồi, ra ngoài làm việc đi nào." - Chan hôn lên trán Big

Người đám cưới lần này là Kinn và Porsche nhưng mà hai người còn chưa phấn khích bằng một nhân vật. Đó không ai khác ngoài cậu chủ Tankul. Kể từ hôm cầu hôn xong, cậu chủ đã lên một kế hoạch dài cả sớ. Trong đó bao gồm số khách dự tiệc, nhà hàng, đồ cưới, hoa cưới, quà mừng, trang trí phòng tân hôn,... và ti tỉ các thứ khác nữa. Mỗi ngày cậu chủ của chúng ta cứ cầm đi cầm lại cái sớ đó, hết qua phòng Kinn thì lại đi tìm hai anh em Barcode, Porchay. Mục đích là để thảo luận xem còn thiếu gì không. 

- "Cậu chủ, thật sự không còn thiếu gì đâu ạ." - Arm ở bên cạnh nhắc nhở

- "Đúng đấy ạ. Cái này quá đầy đủ rồi ạ." - Pol tiếp lời

- "Ôi, hai đứa mày thì biết cái gì. Tao còn đang lo thiếu đây. Nè, Barcode, Porchay, nghĩ thử xem mình còn thiếu gì?" - Tankul quay qua hỏi

- "À.. dạ.. thực sự là đầy đủ rồi mà ạ." - Porchay thỏ thẻ

- "Cậu chủ, cậu là quá thương anh của chúng em rồi. Em thay mặt anh em cảm ơn cậu chủ nhiều lắm." - Barcode cúi đầu

- "Ôi, gì chứ. Ơn nghĩa cái gì mấy đứa này. Bây giờ thằng Porsche nó chính thức là em tao rồi. Lo cho nó cũng là lo cho em tao thôi. Cả hai đứa mày nữa, đừng có xưng cậu chủ này cậu chủ nọ nữa, bây giờ hai đứa cũng là em tao, là thành viên của nhà này, hiểu chưa?" - Tankul nói một tràng

- "Dạ, cậu... à không anh cả." - Porchay lí lắc

- "Giỏi. A.. tao biết thiếu gì rồi. Thiếu nơi du lịch sau khi thành hôn. Cặp đôi nào mà chả cần đi tuần trăng mật chứ." - Tankul nhanh chóng ghi vào 

--------------------dải phân cách------------------------------------------

Cuối cùng thì ngày cưới của cậu hai Kinn và mợ hai Porsche cũng đến. Ngày hôm đó, ai ai cũng ăn mặc rất đẹp. Họ đến để chúc phúc cho cặp uyên ương kia. Barcode, Porchay, Arm, Tay và Pete sẽ là phụ rể bên Porsche, còn Jeff, Kim, Pol, Time và Vegas sẽ là phụ rể bên Kinn. Tankul chọn cho phù rể bên Porsche là một bộ vest thuần trắng, còn bên Kinn là thuần đen. 

- "Ôi, đẹp thật đó Barcode. Không thể ngờ là em mặc vest đẹp thế luôn." - Tay lên tiếng cảm thán

- "Đúng thật này, xinh quá đi mất, nhìn mà muốn nựng á." - Pete đưa tay véo má Barcode

- "Porchay mặc cũng đẹp quá nè."  -Arm bất ngờ lên tiếng sau khi thấy Porchay thay đồ từ bên trong đi ra - "Nhìn xinh dã man. Mà đứng cạnh Barcode thì lại càng đẹp hơn."

- "Tụi em là sinh đôi mà anh. Cái gì cũng giống nhau hết. Xinh cũng xinh giống nhau luôn nè. Hihi." - Porchay quay qua cười tươi rói

Barcode mỉm cười nhẹ nhàng. Quả thật hôm nay cậu và Porchay lần đầu mặc thử vest, lại không thể ngờ là xinh như thế. Nhìn Porchay cứ ngắm đi ngắm lại mình trong gương mà Barcode bật cười. 

- "Mọi người xong chưa, nhanh chóng di chuyển ra ngoài lễ đường nào." - một vệ sĩ vào nhắc nhở họ

Tất cả họ nhanh chân đi ra lễ đường, xếp hàng ngay ngắn chờ nhân vật chính. Phía bên kia thì dàn phụ rể cũng đã xong. Jeff nhìn về phía Barcode, hắn không thể rời mắt khỏi cậu. Sự xinh đẹp thuần khiết đó đã chiếm trọn trái tim hắn. Phải làm sao đây khi hắn không thể tập trung vào bất cứ thứ gì ngoài hình bóng đó. Jeff nhìn Barcode với cặp mắt tràn đầy yêu thương, hắn thực sự muốn đưa cậu về một nhà lắm rồi. Kim cũng không ngoại lệ, hắn cũng bị hớp hồn bởi nét dễ thương của Porchay. Mắt Porchay cứ mở to tròn, háo hức nhìn về phía cửa. Hắn cảm thấy hắn say rồi. Là say tình sao, hay là say ánh mắt của Porchay. 

Nếu nói hai anh em Barcode Porchay là anh em sinh đôi nên giống nhau mọi thứ thì không phải. "Porchay vẫn còn nét gì đó trong trẻo, dễ thương hơn Barcode. Đường nét trên gương mặt của Porchay cũng bầu bĩnh hơn. Còn Barcode thì mang vẻ chững chạc hơn chút xíu, ánh mắt cũng sắc hơn một chút." Trích lời của Tankul khi nói về hai anh em. 

Chuông nhà thờ đã điểm, nhân vật chính bước vào, thật đẹp. Sau khi làm lễ, cả hai trao nhau nụ hôn nồng thắm. Sau đó là màn cắt bánh cưới và ném hoa cưới. Porsche đứng ở đằng xa, xoay lưng lại và ném hoa cưới. Mọi người ai cũng mong được bắt lấy nó. Hoa cưới rơi vào một vị thiếu gia nọ, xin chúc mừng cậu sẽ là người tiếp theo đám cưới. Nhìn thấy mọi người vui vẻ như vậy, Tankul xúc động:

- "Thật hạnh phúc quá đi."

- "Lúc trước anh và em lấy nhau cũng vui thế này mà. Sao? Nhớ lại rồi à?" - Macau cưng chiều nhìn Tankul

- "Ừ, tao nhớ lại cái tự dưng xúc động ngang. Mai mốt còn Jeff với Kim nữa chứ." - Tankul mếu mếu

- "Nào, ngoan, không khóc nha. Đúng rồi, em muốn nói một chuyện." - Macau

- "Hả? Chuyện gì?" - Tankul

- "Từ lúc kết hôn đến giờ, anh chỉ gọi em là "anh" vào đúng hôm động phòng. Còn đâu toàn xưng "mày - tao", lâu lâu yêu thương thì xưng "anh" với em không à? Chồng cũng tủi thân lắm nha vợ." - Macau ôm ôm Tankul

- "Ủa? Ai bảo các người lấy tui làm gì? Tui lớn tuổi hơn mấy người, xưng hô vậy đúng rồi." - Tankul chu môi

- "Nào.. hôm nay nhân dịp này, đổi cách xưng hô nha, nha." - Macau nài nỉ

- "Đổi rồi thì tao được gì?" - Tankul

- "Đêm nay chỉ làm một lần." - Macau nói nhỏ

- "Hưm... đồ dâm tà. Được thôi, đổi thì đổi." - Tankul chấp nhận

Macau nở nụ cười không thể bỉ ổi hơn. Đêm hôm đó, mọi người náo động phòng của Kinn Porsche một lúc lâu mới chịu đi ngủ. Và cũng đêm hôm đó, Macau thực hiện lời hứa của mình với Tankul. Là làm một lần. Sáng hôm sau, cậu chủ Tankul ôm chăn nức nở với tấm lưng đau nhức:

- "Gạt người, anh gạt người. Em ghét anh, ghét anh nhất."

- "Nào, cục cưng, anh đâu có gạt em, anh là làm một lần thật mà, nhưng là một lần đến sáng." - Macau cười nói nhỏ vào tai Tankul, tay thì đang xoa xoa lưng cho cục cưng của mình

Lừa được người đúng là vui ghê. Không cần biết hậu quả phía sau, chỉ cần biết hiện tại đang rất vui là được.

-------------------------------hết chương 26-----------------------------------------

Vụ tai nạn thảm khốc....

"Bệnh nhân đang hôn mê sâu. Có khả năng sẽ không qua khỏi. Gia đình nên chuẩn bị tâm lí."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info