ZingTruyen.Asia

[Jeff X Jane] Yêu Em

Giấc Mơ

Keisha_Carney

Keisha...mơ siêu kinh khủng...Keisha sẽ kể lại cho mọi người.

Keisha được ở lại Slender's Mansion vì cần thu thập thông tin về các creepypasta.

Và vào ngày thứ ba Keisha ở lại, đó là ngày mà mọi người gọi là ngày "Thần Chết viếng thăm". Bởi vì số lượng người chết gia tăng một cách bất thường trong hôm đó, không phải là do tự tử, mà đa số là do bệnh hay tai nạn giao thông. Mặc dù người lái xe đang rất tỉnh táo nhưng lại gặp những sự cố mà tông vào các xe khác.

Sáng hôm đó, Keisha về phòng mình vì tối qua ngủ với Jane (sướng toá~~~). Lúc vừa đi vừa bà tám với Jane, Jeff, Dina và Clokwork, khi đến phòng mình, Keisha mở cửa ra thì thấy một cô gái có gương mặt, chỉ gương mặt thôi nhé, y chang bức ảnh này.

Keisha hét lên rồi ôm lấy Judge Angel. Đây không thể là Jeff vì anh ta đang đứng kế bên mình và mặt Jeff như vầy nè.

Đó cũng chả phải Nina vì Nina thường cột tóc và có một lọn tóc hồng trước mặt còn cô gái có gương mặt như Jeff này thì có mái tóc đen dài, xoã ra. Cô gái bí ẩn đó nằm dài dưới đất, không nhúc nhích. Jane vội đóng rồi khoá cửa, cô ấy nói cô gái kia còn sống, vẫn chưa chết. Tạm thời nhốt cô ta trong phòng Keisha.

Buổi trưa, Keisha có đồ cần lấy nên bắt buộc phải vào phòng. Mình hé cửa ra thì không thấy cô ta đâu, nghĩ là chắc bỏ trốn rồi nên lấy thứ mình cần rồi ra cửa. Lúc ra gần đến cửa, tự nhiên có một cái gì rớt lên lưng Keisha, kiểu như Keisha đang cõng gì ấy. Mình ngẩng mặt lên thì thấy cái mặt đó max gần.
"BÀ NỘI CHA MÀYYYYYYY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"- Keisha hét banh cái Slender's Mansion luôn.
May là lúc đó cửa mở to và Jane vô tình đi lấy thức ăn trong tủ lạnh gần phòng Keisha nên phát hiện và cứu Keisha kịp lúc.

Tối hôm đó, mình không dám đến gần phòng một mình nên nằng nặc đòi EJ và Jeff đi cùng. Lúc đi đến chỗ phòng mình, Keisha thấy cô gái đó ngồi trên ghế salon, quay mặt ngược với tụi mình. Cô ta từ từ quay lại, và chu choa má ơi, cái mặt í...
"Ê, cô là fan tôi đúng hông??? Lẻn vào đây để gặp tôi chứ gì????"- Jeff lại gần.
EJ và Keisha ngồi xuống giường và nôn.
"Có gì mà ngại, nói đại đi!!"- anh ta lại ATSM.
"Tôi méc Jane nè"- EJ doạ.
Jeff xin lỗi và hai người họ bắt đầu hỏi cung cô gái đó. Nhưng cô ta không nói lấy nửa lời.

Khuya lắc, Keisha lại qua phòng Jane ngủ vì sợ bà nội đó. Ngủ hông được trong khi Janny ngủ rồi, Keisha lấy Ipad ra xem Youtube. Đang lướt thì thấy có video hai anh em kia làm nghi thức gì ấy. Mình chả biết là gì nhưng thoáng nghĩ định làm. Tự nhiên tới khúc kia, ông anh ổng nói: Bây giờ chúng tôi sẽ đi ngủ, và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ gặp một cơn ác mộng siêu khủng khiếp nhưng đó là điềm báo nghi thức đã thà...
Ổng chưa nói xong Keisha tắt cái bụp. Bà nội cha ổng, đang gặp ác mộng mà còn làm cái này cho chết hả???

Sáng hôm sau, Keisha thấy có mẩu giấy ghi bằng tiếng Việt trong phòng.
"Cảm ơn đã cho ta ở nhờ nhé. Ở với các ngươi làm năng lực của ta tăng nhiều hơn. Hãy đợi ngày 'Thần Chết viếng thăm' của năm sau nha". Mẫu giấy ghi bằng máu tươi. Keisha đơ ra luôn...

Tới đây thì mình dậy đi học. Keisha nhớ là...mơ thấy creepypasta không phải điều tốt...

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia