ZingTruyen.Info

[Jeff X Jane] Yêu Em

Chap 10: Bùa Mê

Keisha_Carney

Sáng hôm đó, Jeff đến nơi đúng theo giờ hẹn. Karyn đã có mặt ở đó từ bao giờ.
"Đúng giờ nhỉ, Jeff???"- ả ta thân thiện.
"Đừng có dài dòng!! Muốn nói gì thì nói mau!!!" Jeff trông khá tức giận.
"Tôi thích anh!!"- Karyn lấy hết can đảm nói.
"Ồ, thế hả???? Thứ nhất, chúng ta chỉ mới gặp nhau khoảng 8 tiếng, ok???? Thứ hai, tôi không thích cô. Thứ ba, tôi đã thích Jane The Killer"- anh nói một mạch.
"Jane The Killer?????? Được, xem đây!!"
Ả lấy ra một sợi dây có gắn một túi bùa. Bên trong đựng một ít bột gì đó. Karyn nhanh chóng đặt kên cổ Jeff khi anh còn đang ngơ ngác.
"Hỡi những phép thuật hắc ám. Nghe theo lời ta mà thi hành. Ngươi phải làm người đàn ông này yêu ta. Và ngươi không được rời khỏi anh ấy cho đến khi có một người phụ nữ cay đắng hắn hôn lên má phải. Đến lúc đó phép thuật sẽ không linh nghiệm nữa. Ta là chủ nhân của ngươi, hỡi tà thuật kia, ngươi phải tuyệt đối nghe theo và thi hành ngay lời nguyền"- Karyn đọc thần chú.
Ả vừa dứt lời, túi bùa sáng lên và Jeff lảo đảo ngã xuống cỏ.
"Không sao chứ? Anh yêu?"- ả vờ ngồi xuống đỡ ra vẻ yêu thương lắm.
"Anh...anh không sao...thấy trong người lạ quá đi mất"- anh nắm lấy bàn tay của ả.
"Vậy thì tốt rồi"
Cả hai trở về Slender's Mansion.
Karyn Swordwoman không chỉ là nữ kiếm sĩ của sự chết chóc mà ả còn biết chút ít tà thuật do học được tại một tên tự xưng là phù thủ không rõ lai lịch. Loại tà thuật này là thứ có thể biến tham vọng trở thành sự thật. Nó kiểu như là một lời nguyền, nhưng muốn lời nguyền này được thực thi thì phải niệm chú thêm cách hoá giải. Bởi ta thường nói, có vay phải có trả. Ả cũng đâu muốn nhưng đây là loại tà thuật có thể biến tham vọng thành sự thật duy nhất mà ả biết.
Cả hai khi vừa mở cánh cửa ra đã làm cả Slender's Mansion một phát headshot.
"Ch...chuyện gì đây...????"- Ben rớt hàm.
"Tôi là ai????"- Clockwork hỏi.
"Đây là đâu???"- Ann.
"Creepypasta là gì????"- Toby.
"Slender's Mansion là gì??????"- Smiley.
Sốc nhất phải là Jane. Cô đang trợn tròn mắt với cảnh tượng trước mặt: Jeff và Karyn đang khoác tay nhau thân mật, đã thế còn luôn miệng gọi nhau là anh yêu em yêu nữa chứ. Cô bất lực chạy lên phòng. Đóng sầm cửa lại rồi bật khóc. Tim cô đau lắm! Đau nhói đến từng khúc gan, khúc ruột. Jane không tin vào thứ gọi là tình yêu nữa. Yêu làm gì khi biết sẽ khổ đau?




Buồn chưa mn?????? Huhuhuhuhuhu, Karyn đáng ghét!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info