ZingTruyen.Info

(Jeff the killer) Người yêu tôi là kẻ sát nhân.

Chương 9 : Ngọt.

MiyanoHikari

"Hửm, mình đang ở đâu vậy ? Nặng quá ! Cái gì đang đè lên vậy ? "

- A, cái trần nhà ?

-Ăn bi líp vây bồ.

Có một cánh tay đang đè lên tôi, thể nào tôi cảm thấy khó thở nhưng cái người đang để cánh tay lên tôi thì càng làm tôi thấy khó thở hơn. Không ai khác người đó chính là Dép:)))

-Hộc hộc.

Tôi nhẹ nhàng bỏ tay hắn ra khỏi người tôi.

-Á đù.

Hắn đang mở mắt ? Nhưng sao hắn không động đậy ? Hắn cứ nhìn tôi, con mắt hắn cứ trợn tròn lên nhìn tôi, hắn cũng chẳng nói gì cứ nằm im bên cạnh tôi, tôi bắt đầu cảm thấy sợ hãi, mồ hôi  chảy ướt đẫm khuôn mặt. Tôi quơ tay trước mặt hắn, vẫn không có động tĩnh gì. Chẳng lẽ...hắn đang ngủ. Ối trời ôi, ngủ thôi mà cũng đáng sợ làm tim tôi sắp nhảy ra ngoài, nhưng hắn có thể ngủ trong khi đang mở mắt à ? Lạ nhỉ ? Trường hợp này tôi đã nghe qua rồi nhưng chưa thấy bao giờ.

-Dậy rồi à ?

Éc, vậy ra là hắn không có ngủ, hắn cố trêu ngươi tôi đây mà, bực mình. Cơ mà cái tay hắn đang mon men lên đâu vậy ? Đồ mại dâm, tay hắn đang đặt trên ngực tôi.

-Bỏ cái tay ngươi ra.

-Không muốn, đồ hai lưng.

-Hai lưng thì sao ? Ta có tên tuổi đàng hoàng đấy.

-Ngươi định ôm ta đến bao giờ nữa ?

-....

Hắn không nói gì. Trên người hắn tôi vẫn ngửi thấy có thoang thoảng mùi máu, hắn vừa giết người ? Hẳn rồi đó là thú vui của hắn. Hơi thở của hắn đang phả trên cổ tôi, nó làm tôi cảm thấy lạnh toát và ghê rợn. Chẳng lẽ cả đêm qua tôi ngủ cùng hắn ?

-Khôngggggg   :>>

-Mày kêu cái gì vậy ?

-Ngươi không làm gì ta đó chứ ?

-Không.

-Vậy ổn.

-Bộ trinh tiết đối với mày quan trọng lắm à ?

Trời, sao hắn có thể lỗ mãng như vậy chứ, giữ lịch sự một chút đi, loại con trai này ba mẹ tôi không bao giờ chấp nhận làm con rể. Mà khoan đã, chờ chút sao hắn có thể làm con rể nhà tôi được chứ ? Trời ơi tôi đang nghĩ cái gì vậy nè.

*Dạo này lười quá nên chương hơi ngắn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info