ZingTruyen.Info

JAEYONG | Mèo Trắng Mèo Đen

Extra 2. Chuyện yêu đương. [18+]

laterinsummer












Jaehyun, từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy Taeyong, cho đến giây phút hiện tại, vẫn không thể ngừng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp mê đắm của anh. 



Hắn trong tư thế ngồi, lưng tựa vào thành giường, gần như bị hớp hồn bởi hình ảnh chú mèo Taeyong gợi cảm trước mắt. Anh ngồi trên đùi hắn, hai chân hai bên kẹp chặt hông Jaehyun, tay bám vào ngực hắn lấy thế, tai mèo cụp xuống trong thế bị quy phục, đuôi mèo vung vẩy tinh nghịch. Anh không nhìn hắn, chỉ một mực chú tâm vào mấy vết cào còn rướm máu trên vai hắn, ra sức liếm mút.


Loài mèo có thói quen hay liếm da thịt trong trường hợp bị thương. Trong nước bọt của loài mèo có một loại enzym đặc biệt chứa yếu tố mô có cơ chế đông máu, bên cạnh còn có nhiều hợp chất có tính kháng khuẩn và thúc đẩy quá trình phục hồi. Nhân thú họ Mèo trời sinh có khả năng làm vết thương hở mau lành bằng thói quen tự nhiên này.


Jaehyun tất nhiên là biết tập tính quen thuộc này. Nhưng so với hình ảnh gần gũi của một chú mèo ngồi liếm láp mấy vết cào, hình ảnh chú mèo Taeyong thè chiếc lưỡi đỏ hồng, dịu dàng ân cần với hắn, thì lại nằm ở một tầm cao khác: quá sức gợi dục.


"Taeyong."


Hắn đặt tay lên hông anh, nhỏ giọng thì thầm. Anh ngẩng đầu nhìn hắn với cặp mắt ngây thơ.


"Anh không cần làm vậy đâu." Jaehyun xoa tóc anh. "Chỉ là mấy vết cào nhẹ, nó sẽ sớm lành thôi."


"Không được!" Mắt anh ánh lên vẻ kiên quyết. "Sẽ lại lại sẹo đấy, anh có thể.."


"Taeyong."


Hắn cắt ngang lời anh, ngay lập tức hối hận vì lại vô ý lớn giọng. Trong đầu hắn đã nghĩ đến viễn cảnh Taeyong sẽ cong môi giận dỗi, một phát rời khỏi người hắn mà bỏ chạy. Nhưng không, Taeyong sau mấy giây nhướng mày nhìn hắn khó hiểu, thì mỉm cười mê đắm. Thay vì rời khỏi, anh nhích người áp chặt cả thân mình vào bờ ngực hắn, nũng nịu làm càn.


"Sao vậy?" Anh nhỏ giọng thì thầm, gác đầu lên vai hắn, khuôn miệng không biết vô tình hay cố ý lại kề sát một vết cào còn hơi sưng.


Không đợi hắn trả lời, anh hai tay âu yếm giữ lấy cổ hắn, thè lưỡi liếm vết thương.


Cả người Jaehyun run rẩy trong phấn khích.


Hắn lúc nào cũng chiếm thế chủ động trên giường, là kẻ luôn yêu chiều người khác. Vậy mà giờ đây, chỉ với một cái liếm nhẹ nhàng của Taeyong, mọi giác quan trong hắn bị đánh thức. Jaehyun trở thành kẻ bị động, cả người hắn bức bối, phải cắn môi chịu đựng, hai mắt không chút ý thức mà nhắm chặt lại. Hắn có thể cảm nhận hơi thở nông khan của bản thân qua cánh mũi, không khí như bị rút cạn ra khỏi lồng ngực. Cái lưỡi khiêu gợi của anh nóng hổi, cứ vờn đùa như cánh bướm từ khuôn cổ xuống bờ vai. Khoái cảm bên trong hắn cứ ào ào trỗi dậy, một mạch chạy thẳng đến cự vật bên dưới.


"Anh không có khả năng bồi thường nếu nó để lại sẹo trên người em đâu. Vậy nên ngồi yên để anh chữa lành mấy vết cào nào."


Tất nhiên Taeyong không buông tha mà lập tức bắt được cơn hưng phấn ấy. Anh bảo cậu ngồi yên, nhưng bản thân lại thoả thích đưa đẩy. Cự vật hắn đã bắt đầu ngẩng đầu. Taeyong thì hiếu sắc, khoái trá lùi người cho đến khi anh chèn ép dương vật hắn bên dưới người mình. Jaehyun gần như mất thở. Hắn có thể cảm nhận thấy nơi cửa mình ấm nóng của anh ngay bên trên.


Lee Taeyong khốn kiếp.


"Taeyong." Hắn rền giọng chịu đựng, bụng dạ xốn xang suy nghĩ, hắn nửa muốn ngồi yên hưởng thụ, lại nửa muốn quật ngã anh xuống giường.


"Jaehyun."


Đáp lại sự cố gắng của hắn, là một cái vuốt tay biếng nhác như có như không của anh trải dài từ cổ họng xuống xương quai xanh, tinh nghịch rẽ ngang đầu ngực hắn, cho đến mấy múi cơ trên bụng. Taeyong vẫn còn trong hình dáng Nhân thú, mấy đầu ngón tay có móng vuốt dài sắc lẻm, lả lơi đến xốn xang bụng dạ. Sự vuốt ve của anh thật sự là quá sức chịu đựng.


Hắn hé mắt nhìn anh, nhìn anh đang cười khiêu gợi với đôi gò má đỏ hây vì nhục dục, hai mắt mơ màng trong khoái cảm. Taeyong chính là định nghĩa xinh đẹp của hắn. Thế là hắn không kiềm chế được nữa, một phát đẩy anh xuống giường, lấy lại thế thượng phong, bắt đầu sờ soạng khắp nơi trên cơ thể mê người bên dưới, vui thích khi nghe anh bắt đầu rủ rỉ mấy âm thanh quyến rũ.



Kể cả khi trong giấc mơ, hắn cũng không thể ngừng mơ tưởng về anh.


Jaehyun, từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy Taeyong, cho đến giây phút hiện tại, vẫn không thể ngừng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp mê đắm của anh.



Taeyong hiện tại đang nằm trong vòng tay hắn, trên giường hắn, chìm đắm trong khoái cảm mê thường từ sự đụng chạm âu yếm của hắn mà không ngừng than khóc rên rỉ. Mái tóc bạch kim rối bù trên gối, vài lọn tóc đi lạc xen lẫn trong đôi tai mèo trắng yêu thích của hắn, đang vểnh cao đòi hỏi sự chú ý. Jaehyun với tay xoa cưng nựng vành tai mèo. Hắn vẽ vài vòng tròn biếng nhác theo chiều lông tơ, Taeyong cả người run rẩy, không tự chủ mở miệng rên rỉ thoả mãn. Âm thanh khiêu gợi ấy như dòng điện chạy dọc sống lưng Jaehyun. Anh nghiêng đầu dụi vào lòng bàn tay hắn, hai mắt lục lam đã chứa đầy thèm khát, đòi hỏi được lấp đầy.


Jaehyun làm sao cưỡng lại được vẻ đẹp tuyệt vời này. Vậy nên hắn hạ người hôn anh. Taeyong háo hức hé môi để lưỡi hắn tràn vào khoang miệng. Jaehyun chìm đắm trong vị vanilla ngọt ngào trên đầu lưỡi anh mà đói khát liếm mút. Không một vị trí nào trong miệng anh mà hắn bỏ qua. Sau khi đã rong ruổi khắp nơi thì hắn quay lại với đầu lưỡi nhạy cảm mà đảo mấy vòng điêu luyện, Taeyong lúc này như đã tan chảy thành nước, bắt đầu nức nở.


"Taeyong."


Hắn thì thầm tên anh, anh nhìn hắn trong đê mê.


"Taeyong của em."


Hắn tiếp tục gọi tên anh, môi di chuyển từ môi đến vành tai nhạy cảm đã ửng đỏ, rồi rơi xuống vùng cổ trắng ngần bắt đầu mướt mồ hôi. Anh nỉ non khi hắn thè lưỡi liếm láp mấy điểm mẫn cảm trước khi hút mạnh tạo thành dấu hôn. Trong phút chốc trên vùng cổ mảnh khảnh đã dày đặc dấu vết ái ân. Jaehyun cảm tưởng rằng nhìn ngắm anh trong mấy khoảnh khắc xinh đẹp như thế này là không bao giờ đủ. Nhục dục như cơn sóng lớn cuồn cuộn nổi gió, đổ ập lên hắn, cuốn hắn vào cơn mê say.


Hắn để mặc anh nức nở, môi tìm đến một bên đầu ngực đã vểnh cao gợi cảm mà cưng nựng. Một tay xoa nắn một bên, bên còn lại với cái khuyên xỏ, hắn ra sức liếm mút. Jaehyun nhận ra mỗi lần hắn yêu chiều đầu ngực anh, Taeyong phản ứng như anh sắp đạt cực khoái. Cứ thế mà hắn càng cố gắng dày vò. Cái khuyên bạc cứ lấp lánh dưới ánh đèn, ướt át qua lớp nước bọt sau khi đã được hắn âu yếm, chưa bao giờ thất bại trong việc kích thích hắn, cự vật bên dưới đã bắt đầu cương cứng hơn nữa . Hắn đẩy lưỡi, cái khuyên xỏ xoay nhẹ nửa vòng, tình thú thì không phải nói. Hắn chỉ không ngờ Taeyong bất ngờ hét một tiếng lớn, xuất ra ngay lập tức sau đó.


Anh thật sự đã đạt cơn cực khoái chỉ bằng việc hắn trêu đùa với đầu ngực.








Taeyong buông lơi vòng tay khỏi vai hắn, cứ thế mà rơi xuống giường. Hai mắt anh nhắm ghiền, miệng hé nhỏ bắt lấy mấy nhịp thở đứt quãng, trên trán đã ướt mồ hôi. Anh vẫn xinh đẹp đến độ làm hắn phải nghẹt thở.


"Mèo Con.."


Hắn ngả người xuống nằm bên cạnh, vùi mặt vào gò má anh hôn hít, quyết tâm không rời khỏi. Chừng cả phút sau Taeyong mới hé mắt rồi phì cười.


"Đừng có đùa giỡn với cơ thể người khác như vậy chứ đồ khốn."


"Là lỗi của anh." Jaehyun đáp trả, tay lại tìm đến cái khuyên ngực gợi dục mà chọc ghẹo.


"Đặc biệt là chỗ đấy. Có phải em bị nghiện sờ ti không? Đứa trẻ hư hỏng này, buông ra!"


"Là cái khuyên ngực này quyến rũ em." Hắn bĩu môi, anh bật cười lớn. "Trả lời em, Lee Taeyong, có phải anh là kiểu người ăn chơi trác táng ở thời niên thiếu không? Sao lại đủ can đảm xỏ khuyên như thế này?"


Câu hỏi của hắn tất nhiên là thu hút sự chú ý của anh.


Hai mắt anh sáng rỡ: "Em muốn nghe câu trả lời thật lòng không?"


Jaehyun vừa nghe đã thấy có điềm không may.








Ánh mắt Taeyong vẫn đắm đuối nhìn hắn, trong đáy mắt lấp lánh mấy tia ranh ma. Một tay anh vuốt ve gương mặt hắn, tay còn lại thì vươn ra sau lưng hắn nắm níu nhằm rút ngắn khoảng cách. Jaehyun chưa kịp phản ứng thì đã bị cái đuôi mèo trắng tinh nghịch vỗ vỗ mấy phát vào hông. Cùng lúc đấy thì Taeyong áp chặt bản thân anh vào ngực hắn, cố tình để cái khuyên ngực đụng chạm khiêu gợi với đầu ngực hắn.


Hắn bất ngờ đến mất thở.


Cái khuyên ngực tuy vẫn giữ chút hơi ấm từ tay hắn ban nãy, nhưng so với thân nhiệt lúc nào cũng cao hơn bình thường của hắn, nó vẫn tạo ra sự khác biệt rõ ràng. Taeyong lợi dụng điểm này để mà thân trên thì đưa đẩy, thân dưới lại một chân len vào giữa hai chân hắn, nhắm trúng mục tiêu mà cọ cạ. Jaehyun bị kích thích ngay tức khắc.


Ai cũng biết Nhân thú họ Mèo cả người toàn là điểm nhạỵ cảm, đặc biệt nhất là ở đuôi, và ở đầu ngực. Jaehyun và Taeyong cả hai đều thuộc họ Mèo, mèo lớn mèo nhỏ gì cũng là mèo. Không ai thích đùa giỡn với đặc điểm nhạy cảm của bản thân mình cả. Ngay khoảnh khắc Taeyong tinh quái trêu ghẹo hắn, Jaehyun đã có chút nghi ngờ về câu trả lời của anh.


Anh thì thầm trên môi hắn:


"Anh từ nhỏ đến lớn chỉ sống trong cô nhi viện, tiền tiêu vặt còn không có, điều kiện ở đâu mà có thể ăn chơi trác táng chứ. Cái khuyên ngực này anh mới xỏ vào năm ngoái thôi."


"..." Jaehyun im lặng, câu trả lời vẫn chưa vào trọng điểm.


"Nhưng lý do để anh chịu đau để xỏ.." Anh cười dâm đãng. ".. là để thủ dâm."


Hắn biết ngay mà. Hắn biết ngay mà!!!


Jaehyun chưa từng nhìn thấy dáng vẻ gợi tình này của Taeyong bao giờ. Anh đang trong lòng hắn, tay chân quấn chặt với người hắn, môi kề môi hôn hắn. Cả hai đã nhiều lần quấn quýt, kề cận yêu đương sáng tối, vốn dĩ cứ ngỡ đã biết rõ về nhau, vậy mà khi Taeyong buông ra câu nói kia, anh với hắn như hai kẻ bạn tình xa lạ. Vẫn có quá nhiều thứ về anh mà hắn không hề biết. Và Jaehyun không hề thích điều này một chút nào.


Tuy nhiên trong tình thế hiện tại, lý trí hắn không thể đua kịp cảm xúc. Sự giận dữ trong phút chốc tan biến, nhường lại tâm trí hắn hình ảnh Taeyong truỵ lạc chơi đùa với bản thân với cái khuyên ngực gợi cảm ấy. Thế là cự vật hắn nhanh chóng cương cứng đến phát đau, đâm chọt vào phần bụng dưới của anh.


"Là anh cố ý phải không Taeyong?"


Hắn vươn tay bấu chặt mông anh, Taeyong rít lên vì bất ngờ, nhanh chóng bắt được tia nguy hiểm trong mắt hắn.


"Anh đùa đấy, cố ý gì.. Ưgh.."


Anh chưa nói hết câu thì cánh môi đã bị hắn vồ vập.


"Đùa?"


"Jaehyun, anh.."


"Chết tiệt nhà anh, Taeyong!"














Taeyong vẫn còn nhớ rõ ngày đầu tiên nhìn thấy Jaehyun ở buổi đọc kịch bản của vài tháng trước, anh vẫn luôn là người chối bỏ cơ hội nhìn ngắm Jaehyun. Bởi vì anh biết người hoàn hảo như Jeong Jaehyun, sẽ chỉ để mắt đến anh trong mấy giấc mộng ban ngày.


Vậy mà ngay lúc này, Taeyong đang nằm trên giường, trong vòng tay, dưới cánh môi, hạnh phúc đáp trả nụ hôn ngọt ngào từ con người hoàn hảo kia.


Yêu một người không hề dễ dàng. Lee Taeyong, sinh ra và lớn lên trong bất an và tự ti, có thể mở lòng yêu một người đã khó. Lee Taeyong yêu Jeong Jaehyun, người có cả thiên hạ trong tay, chắc chắn là chuyện khó như lên trời.


Thế mà Jeong Jaehyun trong một ngày mưa bão, lại đem lòng yêu thương Lee Taeyong.


Nếu đây thật sự là một giấc mộng hư ảo, Taeyong cũng không muốn tỉnh dậy.


Jeong Jaehyun hoàn hảo như một bức tranh tuyệt mỹ, là một kiệt tác giữa đời thường. Thỉnh thoảng khi nhìn hắn, Taeyong vẫn không tin rằng kiểu người này thật sự tồn tại trong đời. Jaehyun tài giỏi, thông minh, lại chăm chỉ học hỏi. Jaehyun ngũ quan hài hoà, mắt sáng môi đầy, mũi cao má lúm, mỗi khi cười chỉ có thể làm người đối diện xao xuyến. Jaehyun vai rộng dáng cao, thể người rắn chắc khoẻ mạnh. Jaehyun vừa khôi hài vừa tinh tế, vừa ân cần vừa dịu dàng. Jaehyun cưng chiều, quấn quýt Taeyong mỗi lúc có thể. Jaehyun hay hôn má, hôn trán, hôn mũi, và đặc biệt thích hôn môi Taeyong. Jaehyun luôn cho Taeyong cảm giác an toàn mỗi khi ở cạnh. Jaehyun yêu Taeyong.


Jaehyun yêu Taeyong.


Taeyong hé mắt nhìn người đàn ông trước mắt mình. Jaehyun lúc này là cả bầu trời trong tầm mắt anh. Cả gương mặt hắn đỏ hừng vì khoái cảm, mồ hôi đổ nhễ nhại, đôi mắt đen huyền kia vì mấy câu nói đùa giỡn lúc nãy của anh mà bị nhấn chìm trong dục vọng. Đôi môi mọng ngọt xinh đẹp yêu thích của anh, sau khi hôn nát môi anh mới chịu rời khỏi, có sợi chỉ bạc còn vương vấn. Taeyong mỉm cười trước hình ảnh gợi cảm ấy. Jaehyun là của anh.


Jaehyun là của Taeyong.


Khoảnh khắc nhận ra bản thân đã yêu sâu đậm Jaehyun, lần thứ hai trong cùng một đêm, cảm xúc dữ dội nổ tung trong tâm trí Taeyong.


"Jaehyun, Jaehyun.."


Hai tay anh tìm đến gương mặt hắn mà âu yếm. Jaehyun nở nụ cười đáp trả, hơi nghiêng đầu vào cái với tay yêu chiều của anh.


"Anh yêu em."


Taeyong lần đầu bị nhấm chìm trong cảm giác yêu đương đong đầy, không biết phải diễn đạt ra sao cho đủ đầy. Anh chỉ biết nói lời yêu, hy vọng Jaehyun có thể hiểu được nỗi lòng chỉ bằng mấy câu từ ngắn ngủi ấy. Tim anh đập rộn ràng trong lồng ngực, đập mạnh tới mức anh có thể nghe được mấy nhịp tim ồn ào ấy.


"Anh yêu em, Jaehyun."


"Thật không công bằng tẹo nào, Mèo Con." Hắn giữ lấy một bàn tay anh trên mặt mà hôn dịu dàng. "Anh không thể cứ vừa buông mấy câu trêu ghẹo dày vò em sống chết, lại vừa ngọt ngào nói lời yêu thương khiến em mất thở thế này được."


"..."


"Nhưng em cũng yêu anh, Taeyong. Em yêu anh còn nhiều hơn."


Anh rơi nước mắt.


"Em yêu anh, em yêu anh, em yêu anh, Taeyong."


Hạnh phúc trong đời chính là người mình yêu, vừa vặn cũng yêu lại mình.














Tối nay cũng là lần đầu tiên Taeyong hiểu ra sự khác biệt giữa làm tình và quan hệ tình dục đơn thuần.


Jaehyun đặt anh trong thế nằm nghiêng, nắm chặt một chân anh đang gác trên vai hắn lấy thế, khi cự vật bên dưới mạnh mẽ nhấn sâu vào cửa mình anh, Taeyong đã thấy cả trăng và sao dưới đáy mắt đã khép chặt. Anh đạt cực khoái ngay khi hắn chỉ mới tiến vào.


Anh thở dốc, hai tay bấu víu vào tấm trải giường, cả người run rẩy, không thể kiềm nén mà bật khóc nức nở. Jaehyun thấy anh rơi nước mắt hoảng hốt trong cơn cao trào mà không khỏi lo lắng. Hắn tạm dừng chuyển động mà cúi người hôn lên anh ân cần.


"Mèo Con ổn không?"


"Không." Taeyong thật sự không ổn tí nào.


"Là em quá sức làm đau anh đúng không? Để em.."


Lúc nhận ra hắn chuẩn bị lùi người rời khỏi thì anh can ngăn, cái đuôi mèo quấn lấy một bên cẳng tay hắn nũng nịu.


"Là.. Jaehyun, anh không ổn. Tim anh.. tim anh đập nhanh quá." Nước mắt Taeyong cứ vô thức trào ra, không giấu được cảm xúc. "Anh chưa từng trải qua cảm giác này. Jaehyun, anh.. anh.."





"Là anh đang hạnh phúc."


Taeyong nhìn hắn ngơ ngác. Jaehyun tất nhiên là mỉm cười đáp trả.


"Là anh đang hạnh phúc, đồ ngốc." Hắn liếm nước mắt còn nóng ướt trên gò má anh. "Anh yêu em nhiều lắm đúng không? Thật không ngờ có ngày em được nhìn thấy Mèo Con xấc xược của em rơi nước mắt chỉ vì hạnh phúc."


"Thật.. thật sao?"


"Thật. Để em cho anh thấy."


Hắn vừa nói, phần thân dưới vừa bắt đầu chuyển động. Hắn khởi động bằng mấy cú đâm nông, chậm rãi để anh có thể thư giãn. Hắn lần nữa tìm thấy điểm nhạy cảm, cố tình đưa đẩy cự vật đâm mạnh rồi lùi lại ngay. Hắn lặp lại động tác vài lần, quan sát anh cao giọng mỗi lần hắn thúc vào đúng chỗ. Taeyong nhanh chóng bị khoái cảm cuốn theo, tự động nâng hông lên khỏi giường đi theo nhịp điệu cơ thể hắn.


"Cho anh.. Cho anh đi ." Anh van nài, hai mắt lục lam chứa đầy khao khát muốn được lấp đầy.


"Sẽ cho anh."


Hắn kéo dương vật ra gần hết, khoái trá nghe anh rên rỉ, trước khi một phát hung hãn đâm sâu lút cán trở vào. Taeyong thét một tiếng lớn, hai mắt nhắm chặt chịu đựng. Jaehyun đều đặn ra vào, nhịp điệu mạnh bạo không chút nể nang. Mỗi lần đưa đẩy đều cố tình trượt ngang điểm nhạy cảm bên trong anh mà trêu ghẹo. Bên trong anh ấm nóng và chật kín, khít khao siết chặt lấy dương vật hắn sau mỗi cú đâm. Taeyong chỉ trong tối nay đã qua mấy lần cao trào, hắn cũng đã khuêch trương anh hết sức có thể, vậy mà anh vẫn khó khăn nuốt trọn hết độ dài hắn.


"Ưgh.. Mèo Con, Mèo Con.. Không đủ. Yêu anh không bao giờ là đủ."


Hắn thì thầm khi vùi mặt vào vai anh, hôn mấy nụ hôn ướt át từ xương quai xanh quyến rũ, đến đầu ngực nhạy cảm, đến cái khuyên bạc lấp lánh ướt đẫm vì mồ hôi. Bên dưới nhịp điệu vẫn đều đặn.


"Em hận bản thân không thể nuốt trọn lấy anh, không thể.."


"Jaehyun!!"


Taeyong cong lưng trong một tư thế hết sức gợi dục, áp chặt vào người hắn, ôm lấy hắn không chút khoảng trống. Cái khuyên bạc lần nữa chà xát vào đầu ngực hắn, Jaehyun lại nghẹt thở. Anh hôn hắn mãnh liệt, lưỡi tìm lưỡi đói khát.


"Xin em yêu anh, ăn trọn anh, huỷ hoại anh, vấy bẩn anh đi.."

*nguyên văn: Love me, devour me, ruin me, taint me.


"..."


".. vì cảm giác yêu em, với anh cũng không bao giờ là đủ."


Taeyong trong cơn khoái cảm đê mê, vừa nói ra một câu nói thâm tình cả ngàn lần hơn một lời yêu đương đơn giản. Jaehyun có thể nhìn ra trong đôi mắt kim cương xinh đẹp ướt đẫm trước mắt, xen lẫn với cảm giác bất an, tự ti, còn có sự thoả hiệp với bản thân để có thể mở lòng yêu hắn, và nhiều nhất, chính là sự chân thành về tình yêu đối với hắn.


Jaehyun biết rằng hắn sẽ không bao giờ có thể rời xa anh nữa.








Hắn ngoan ngoãn nghe lời anh, quyết tâm ăn tươi nuốt sống, khiến anh dở sống dở chết tối nay.


"Đừng.. Nhanh quá.. Chậm lại, Jaehyun, chậm lại.."


"Chưa đủ. Vẫn chưa đủ."


Hắn thay đổi tư thế, đè anh nằm ngã lưng xuống giường, hai tay vịn lấy hai bên bắp đùi non mà mở rộng, phô bày hết bao nhiêu dâm dục để thoả thích ngắm nhìn. Taeyong cả người đỏ ửng, dương vật cương cứng kiêu hãnh, tinh dịch trắng đục rỉ rả đã nhuốm màu nhơ nhuốc. Từ nơi kết nối của hai người đã dầm dề dịch trắng, mỗi cú đụng chạm đều phát ra âm thanh nhớp nháp.


"Đừng.. Sâu quá, đừng.. Ưgh-"


Jaehyun không chút nhân nhượng, hắn bế thốc phần thân dưới anh, cự vật theo đó là đâm vào sâu hoắm. Taeyong khóc thét, hai chân quấn lấy thắt lưng hắn.


"Jaehyun.. Anh.. Không được, anh không chịu nổi nữa.."


Hắn với tay nhéo đầu ngực đã xỏ khuyên của anh, dày vò mấy điểm nhạy cảm cùng một lúc. Bị quá nhiều khoái cảm nhấn chìm, Taeyong chới với trong nhục dục mà lần nữa đạt cực khoái. Anh oằn người đẩy cả thân người lên khỏi giường, đầu ngửa về sau cho một tiếng thét im lặng, tinh dịch bắn ướt cả phần ngực vốn ướt đẫm mồ hôi.


Mọi chi tiết, mọi hành động của Taeyong trước mắt, là mỹ cảnh không thể tìm thấy ở nhân gian, là cảnh đẹp chỉ Jaehyun có thể ngắm nhìn, ý nghĩ này đều như một tia lửa điện chạy dọc theo đường sống lưng Jaehyun. Thêm vài cú thúc sâu dứt khoát, hắn rùng mình trước khi bắn hết tinh dịch vào anh. Cửa mình anh chật hẹp, vẫn cố gắng co rút, tham lam nuốt nhả khối dục vọng to lớn. Hắn cả người rã rời, vẫn vùi chặt bản thân bên trong anh mà thả người xuống giường. Taeyong đã cạn kiệt sức lực, đành cam chịu nằm yên dưới sức nặng cơ thể hắn.


"Thật là.. quá sức chịu đựng.."


Anh thì thầm trên vai hắn.


"Sau này đừng ân ái nữa. Cứ thế này anh sẽ chết sớm mất."


Jaehyun cười khùng khục, phải đẩy người chịu thế trên khuỷu tay để nhìn anh. Taeyong trông tã tời, hệt như một con búp bê bị làm hỏng. Hắn xoa tóc anh, xoa đôi tai mèo trắng. Anh nghiêng đầu, khép mắt để hắn yêu chiều.


"Anh nghĩ thế nào mà kêu sau này đừng ân ái nữa?"


Taeyong chỉ ừm hửm vài tiếng, không nói gì thêm nữa. Khi Jaehyun chú ý đến hơi thở đều đặn thì nhận ra anh đã rơi vào giấc ngủ rồi. Hắn chủ động giúp anh tắm rửa, mặc cho anh một cái thun rộng thoải mái, nhét anh vào chăn rồi leo vào nằm cạnh, cuốn anh vào vòng tay.


Anh vẫn say ngủ mê man, còn hắn thì vì say mê anh mà thức luôn đến sáng.


Taeyong nói đúng, nếu cứ thế này thì hắn cũng sẽ chết sớm vì kiệt sức cho xem.  



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info