ZingTruyen.Info

j.jungkook ;; ôm gấu bông

nhất định phải là em

persikovyy


hôm nay đám cưới em ruột của jungkook, tiện thể em trai nhờ luôn ông làm phó nháy cho đám cưới. mọi người thắc mắc vì sao em trai lại cưới sớm hơn anh trai không? tại vì người yêu anh trai mãi không nhận lời cầu hôn đấy.

đến lúc xong xuôi hết đám cưới rồi, mời chào vợ chồng em trai vào nhà cùng với t/b. lúc ấy cậu em trai mới hỏi jungkook.

"hyung với chị t/b không có ý định gì sao?"

"cô ấy có nhận lời cầu hôn của anh đâu" - jungkook cố tình nói to để t/b trong bếp nghe thấy.

"đẹp giai như anh mà không được chị t/b nhận lời, cười vào mặt. thôi anh đưa em xem ảnh hôm nay đây" - cậu em quơ quơ tay.

đến lúc mở máy ra, ngoài ảnh gia đình thì toàn bộ ảnh còn lại là ảnh chụp t/b. không những thế, ảnh gia đình còn bị lệch. từ những việc làm của t/b, jungkook đều chụp lại. vợ chồng em trai hoàn toàn đơ vì đống ảnh trong máy của ông anh. jungkook mới chạy vào bếp để cho hai vợ chồng em trai thưởng thức đống ảnh hôm nay chụp được. thấy t/b đang gọt dưa hấu, hắn mới đứng gần lại bốc mấy miếng bỏ vào miệng , lại bốc mấy miếng đút cho t/b.

"thế em không định cưới anh thật à?" - jungkook miệng vẫn còn dưa hấu.

"còn phải suy nghĩ" - cô người yêu vẫn còn bận bịu tay phải tay trái gọt dưa hấu.

"em để anh như thế à, em giai anh nó còn cưới trước cả anh nó. máy anh toàn ảnh em đấy"

"em bảo anh đi chụp cả cô dâu chú rể cơ mà"

chưa dứt lời thì t/b đã bị jungkook chặn miệng bằng nụ hôn. giờ thì dưa hấu hay ảnh thì cũng không quan trọng nữa. quan trọng là t/b có chịu lấy jungkook không.

"anh nhất định phải cưới em t/b ạ"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info