ZingTruyen.Info

[IW][Loki Odinson] Our Queen - Hậu Infinity War [Sưu Tầm]

HE'S BACK...

LamVuCongTu

"Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau."

Cả cuộc đời hắn chỉ muốn được cha, mẹ, anh trai công nhận, hắn nghĩ làm vua là cách nhanh nhất để đạt được điều đó. Hắn sống trong oán trách nhưng để rồi đi lầm đường. Khi có một tấm vé xem trước tương lai, hắn chọn xem chuyện gì với mẹ, với cha, với anh và với hắn.

Bắt đầu bằng sự thất vọng và nuối tiếc, những giọt nước mắt rơm rớm vì hắn biết cha và mẹ đã mất và một phần trong đó là trách nghiệm của hắn. Trước khi mất Loki mới biết Odin gọi hắn là con trai, Frigga vẫn luôn yêu thương và bỏ qua cho hắn.

Bước đi đúng hướng mang đến niềm hạnh phúc khi người mà hắn mong được công nhận nhất đã khen hắn và đồng hành cùng hắn. Trong giây phút ít ỏi đấy hắn đã cười hạnh phúc vì cuối cùng cũng được công nhận nhưng rồi hồi ba ập đến quá nhanh. Ngay khi hắn tìm được con đường đúng đắn thì hắn đã phải bỏ mạng, thậm chí hắn còn không biết chuyện gì diễn ra sau đấy vì cuối cùng thì "end of file". Cuộn phim mang tên Loki đã kết thúc ở đấy, định mệnh an bài rằng hắn sẽ phải chết mà không bảo vệ được những người yêu thương.

Suy cho cùng Loki là một cậu bé tội nghiệp, cả cuộc đời đuổi theo một vạch đích mà khi với tới vạch đích đó thì mọi thứ sụp đổ.

Đây sẽ là cơ hội thứ hai của hắn, một Loki mới với ngã rẽ tách biệt khỏi "Dòng thời gian linh thiêng" để tạo cho mình một tương lai khác.

Nguồn: Hội hâm mộ Marvel
Link: https://www.facebook.com/380890675304768/posts/4309666742427122/

__________

Vũ: Series của Loki đã ra mắt vài ngày trước, nhưng tôi thì không còn là một học sinh cấp ba như hồi Thor 2 lên sóng. Đến tận ngày hôm qua tôi mới có thể ngồi lại và xem tập đầu của Loki.

50 phút tập phim, tôi đã bật khóc suốt hơn nửa tiếng, 20 phút còn lại là vừa khóc vừa cười. Tôi thật sự đã chờ được người ấy quay lại, tôi thật sự đã lần nữa nhìn thấy nụ cười ranh mãnh của Loki.

Mọi thứ xảy ra quá mức tàn nhẫn với chàng trai ấy, khi anh lần nữa tận mắt chứng kiến cái chết của cha và mẹ do chính mình gián tiếp gây nên. Có người nói rằng vì sao lại đơn giản thế? Chỉ cần cho xem một đoạn băng ký ức thì một kẻ ác liền hoàn lương.

Tôi chỉ cười. Bọn họ vốn dĩ không thấu hiểu Loki.

Để Loki chứng kiến toàn bộ con đường mình phải đi một lần nữa là một chuyện tàn nhẫn.

Cuộc đời mà bản thân tưởng rằng sẽ nắm trong tay thực chất lại chỉ được tạo ra để hoàn thiện những kẻ khác. Còn gì đau đớn bằng?

Từng ấy năm chờ đợi, cuối cùng chúng ta đã gặp lại nhau.

Welcome back, my Queen.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info