ZingTruyen.Info

Issa_ Dược Sĩ Của Ác Thần

Chương 11: Vũ điệu truyền thống (H)

N2T_Theoutsider

''Ngươi không sợ ta à?''

''Giá mà tôi có thể, thưa ngài Seth!''

Giọng Issa thanh thót trong hơi thở, Seth hôn lên cánh môi đào ngọt ngào của cậu, hút trọn hương thơm ngọt bí ẩn ấy. Ngài gặm nhấm đôi môi ấy đến tê dại, lần xuống yết hầu mơn trớn, ngoạm lấy vành tai đỏ ửng, cắn nhẹ lên chiếc cổ thanh mảnh. Seth không muốn bỏ sót những chi tiết nào thuộc về cậu. Issa chạm vào mặt ngài, mỉm cười hạnh phúc.

''Cho tôi nhìn ngài thật kĩ nào...''

Tay cậu thô ráp, đầy sẹo nhưng lại làm vị thần thấy ấm áp. Ngón cái mơn man gò má Seth, ngắm nhìn từng đường nét trên khuôn mặt mà suốt thời gian qua cậu chỉ dám tò mò chứ chưa một lần nào hỏi đến.

''Sắc mặt ngài hôm nay rất tốt, thưa ngài Seth!''

Issa cười ngây dại câu dẫn cho một làn sóng tình mới đổ bộ của Seth. Ngài cắn lấy khuôn mặt mềm mại, tay thô bạo xé rách trang phục của cậu. Mắt bạc chăm chú ngắm nhìn hiện vật trước mắt. Cơ thể Issa trắng trẻo, mềm mại với những thớ cơ đang phát triển. Ngài liếm môi, trêu đùa hai nhũ hoa hồng hào, bàn tay to lớn chai sạn ve vuốt khắp cơ thể cậu. Seth không kìm lòng mà cắn lên ngực Issa, cứ thế hết múc mác lại nhai cắn mọi chỗ trên cơ thể cậu.

''Ngài Seth! Haaa! Tôi muốn...''

Lời nói không liền mạch bởi hơi thở dồn dập, cả cơ thể lẫn khuôn mặt đều đỏ ửng và trở nên nhạy cảm. Seth cúi người, nhìn cậu.

''Gì vậy Issa?''

''Tôi muốn... h...hôn!''

Lập tức ngài toại nguyện ước muốn của Issa. Seth cắn lấy môi dưới, đưa lưỡi vào sâu tận khoang miệng ướt át của cậu, khuấy đảo điên cuồng, quấn quýt chẳng muốn rời. Hai đôi môi lưu luyến tách rời nhau, phả lên mặt đối phương từng hơi thở nóng ẩm.

''Issa...''

''Vâng!? Ngài Seth...''

''Ta không thể kiềm chế được nữa.''

Dứt lời, Seth tiến xuống phía dưới, lần đến huyệt đạo nhỏ mà khuấy đảo.

''Nga...ngài Seth? Kho...không được! Tôi vẫn chưa... Hức!''

Issa nấc lên khi ngài đâm thêm một ngón tay nữa. Cơn đau xen lẫn khoái cảm khuấy đảo tâm trí cậu. Sâu quá, ngón tay của Seth vừa to vừa dài làm cậu không thể kiểm soát được chính mình nữa.

''Hyaa!''

Một thanh âm cao ngất ngưởng vừa phát ra từ cổ họng Issa. Lập tức cậu bịt chặt miệng, cắn môi không muốn để sự xấu hổ này bị Seth nghe thấy. Quá muộn, ngài đã nghe được tất cả.

''Cái gì đấy?''

Issa lắc đầu chối bay biến. Seth lại tiếp tục khuấy đảo, cậu siết tay, nhắm chặt mắt, cố kiềm chế giọng mình lại thì lập tức tay Issa bị cố định phía trên đầu cậu.

''Hơ?''

''Cho ta nghe giọng ngươi, Issa!''

Đôi mắt đê mê nhìn vị thần trước mặt, biểu cảm của ngài vẫn không thay đổi, chỉ có điều những giọt mồ hôi cứ rơi lên mặt cậu khiến mọi đường nét trên khuôn mặt Seth càng thêm tà mị. Issa đã bị hút hồn bởi ánh mắt bạc của ngài giờ đây chỉ có cậu.

''Haa! Haa... aaah! HYAaaa...''

Những tiếng rên rỉ phát ra sau khi cơn khoái cảm đã đạt đỉnh điểm. Huyệt đạo ẩm ướt cùng thứ dung dịch trắng đục của cậu dính đầy bụng dưới. Seth rút ngón tay ra, liếm lấy thứ nước dính trên đó khiến Issa rùng mình. Cậu giãy giụa.

''Không được! Phun nó ra đi ngài Seth...''

Đáp lại chỉ là động tác liếm môi trên đầy ma mị của ngài khiến Issa đã xấu hổ càng thêm bối rối. Rồi ngài chuyển mình, lấy phần cơ thể đã căng cứng nóng hổi cọ sát với huyệt đạo của cậu, Issa lúng túng giãy giụa.

''Không được! Không vừa đâu! Ngài Seth, không được đâu mà...''

Seth hôn lên trán cậu, mân mê, nói khẽ.

''Xin lỗi.''

Một cơn đau thấu tận trời xanh kéo đến làm Issa gào lên. Những giọt máu bỗng nhỏ giọt xuống tấm chăn bông mềm mại.

''Gyaaa! Haaaa...''

Cậu òa khóc nức nở, cơn đau khủng khiếp âm ĩ bên dưới bụng cậu. Những ngón tay bấu chặt tấm lưng to lớn của Seth. Ngài cũng không dễ chịu gì khi Issa cứ 'siết chặt' mình.

''Ngốc, thả lỏng chút đi.''

''Tô...tôi không thể! Ưm...ưưư...''

Nước mắt giàn giụa, đau đớn không kể siết. Phần cơ thể của Seth đã vào hết. Dù cậu đã nói là không thể nhưng vẫn không cách nào ngăn được Seth. Giờ đã quá muộn để quay đầu.

''Ngươi sợ sao?''

''Tôi chỉ thấy hức... đau quá! Nga...ngài Seth, hôn tôi đi!''

Ngài hôn Issa, vòng tay ôm trọn lấy cơ thể nhỏ nhắn ấy và bắt đầu di chuyển. Những cú hút của Seth làm khoái cảm trong cậu dâng trào, vô tình bỏ quên cơn đau xé toạt của mình. Issa bấu víu lấy tấm lưng ngài, những gì cậu có thể phát ra chỉ là những lời rên rỉ. Cho đến khi khoái cảm đạt đỉnh điểm thì mọi cảm xúc đều cuốn lấy Issa và cậu ngất đi. Seth hôn lấy cậu, gặm nhấm vành tai đỏ ửng, nghiến răng.

Chết tiệt! Ta đã làm chuyện đó rồi!

Thứ duy nhất vượt qua tâm trí thần Bão tố lúc này, trong ánh nhìn đang dần tàn lụi của ngài, là nụ cười của một người con trai.

●●●

Sáng hôm sau, Issa tỉnh giấc với cơn đau âm ĩ bên hông, đau đến không thể ngồi dậy được. Dù vậy, cậu vẫn gắng gượng bò xuống giường. Cậu nhìn lại, Seth không ở bên cạnh, ngài đã đi từ rất sớm. Lòng Issa có chút hụt hẫng, cậu loạng choạng bước xuống giường, y phục đã bị xé rách, nhưng may mắn trên giường có để sẵn một bộ. Seth đã cho người chuẩn bị trước khi rời khỏi. Cậu mặc vào và rời khỏi lãnh địa.

Khi Issa trở về làng, những học việc của cậu đã lo lắng vì từ sớm đã không thấy bóng dáng cậu đâu.

''Tôi có chút chuyện thôi.''

Cậu giải thích. Hôm nay Issa có một buổi tập cho điệu nhảy truyền thống đón giao thừa của làng. Ngặt nỗi hông cậu đang đau nhứt dữ dội nên phải xin phép già làng cho cậu khất một bữa. Cả ngày hôm đó, Issa không thể đi đâu hay làm gì được. Chỉ lẩn quẩn trong bệnh xá viết đơn thuốc theo yêu cầu của bệnh nhân.

Ngài Seth thật quá đáng!

Cậu bĩu môi, hậm hừ vì giận. Cậu không định sẽ đến gặp ngài cho đến khi tâm trạng mình tốt hơn.

Ấy vậy mà thắm thoát đã hơn mười ngày trôi qua, Issa đã quên mất lý do mình giận ngài, nhưng cậu vẫn không đến vì những buổi tập đã chiếm mất thời gian của cậu. Từ sáng sớm, Issa đã thức sớm để mở cửa bệnh xá và hái thuốc, đến trưa thì bận túi bụi với những đợt thăm bệnh, xế chiều thì tập múa cho đến tối muộn, về bệnh xá thì cậu đã thấm mệt và ngủ ngay sau đó. Thỉnh thoảng Issa có đưa tay chạm vào vết cắn sau gáy, bồi hồi gọi tên Seth.

Ngày giao thừa...

''Issa!''

Nữ thần Amentet xuất hiện, với tầm vóc con người, đứng trước mặt Issa. Cô trông vậy mà thấp bé hơn cậu, chỉ cao đến ngang vai, người bình thường không nhận ra cô là một nữ thần. Tuy vậy, Amentet vẫn nổi bật giữa đám đông hơn với phục sức lung linh quyền quý.

Cô bước đến Issa, người đang vận một bộ trang phục với những họa tiết viền cầu kì, ống tay áo rộng màu be trong phục trang màu xanh đậm, cùng một sợi lanh thắt nơ vòng qua trán. Một phong thái khác hoàn toàn với mọi ngày.

''Wow, chuyện gì đây Issa?''

Amentet reo lên, đồng thời đưa tay chỉnh trang lại cho cậu do đám đông chen chút làm trang phục của Issa có phần hơi luộm thuộm. Cậu cười híp mắt, nắm ống tay áo lên khoe với nữ thần, nói.

''Phải rồi, lần đầu ngài tham gia lễ hội ở làng này mà. He he! Đây là phục trang cho vũ điệu truyền thống của làng đấy!''

''Oh! Vậy khi nào biểu diễn, ta nóng lòng muốn xem đây!''

''Chắc sớm thôi! Ở Hạ Ai Cập không đón giao thừa sau ạ?''

''Có, nhưng ở đó chán lắm!''

''Ngài Aker có ở đây không ạ?''

''Đi kiếm đồ ăn rồi! Ah, phải! Còn có Ma'at nữa, ngươi có thấy cô ta không?''

''À! Ngài Ma'at đang đi chơi với Khekris rồi. Tôi xin phép đi đây!''

''Seth không đi cùng ngươi sao?''

Nói đến đây, Issa dừng lại, ngoảnh mặt nhìn vị thần. Amentet cảm nhận được có cái gì đó lạnh tanh trong mắt cậu, một khuôn mặt lạnh lùng khác hẳn với một Issa mà cô từng biết. Rồi cậu hơi ngoảnh đầu, mỉm cười thật nhẹ nhàng, đáp.

''Không phải lúc nào ngài ấy cũng ở bên bác sĩ của mình 24/7 đâu!''

Rồi Issa quay lưng bước đi, hòa vào đám đông. Amentet nhìn tấm lưng của cậu, nhún vai thở dài, nói thầm.

''Ngươi lại gây ra chuyện gì rồi phải không, Seth!?''

Những ánh đèn giấy và những ngọn đuốc lấp lánh, đường làng rộn ràng tấp nập. Những gian hàng rong được mở với biết bao những món ăn vặt ngon lành, mấy đứa trẻ nô đùa với những chiếc chong chóng gió và mấy con diều giấy. Đêm giao thừa là ngày vui nhất ở cái làng nhỏ này.

Tại trung tâm làng có một cái bục gỗ, rộng hai mươi mét vuông, nơi sẽ bắt đầu vũ điệu truyền thống trong vài phút tới.

Trên nền trời tối tăm, có một cái bóng to lớn sừng sững lơ lửng trong những ngọn gió lạnh của màng đêm. Bên cạnh bóng hình to lớn đồ sộ đó là nữ thần Amentet và chồng cô - thần Aker.

''Cô cũng đến xem lễ hội à, nữ thần phương Tây?''

''Thôi gọi ta như vậy đi, thần Bão tố!''

Amentet húc vai Seth. Tuy hôm nay ngài có mang chiếc sọ của mình nhưng lại vận thường phục, không áo giáp hay bọc tay gì cả. Chỉ là một bộ trang phục vải lanh màu xám tro với những viền họa tiết đơn giản. Nữ thần thần đoán Seth đã ở đây quan sát từ nãy giờ. Aker thông báo.

''Oh, tới giờ rồi!''

Trên bục múa được vây bởi đám đông, những nam nhân trong bộ phục trang truyền thống của làng bước ra, tay trái cầm một bó lúa mì, tay phải cầm một thanh kiếm ngắn lưỡi mảnh, cổ tay, cổ chân đeo những chiếc lục lạc, ngân vang trong từng bước nhảy.

''Đến gần hơn coi đi!''

Amentet đề nghị rồi kéo cả Aker và Seth xuống dưới đất, hóa thành tầm vóc con người. Dù gì đây cũng chỉ là một ngôi làng nhỏ ngoài hoang mạc, dân cư không đông đúc nên các thần dễ dàng chen vào và tìm được vị trí tốt nhất, Seth cũng chuyển hóa chiếc sọ thành khăn che mặt ngay khi đáp xuống đất. Ai có ngờ vây quanh Seth không chỉ có Amentet và Aker mà còn có cả Ma'at. Cả bốn vị thần cùng hưởng thức điệu múa truyền thống.

Những động tác nhẹ nhàng, chuyển động êm mượt đầy cuốn hút của các nam nhân trẻ trong làng thu hút mọi người, dù là năm nào họ cũng múa cùng một điệu. Ánh mắt Issa đầy tà mị, cuốn hút mọi ánh nhìn, đặt biệt là bọn con gái trong làng - những người xem múa với ánh mắt lấp la lấp lánh.

''Wow! Ở Hạ Ai Cập không có cái này đâu! Đáng yêu quá!''

Amentet trầm trồ. Những tiếng 'ring, ring' vang lên theo mỗi chuyển động của các nam nhân. Nhưng lúc này Seth chỉ nhìn mỗi Issa. Aker nói.

''Đó là kiếm thật sao?''

''Ừ! Của mấy tay thợ săn cho mượn, năm nào cũng vậy!''

Ma'at cũng góp giọng vào.

''Không biết ta có bị ảo giác không, nhưng Issa hình như có chút lo lắng thì phải!''

''Vậy sao?''

Seth không nhận ra điều đó, ngài chỉ thấy Issa thật xinh đẹp trong mỗi góc độ chuyển động. Mỗi bước đi, mỗi động tác vung kiếm của cậu đều khiến ngài mê mẫn.

Bỗng dưng ngài thấy Issa có vẻ ngạc nhiên sau một tiếng 'ring' từ quả lục lạc nơi cổ tay, rồi tiếp đến sau một tiếng 'ring' thứ hai là nụ cười mỉm thật ôn nhu. Ánh mắt hạnh phúc, say đắm hướng về Seth, gò má vô thức ửng hồng và bờ môi thành một đường cong hoàn hảo. Chắc cậu đã vô tình thấy được ánh bạc của Seth. Ngài cứ ngỡ là mình nhìn nhầm nhưng các thần khác cũng nhìn thấy hình ảnh vừa rồi.

''Ah! Xem ra bé Issa đang đợi ngươi đấy!''

Cả ba vị thần đồng thanh và đồng loạt vỗ mạnh vào lưng Seth. Ngài rùng mình, rồi chợt phát ngôn khiến các thần bỗng sững lại.

''Nói thật lòng thì... Issa là người đẹp nhất trong tất cả, mấy người có thấy vậy không?''

Cặp này yêu nhau điên cuồng đến vậy à?

Các thần chép miệng đầu hàng.

●●●

''Tìm thấy ngài rồi!''

Một chiếc bóng xuất hiện bên cạnh Seth. Ngài đang ngồi một mình bên cây thủy tùng lớn, vẫn mang chiếc sọ trên mặt nhìn ra ánh sáng lấp lánh nơi ngôi làng nhỏ hiếm khi được rộn ràng như thế này. Issa đứng chéo sang ngài, cổ áo mở rộng phóng túng, những chiếc lục lạc và sợi lanh buộc trán được cởi bỏ, nói.

''Ơh, các thần đâu? Không ở cạnh ngài sao?''

Cậu nhớ rõ là có thần Amentet, Aker và Ma'at đi cùng ngài, giờ lại không thấy đâu.

''Đi chơi cả rồi.''

''Oh, vậy sao!''

Amentet cùng Aker đi tham gia những gian hàng trò chơi, còn Ma'at thì biến đâu mất tăm cùng Khekris. Sau một tuần, đây là những gì Issa hỏi Seth. Cậu nói tiếp, nở nụ cười híp mắt như bông đùa, hai tay nắm vạt áo khoe bộ phục trang.

''Dù gì đi nữa, ngài đã xem tôi múa sao? Thật hiếm có nha! Tôi đã rất bất ngờ mà lỡ vài động tác đấy!''

''Huh?''

Đáp lại là một tiếng thở hắt của Seth. Ngài nhìn cậu, nói.

''Năm nào ta cũng xem cả. Ngươi không nhận ra lần nào sao. Dù gì ngươi cũng chỉ mới múa từ ba trước mà.''

Làm sao Issa biết được ngài đã xem cậu múa từ ba năm trước khi Issa chỉ mới biết Seth trong năm nay. Thế nhưng, cậu vẫn đỏ mặt buông vạt áo ra, gục đầu gào lên và ngồi cạnh ngài sau vài giây sững sờ làm Seth giật mình.

''GYAaaa!''

Sau một hồi tĩnh lặng, Issa vẫn gục đầu và hai tay che mặt, nói.

''Ngài Seth, mua kẹo cho tôi đi!''

''Sao? Ngươi hành xử như ta vừa làm hỏng bất ngờ vậy.''

Lập tức Issa ngửa mặt ra, gò má đỏ hoe chau mày nhìn vị thần, nói lớn.

''Thì tại...''

''Đây.''

Cậu chưa nói hết, Seth đã đưa trước mặt cậu một cây kẹo mơ ngâm đường mạch nha bóng bẫy. Ngài biết mỗi khi thấy căng thẳng Issa sẽ ăn đồ ngọt để mình bình tĩnh lại. Vì vậy mà cậu bị thu hút bởi cây kẹo ngay. Seth nói thêm.

''Ta đã mua sẵn rồi, ngốc ạ.''

Issa im lặng, nhận lấy cây kẹo, xoay xoay ngắm nghía. Rồi bỗng dưng cậu nói.

''Vây ra đây là cách ngài nói xin lỗi sao?''

Ngài chỉnh lại chiếc sọ trên mặt, ngập ngừng đáp.

''Ừa...''

''Haha, thật là... Đây không phải là cách ngài nên xin lỗi sau khi đã cưỡng hiếp thầy thuốc của mình một tuần trước đâu!''

Một tiếng cười ngọt ngào vang lên, thật thoái mái. Issa nghiêng người tựa vào cánh tay vị thần, nghe ngài nói.

''Ta nói... ta xin lỗi.''

''Hm!? Ngài chắc chứ?''

Cậu ngồi sát vào Seth sau khi cắn một cái vào cây kẹo, vị ngọt làm Issa bình tĩnh lại ngay. Cậu tựa đầu vào ngực ngài, Issa liếc lên nhìn mống mắt bạc của thần, giọng thanh thót trong hơi thở, nói tiếp.

''...Khi để tôi chủ động như thế này. Trong khi ngài Seth đây vẫn chưa biết gì, tôi sẽ tiết lộ cho ngài một bí mật. Tôi đã luôn muốn nếm thử vị tinh dịch của ngài một thời gian rồi. Dù nó chẳng là gì ngoài những phút đam mê nhất thời của tôi. Ngài chắc sẽ ổn chứ?''

Ánh mắt lục lạnh ngắt đầy ngạo mạn nhìn Seth. Mùi kẹo mơ ngọt ngào thơm ngát đầy mị lực càng làm cho chất giọng của Issa càng quyến rũ ngọt ngào hơn cả chiếc kẹo ấy nữa, hoặc đó là cảm nhận của Seth lúc này. Ngài đáp.

''Cứ việc.''

''Hả?''

Cậu tròn xoe mắt nhìn thần, rồi bỗng Seth giáng cho cậu một cú vả đầu khiến cậu phải reo lên.

''Ui~''

''Ngươi có một thói quen xấu là cứ hay tiết lộ bí mật mỗi khi thấy căng thẳng và nói mấy thứ khiêu gợi đấy.''

Seth nói. Bỗng dưng, Issa nhận ra mình bỏ quên một điều gì trong lời nói ấy.

''Chờ tý, ngài vừa nói gì cơ?''

''Tch! Ta nghĩ ta bị ngươi quyến rũ rồi. Chết thật.''

Tuy không thấy vẻ mặt của ngài lúc này, nhưng cậu nhận ra cử chỉ lúng túng khi Seth đưa mu bàn tay che miệng và những giọt mồ hôi nơi thái dương. Issa căng mắt ngạc nhiên, rồi vươn người với tới chiếc sọ trên mặt của ngài, nói nhỏ trước khi hôn lên đó.

''Ngài đúng là... tuyệt vọng thật mà!''

Ngài là cả thế giới của tôi. Đừng lo vì tôi sẽ không đi đâu nữa cả. Kể cả khi tôi muốn đến bất cứ đâu...

Seth choàng tấm áo bao lấy cậu để tránh những cơn gió lạnh về đêm và cho cậu tựa vào lòng mình. Nhờ vậy, Issa mới có cơ hội thổ lộ mọi thứ.

''Tôi thích cách ngài bốc mùi thế nào khi từ sa mạc trở về!''

Bàn tay nhỏ mân mê từ ngón tay đen ngòm chai sạn và đầy sẹo của thần đến lòng bàn tay thô cứng.

''Tôi thích cái cách ngài tiến về phía trước không khoang nhượng!''

Bàn tay to lớn ấy tóm chặt lấy đôi tay mảnh dẻ chi chít sẹo mà ve vuốt.

''Tôi thích khi ngài dịu dàng đến nhường nào, nhưng lại không để lộ cho tôi biết!''

Ánh sáng lấp lánh huyền ảo nơi ngôi làng nhỏ không thể chạm đến nơi cả hai ngồi. Mọi sự nhộn nhịp đều bị bỏ lại nơi cây thủy tùng to lớn.

''Nhưng tôi cũng thích sự ngọt ngào những lúc như thế nữa!''

Cảm giác như đang chết dần vậy, và tôi muốn chết như thế...

Cậu thầy thuốc nhắm mắt tận hưởng cảm giác thanh bình trong vòng tay của Seth. Đôi gò má ửng đỏ, mím chặt môi vì những cảm xúc ngọt ngào đốt cháy mình. Issa cảm thấy có thể chết vì hạnh phúc trong lòng ngài. Seth cởi sọ ra khỏi mặt, hà hơi vào không khí lạnh giữa đêm.

''Tôi thích cái cách ngài tuyệt giọng như thế này!''

Seth nhíu mày, nhếch môi, ánh mắt bạc lấp lánh giữa kết mạc tối sẫm. Ngài siết lấy bàn tay nhỏ nhắn đang đan vào những ngón tay chai sạn to lớn của mình. Cúi người hôn lên mái tóc của Issa, ngài nói.

''Nghiêm túc đấy, Issa. Ta và ngươi đều tuyệt vọng cả.''

Năm mới lại đến, để lại những tâm trạng vươn vấn bồi hồi. Ánh sáng dập dờn của ngọn lửa giữa làng bừng lên đánh dấu một năm mới tươi đẹp.

Tôi thích ngài, như việc hít thở đến với tôi thật tự nhiên vậy...

''Ngài Seth, chúc mừng năm mới''

''Chúc mừng năm mới, Issa.''

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info