ZingTruyen.Info

Iruma? Là Yêu Nghiệt [Quyển 1]

#NgoạiH+ : Làm tình với ác ma (0406mk)

Kenny_Boss

Ma giới đã vào đông, từng cơn gió gào thét trông lạnh giá vô cùng nhưng mọi người không vì vậy mà lo lắng cho việc đi học hay đi làm. Bởi khi vào đông, toàn bộ ma giới sẽ được nghỉ  vì thời tiết lạnh giá khắt nghiệt, rất khó khăn cho việc đi lại.
Trường BabiRus cũng nghỉ học, tất cả học sinh đều ở nhà và tất cả gia nhân đều phải nghỉ phép để về quê thăm nhà và nhà của Iruma cũng không ngoại lệ.
Trong khi Opera vừa dọn hành lý vừa chửi lên chửi xuống vì bộ luật phi logic thì Sullivan cũng không khấm khá hơn là bao, ông phải đi họp với hai người còn lại trong Tam Kiệt để bàn về vấn nạn rét và cô nhi.
Iruma nhìn vào Opera và Sullivan đang bấu áo cậu thì ấm áp không thôi, lâu rồi mới cảnh thấy tình yêu thương từ người thân nha. (Boss : Sure:D?)
Nhẹ nhàng khuyên hai người đi sớm kẻo trễ, tận mắt chứng kiến Sullivan lẫn Opera khuất bóng rồi thì Iruma mới an tâm đi vào nhà nhưng nhìn lại căn nhà rộng lớn trống vắng thì lại cảm thấy chán nản.
__________________________
Iruma ngồi ở trên giường, chán chường đọc mấy quyển sách "nghệ thuật tra tấn" rồi lại lăn lộn khắp chiếc giường Kingsize. (Boss : tôi sẽ không nói là tôi đang ám chỉ chiếc giường đâu\(゚ー゚\))

Bỗng điện thoại cậu rung lên, mở máy thì thấy chữ 'Asmodeus Alice' liền ấn trả lời.

"Alo? Asmodeus-san, có việc gì không ạ?"
"Huh??? Iruma-sama nhấc máy!? Alo ạ? Tôi vui lắm haha!"
"Hah! Cậu điện tớ có gì không?"
"À~ chỉ là dạo gần đây tôi ở nhà có hơi chán nên muốn nói chuyện với ngài thôi, Iruma-sama"
"Ah? Vậy cậu có muốn tới nhà tớ chơi không, Asmodeus-san?"
"Huh!? Ngài mời tôi qua nhà Ngài chơi ạ, Iruma-sama!? Được không ạ!?"
"Tất nhiên~ nhưng... Thời tiết không ổn định lắm đâu Asmodeus-san, cậu không nên đi đâu"
"Ah! Thời tiết chó chế-.... À! Vậy Ngài có thể hôn vào điện thoại không ạ? Là Hôn-Vào-Điện-Thoại ý ạ"
"A? Được thôi..."

Dứt câu, Iruma liền hôn vào chiếc điện thoại của mình nhưng do dùng lực mạnh quá nên phát ra một tiếng 'chụt' khá ngượng ngùng.
Tiếng đó vừa phát ra, bên đầu dây của Asmodeus liền phát ra tiếng tỏng tỏng của chất lỏng, tiếng la kinh ngạc cùng tiếng khịt khịt mũi.

Iruma với dấu chấm hỏi anh da đen : ???

Giây lát sau, Iruma nghe được phía bên kia Asmodeus Alice nói cậu nhắm mắt. Liền ngoan ngoãn làm theo nhưng chưa được bao lâu Iruma cảm thấy kì quái.

Một thứ gì đó mềm lạnh dán vào môi cậu, lành lạnh nhưng lại ẩm ướt.

Khó hiểu mở mắt ra thì đập vào mắt Iruma là khuôn mặt tuấn mỹ phóng đại của Asmodeus, lẹ làng tách môi khỏi hắn liền đỏ bừng cả mặt, lấp ba lấp bấp hỏi :
"As... Asmode..us? Cậu... Cậu sao lại vô nhà tớ.. được?"
Asmodeus hắn nhẹ chạm vào môi, đơ người một lát liền lấy lại tinh thần, cười tươi rói đáp lại câu hỏi của Iruma :
"Vâng? Khi nãy là thuật dịch chuyển thôi ạ! Không sao không sao! Mình vào phòng thôi! Iruma-sama"
Iruma nghe vậy thì mới nới lỏng tinh thần đang căng chặt, tự nhiên ôm tay của Asmodeus hắn kéo vào phòng khách mà không hề để ý phía đằng sau, Asmodeus đang nở một nụ cười... Một nụ cười vô cùng... Khó hiểu.
(Boss : cược một bông cúc! Nụ cười dâm dê!)
__________________________
Đi vào phòng khách, thứ Asmodeus để ý đầu tiên là cái bàn khá kì lạ.
Cái bàn này được làm bằng gỗ, hình chữ nhật, ở phía trên phủ một tầng mền dày thích hợp với mùa đông, cố định tầng mền là một miếng gỗ cùng kích cỡ với cái bàn nhưng khá mỏng được đặt phía trên của tầng mền ở bốn phía góc bàn đóng đinh để cố định tầng mền dày phía dưới.

(Bách khoa toàn thư : xin chào~ e hèm! Cái bàn này được gọi là 'Kotetsu' hay 'Bàn sưởi', được sử dụng phổ biến ở mùa thu và đông. Được người dân Nhật bản vô cùng ưa thích desu(。•̀ᴗ-)✧)

Thấy Asmodeus nhìn chằm chằm vào bàn sưởi, Iruma liền cười cười hối thúc :
"Nào nào Asmodeus! Cậu thử đưa chân vào đi, ấm lắm đó!"
Nghe lời Iruma, Asmodeus thử đưa chân vào và hắn.... Có lẽ đã phát hiện được khung trời mới... Một tân thế giới mới giống như Colombo đã phát hiện ra Châu Mỹ!
Thoải mái duỗi thẳng hai chân, Asmodeus rên rỉ vài ba tiếng dễ chịu tới khôn cùng nha!
Lại duỗi thêm xíu nữa thì phát hiện chân hắn đụng vào vật gì đó, nó mềm mềm...đưa chân lên tí nữa thì mới phát hiện có một cái vòi nhỏ xinh cùng hai vật tròn nhỏ....lại đưa xuống thì phát hiện có vật cản hai bên chứng tỏ vật hắn đang đụng nằm ở giữa hai vật cản kia... Nhưng rốt cuộc là gì...?
Mãi mê tìm tòi vật thể kì lạ, lại phát hiện Iruma đã ngồi vào bàn thì từ nhiên ngẩn mặt lên định hỏi cậu xem vật hắn đang mâm mê là gì liền nhận ra Iruma có gì đó không đúng...!
Khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu đỏ bừng, hơi thở cũng nặng hơn trông thấy, cả cơ thể rung nhè nhẹ, trong mắt mờ đục toàn sương mù, miệng lại còn phát ra những tiếng ân a vụn vỡ.

Asmodeus rốt cuộc tới hiện tại mới cứng người phát hiện ra chân tướng!

Iruma cậu đang ngồi đối diện Asmodeus hắn thì tất nhiên chân của hai người bọn hắn liền đối nhau! Mà chân hắn vốn dĩ đã dài, cơ bản là duỗi một cái liền qua tới phía đối diện bên kia!

CHẲNG LẼ!?

Nhẹ nuốt một ngụm nước miếng, Asmodeus hắn phía trên đôi mắt chằm chằm nhìn Iruma phía dưới đưa chân qua nhẹ đụng vào vật kia.
Quả nhiên! Khi chân hắn chạm vào vật kia Iruma cậu liền nảy người lên một cái, khoé môi ẩn ẩn vài giọt nước bọt tràn ra.
Asmodeus hắn lại lần nữa nuốt nước bọt, ánh mắt loé lên nho nhỏ tia do dự.
Một hồi trôi qua, rốt cuộc Asmodeus có hành động!
Hắn hành động này không phải là rút chân về, mà là chà xát thứ đó!!! Dương vật nhỏ của Iruma!
Khuôn mặt của Iruma lúc này vô cùng gợi tình, đôi mắt bao phủ tầng sương mù, miệng ân a từng tiếng rên đứt gãy,  khoé môi tràn nước bọt làm ướt đẫm mảnh áo phía trước ngực Iruma, lộ ra hai núm vú hồng hào nhỏ xinh của cậu.
Asmodeus hắn vừa dùng chân đùa nghịch dương vật của Iruma lại vừa dùng tay vuốt ve dương vật của hắn, kì thực.... So với Iruma, dương vật của Asmodeus trông to và 'dữ tợn' hơn rất nhiều, bao quanh dương vật là một tầng dày đặc gân guốc, phía đầu khất càng là chảy ra ít nước làm ẩn ướt dương vật của hắn, một con 'quái vật' đầy to lớn và dữ tợn.
Hắn cứ chà sát dương vật của Iruma như vậy cho tới khi cậu giật nảy mạnh lên, liền bắt lấy thời cơ niệm chú để dịch chuyển Iruma cùng bàn sưởi một mạch vô phòng cậu, nhanh tay khoá cửa đi, môi cũng nở nụ cười.
________________________
Asmodeus Alice tưởng tượng con người tinh tế, xinh đẹp tới mức thần thánh đang ở dưới thân hắn, rên rỉ không ngớt, phía thân dưới cho hắn tùy tiện liền vui vẻ không thôi.
Khoang khoái tiến gần chiếc giường Kingsize, nơi có một cậu thiếu niên với mái tóc xanh bồng bềnh như biển cả cùng khuôn mặt xinh đẹp khôn cùng với cơ thể đầy dụ hoặc đang nằm trên đấy, vẻ mặt mê ly kia làm Asmodeus hắn phát điên.
Nhào tới đè lên thân ảnh hắn hằng đêm say, gấp gáp hôn vội vào mái tóc, vào khuôn mặt, vào cơ thể, vào từng chi tiết trên người của cậu mà hắn vẫn không hết thèm thuồng! Trái lại, nó càng là cho Asmodeus hắn cảm thấy càng thêm thèm khát bóng hình dụ dỗ trên chiếc giường đó.
Nhẹ nhàng ôm Iruma vào trong lòng, lại ngân nga vài tiếng nhưng lạ thay... Câu vô danh mà hắn đang ngân nga thưởng thức lại chứa đừng lực lượng đen tối nào đó, nó làm cho Asmodeus hắn phải chìm say.

"Ôi... Hỡi người yêu mà ta hằng thèm thuồng... Hằng ước ao có được~ Nhưng em đừng lo... Ta sẽ không nhấm nuốt em đâu hỡi người yêu~ mà ta sẽ đưa em tới một nơi~ một nơi mà ta sẽ để em lên trên chiếc đệm vàng... Nơi có kho báu thuộc về em~"

Rồi ok✓ vì do Trẫm lười nên hê hê:D
CẮT H NHÉ( ´◡‿ゝ◡') ಡ ͜ ʖ ಡ

_____________________________

Nói đùa thôi chứ ai chơi mất dạy vậy:3
Tiếp đâyಡ ͜ ʖ ಡ
_____________________________

Asmodeus vuốt ve cơ thể người yêu, lại hôn lên từng chỗ trên cơ thể Iruma làm cậu rên nhỏ vài tiếng.
Xong, lại từ trong không khí lôi ra một chai gel rồi đổ đầy vào tay hắn, thỏa đều lên hậu huyệt cùng dương vật to bự của hắn.
Thỏa tới khi hắn hài lòng, liền ôm bổng Iruma lên, nhẹ nói :
"Đau một chút thôi, thưa người"
Trong cơn mê ly, Iruma thấy lờ mờ bóng dáng cậu quên thuộc liền bỏ qua câu nói của Asmodeus mà gật đầu. Thấy được cái gật đầu của Iruma, Asmodeus liền cầm lấy dương vật to lớn của hắn, chầm chậm nhét vào hậu huyệt của cậu. Động tác hắn làm vô cùng nhẹ nhàng, y như chỉ cần mạnh tay thôi là người đối diện hắn phải khóc thét vì đau đớn vậy.
Tuy Asmodeus vô cùng ôn nhu, lại còn có gel hỗ trợ trơn trượt hơn nhưng Iruma dẫu sao gì cũng là lần đầu, đau vô cùng nên không nhịn được la lên
"Ah!... Đa...đau.. quá!"
Asmodeus nhìn người yêu khóc là như vậy liền không nhịn được mà ôm Iruma chặt hơn, thủ thỉ một câu thả lỏng rồi lại tiếp tục nhét dương vật vào hậu huyệt thiết chặt của Iruma.
Tới khi Asmodeus nhét được 1/3 dương vật của hắn thì Iruma liền không chịu được, đôi chân bấu chặt eo hắn, hai tay liền là ôm hắn không buông, miệng đau đớn khóc la :
"Đa...đau quá! Ngừ... Ngừng lại đ..đi! Làm... Làm ơn! Iru... Iruma đau quá! Ah! Hm!"
Asmodeus gấp gáp khôn nguôi, hôn lên phần trán trơn bóng của Iruma làm niềm an ủi cậu, thấy Iruma có dấu hiệu thả lỏng liền thúc một cái thật sâu, dương vật to lớn của Asmodeus nằm trọn vẹn trong hậu huyệt non nớt của Iruma.
"Ah! Khô-... Không! Đừng mà!... Rác... Rách mất! Rách mất! Hic.....đa...đau.. đau quá..."
Iruma thét to, nhìn thảm thương vô cùng. Đau đớn lại có vài tia sung sướng chiếm hữu đầu óc của Iruma, bây giờ đầu cậu thật sự trống rỗng! Không nghĩ ngợi gì miệng nhỏ liền mở ra, cắn một cái lên vai của Asmodeus làm hắn cứng đơ trong thoáng chóc
"Oh yah? Ngài muốn bạo ngược sao Iruma-sama? Haha.... Theo như ngài mong muốn~"
Asmodeus đôi mắt đỏ hoá, con ngươi loé lên vài tia bạo ngực, ngón tay thon dài quệt đi vết máu ở bả vai mở miệng liếm, khuôn mặt chứa đầy nhục dục. Nhìn cũng biết, hắn đang ác hoá đi.... 

(Bách khoa toàn thư : hân hạnh gặp lại (。•̀ᴗ-)✧ 'Ác Hoá' : miêu tả biểu hiện của một ác ma bị một người, một vật, một hoàn cảnh khơi lên dục vọng sâu trong lòng ác ma đó. Như Asmodeus thì dục vọng của hắn là Bạo Dâm)

Thô bạo đè Iruma xuống giường, Asmodeus từ hư không lấy ra cây nến rồi đốt cháy cây nến lên, chẳng bao lâu sáp nến liền chảy ra, Asmodeus cười hì hì nói một tiếng hưởng thụ liền nhỏ sáp nến vào lưng Iruma, tay còn lại liền là đánh vào mông cậu và có thể thấy rõ, mông của Iruma đang xưng tấy lên. Hông hắn thúc từng đợt, mãnh liệt vô cùng làm Iruma miệng luôn luôn rên rỉ không ngừng, vừa đau lại vừa sướng.
"Ah... Ân.. ưm... Sư- ... Sướng quá! Ah.. um...hn... Hah...."
Mặc cho Iruma rên lên từng tiếng, Asmodeus hắn vẫn nhỏ sáp nến rồi lại đánh vào mông cậu.
Cho tới khi Iruma sức lực cạn kiệt liền thiêu hủy cây nến, đồng thời bắn ra dòng tinh nóng bỏng.
Asmodeus nhìn vào người yêu mệt rũ rượi nằm trên giường, định bụng sẽ nghỉ nhưng vô tình ánh mắt lại rơi vào vết cắn nơi bả vai.

Bạo ngược một lần nữa nổi dậy

Hắn lấy một cây sextoy, không lưu tình đâm vào hậu huyệt của Iruma, nơi đang tràn ra vô số tinh dịch của hắn.
"Ah! Đừ-... Đừng mà... Dừn... Dừng lại đi... Iru... Iruma...khô...không chịu được... Ân...um..."
Asmodeus đôi mắt sắc bén nhìn vào Iruma đang cầu xin dưới thân hắn, đôi mắt ẩn ẩn một tầng ý cười, đôi môi bạc thốt ra những câu từ thâm ý :
"Ân~ em nói là em không chịu nổi nữa sao người yêu~? Nhưng mà~ tôi đã nói  là tôi sẽ cho em hưởng thụ mà~ đừng lo nha~"
Đôi tay thon dài bắt lấy khuôn mặt mê ly của Iruma, hôn lên đôi môi đào của cậu.
Âm thầm hưởng thụ nụ hôn, đồng thời Asmodeus hắn nhẹ nhàng cạy mở miệng đào của Iruma, tham lam vơ vét hết nước bọc của cậu, càng là đưa lưỡi hắn sâu vào cổ họng Iruma.
"Huh? Người yêu~ em cứ làm như vậy tôi sẽ thọt sâu vào dạ dày em luôn chứ không phải là cổ họng nữa đâu~"
Nhìn lấy Iruma khó khăn ho vì hắn đưa lưa vào sâu cổ họng cậu, Asmodeus vui sướng nhắc nhở một câu đồng thời tính bạo ngược tăng lên phần nào nữa....
Ngón tay thon dài, mềm dẻo linh hoạt như rắn sờ mó cơ thể của Iruma, đồng thời Asmodeus cũng để lại vô vàng vết cắn trên cơ thể cậu.
Trên cổ, trên tay, trên mặt, trên chân, trên lưng, trên ngực,... Không nơi đâu là không có vết cắn của Asmodeus.
Nhìn vào kiệt tác đã tạo ra trên cơ thể người thương, Asmodeus hưng phấn tới mức cả cơ thể rung từng đợt, tinh dịch cũng theo đó mà bắn ra, đầy trên mặt, trên tóc trên cơ thể của Iruma.
Nhìn Iruma dâm đãng không thôi, hậu huyệt xưng tấy mở rộng tràn đầy tình dịch, miệng cũng ngập là tinh dịch, cả cơ thể đầy những vết hôn vết cắn của Asmodeus, trong đôi mắt mê ly chứa đầy nhục dục......
Nhìn xem đi! Trên toàn bộ cơ thể của người thương đầy tác phẩm của hắn! Có tinh dịch, vết cắn, vết hôn, vết máu của hắn! Có tất cả kìa! Asmodeus nhìn vào người thương cùng với tác phẩm hắn làm ra mà sướng rung cả người, hai tay thon dài ôm lấy khuôn mặt tuấn mỹ của hắn mà xuýt xoa nhìn người thương, đồng thời từ hư không thấy ra một cái BOS gắn vào hậu huyệt của Iruma liền thoả mãn.
Thích thú ôm lấy cơ thể người thương, chậm rãi chìm vào giấc ngủ sâu....
(Bách khoa toàn thư : gặp lại rồi hé (。•̀ᴗ-)✧ BOS : từ viết tắt của 'Block Out Sperm' -> chặn tinh trùng. Đồ này rất được dân SM của Mỹ sử dụng vì tính năng khoá tinh của nó cực cao, không làm chảy tinh ra ngoài)
____________________________

Lời nhắn nhỏ của Boss :
Từ rày trở đi thì cậu bạn Bách khoa toàn thư sẽ giải thích những cụm từ lạ mắt hoặc chưa nghe tới trong truyện cho các người phổ cập kiến thức! Chủ Động Tái Kiến\(゚ー゚\)
Bách khoa toàn thư : Hân hạnh ra mắt (。•̀ᴗ-)✧

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info