ZingTruyen.Info

[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện

Chương 6

Miimiiiivz

"Ding Ding! Xin chúc mừng tất cả người chơi ở đội Lam." Tiếng nữ hệ thống lại vang lên, cũng không biết có phải ảo giác của họ hay không, bọn họ còn nghe ra một tia hưng phấn bên trong.

"Tiếp theo, tất cả người chơi còn lại của đội Lam sẽ được chuyển vào khoang an toàn!"

Ba người chơi còn lại của đội Lam được chuyển đến khoang an toàn ngay lập tức, thấy họ xuất hiện, số 6 phấn khích xông lên reo hò: "Không nghĩ tới chúng ta thực sự giành chiến thắng!"

"Số 7, là anh à!" Số 10 cũng đi tới giơ ngón tay cái lên.

Số 9 có chút thưởng thức, tán thưởng nói: "Thật sự rất mạnh a, anh lại có thể nghĩ ra cách sử dụng dị năng này như vậy!"

"Tôi may mắn tìm được tấm thẻ nhận dạng của Doãn Hạo Vũ." Số 7 rút thẻ nhận dạng ở ngực ra giải thích với họ: "Bộ não siêu việt, có thể thao túng tư duy nhận thức. Sau khi được dị năng cường hóa, đầu óc trong nháy mắt trở nên càng thêm minh mẫn!"

Đột nhiên, giọng nữ linh động hoạt bát một lần nữa vang vọng trong khoang an toàn.

"Thật sự là một trận đối kháng vừa hồi hợp vừa kích thích! Màn trình diễn của mọi người đều vô cùng đặc sắc, kế tiếp sẽ công bố giải thưởng của toàn bộ thành viên đội chiến thắng, chính là đội Lam!"

"Sẽ thông báo cho đội Lam biết rõ nghề nghiệp của đội mình, số 1 - giáo sư Viện Văn học. Số 4 - cung thủ chuyên nghiệp, số 6 - công chức cục Khí tượng... Số 7 - đạo sĩ, số 8 - học sinh trung học bình thường, số 9 - học sinh đặc biệt được đặc cách nhận vào các trường đại học hàng đầu thế giới."

Hệ thống vừa dứt lời, số 8 lập tức kích động đứng bật dậy: "Này, không phải chứ, đợi một chút!"

"Số 9 chính là trường đại học hàng đầu thế giới, còn đặc cách được nhận vào, còn tôi lại là học sinh trung học bình thường?" Số 8 nâng lên một gương mặt trắng trẻo non nớt, miệng lại bắn toàn giọng Đông Bắc, cùng hệ thống nói lý: "Chị gái hệ thống, chị quá đáng rồi! Nói thẳng là sinh viên đại học và học sinh trung học không phải là xong rồi sao! Tại sao còn nhấn mạnh 'hàng đầu thế giới' và 'bình thường' chứ? Tức chết!"

Ngay sau đó, cậu lại ngồi xuống chỉ vào giữa không trung gào to với hệ thống: "Quá đáng a, nói hay lắm, lần sau không cần nói nữa!"

Sau khi cậu nói xong, không khí trong khoang an toàn giống như đông cứng lại, không chỉ hệ thống im lặng, những người chơi khác cũng sững sờ tại chỗ.

Đột nhiên, số 6 học theo giọng điệu của số 8, biểu tình vô cùng nghiêm túc nói: "Tôi còn nói tại sao hệ thống đột nhiên im lặng, thì ra là không nói nên lời..."

Lúc này sự im lặng mới bị phá vỡ, tất cả đồng thanh cười to.

"Chẳng lẽ không ai chú ý tới số 7 là đạo sĩ sao?" Số 11 nhìn mọi người một cái, chợt mở miệng hỏi.

Lời này vừa nói ra, tất cả không hẹn nhìn về phía số 7.

"Không nghĩ tới, đạo trưởng mà cũng chơi game vượt ải cùng chúng ta a!" Số 6 có chút kinh ngạc nói.

Số 10 cười cười, trong lòng sợ hãi: "Thì ra số 7 là đạo trưởng, chẳng trách khi đối chiến với số 8 tôi cảm nhận được sự trấn áp của võ thuật cổ truyền Trung Quốc."

"Không không, bản thân tôi cũng rất kinh ngạc, tôi là một đạo sĩ sao?" Số 7 khiêm tốn cúi đầu với số 10, cười khẽ lẩm bẩm.

"Sao hệ thống im lặng rồi?" Số 8 thấy hệ thống nửa ngày không nói gì, lo lắng mình nháo một trận sẽ bị trừng phạt, bắt đầu nóng nảy, thấp giọng lẩm bẩm.

"Không phải thật sự bị tôi làm cho cứng họng chứ?" Cậu hướng không trung hét lên một tiếng, không nhận được phản hồi của hệ thống lại tiếp tục kiên trì gào: "Hệ thống tỷ tỷ? Chị gái hệ thống xinh đẹp, dịu dàng phóng khoáng? Không thì, hệ thống muội muội?"

"Được rồi, đừng gào nữa, sắp gào ra lửa rồi!" Số 6 ở một bên thật sự nhìn không nổi nữa khuyên nhủ, đè lại số 8 đang nhốn nháo.

"Được rồi, tiếp theo, mời tất cả người chơi tháo thẻ nhận dạng trước ngực mình xuống và đặt lên bàn." Âm thanh hệ thống lại vang lên trong khoang an toàn, có điều, lần này là một giọng nam nhẹ nhàng thoải mái.

"Vãi, sao đột nhiên biến thành giọng nam rồi?" Số 8 kinh ngạc trợn tròn mắt, ngửa đầu nhìn quanh một vòng khoang an toàn.

Số 11 cười vỗ vỗ bả vai số 8 nói: "Hệ thống tỷ tỷ hẳn là bị cậu đùa giỡn đến logout rồi, hiện tại điều đến một hệ thống ca ca thay thế, nếu cậu không chê có thể tiếp tục đùa giỡn a!"

Số 8 khoanh tay trước ngực, phồng má nằm xuống sô pha: "Quên đi, tôi sẽ không nói lời nào nữa..."

Lúc này, giọng nam hệ thống lại vang lên, nhanh chóng nói ra quy tắc game: "Mời mọi người trong vòng hai giờ hoàn thành suy luận tìm ra thân phận của mình, đặt thẻ nhận dạng của mình vào lại khe cắm thẻ. Người thành công lập tức thoát khỏi game, những người nhầm lẫn sẽ ở lại trên chuyến tàu này mãi mãi..."

"Không nói nhiều nữa, game chính thức bắt đầu ngay bây giờ!"

Số 1 dẫn đầu rút thẻ nhận dạng trước ngực mình ra, đặt ở trên bàn trước mặt nói: "Thời gian có hạn, chúng ta vẫn nên trực tiếp vào vấn đề chính đi."

"Ai có ý kiến hay ý tưởng gì không, có thể trực tiếp nói ra chúng ta cùng nhau thảo luận." Số 7 nhìn thoáng qua mọi người, mỉm cười đề nghị.

"Tôi cảm thấy dị năng phía sau thẻ nhận dạng hơn phân nửa có liên quan đến thân phận và thiên phú của mỗi người, mà hệ thống vừa mới cho thành viên đội Lam chúng ta biết rõ nghề nghiệp." Số 9 suy tư một lát, nghiêm túc phân tích: "Cái này nhất định có ích, vì nó là một phần thưởng!"

Số 4 thay đổi tư thế ngồi, khoa tay múa chân điểm lại sáu người của đội Lam: "Vậy chúng ta trước tiên đem thẻ liên quan đến chức nghiệp đã được xác định rõ của đội Lam ra, sau đó tìm người tương ứng là được rồi. Nghề nghiệp của năm người đội Hồng sẽ được thu nhỏ phạm vi, khó khăn cũng sẽ ít hơn nhiều."

"Đầu tiên, cung mặt trời, quá rõ ràng. Số 4, cung thủ!" Số 3 vô cùng chắc chắn đưa thẻ nhận dạng trong tay cho số 4, số 4 lịch sự nhận lấy thẻ nhận dạng, nói một câu cảm ơn.

Số 9 dùng hai ngón tay thon dài kẹp thẻ nhận dạng cho mọi người xem, ngay sau đó nhìn về phía số 7 nói: "Bên cạnh đó, tôi rõ ràng cảm thấy thẻ tên Bá Viễn có dị năng trừ tà, đạo cụ là đào mộc kiếm, tính ám chỉ quá mạnh!"

"Cũng không thể xuất hiện hai đạo sĩ. Đạo trưởng số 7, cái này của anh đi!" Nói xong, số 9 đưa thẻ nhận dạng cho số 7.

Số 7 nhận lấy thẻ, nửa đùa nửa thật nói: "Cái này hẳn không sai, chắc là sẽ không có đạo sĩ khác nữa, chúng ta hôm nay cũng không phải tổ chức teambuilding? Hay là đại hội giao lưu đạo thuật nhỉ?"

"Tôi cảm thấy, tấm thẻ của tôi nhất định thuộc về nam sinh trung học phổ thông này!" Số 1 đặt thẻ nhận dạng lên bàn, đẩy đến tay số 8, giải thích với mọi người: "Trương Gia Nguyên, đạo cụ là "Quy tắc đạo đức của học sinh trung học cơ sở", hẳn là cậu ta không sai."

"Có khả năng trong đội Hồng có học sinh trung học không?" Số 7 cẩn thận đưa ra dị nghị: "Số 5 và số 11, nếu nói là học sinh trung học, trông cũng rất giống..."

"Không loại trừ khả năng này, nhưng khả năng trùng lập chức nghiệp sẽ tương đối nhỏ." Số 1 suy nghĩ một chút, kiên trì nói.

Số 6 vô cùng tán thành gật đầu, dùng sức vỗ vai số 8: "Hơn nữa tôi cảm thấy, số 8 phù hợp nhất với chất lượng học sinh của kỳ thi trung học quốc gia. Liếc mắt một cái liền nhìn ra, cậu ấy chính là học sinh bị "Quy tắc đạo đức học sinh trung học" tra tấn!"

"Được, số 8 tạm định là Trương Gia Nguyên." Nghiêng đầu nhìn thoáng qua bộ dáng số 8, số 7 cuối cùng cũng bị thuyết phục.

"Trương Gia Nguyên." Số 8 cầm lấy thẻ nhận dạng nhìn lại, đọc lên từng chữ một, vui vẻ cười nói: "Cái tên không tệ, quả nhiên là tôi!"

"Được rồi, được rồi, thời gian có hạn chế, chúng ta tìm cái tiếp theo." Số 1 quay lại, ra hiệu cho mọi người tiếp tục.

Mọi người nhanh chóng lật xem thẻ nhận dạng còn lại, thành công đem chính sự kéo lên.

"Số 6, cục khí tượng, thời tiết..." Số 1 nhanh tay lẹ mắt rút ra một thẻ nhận dạng, nhẹ giọng đọc ra dị năng phía trên, tiếp theo đưa thẻ nhận dạng cho số 6. "Cái này, Lâm Mặc! Đạo cụ: Điều khiển hướng gió. Có thể kiểm soát thời tiết theo ý muốn, có thể dùng đạo cụ để thay đổi hướng gió."

"Bây giờ đội Lam còn lại giáo sư số 1 và sinh viên đặc cách vào các trường đại học hàng đầu số 9." Lúc này, số 7 đột nhiên lấy ra một tấm thẻ nhận dạng, chỉ về phía số 1 và số 9 nói: "Thẻ nhận dạng của Doãn Hạo Vũ là bộ não siêu việt, sách tiên tri, thoạt nhìn không giống một trong hai người bọn họ?"

"Bộ não của các giáo sư và sinh viên đại học hàng đầu đều rất lợi hại, và cá nhân tôi cảm thấy có vẻ là số 9." Số 3 vẫn luôn trầm mặc đột nhiên mở miệng nói.

Số 5 cũng gật đầu, vô cùng đồng ý: "Đúng vậy, giáo sư văn học càng thiên về phương diện chuyên môn văn học, mà số 9 tuổi còn nhỏ đã được tuyển vào các trường đại học hàng đầu thế giới, càng phù hợp với thân phận có bộ não siêu việt thiên tài."

"Vậy thì tạm thời đặt thẻ nhận dạng của Doãn Hạo Vũ ở số 9 đi!" Nói xong, số 7 đưa thẻ nhận dạng cho số 9.

Số 6 nhìn chằm chằm số 1 phân tích: "Các người nói xem, giáo sư viện văn học này, đạo cụ có phải đều là tập thơ hoặc tác phẩm nổi tiếng gì không?"

"Những cái cậu nói đều không có, một trong những thẻ nhận dạng còn lại này, chỉ có một tấm có tên Riki là hệ thiên phú."

"Nhưng đây lại là cảm giác lực lượng, có thể khống chế cùng cân bằng trọng lực, nhìn thế nào cũng thiên về phương diện vật lý."

Số 1 trong vài thẻ nhận dạng lấy ra một tấm thẻ, nhìn thoáng qua, lại thả trở về.

Số 10 nắm chặt tấm thẻ nhận dạng khiến mình bị tra tấn, cố gắng mỉm cười nói: "Bên tôi còn có một tấm thẻ nhận dạng, năng lực tự chữa lành siêu việt, còn có hộp y tế, nhưng không hề liên quan gì đến văn chương."

"Các đạo cụ chiến đấu còn lại lần lượt là trường kiếm, quạt, súng trường AK và hai thanh đoản đao." Số 2 lần lượt xếp bốn tấm thẻ nhận dạng hệ chiến đấu, hỏi ý kiến của mọi người: "Các cậu cảm thấy cái nào giống hơn?"

"Quạt phải không?" Số 11 di chuyển thẻ nhận dạng tên Lưu Vũ ra, gõ nhẹ cảm thán: "Cái này có khí tức văn nhân a!"

Số 7 lưu loát đem thẻ nhận dạng đẩy tới trước mặt số 1: "Được rồi, trước tiên đưa quạt cho số 1 đi."

Sau khi miễn cưỡng giải quyết xong đội Lam, mọi người lại lâm vào khó khăn, số 5 ngao ngán thở dài: "Vậy năm người đội Hồng chúng tôi làm sao đây? Đoán mò?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info