ZingTruyen.Info

Instagram K Th M Yg X You

"baehyun?"

"sao không đợi tao vậy hả?!"

"tại tao nghĩ là mày sẽ không đến, nên mới.."

"hết nói nổi! mà sao đây? dạo daegu cùng taegi?"

"có vấn đề gì sao, cậu baehyun đây?"

"nghĩ cũng lạ nhỉ? sao cứ mỗi lần nam ca sĩ đây gặp tôi là lại cáu gắt, còn với hanyoung thì luôn cười nói vui vẻ vậy?"

"baehyun, thôi đi."

"về khách sạn nghỉ ngơi!"

"ơ, này! này!!"

baehyun trừng mắt nhìn yoongi, xong liền kéo tay cô đi khuất. vốn là do cậu quá nhanh, nên hanyoung cũng chẳng kịp làm ngỡ ngàng, khi bị dắt đi được cả một đoạn dài sau cô mới bắt đầu vùng tay ra khỏi cậu. vẻ mặt khó chịu hiện rõ ra hơn bao giờ hết, bởi đây chính là lần đầu tiên mà cô cảm thấy baehyun thật sự rất khó hiểu và vô lý.

"mày bị làm sao vậy? hết chuyện ban sáng trên xe cùng họ, bây giờ là tới chuyện này? baehyun, tao hỏi mày bị làm sao vậy hả?!"

"thế mày quên mất ai là người đã khiến mày từ bỏ tất cả mọi thứ để chạy sang Pháp sao?! hai người đó, taehyung và yoongi, chính hai người đó đã làm mày phải thành ra như bây giờ! nghe tao, mày là nên nổi nóng với họ, chứ không phải là tao, hanyoung-"

"mẹ kiếp! mày câm miệng đi thằng khốn!"

"đừng cố đả kích em ấy bằng những lời thừa của mày nữa!"

"tao đã nghĩ mày là vì muốn chơi thân với tao nên mới kể cho mày nghe mọi điều trước đó về họ, nào ngờ bây giờ mày lấy chúng làm cái cớ để tao phải nghe theo những lời yêu cầu của mày sao, baehyun?"

"không! hanyoung, mày hiểu sai ý tao rồi! không phải là như thế! chính là yoongi và-"

"thôi ngay đi, chae baehyun!"

"đừng có suốt ngày từ lúc này sang lúc khác đay nghiến tao về những chuyện trong quá khứ nữa, và làm ơn cũng đừng gây ám ảnh cho tao về họ! từ trước đến nay, quyết định tất cả đều là do tao, một mình ý kiến của bản thân tao mà thôi! họ không có liên quan gì cả, nhưng tại sao vậy? tại sao lúc nào mày cũng nhắc đến những điều tồi tệ như vậy, để rồi chính tao phải đau lòng bởi vì họ?"

"hanyoung.."

"mày bảo hôm nay, và những ngày sau ở daegu hãy cứ vui lên cơ mà, mày bảo như thế sao bây giờ mọi thứ lại thành ra như thế này chứ?!"

"đừng khóc nữa, hôm nay anh hứa với hanyoung rằng sẽ dắt em đi khắp daegu, được chứ?"

"hanyoung ngoan, đừng khóc nữa."

yoongi từ chỗ gần cô, bước nhẹ nhàng tiến lại gần, dang rộng vòng tay ấm áp năm xưa đón cô vào lòng mà ôm trọn. khẽ đưa tay vuốt nhẹ lấy mái tóc ấy, mắt chăm chăm nhìn xuống dáng người nhỏ bé với đôi vai gầy đang run lên lẩy bẩy, tiếng nức nở lại một lần nữa khiến anh phải chạnh lòng.

| 20.02.14 |

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info