ZingTruyen.Info

Instagram K Th M Yg X You

"chào mừng em đến với jinhit entertainment"

lời chào hỏi của một nam nhân viên được phụ trách đón tiếp hanyoung đến công ty ngày hôm nay vừa được nói ra, cũng đồng thời kịp kéo cô ra khỏi mớ suy nghĩ rối rắm của bản thân. điều mà làm cô có đôi phần bất ngờ, đó là chẳng lẽ chỉ cần là người mời thôi thì đều có người dẫn dắt, kèm cặp kỹ đến như thế này? nghĩ ngợi cũng chẳng mấy nhiều vì độ thắc mắc của cô chả phải thuộc dạng cần phải tìm hiểu cặn kẽ đến mức đứng ngẩn ra đó để mà đoán già đoán non. phải nhanh chóng tiếp nhận công việc, rồi còn về nữa chứ. vì tâm trạng của cô vốn từ sau khi biết được đối tượng mình sắp phải hợp tác, thì đã chẳng mấy vui vẻ rồi, bây giờ còn là gặp nhau trực tiếp nữa cơ chứ! thôi thì vì muốn vớt vát vài đôi ba kinh nghiệm khi vừa mới vào nghề, đành phải ngậm ngùi chấp nhận vậy!

đúng là một công ty giải trí có tiếng bật nhất tại Seoul có khác! từ cơ sở hạ tầng đến bộ phận trang trí đều rất tốt! concept hôm nay chỉ nhẹ nhàng, đơn giản thôi, nhưng đội ngũ vẫn hoạt động một cách cực kỳ chuyên nghiệp! khi vừa mới bước vào mọi sự tập trung không phải đều thuộc về cô, họ chỉ lo chạy vặt cho các khâu nhỏ nhặt trong hậu trường mà thôi! choáng ngợp một lúc rồi cũng bừng tỉnh, luồn không khí bận rộn này, chính xác là thứ mà kang hanyoung đây đã tìm kiếm rất rất lâu rồi! bắt tay vào việc ngay từ lúc này, ngay bây giờ, không màng đến những vấn đề khác nữa! phải hăng hái lên nào!!

"hôm nay mọi người vất vả rồi!"

kết thúc một buổi chụp ảnh với sự thành công không hề bé. mọi người ai nấy đều có vẻ khá là ngạc nhiên, mọi thứ sao hôm nay lại diễn ra một cách hoàn hảo đến thế? nhất là về phần trang phục! chuẩn bị rất nhanh, nhìn tổng bộ lại khi cả hai nam ca sĩ khoác lên người thì lại còn ưng hơn rất nhiều! nhà thiết kế mới này, đúng thâht là lợi hại quá thể! thật cảm kích, cảm kích vô cùng!!

"hôm nay thành công như vậy đều là nhờ vào công sức của cô đấy! cảm ơn cô!!"

"tôi còn nhiều thiếu sót lắm, vẫn còn phải mong mọi người giúp đỡ nhiều hơn nữa!!"

"thôi được rồi! cô cứ về trước đi, mình bọn tôi ở đây dọn dẹp là được rồi!"

"ấy! làm sao như vậy được chứ! tôi ở đâ-"

"này!! bỏ tôi ra!!"

"stylish hanyoung có quen biết gì với taehyung và yoongi sao?"

"tôi đâu có biết! thôi lo mà dọn nhanh lên đi! rồi còn về nữa!!"

"hanyoung! tại sao trong suốt thời gian qua lại trốn tránh bọn anh? em có biết là mọi người đã phải lo lắng cho em như thế nào không?"

"tô-"

"thực sự là em đang muốn cái gì thế hả?! em có biết là mình quá đáng lắm không?"

"VÌ BẢN THÂN TÔI MUỐN QUÊN HẾT THẢY CẢ HAI NGƯỜI!!"

|19.09.05|

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info