ZingTruyen.Info

Imagine V Jk H Ngoai Tinh

Trong căn phòng tối, thân ảnh của một người đàn ông vì làm việc quá sức mà mệt mỏi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Bổng một cuộc điện thoại bất ngờ gọi đến phá tan đi không khí tĩnh lặng trong căn phòng đó.

Kim Taehyung mệt mỏi mở mắt, tay cầm lấy điện thoại trực tiếp bấm nút nhận, lười xem số của người gọi kia.

"Alo..."-Giọng ngáp ngủ.

"Kim Taehyung lâu rồi không gặp mày."-???

"Ai vậy?"-Anh nhíu mày.

"Tao có một món quà bất ngờ dành cho mày đây. Hahaha!"-Bên kia lộ ra tiếng cười đầy nham hiểm.

----

Hiện tại Kim Taehyung tâm trạng nóng như lửa đốt. Nhanh chóng gọi điện cho Seokjin, từng tiếng tút tút chờ đợi người bắt máy khiến anh khẩn trương đến không ngờ. Tay nắm chặt lấy điện thoại như thể bóp nát nó ra.

"Alo? Anh nghe?"-Đầu dây bên kia trả lời.

"HYUNG! KHÔNG XONG RỒI T/B BỊ BẮT CÓC!"

---

Hai tiếng trước. 

Lúc này sau khi ăn xong, cô liền về ngay. Cô không muốn bản thân ở cùng Jungkook quá lâu, vì nó làm cô phải suy nghĩ nhiều nhưng không ngờ bản thân mình lại trở thành đối tượng bị bắt cóc.

Họ dám lộng hành ngay giữa đường lớn, nhưng chả một ai dám xông lên cứu cô cả. Họ chỉ nhìn một cách ái ngại không biết phải làm sao, sau đó xem như bản thân chưa thấy cái gì. Đây là lần đầu tiên bản thân cô cảm thấy tuyệt vọng với con người như vậy, cô kêu cứu họ lại làm ngơ.

Sau khi bị lôi lên chiếc xe lạ, chúng liền đánh ngất cô sau đó trói chân tay lại.

----

Hiện tại ở Nhật Bản Kim Taehyung lại đứng ngồi không yên, sự kỳ vọng đều đặt hết lên người của Kim Seokjin.
Bọn bắt cóc này mục đính chính là muốn phá dự án, tuy chưa công khai mối quan hệ này với công chúng nhưng nếu muốn biết họ có thể tìm hiểu kỹ một chút vẫn có thể tra ra Ha T/b là vị hôn phu của Taehyung. Nếu không thể trực tiếp cùng anh đối đầu thì chúng sẽ dùng cách hạ tiện nhất hãm hại người xung quanh anh, mà người Kim Taehyung đang rất để ý bây giờ chả phải là Ha T/b đó sao?

Kim Taehyung xoa xoa mi tâm. Nhớ lại những lời mà bọn bắt cóc nói qua điện thoại.

"Nếu muốn cứu vợ mày ra thì mày phải hủy hợp đồng với công ty đối tác, đồng thời đem theo tiền chuộc 20 triệu won. Tụi tao cho mày 1 tiếng đồng hồ, một mình mày phải đem đến tiền chuộc nếu không làm theo những gì mà tụi tao nói thì tao cũng không dám chắc liệu có chuyện gì xảy ra với vợ mày đâu."

"KHỐN NẠN!"-Bọn chúng rõ ràng biết Taehyung hiện tại đang ở Osaka, muốn bay về Hàn Quốc cũng mất 5 tiếng đồng hồ. Chúng cố tình chỉ cho anh 1 tiếng, đòi thêm tiền chuộc cũng chỉ là một cái cớ. Đơn giản là muốn phá hoại việc làm ăn của anh.

Nhìn tấm hình của T/b cùng địa chỉ mà bọn chúng gửi qua cho anh, cô tay chân đều bị trói trong trạng thái bất tỉnh.
Kim Taehyung càng nhìn càng đau lòng, càng tức giận. Anh xem cô như một bông hoa quý mà cưng nựng, sủng ái thế mà chúng lại dám hành hạ cô như vậy. Anh nhất định không tha thứ!

-----

Phía này cô đã từ từ tỉnh lại, đôi mắt cố thích nghi với hoàn cảnh xung quanh mà nheo nheo lại. Đầu óc hơi choáng váng một chút.

"Không ngờ bản thân lại rơi vào hoàn cảnh này."

Mà cũng chả rõ kẻ nào đứng sau chuyện này, cô cũng không biết bản thân liệu có gây thù chuốc oán với người khác hay không.

"Lần này Taehyung nó chết chắc, nó đang ở Osaka còn lâu mới về được tới đây."

"Đại ca, vậy con vợ nó định giải quyết như nào?"

"Ha! Trước sau gì nó cũng chả đến được đi, con vợ nó để cho anh em chúng ta cùng hưởng. Hahaha!"- Sau đó là một tràng cười vô sỉ.

Cô có chút hoảng loạn cùng lo sợ, lần đầu tiên cô rơi vào hoàn cảnh này, kẻ bọn chúng nhắm đến còn là Taehyung. Rồi bổng chốc cơn đau đầu lại ập đến, những hình ảnh mờ ảo chầm chậm hiện lên trong đầu cô.

----

T/b thấy, cô bị một đám lưu manh chọc ghẹo rồi kéo đi. Lúc đó có một cậu trai kịp thời đến và giúp đỡ. Chẳng mấy chóc bọn lưu manh cũng bị những đòn võ của người đó đánh cho bầm dậm rồi cong đuôi bỏ chạy.

"Anh!"- Cô kích động nhào vào lòng người kia.

"Không sao, không sao rồi."- Người kia vuốt nhẹ lưng cô an ủi.

Mấy chốc lại chuyển cảnh. T/b đang ngồi trên ghế cùng nhâm nhi một ly sữa ấm với khuôn mặt thỏa mãn, còn người đó thì nửa ngồi nữa quỳ xoa bóp chân cho cô.

"Hay mai em lên đăng ký học võ đi, anh không thể lúc nào cũng xuất hiện đúng lúc vậy đâu."

"Thôi, em không thích đánh đấm. Đã vậy còn phải căng cơ, đau lắm!"- Cô lắc đầu.

"Nhưng cũng phải biết một ít thế phòng thủ chứ!"

"Không, có anh bạn trai giỏi võ như vậy rồi. Em không muốn học!"-T/b

"Không được, em phải học!"

Sau đó là tới những cảnh mà cô cùng với người đó hẹn hò như những cặp đôi yêu nhau, trải qua vui buồn hờn giận nhưng tất cả đều rất lãng mạn và ngọt ngào.

Nhưng cái mà cô để tâm nhất chính là... Giọng nói? Giọng nói của người này...

"Jeon Jungkook..."

Cái tên này lại bất ngờ thốt ra từ miệng cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info