ZingTruyen.Info

Imagine Jungkook Chu Yeu

Kim Ami bắt đầu mất kiên nhẫn, em hùng hổ đứng dậy quát tháo cô ta. Jung JiA chỉ biết cúi đầu, giọng run run, khó khăn lắm mới nói ra được một câu.

" Là Jung Jiwon đã gây nên mọi chuyện "

...

Flashback...

Sau khi ly hôn với chồng, Jung JiA lập tức dọn ra khỏi Kim gia, đến căn nhà riêng của cô ta và nhân tình, Kim Seokjin.

Tại đây, ban đầu còn tưởng là sẽ được sống vui vẻ hạnh phúc cùng mối tình của mình, nhưng Jung JiA đã lầm.

Vào một sáng, khi cô ta vừa rời khỏi nhà để đến công ty, nửa đường thì đột nhiên quay đầu xe vì để quên một số hồ sơ ở nhà.

Khi xe vừa dừng trước cửa, Jung JiA đã thấy một chiếc xe khác đậu ngay gần đó, nhìn kỹ biển kiểm soát thì là số xe của Jung Jiwon. Trong lòng dâng lên một cảm giác khó chịu, tự hỏi tại sao em gái lại có mặt ở nhà của chị gái đã vậy còn có người yêu của chị mình trong khi Jung JiA đang không có mặt ở nhà.

" Anh yêu giải quyết ổn thỏa cả rồi chứ ? "

" Tất nhiên "

Kim Seokjin đưa tay vén nhẹ vài cọng tóc rơi trước mặt Jung Jiwon, sau đấy còn vuốt nhẹ từ má xuống xương quai hàm của ả ta.

Jung JiA đứng nghe lén bén ngoài cửa phòng, nghe được hai từ " anh yêu " phát ra từ miệng Jiwon thật không lọt tai.

" Sớm thôi, chức chủ tịch sẽ về tay em. Ông già họ Jung đó thật đáng chết. Cả Jeon Jungkook rồi cũng sẽ sớm ngồi tù "

Jung Jiwon bây giờ là đang đem lòng thù hận trút lên người Jungkook, ả ta muốn thấy Kim Ami đau khổ.

" Cũng là bố của em đó. Em hại ông ấy, không sợ gặp quả báo sao? "

Kim Seokjin cười khinh khỉnh, Jung Jiwon nghe vậy liền có chút chột dạ, đôi mắt liếc người thanh niên trước mặt.

" Anh cũng tham gia vụ này, vì thế đừng có phản bội em "

Jung JiA đứng bên ngoài, chính tai nghe rõ mồn một không sót chữ nào. Hai tay cô ta run rẫy, vì không ngờ chính em gái mới là người sát hại bố của mình, đã vậy Kim Seokjin cùng Jung Jiwon còn qua lại với nhau sau lưng cô ta.

Đột nhiên có âm thanh lạ vang lên ngoài cửa, Seokjin và Jiwon đứng trong phòng nghi ngờ chuyện đã bị phát giác... Đúng vậy, Jung JiA bất cẩn, làm rơi túi xách trên tay.

Cả hai người bọn họ đi lại mở cửa thì phát hiện Jung JiA đang đứng ở đó, cô ta bây giờ mới hoàn hồn, định bỏ chạy thì Jung Jiwon hô lên một tiếng.

" Bắt chị ta lại "

Rất nhanh, Kim Seokjin đã tóm lấy Jung JiA, lôi cô ta vào căn phòng rồi đóng chặt cửa lại.

End flashback

...

Kim Ami hiện tại đang cảm thấy rất vừa lòng, chị em nhà họ Jung đấu đá với nhau vì chức quyền, vì một cái ' ghế ' mà giết hại bố của mình và còn là vì một tên đàn ông nữa.

Xem ra, Jung JiA cũng biết quay đầu là bờ. Nhìn cô ta bây giờ rất thảm, tình yêu và cả sự nghiệp đều bị cướp mất.

" Chị có cảm thấy có lỗi khi chính chị là người gián tiếp gây nên rắc rối cho gia đình tôi không? Chị gặp quả báo rồi Jung JiA "

Kim Ami khoanh tay đứng trước mặt cô ta, thật không thể tin nổi. Cô ta từ bỏ Kim Taehyung để đến với nhân tình. Trước đó còn bày mưu muốn hãm hại Ami nhưng bất thành.

Bây giờ thì tên Kim Seokjin hắn lại là người trực tiếp tham gia cùng Jung Jiwon hãm hại Jeon Jungkook. Chị em nhà cô ta thật giống nhau, mù quáng và điên loạn.

" Đúng là không thể nào nhìn vẻ bề ngoài để đánh giá một con người "

Mẹ Jeon khá sốc vì Jung Jiwon, trước đây bà còn nhắm ả ta sẽ làm dâu nhà mình. May sao Jungkook đã có người trong lòng nên nhất quyết cự tuyệt ả ta. Chứ không lại rước sói vào nhà.

Jeon Jungkook một tay vẫn cứ ôm ngang eo Kim Ami, anh sợ em sẽ bị kích động. Chính anh cũng không tưởng tượng ra nỗi việc Jung Jiwon đã gây ra.

" Ả đàn bà điên đó. Tôi sẽ tống cô ta vào ngục "

Jungkook đã sớm thu bàn tay kia của mình lại thành quyền, cuộc đi săn này, ai mới là kẻ phải chết đây? Xem ra Jeon Jungkook không phải tốn nhiều thời gian và công sức nữa rồi. Ở hiền gặp lành.

" Nhưng hôm qua... tại sao cô lại chạy đến chỗ tôi trong bộ dạng như vậy ? "

" Tôi bị bọn họ giam giữ, Jung Jiwon còn ép tôi phải nói dối là bị bệnh rồi giao hết mọi thứ cho nó, từ công ty đến căn nhà. Khó khăn lắm mới tìm được đến chỗ anh đó Jungkook "

Jeon Jungkook vẫn giữ lại sự bình tĩnh dành cho Jung JiA, bây giờ làm lớn chuyện thì không hay. Anh là đang nghĩ cho Ami và đứa bé, nếu không đã bóp chết Jung JiA rồi.

Flashback...

Jung JiA bị Kim Seokjin và Jung Jiwon giam giữ ở ngay trong chính căn nhà của mình. Hằng ngày chỉ được mở cửa lúc đưa thức ăn đến.

Jung JiA ngồi trong căn phòng, bây giờ mới cảm thấy hối hận thì có muộn màng quá không. Bị chính em gái ruột bức ép phải giao lại vị trí chủ tịch, vì bây giờ đang trong hang cọp, có phản đối thì phần thua thiệt cũng mình chịu,  còn mang tiếng bỏ chồng, hại em chồng.

Những lần đến gặp vợ tên tài xế kia, Kim Seokjin đã dùng xe của cô ta để gây hiểu lầm cho phía Jungkook bởi vì bọn họ biết kiểu gì bên phía Jungkook và Taehyung cũng âm thầm điều tra.

Đỉnh điểm là tối hôm qua, khi Kim Seokjin mở cửa để mang thức ăn tối vào cho Jung JiA, cô ta đã lợi dụng lúc đó mà bỏ chạy. Nhưng cũng bị Kim Seokjin tóm lại được.

" Con đàn bà này muốn bỏ trốn sao ? "

Hắn nắm chặt phần tóc sau gáy Jung JiA, mặc cô ta vùng vẫy, hai người giằng co, lăn lộn trên mặt đất, JiA dùng hết sức tung một cước vào phần họ bộ của hắn.

Lúc đó vì đau đớn nên hắn mới buông Jung JiA, cô ta thành công trốn thoát đến chỗ Jeon Jungkook.

Jung Jiwon vì lòng đố kỵ nên đã sát hại bố ruột của chính mình, sau đấy đem mọi tội lỗi đổ lên đầu Jeon Jungkook là vì anh từ chối tình cảm của ả ta.

End flashback

...

Jung JiA vẫn chưa ổn định được tâm lý, cô ta nắm chặt tay Taehyung đang ngồi bên cạnh. Cô ta bây giờ mất trắng.

" Tôi sẽ đến sở cảnh sát để trình báo mọi chuyện "

" Bây giờ chưa phải lúc "

Jeon Jungkook có ý ngăn cản Jung JiA. Anh hẳn là đang có ý riêng của mình. Chuyện anh đưa vợ tên tài xế đó lên Seoul vẫn chưa ai hay biết.

" Vợ của tên tài xế đang nằm trong tay tôi "

" Sao chú không nói gì cho nhau biết hết vậy ? "

Kim Ami đang bất mãn, anh dám không hé một lời với em. Những chuyện như vậy em cũng cần phải biết chứ.

Jeon Jungkook là muốn sử dụng đến người vợ đó, muốn chính bà ta khuyên chồng mình tố cáo ngược lại Jung Jiwon.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info