ZingTruyen.Asia

[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU!

Jungkook " đuổi " Ami

lehuyentrinh

Jeon Ami coi như cũng tạm chấp nhận.. tại sao lại gọi là tạm? Vì đó giờ em chỉ cảm nhận được tình thương từ Jungkook và mẹ Jeon... còn có cả anh Taehyung. Lúc trước em còn có tình cảm nam nữ với anh ấy.. vậy mà đùng một cái bây giờ trở thành anh trai của em. Bây giờ Kim gia đùng đùng nói em là con cháu nhà họ.

Sau khi nói chuyện với mẹ Jeon qua điện thoại, mẹ cũng đã biết chuyện, mẹ khuyên em rất nhiều. Chính bản thân mẹ Jeon cũng ích kỷ muốn giữ riêng em bên mẹ mà thôi. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, dù gì gia đình bên đấy cũng đã lên tiếng muốn nhận lại Ami.

Jeon Ami ngồi trong căn phòng, em cảm thấy trống rỗng. Trở thành người một nhà với Taehyung thì cũng thích thật đấy, có điều...

" Ami ah! "

Là Jungkook, anh ấy mang bim bim cho em. Jungkook hiểu cảm giác của em lúc này, bất kể là em quyết định như thế nào thì cũng đều tốt cho em. Anh cũng không lo lắng gì nữa, vì có đi đâu thì sau này Ami vẫn là người của mình thôi.

Jungkook ngồi xuống giường, Ami liền nằm gối đầu lên đùi anh.

" Ami buồn sao? Kim gia muốn nhận lại em... hừm.. anh thấy đó là điều tốt "

" Tốt thật không? "

" Tất nhiên " - Jungkook gật đầu, vuốt nhẹ tóc em

Kim gia suy cho cùng cũng bị Oh Je Hi qua mặt, Jungkook nhận được tin từ Taehyung, những người năm xưa nhúng tay vào chuyện này đều có kết cục không tốt đẹp. Vị bác sĩ và cô y tá kia được ông nội Kim tiễn lên đường đến gặp mẹ Ami để tạ tội.

" Đây là em gái cùng cha khác mẹ của Taehyung, Kim Je Ni "

Jungkook mở điện thoại đưa cho Ami xem tấm hình trên đấy. Người này có chút quen mắt với Ami.

" Người này... "

Ami nhớ ra rồi, là cô bạn hống hách hôm bữa mà em và Jimin đụng chuyện ở sân trượt tuyết. Ami đem chuyện hôm đó kể cho Jungkook biết.

" Nhưng nói đúng ra, Kim Je Ni không cùng huyết thống với Kim gia "

" Không cùng huyết thống? Nói vậy là bố của anh Taehyung cũng bị lừa ngần ấy năm "

Ả đàn bà Oh Je Hi sau khi chuyện ác 18 năm trước mình làm đã bị lộ. Kim Taekang bay về Pháp, trực tiếp chất vấn bà ta. Sau đấy là lộ thêm chuyện Oh Je Ni hàng tháng, hàng năm đều gửi một số tiền không nhỏ đến cho một số tài khoản ở Hàn Quốc.

Điều tra ra đó cũng là người tình của bà 20 năm trước. Kim Je Ni không phải là con của ông Kim Taekang.

Bị lừa dối tình cảm suốt chừng ấy năm, cộng thêm tội bà ta dám trộm long tráo phụng trong Kim gia là chuyện không thể tha thứ. Kim Taekang cắt đứt mối quan hệ, tống mẹ con họ Oh kia vào trại tâm thần, mãi mãi bị nhốt ở đó đến chết.

" Những chuyện vừa rồi có dọa em không hả bé con "

" Sợ chết đi được "

Ami rúc trong lòng Jungkook, em cảm thấy chuyện sảy ra giống như phim, chấn động thật sự. Kim Je Ni chưa gì đã bay màu, vừa lòng Ami lắm. Đúng là gây ra tội với Kim gia thì sẽ không có kết cục đẹp. Cây kim trong bọc có ngày lòi ra, giấy làm sao gói được lửa.

" Vậy giờ em phải làm sao "

" Thì chấp nhận, em sẽ là tiểu thư của Kim gia, lúc đó sẽ không ai dám đụng đến em nữa "

" Nhưng em muốn ở với chú Jungkook thôi. Không muốn về đó đâu "

Ami ngốc, em muốn ở đâu lại không được. Chỉ cần tiểu thư Kim thích thì mọi thứ sẽ được toại nguyện ngay.

Ami lại thở dài, Jungkook mắc cười cho đứa em nhỏ này.

" Lại sao nữa "

" Crush thành anh trai, anh trai thành... "

" Thành chồng em "

Jeon Jungkook miệng nhanh nhảu cướp lời Ami. Em bĩu môi, nhìn anh chú với ánh mắt ' chán ghét  '

Từ góc độ phía dưới, Ami nhìn lên gương mặt điển trai của Jungkook. Em thấy hôm nay Jungkook đẹp lạ thường, bất giác đưa ngón tay lên sờ vào mũi, vào má, vào mắt anh, trượt dài xuống xương quai hàm, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve, chiêm ngưỡng gương mặt anh, lòng em có chút xao xuyến.

Bắt lấy tay Ami, bàn tay nhỏ bé nằm gọn trong bàn tay to lớn của anh, Jungkook cúi đầu, hôn lên cánh môi hồng hồng của em, tay kia liền siết chặt vòng eo nhỏ, kéo em sát vào mình.

Ami không phản kháng, mặt đỏ bừng bừng, nóng ran, Jungkook có thể cảm nhận được khi má mình đang chạm vào má của em.

Nụ hôn kéo dài không lâu, tiếng điện thoại của anh bỗng vang lên, phá vỡ bầu không khí. Ami bật người dậy, hắng giọng vài cái. Len lén nhìn Jungkook đang nghe điện thoại.

" Ami! Ông nội muốn em sang biệt thự ở vài hôm. Ông nói là nhớ em lắm "

" Nhưng mà em không muốn xa chú đâu "

Jungkook sau khi nghe điện thoại liền truyền tải lời ông nội Kim lại cho Ami. Em thì phụng phịu tỏ vẻ mặt không đồng ý. Ami chưa bao giờ xa Jungkook dù chỉ là 24 tiếng.

Anh kéo Ami nằm xuống chiếc giường êm ái, đặt đầu em gối lên cánh tay mình, cẩn thận đắp tấm chăn lên cho cả hai. Anh âu yếm ôm chặt lấy em, ngón tay vuốt ve cái má phính hồng hào của Ami.

Jungkook từ trên đỉnh đầu nhìn xuống, hàng mi đen dài cong vút, ngũ quan trên gương mặt cô gái nhỏ đang nằm trong lòng quả không tệ chút nào. Thầm nghĩ, Jeon Jungkook đây cũng có tay ' chăm vợ từ nhỏ ' phết. Ami từ nhỏ đến bây giờ đều rất ngoan, cái gì cũng nhất nhất nghe theo lời anh, có khi còn đứng ra vụng về bảo vệ chú của mình trước những cô gái có ý định tán tỉnh chú ấy.

" Ngày mai em về Kim gia ở một thời gian nhé bé con "

" Chú đuổi Ami à "

" Không phải mà "

Ami mếu máo, còn khóc hic hic, đưa tay lên dụi dụi mắt. Jungkook không nghĩ em dễ khóc như vậy, nhìn xuống thì thấy Ami chảy nước mắt. Anh vội ngồi dậy, ôm lấy mặt em.

Bỗng nghe thấy tiếng cười ha hả bên tai mình, anh đẩy em ra, hóa ra là con bé lừa anh. Mặt Jungkook méo mó rất khó coi khi vừa bị lừa.

" Em dám lừa anh? Sao hồi trước không đi học diễn viên đi "

Jungkook véo mũi Ami. Cứ tưởng là em buồn, em không chịu xa mình, vậy mà lại đùa còn cho anh ăn cú lừa. Jungkook cù lét Ami, giỡn nhau đến mệt rồi ôm nhau đi ngủ.
...

Sáng hôm sau, trời chỉ mới hừng đông thôi mà ông nội Kim cùng Taehyung đến nhà Jungkook rất sớm để đón cháu giá. Mà Ami vẫn chưa dậy, còn đang chìm trong mộng đẹp.

Dì Lee vừa nấu đồ ăn sáng dưới bếp, vừa phải chạy lên chạy xuống mấy vòng để gọi Ami thức dậy.

" Ami dậy chưa con? Ông nội con đến rồi kìa "

Vòng thứ 5 dì Lee chạy lên cái tầng lầu nay, con bé thật biết hành sức của người già này. Lần này thì may quá, Ami đã thức rồi, còn đang trong nhà vệ sinh.

" Mau lên con, dưới nhà đang đợi có mình con xuống cùng ăn sáng thôi đó "

" Dạ con xong rồi đây "

Dì Lee nghe vậy cũng quay lưng xuống lại nhà bếp, nhờ con bé mà sáng nay dì tập thể dục hơi nhiều, chắc khỏe nguyên ngày.

10 phút sau, cuối cùng cũng thấy bóng dáng cô bé Kim Ami xuất hiện. Em đi từ từ, cứ bình tĩnh không phải vội.

Em đứng nhìn nhìn ông nội Kim một chút, rồi cũng nói:

" Con chào ông! "

Vừa nhìn đã biết, Ami rất ngượng miệng, cả Jungkook và Taehyung đều phì cười, nhưng chẳng dám cười lớn tiếng trước mặt Ami, sợ em ấy quê quá hóa ngượng mà không chịu về Kim gia thì toang.

" Ami còn đứng đấy làm gì, không mau ngồi xuống cạnh ông nội "

Ông Kim đứng lên, đẩy cái ghế bên cạnh của mình ra để tạo khoảng trống cho Ami ngồi vào. Kim Taehyung chưa bao giờ thấy ông nội vui như vậy. Có lẽ ông thích cháu gái hơn cháu trai rồi. Cũng phải thôi, Ami dễ thương, đáng yêu như vậy ai mà không thích cho được.

Nói thật thì lúc trước, Kim Taehyung có ý với Ami nhưng vì khi đó ông nội quá gây gắt với việc phải cưới con gái Jung gia nên anh đành buông bỏ. Mà như vậy cũng tốt, chuyện tình cảm nam nữ khó nói, nếu như lúc đấy Taehyung cùng Ami tiến xa hơn thì không biết kết cục sẽ đi về đâu.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia