ZingTruyen.Info

[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU!

Bị bệnh

lehuyentrinh

Sau một hồi luyên thuyên với nhau, em dựa vào lòng Jungkook rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay, mùi hương và cơ thể anh luôn tạo cho em cảm giác thoải mái. Đã mấy đêm em không tài nào ngủ được.

Đến nhà, Ami vẫn ngủ say, Jungkook bế ngang người em trên tay mình, nhẹ nhàng hết sức có thể để không làm mất giấc ngủ ngon của em.

" Jungkook ah! Lên phòng nghỉ ngơi một chút đi con "

Mẹ Jeon đi bên cạnh căn dặn, sợ anh mấy ngày nay mệt mỏi, ăn ngủ không ngon.

Jungkook cũng ỷ y vì đã có mẹ, anh đặt Ami xuống giường, cẩn thận cởi bỏ áo khoác ngoài và giày cho em.

" Chú Jungkook! "

" Ơi! Anh đây! "

Jungkook giật mình nhẹ, tưởng Ami đã bị đánh thức, nhưng khi anh nhìn lại thì mắt Ami vẫn nhắm nghiền, môi chỉ mấp máy.

Chắc là mấy hôm nay Ami bị nhập tâm chuyện của Jungkook nên mới ngủ mơ đến nỗi kêu tên anh.

" Nằm mơ thấy gì sao "

Jungkook tự hỏi dù người con gái kia vẫn đang say giấc không trả lời lại. Anh nằm xuống, luồn tay vào dưới cổ Ami, để em gối lên cánh tay mình. Jungkook nghiêng người ôm trọn Ami vào lòng, cản thận đắp chăn cho cả hai. Trước khi chìm vào giấc ngủ của mình, anh cũng không quên hôn lên trán Ami một cái. Mấy ngày nay anh nhớ em lắm!

...

Người của Taehyung điều tra ra được nhà của tên tài xế kia, căn nhà nằm ở ngoại ô, trong nhà chỉ có hai vợ chồng hắn ta, không con cái. Hai người họ phải nán lại đây là ngày thứ hai rồi, để thu thập thêm tin tức.

Người vợ thì đau bệnh, chỉ ở nhà làm vài việc vặt, có được khu vườn nhỏ nuôi vài con gà và trồng rau.

Đang đứng quan sát căn nhà đó, người của Taehyung bỗng thấy một chiếc xe hơi sang trọng, chạy vào con đường đất, hướng đi về phía nhà tên tài xế. Họ nhanh chóng chụp lại biển số xe.

Người trên xe đó bước xuống, là một thanh niên. Hắn đeo kính râm che hết nửa khuôn mặt. Trên tay còn xách theo một cái túi hình chữ nhật, cỡ lớn.

Hắn đẩy cổng, tự tiện đi vào căn nhà của vợ chồng tên tài xế kia mà không cần biết có được  sự đồng ý của chủ nhà hay không.

Người vợ kia dù bệnh, đi lại chậm chạp nhưng cũng nhanh chóng đi ra khi thấy có người đến, hắn liền vứt cái túi đang cầm trên tay xuống đất, ngay trước mặt bà ta. Thái độ lỗ mãng.

" Số tiền còn lại, như chồng bà đã giao kèo "

Người vợ kia ngồi xuống, mở cái cái túi ra, bên trong toàn là tiền mặt. Bà ta có chút kinh ngạc khi lần đầu tiên nhìn thấy số tiền lớn như vậy.

Để mặc cho vợ tên tài xế còn đang ngồi thất thần trước đống tiền kia. Người thanh niên ấy cũng nhanh chóng rời đi sau khi hắn quăng vào căn nhà đó một số tiền không nhỏ. Trước khi hắn ngồi vào trong xe, còn cẩn thận ngó nghiêng, dò xét xung quanh.

...

" Báo cáo! Hôm nay có một người khả nghi đã đến và đưa một số tiền cho vợ của tên tài xế "

Người của Taehyung quay về báo cáo. Không nằm ngoài dự đoán, tên kia bị mua chuộc và đổ hết mọi tội danh lên đầu Jungkook.

Bọn họ lấy trong túi áo ra những xấp hình màu sắc rõ nét, được bao bọc cẩn thận. Đưa tận tay cho Taehyung. Anh cũng đang muốn biết xem diện mạo tên nào đã chơi một cú lớn như vậy.

Lấy những tấm hình đó ra khỏi bao bì, vừa nhìn qua thôi, đôi chân mày của Taehyung đã cau lại. Có vẽ anh biết người trong hình.

" Kim Seokjin ? "

Taehyung lẩm bẩm trong miệng, mái tóc tím pha chút nâu vàng không thể lẫn vào đâu được, dù cho có đeo kính che nửa khuôn mặt thì Taehyung vẫn nhận ra. Dáng người... và cả chiếc xe đó là của Jung JiA, anh đã nhận ra biển số xe của cô ta.

Jung JiA đã dọn ra khỏi Kim gia sau khi ký đơn ly hôn, Taehyung cũng không biết cô ta sẽ về Jung gia hay là đến ở căn nhà riêng của mình cùng người tình, Kim Seokjin.

" Theo dõi nhất cử nhất động của Jung JiA và Kim Seokjin "

Taehyung không vội đến tìm bọn họ buộc tội, tránh bức dây động rừng.

...

Đã xế chiều, Jungkook ngủ một giấc dài từ khi trở về nhà. Anh choàng tỉnh, cảm giác nhiệt cơ thể nóng hực, thấy Ami vẫn còn ngủ.

" Jungkook! "

Ami lí nhí, âm thanh phát ra khàn khàn trong cơn mơ màng. Jungkook lúc này mới nhận ra, nhiệt độ nóng đó phát ra từ cơ thể Ami khi anh chạm tay vào mặt em.

Jungkook vội bật dậy, anh sờ khắp người Ami, da thịt em nóng rang. Cơ thể Ami mỏi nhừ, không cử động nổi, đôi môi khô khốc.

" Ami! Tỉnh lại, nghe anh nói gì không "

Jungkook vỗ nhẹ vào má Ami, em thì trong cơn mê mang sốt cứ gọi tên anh, giọng nói yếu ớt. Ami quơ quơ tay có ý muốn tìm kiếm bàn tay của anh. Jungkook ngồi bên cạnh, liền nắm lấy tay em.

" Jungkook à! Dậy chưa con ? "

Vừa hay mẹ Jeon đang đứng trước cửa phòng, tưởng Jungkook chưa dậy nên lên đây để đánh thức anh.

" Ami sốt rồi mẹ ơi! "

Jungkook gấp gáp nói. Mẹ Jeon nghe vậy liền lo lắng mở cửa phòng vào.

" Để mẹ đi lấy thuốc hạ sốt "

Mẹ Jeon xuống dưới tầng, đến chỗ hộp y tế lấy thuốc, không quên dặn dì Lee nấu cháo, đợi Ami tỉnh sẽ cho em ăn.

" Mau đỡ con bé dậy! "

Mẹ Jeon đi qua cái bàn được đặc trong phòng, rót một ly nước rồi thả viên thuốc hạ sốt dạng sủi vào.

Ami không chút sức lực dựa hết vào Jungkook. Anh cầm ly thuốc, cố gắng giúp em uống. Jungkook ôm lấy Ami mà tưởng chừng đang ôm cục than đỏ. Mẹ Jeon ngồi cách xa hơn một chút mà vẫn cảm nhận được hơi nóng từ cơ thể em.

" Từ cái hôm con không về nhà, con bé đã không ăn không uống, mất ngủ mấy ngày liền. Chắc vì thế mà bây giờ mới đổ đau như vậy "

" Ami ngốc quá! "

Jungkook thấy xót xa trong lòng, đan xen cảm giác tội lỗi. Anh đang tự trách bản thân, vì mình không tốt nên đã làm Ami lo lắng đến kiệt sức, ngã bệnh.

Ami vẫn ôm chặt cánh tay anh, như thể sợ Jungkook sẽ bị bắt đi lần nữa. Jungkook đau lòng.

" Em lạnh... "

Lúc này em vòng hai tay ôm ngang người Jungkook. Anh thấy nếu làm cách này thì không ổn.

" Ami ngoan nằm xuống nào "

Jungkook gỡ tay em ra, để em nằm ngay ngắng lại. Người đang sốt, tuy bên ngoài cơ thể nóng nhưng bên trong vẫn có cảm giác như rét run. Nếu như ôm Jungkook như vậy, cơ thể người sát với cơ thể người sẽ làm nóng thêm không thể nào hạ sốt.

...

Ami nằm ngủ thêm một giấc, đến khi tỉnh lại thì sắc mặt em có chút tốt hơn, cũng đã hạ sốt. Jungkook luôn ngồi bên cạnh túc trực em. Còn có cả Taehyung đang đứng bên giường em.

Taehyung là đến để báo tình hình cho Jungkook và Ami biết. Nhưng thấy Ami đang bệnh, Taehyung cũng không tiện nói nên đã ngồi lại đợi đến khi em tỉnh.

" Em tỉnh rồi! Tốt quá "

Taehyung ngồi xuống, sờ trán em để kiểm tra. Vừa mới đến đây đã nghe Ami bị bệnh, trong khi lúc sáng vẫn còn tươi tỉnh, Taehyung cũng sốt ruột sốt gan theo.

***

Truyện mới, truyện mới ạ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info