ZingTruyen.Asia

[Identity V] Ranh Giới {Joseph x Aesop}

Chap 08

Shinky_DarkWolf

Aesop nghe được giọng của mấy người anh của cậu, không bất cẩn bị trượt chân té. Azrael thấy vậy liền xài phép Dịch Chuyển, ra đỡ cậu rồi té bật ngửa ra đằng sau. Lúc mở mắt ra thì thấy Aesop đang bám lấy áo mình, mặt úp vào ngực anh còn tay thì bấu vào vai anh. Từ từ ngồi dậy rồi gỡ tay cậu ra, xoa nhẹ lên mái tóc màu đen nhánh còn đang run run.
_Này nhóc, bỏ tay ra đi...
Aesop nghe vậy liền dứt tay ra, rồi từ từ đứng dậy, lùi lại vài bước. Azrael đứng dậy, phủi quần áo rồi nhìn sang đám bạn mình, thấy đứa nào đứa nấy cũng nhìn bằng con mắt "cảnh tiếp theo đâu rồi thằng kia ?" liền thở dài.
_Trông chờ cái gì ?
Jack nghe vậy, tỉnh giấc, giả vờ ho vài cái rồi rồi quay mặt sang chỗ của cậu nhóc có mái tóc màu cacao, trùm một cái áo khoác màu matcha, trừng trừng mắt nhìn anh. Đi lại gần túm cổ áo lên rồi giơ trước mặt Azrael.
_Đây, thằng nhóc mà tao kể với mày đây.
Naib giãy giụa các thứ, đã thế còn buông những lời nói mang đậm tính chất đau lòng mắng Jack. Aesop nghe giọng của Naib liền nhanh chân chạy ra, va vào người của Jack rồi quơ quơ tay, ý định tìm Naib cho bằng được. Jack thấy vậy, liền thả Naib ra rồi lùi lại vài bước. Naib vừa được thả ra liền lao ra ôm chặt lấy Aesop, đến mức cậu bé phải đẩy Naib ra mới thở được. Eli và Norton chạy ào ra, cũng quấn lấy cậu. Những tên Ác Quỷ kia chỉ đứng nhìn tụi nhỏ đoàn tụ.
Sau một hồi thì Luca cũng chạy vào, tay cậu cầm tay của Andrew, vừa tới cửa thì thấy mọi người đang đứng đó, anh hiếu kì vào hỏi chuyện.
_Này có chuyện gì thế ?
Aesop nghe giọng của Luca liền quay đầu sang hướng anh.
_Mấy anh của em thôi ạ.
Luca "ồ" lên một tiếng rồi đi vào trong, Andrew chỉ đứng nhìn, không nói gì nhưng khuôn mặt cậu có chút lo sợ. Luca đi lại gần, gỡ những người kia ra khỏi cậu nhóc rồi giải thích trước khi bị ăn đấm.
_Bình tĩnh nào, thằng nhóc đang bị mù với lại không khí ở Địa Ngục khó thở lắm, nhất là đối với một Thiên Thần bị yếu thế như vầy, cứ ôm liên tục như vầy thì không tốt tí nào cả.
Mấy anh cũng nhượng bộ, đi lùi lại. Norton quay đầu sang nhì Luchino, lông mày cậu hơi nhíu lại.
_Này bọn tôi tìm được Aesop rồi, giờ bọn tôi có thể về không ?
_Rất tiếc là không nhé.
Jack trả lời, thuận tay bế Naib lên rồi teleport về thẳng nhà. Eli giật mình, quay sang nhìn Hastur, cậu lùi lại, thủ thế để chuẩn bị oánh nhau nhưng Hastur chằng làm gì, thậm chí là lùi lại đằng sau chứ không tiến lên. Azrael thở dài, anh nhanh chóng giải thích cho mấy đứa nhóc tì.
_Jack bế thằng nhóc đó về vì hôm nay anh ta muốn bị ăn đập từ thằng nhóc đó, còn chuyện mấy đứa không thể về lại Thiên Đường là anh ta nói thật vì thứ gì đã thuộc về Ác Quỷ quý tộc thì là của bọn ta luôn.
Luca trơ mắt nhìn ngài Tử Thần kia nói dối không chớp mắt, đúng là thứ gì cũng có hạn sử dụng của nó, kể cả cái liêm sỉ. Andrew cười khúc khích, ngài Tử Thần này cũng trẻ con quá ha ? Luchino nắm lấy cổ áo của Norton lên, cậu giật mình giãy dụa, mặc dù hiện tại thì cậu đang cách mặt đất tầm 1 mét, Luchino nhìn cậu rồi thở dài, sau đó lại nhìn sang Azrael.
_Nếu muốn đám nhóc này gặp nhau thì gọi cho tao để tao sắp xếp thời gian._Rồi dịch chuyển đi mất. 
Giờ chỉ còn Azrael và Aesop, không quên Luca và Andrew đang ở lại. Anh nhìn sang Luca rồi gật đầu tỏ vẻ cảm ơn rồi bế Aesop lên, mang lên lầu, hay nói chính xác hơn là vào phòng anh. Luca nhìn sang Andrew đang dùng hai ngón trỏ chọt chọt vào nhau khiến cho trái tim anh rung động, nhào tới ôm cậu vào lòng. Andrew để mặc cho anh ôm, giờ cậu còn lo lắng cho những Thiên Thần vừa rồi.
_Này, anh có nghĩ bọn họ sẽ ổn không ?
_Chắc chắn là có rồi !
_Khì, mong là vậy.
Andrew vòng tay qua cổ Luca, hôn nhẹ lên môi anh rồi cúi đầu xuống. Luca cười nhẹ, úp mặt vào mái tóc màu trắng, thích thú hít lấy mùi hương của cậu.
_Này, ông chủ của em có mắng em không ?
_Ưm, chắc là có đấy anh. Nhưng không sao đâu, cùng lắm là em qua nhà anh ăn ké thôi.
Andrew nói xong rồi búng nhẹ tay lên trán Luca rồi chạy đi mất, không quên vẫy tay chào tạm biệt. Luca nhìn hình bóng đi mất, lòng anh nặng trĩu. Nhưng anh nhanh chóng đi vào vườn để lo mấy cây bông.

---

Thông báo tí luôn nè, về con trai Cre nghen '-'
Cre sẽ cho LucAn là SE nha mọi người '-'
Ai ném đá thì xin mới đi ra khỏi fic để Cre có thể tiếp tục '-'
Luca : dizzme tôi đi đây >:v *quay gót đi*
Cre : mày mà đi là tao không nuôi mày nữa đâu con trai à '-'
Luca : fuck my life >:(( *quay đầu về*

Shinky : chap sau là sương sương về cặp trên nha cả nhà '-'

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia