ZingTruyen.Info

Identity V Jackxnaib Nhiem Thanh

A/N:
20k view gần 3k bình chọn rùi
Nên đây là phúc lợi XD

Chap 2 có H không? Tui sẽ nói là có. Cơ mà tui không tả kĩ, cũng không nặng về H, mọi người cứ đọc là hiểu ý tui à. Chap này tui sẽ hong để warning =)))
Và đây cũng là chap cuối của cái extra này rùi. Thật ra tui chỉ tính viết có 1 chap thui à =))

==={}===

Naib cứ nghĩ là mối quan hệ của mình và Jack sẽ kết thúc sớm, bởi lẽ hai người vốn dĩ không có lí do gì để ở bên cạnh nhau lâu dài hơn. Chiến tranh còn đó, họ là quân nhân, và luyến tiếc nhau chỉ làm mọi thứ thêm tồi tệ.

Thế nhưng hiện tại hắn đang cuộn người trong lớp chăn dày, ngẩng đầu nhìn Jack dựa vào đầu giường hút thuốc, trong đồng tử nhàn nhạt không có mấy cảm xúc. Bằng một cách nào đó, thứ quan hệ thể xác này vẫn được duy trì, cả Jack và Naib đều từ chối trực tiếp đối diện thẳng với lí do vì sao họ lại hành động như vậy. Chỉ là có những đêm trường rất dài, khi tiếng súng đã cạn và sức đã không còn, họ muốn nhìn thấy một ai đó khác, một sinh thể khác trong mênh mông vũ trụ này, và muốn được chạm vào.

Dù sao thì hiện tại, cả hai người đều cảm thấy tương đối hài lòng với loại quan hệ này.

Chẳng biết động cơ xuất phát từ đâu, Naib đưa tay kéo điếu thuốc ra khỏi miệng Jack, thay vào đó là đôi môi của mình, triền miên, dịu dàng, mùi khói thuốc vấn vương ngập tràn trong cả hai khoang miệng. Kẻ kia đảo khách thành chủ, xoay người, để lưng Naib chạm vào nệm giường mềm mại, kéo dài thêm nụ hôn sâu cho tới khi dưỡng khí dần cạn kiệt.

"Hmm? Tôi không nghĩ là em muốn thêm lần nữa đâu, chẳng phải ngày mai em có lệnh triệu tập?"

Jack vuốt ngược tóc mái của Naib về phía sau, nhìn rõ gương mặt đường nét rõ ràng của hắn. Naib có cái kiểu đẹp làm cho người khác muốn ở gần - đấy là Eli từng nói thế, còn riêng Jack, gã cảm thấy cái mặt của Naib chỉ có tính lừa người. Nhìn như một người tình cảm, thực tế vô tình hơn bất cứ ai, cái gì cũng không đặt trong lòng. Trông có vẻ như kẻ nặng tình nhất, thật ra là vô tình nhất.

"Nói nhiều."

Bàn tay đầy khớp xương và vết chai sạn qua năm tháng của Naib không tiết tấu mà nghịch mấy vết cào trên vai và lưng Jack, chẳng mang nhiều ý vị tình dục, chỉ đơn giản là nghịch ngợm một chút rồi thôi. Hắn kéo Jack xuống, hai người nằm cạnh nhau, nghe tiếng thở của người còn lại.

Đã có lúc Jack nghĩ mình nên kết thúc loại quan hệ này. Ấy là khi họ bước qua nhau như kẻ lạ lúc gặp ở thao trường, ấy là khi Naib còn không buồn dành cho gã một chút dư quang nơi đáy mắt, rồi cũng chính hắn, Naib Subedar, đêm đó điên cuồng say tình triền miên cùng với gã. Dẫu biết đó là chỉ là quan hệ vụ lợi xác thịt, bản thân Jack vẫn cảm thấy không quá thoải mái.

Vì sao chứ, là ai bắt đầu? Chẳng phải là chính Jack hay sao?

Ấy thế nhưng khi ý nghĩ đã chạm tới đầu môi và lời chuẩn bị nói, Jack vẫn chẳng thể nào. Nhìn đuôi mắt hoa đào của người dưới thân mình long lanh ánh nước, nhìn hắn say giấc không mộng mị, Jack lại tự hỏi, khi có gã và không có gã, cuộc sống của Naib có khác nhiều hay không?

Đã có lúc Naib nghĩ mình nên kết thúc mối quan hệ này. Bởi chẳng có ai nên nảy sinh cảm xúc khác thường với bạn tình của mình, bởi, chẳng có ai, đáng lẽ ra nên bao gồm cả Naib. Cái loại quan hệ này, trong quân đội của họ không tới một ngàn cũng có tám trăm, đều là Alpha thời kì sung mãn nhất, không có chút nhu cầu nào thì là nói dối. Vậy nhưng Naib vẫn thấy mình bất bình thường khi hắn tránh né ánh mắt của Jack mỗi lần chạm mặt bên ngoài căn phòng này.

Bởi, chẳng có ai lại đi yêu bạn tình của mình. Bao gồm cả Naib.

Naib ngồi trên bàn, dựa lưng vào một thanh sắt, im lặng mà hút thuốc. Trước đây hắn không hút thuốc, hắn ghét mùi này, đến bây giờ vẫn ghét. Thế nhưng có những lúc hắn sẽ vô thức bắt chước động tác người kia châm thuốc, ngồi trầm tư nhả khói ở đầu giường. Jack không phải là một kẻ có cái vẻ đẹp trai phong lưu hào hoa như cái cách gã thường hay hành động, nhưng gã có cái loại khí chất làm cho người khác muốn trầm luân. Đủ từng trải, đủ lõi đời. Đủ quyến rũ khi môi chạm đầu môi.

"Em bảo em không thích thuốc?"

Jack bước ra từ phòng tắm, bàn tay khớp xương hữu lực cầm lấy tay Naib, đưa điếu thuốc vừa mới châm một lát lên miệng mình, vì lí do nào đó mà khóe miệng cứ giương lên mãi. Tay của Naib vẫn đang nằm yên vị trong tay gã, hắn khó chịu, giật điếu thuốc ra khỏi miệng gã, dụi vào gạt tàn, thay vào đó là đôi môi mình. Tắt lửa thuốc, chúng ta đốt lửa tình chứ nhỉ?

Vì vừa mới tắm xong, trên người Jack không có tạp hương như mọi khi, trừ mùi pheromone quen thuộc gần như đã thấm vào da thịt của người dưới thân cũng chỉ còn mùi sữa tắm nhàn nhạt và hơi ẩm trong từng cử động. Naib nhìn cơ bụng rõ ràng của gã, cảm thấy khó chịu, nghĩ cũng không nghĩ, tiện tay thúc một cú vào giữa bụng.

"Ui da..., em lại phát điên cái gì rồi?"

Rõ ràng mới nãy vẫn còn đang thoải mái, vì sao bây giờ lại có vẻ quạu như thế? Cùng là Alpha với nhau nhưng Jack chưa bao giờ bắt được tần số của người này. Tay gã thuần thục mở rộng cúc áo của Naib, hiển lộ cảnh xuân bên dưới, dấu hôn lan tràn cũ mới lẫn lộn vẫn còn y nguyên.

Nhìn thấy Naib quàng tay lên cổ gã, răng nanh đã đặt sát ngay cổ, mưu đồ cắn xuống, Jack cười khổ, chặn tay ngay giữa hàm hắn, hậu quả là thay vì cổ thì tay bị cắn đến chảy máu.

"Đừng nháo, mai tôi còn phải dẫn quân, không thể lưu lại dấu trên cổ."

Naib nghe được nhưng không đáp trả, ậm ừ đặt thêm vài dấu răng ở những địa phương khác, động tác như thể đang mài răng. Không cắn ở cổ cũng được, hắn cắn đủ mọi chỗ trừ cổ cho xem.

Sau một lúc để cho người kia tự tung tự tác trên người mình, bản thân cũng để lại hàng dấu đỏ kéo dài theo lồng ngực hắn, Jack nhăn mặt, hôm nay tâm trạng của Naib cứ làm sao. Gã xoa nhẹ hông Naib, tay còn lại tìm về địa phương phía sau, ý muốn khuếch trương để cho Naib làm quen. Khi ngón tay thứ ba của Jack tiến vào, Naib hầm hừ mấy tiếng trong cổ họng, răng cắn sâu hơn trên bả vai gã, chẳng rõ là đau hay bực bội.

Jack dùng tay còn lại nắm lấy cằm hắn, liếm nhẹ lên môi, có chút tư thế lấy lòng.

"Hôm nay em lại khó chịu cái gì?"

"Không khó chịu."

Naib toan muốn cắn xuống môi người kia, nhưng nghĩ đến việc gã ngày mai sẽ ra trận lại ngừng, động tác từ dùng răng thành dùng lưỡi dây dưa.

"Anh hỏi nhiều thế làm gì?"

Thế mà Naib bảo là không khó chịu, vẻ mặt bất mãn đang ghi hẳn lên rồi. Jack cười cười, ngậm lấy vành tai hắn, niết nhẹ, bản thân gã cũng tự hỏi mình băn khoăn nhiều thế làm gì. Cũng chỉ là quan hệ thể xác, làm xong thì có thể đi, để ý thêm là không cần thiết.

Khi Jack tiến vào, Naib đến một âm thanh cũng không chịu phát ra, chỉ có khớp hàm cắn đến máu me lẫn lộn trên bả vai của gã, một tay nắm chặt ga giường đến trắng bệch, tay còn lại cào rách lớp áo sơ mi của Jack. Đây cũng chẳng phải là lần một lần hai họ làm loại chuyện này, trước đó vẫn rất tận hứng, chẳng biết vì cái gì Naib lại bày ra tư thế như lúc này. Jack nhìn khóe mắt đã hơi ươn ướt của hắn, chẳng nỡ lên tiếng khó chịu, người này lắm lúc chẳng khác gì gái mới lớn, nếu mà đào sâu thì mất cả ngày.

"Naib à,...Naib..."

Dưới thân không ngừng luật động, từng lần thúc vào rút ra đều như muốn chạm vào nơi sâu nhất của linh hồn, thế nhưng giọng của Jack cũng chỉ hơi nặng nề hơn một chút, trong tiếng gọi tên có mấy phần nuông chiều cùng bảo vệ. Naib rời ra khỏi vai của gã, cúi đầu chui vào lồng ngực, khẽ rên rỉ khi Jack chạm tới một điểm trong cơ thể. Họ ở cạnh nhau đã lâu, điểm mẫn cảm của Naib gã hầu như đã biết đến rõ ràng.

Mãi một lúc lâu, Jack mới đạt đến cao trào, kéo theo cả vẻ mặt mê man thỏa mãn của người trong lòng. Gã nâng cằm Naib lên, động tác khựng lại khi nhìn thấy nước mắt giàn dụa trên gò má hắn.

"S-sao em lại khóc rồi?"

Trừ lần đầu tiên ra, tất cả những lần làm tình của họ, Naib đều được yêu chiều đến thoải mái, cùng lắm chỉ là một chút ươn ướt ở khóe mắt vì sinh lí, dù sao hắn cũng là một Alpha, hở tí là khóc thì chẳng ra thể thống gì. Thế nhưng hiện tại, trước mặt Jack, Naib thực sự đang khóc, hai mắt đều hoe đỏ chẳng biết tự lúc nào.

"Tôi không có..."

Naib lúng túng dùng tay quẹt nguệch ngoạc trên khuôn mặt, ngây ngốc nhìn hai tay đẫm nước mắt của mình. Cái gì vậy, hắn...khóc?

Làm sao lại khóc cơ chứ?

Jack cũng cực kì hoang mang, gã không rõ Naib là đang khổ sở hay khó chịu, Naib bình thường chẳng bao giờ thể hiện cảm xúc ra ngoài, thế nên hiện tại, gã cũng chẳng biết phải làm sao, chỉ vụng về xoa đều lưng hắn.

Hôm nay Naib đã nhận thông báo từ cấp trên. Nếu như chiến dịch ngày mai thành công, cuộc chiến này sẽ kết thúc. Tất cả bọn họ sẽ được trở về quê hương, có lẽ Jack cũng sẽ cực kì vui mừng khi nghe tin ấy. Gã là một người đàn ông có điều kiện tốt, lại lập nhiều công trong chiến tranh, đã có nhà tiểu thư nọ hứa hôn từ lâu, gã cũng đã rất vui lòng mà đồng ý. Nếu như chiến dịch ngày mai thành công, Jack sẽ có tân nhân xinh đẹp chờ gã đem kiệu hoa đến rước. Nếu như chiến dịch ngày mai thành công.

Vốn dĩ ngay từ đầu, chúng ta đã chẳng là cái gì của nhau. Có cung có cầu, xuất phát từ một đêm hoang đường và một li rượu lạ, đến cả một câu ngọt ngào cũng chưa từng nói ra. Ngay từ đầu đã chỉ có tình dục, có xa tới mức nào cũng không biến thành một thứ khác được.

Chẳng biết từ bao giờ, Naib đã bắt gặp bản thân mình ghim tầm mắt lên tấm lưng của Jack, nhìn gã nghiêm túc, nhìn gã cợt nhả, nhìn gã trở thành trụ cột trong mắt rất nhiều lần, nhìn làn khói thuốc thở ra từ một đêm trường lạnh lẽo. Jack chẳng phải là một kẻ đẹp trai, cũng chẳng quá dịu dàng, nhưng Jack đó, làm người khác muốn trầm luân. Chỉ bởi rằng có những đêm giật mình thức giấc, hắn thấy bên cạnh mình có một sinh thể khác, một người đang thở, một người sẽ càu nhàu trong giấc ngủ sau đó đưa tay kéo hắn vào lòng.

Naib chẳng nói chẳng rằng, kéo cổ áo Jack, đưa gã vào một nụ hôn sâu, động tác như muốn xâm lược cả linh hồn gã.

Sau ngày hôm nay, chúng ta là người lạ.

==={}===

A/N: Ờ hết rùi đó
...
Hahaha...

Tui ác quá mà...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info