ZingTruyen.Info

I Became An Anti-Hero In Another World

Chap 7 : Tuyệt Vọng

NguyenTam528250

Vài giờ trôi qua, Hinata cuối cùng cũng tỉnh lại. Ma lực của anh tuy rằng mới chỉ khôi phục được 1/4 so với ban đầu nhưng nhiêu đó có lẽ đủ để hồi phục tay chân của mình. Với chút ma lực ít ỏi đó, Hinata niệm ma thuật Hồi Phục lên người của mình.

" Hồi phục "

Vì tay chân anh vốn đã gãy nát nên anh chỉ có thể khôi phục được phần xương bị phá hủy, còn vết thương thì vẫn còn ở đó.

' Cuối cùng cũng có thể di chuyển được '

Hinata ngồi dậy, bắt đầu đi về phía vũng nước sau lưng mình. Anh khom người xuống dùng tay để đưa dòng nước vào miệng mình. Nếu là lúc trước anh sẽ quan tâm đến việc nước này có thể uống được hay ko nhưng hiện tại anh chỉ có thể uống nó thôi.

Sau khi hớp vài ngụm nước anh kiểm tra Bảng trạng thái xem ma lực của của mình còn lại bao nhiêu.

Tên : Hinata Hayake
Class :
Level 1

Thuộc tính : Divine
•Sức Mạnh : 100
•Sinh Lực : 200
•Thân Pháp : 200
•Ma Lực : 8/500

Kháng ma pháp : 174
Kháng vật lý : 248

Skill : Hồi phục (1), Thẩm Định (1), Thanh Tẩy (1)
Unique Skill : Thế Chấp (Error)
Extra Skill : Chùm tia ánh sáng (•)
Ultimate Skill :
Danh Hiệu :

Sau khi sử dụng ma thuật Hồi phục để khôi phục xương cốt, ma lực của anh lại cạn kiệt nữa rồi.

' Hiện tại mình chỉ có thể khôi phục lại xương thôi, vết thương thì vẫn còn đó '

Hinata đau đớn ôm lấy bụng mình. Sau đó anh lại nằm xuống.

' Trước tiên phải đợi ma lực hồi phục trước đã, nếu để vết thương kéo dài mãi thì sẽ nhiễm trùng. Tạm thời cứ ở đây nghỉ ngơi đã '

Khi Hinata định chợp mắt một chút thì anh nghe thấy một động tĩnh lạ xuất hiện gần đó. Anh vội vàng nấp sau tảng đá.

Một lúc sau, anh lặng lẽ thò đầu ra xem. Xuất hiện trước mặt một đàn kiến khổng lồ.

Một, hai, ba con, ko phải đó là đó là một đàn kiến quỷ ở Vực thẩm. Nhìn thì có vẻ chúng giống với những con kiến bình thường mang kí hiệu quỷ trên đầu chúng. Nhưng kích thước của chúng phải ngang một con bò trưởng thành và khắp người chúng đều xuất hiện gai nhọn trên cơ thể.

Nếu chỉ có một hoặc 2 con, anh nghĩ mình có thể chạy thoát khỏi chúng nhưng số lượng hiện tại của bọn chúng lại trên dưới 20 con.

Anh bình tĩnh tiếp tục quan sát chúng sau tảng đá. Bỗng nhiên đàn kiến quay đầu về hướng của anh.

' Chúng phát hiện rồi sao '

Khi chúng đang kéo đến vị trí của anh. Tuy nhiên chúng ko phát hiện ra anh, mà phát hiện ra một thứ khác.

" Guruuua "

Tiếng tru vang lên, một con quái vật có hình dạng giống với sói nhưng nó có 6 mắt và kích thước to hơn lũ kiến một chút. Nó lao ra từ tảng đá phía trước anh, có lẽ nó vừa nấp ở đây trước anh ko lâu. Trông chốc lát nó đã hạ được một con kiến. Có vẻ như đây là loài ChaosWolf

Khoảng khắc con ChaosWolf vừa giết được một con kiến thì 2 con ChaosWolf còn lại cũng xuất hiện và bắt đầu tấn công vào đàn kiến.

Nhìn kiểu gì thì dù có mạnh đến mấy thì đối đầu với gần 20 con kiến thì sớm muốn cũng sẽ bị hạ thôi. Hinata định lợi dụng lúc chúng đánh nhau để đi khỏi đây. Nhưng khi anh vừa đi được một chút thì.

" Graoooo "

Ba con ChaosWolf gầm lên một cách đáng sợ, người chúng toả ra tia chớp màu đen rồi lao về phía đàn kiến với một tốc độ cực nhanh. Trong chốc lát đàn kiến có khoảng hơn 20 con giờ chỉ còn khoảng 8 con.

Và rồi,

" Kekekeeee "

Tiếng kêu của những con kiến phát ra một cách thảm thiết. Một đàn kiến phải trên 20 con giờ chỉ còn là một đống xác trước mặt anh.

' Ko thể nào '

Hinata trơ mắt nhìn 3 con ChaosWolf trước mặt mình. Lần này nhất định anh đã bị chúng nhìn thấy. Thế rồi chúng bắt đầu lao tới về phía anh.

' Nhanh quá '

Linh tính Hinata cảm giác được nguy hiểm, mách bảo anh lùi lại phía sau. May mắn là móng vuốt của chúng chỉ sượt qua người anh, nếu ko anh nhất định sẽ lại gãy xương tiếp khi đòn đó đánh trúng.

Chúng tiếp tục di chuyển với tốc độ cực nhanh, thậm chí còn để lại dư ảnh ở phía sau.

Hinata ngay lập tức dồn sức lực vào đôi chân mình để bật nhảy sang một bên.

Ngay lập tức, chổ anh đứng đã bị thủng một lỗ sâu in hình dấu móng vuốt của con ChaosWolf. Anh ngã sang một bên. Sau đó mặt anh tái nhợt khi chứng kiến sức công phá của nó. Hinata liền đứng lên chạy đi.

Con ChaosWolf tiếp tục lao về phía anh.

Lần này nó trực tiếp cắn vào vai làm cho anh đau đớn la lên.

" Aaaaaaaaaa "

Theo phản xạ anh lập tức đạp nó ra nhưng nó tiếp tục lao đến và quật anh sang một bên.

Hinata lăn lộn trên mặt đất sau dừng lại.

' Có lẽ lần này là kết thúc rồi '

Nỗi tuyệt vọng bao trùm lấy tâm trí anh. Anh thở hổn hển nhìn lên bọn chúng, sau đó nhắm mắt lại như cam chịu số phận. Khi anh tưởng bọn chúng chuẩn bị tiến đến xé xác anh thì đột nhiên chúng bắt đầu cảnh giác thứ gì đó.

Rầm rầm rầm.

Từ sau lưng anh xuất hiện một con quái vật khổng lồ cao gần 5m với 4 cánh tay và cơ thể nó được bao phủ bởi một bộ lông màu đen. Nếu phải miêu tả thì trông nó giống như một con khỉ đột. Tuy nhiên 4 cánh tay của nó mang đầy màu sắc đỏ máu, và móng vuốt từ mỗi cánh tay của nó nhìn như cây đinh ba vậy. Đó là một con Blood Gorillas.

Chưa kịp hoàn hồn lại, anh bị con Blood Gorillas ném sang một bên. Xương cốt anh lại nứt ra lần nữa, cộng thêm việc mang vết thương cũ trên người, làm anh quằng quại đau đớn hơn nữa.

" Ughh "

3 con ChaosWolf thì vẫn đang cảnh giác ko hề di chuyển. Đột nhiên con Blood Gorillas gầm lên.

" Gahhhhhhhhhhh "

Sau đó nó lao vào tấn công 3 con ChaosWolf.

Ko phải chúng ko để ý Hinata nữa, mà là vì chúng chỉ coi anh là một đồ ăn mà thôi. Sau khi chiến đấu xong thì kẻ chiến thắng sẽ thưởng thức đồ ăn của mình.

Khoảng 10 phút trôi qua, 2 con ChaosWolf đều bị con Blood Gorillas bóp nát đầu. Con còn lại cứ di chuyển liên tục nên rất khó để nó bị tóm lấy.

Thế nhưng.

Con Blood Gorillas nhảy lên rồi dậm xuống phá hủy mặt đất trong bán kính 20m làm cho con ChaosWolf mất đi thăng bằng của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info