ZingTruyen.Info

I Became An Anti-Hero In Another World

Chap 45 : Câu Chuyện Của Hana (2)

NguyenTam528250

HANA POV :

Chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Trong thời gian này anh ấy đã chế tạo cho một thanh kiếm giống với thanh ma kiếm Devilokus. Tuy chỉ là bản sao song sức mạnh của nó ko hề thua kém gì bản gốc. Ngoài ra khá may mắn cho tôi vì nó ko thể hút và phong ấn linh hồn lại như bản gốc của nó. Thay vào đó sức mạnh của nó cũng sẽ tùy theo khả năng thành thạo của người sử dụng.

Mặc dù Class của tôi ko phải là Kiếm Sĩ nhưng nếu anh ấy muốn tôi học kiếm pháp thì tôi cũng ko từ chối.

Hinata-sama vừa đi lên những tầng tiếp theo vừa chỉ dạy và truyền thụ kiếm thuật lại cho tôi. Đôi lúc tôi vô tình làm sai hay vung kiếm quá chậm trong khi tập luyện. Anh ấy ko những ko trách tôi mà còn nắm lấy tay tôi hướng dẫn từng li từng tí để tôi có thể an tâm mà vung kiếm tiếp.

Ma thuật của tôi rất mạnh nhưng nếu bị tiếp cận ở tầm gần, tôi sẽ hoàn toàn vô dụng. Hinata-sama muốn tôi học kiếm thuật từ anh ấy là vì muốn tôi có khả năng tự vệ khi bản thân bị áp sát.

Ma thú từ tầng 81 trở lên sẽ ngày càng mạnh và đông hơn. Khả năng tôi bị áp sát cũng cao hơn cho nên tôi đã quyết tâm sẽ học hết tất cả những gì mà đã dạy cho tôi.

Loại kiếm thuật này rất khó để có thể học được song nhờ được Hinata-sama chỉ dạy mỗi ngày nên phải nói là tôi học nó rất nhanh. Vì mỗi lần anh ấy chỉ dạy tôi đều ko tránh khỏi tiếp xúc thân thể. Tôi thì lại rất thích điều đó.

Tuy tôi có thể học được kiếm thuật của anh ấy. Song việc tôi có thể thành thạo hết tất cả các thức là điều bất khả thi. Mỗi thức của nó đều phát ra uy lực cực kỳ mạnh. Và ko những thế nó còn ít khi lộ ra góc chết, nếu ko muốn nói là hoàn toàn ko có góc chết.

Khi chúng tôi chiến đấu với một bầy Shadow Cat ở tầng 88.

Lợi thế của Shadow Cat là ở tốc độ và phản xạ song 2 thứ đó ko thể giúp ích được cho chúng khi đối đầu với chúng tôi. Đặc biệt là đối với Hinata-sama.

Anh ấy thậm chí còn cố tình để lộ ra sơ hở để dụ bọn chúng tấn công nữa mà.

Trong lúc quan sát Hinata-sama thì tôi đã vô tình để lộ sơ hở của mình.

Đấy là lần đầu tiên anh ấy búng vào trán tôi. Tôi biết mình đã khiến anh ấy thất vọng song anh ấy ko những ko khiển trách tôi mà ngược lại. Anh ấy đang xoa đầu vì lo lắng cho tôi.

Mặc dù nếu cơ thể tôi bị thương thì tôi sẽ trở lại thành dạng linh hồn. Và chỉ mất khoảng vài ngày sau là tôi có thể tạo ra một cơ thể mới. Nhưng cách mà anh ấy lo lắng cho tôi, đó chắc chắn ko phải là giả dối.

Ngày hôm ấy chúng tôi đã trò chuyện một lúc. Cuối cùng chủ đề mà tôi mong chờ nhất đã xuất hiện. Khi mà Hinata-sama hỏi tôi về vấn đề bổ sung ma lực, tôi bảo rằng có rất nhiều cách song tôi đã cưỡng hôn anh ấy thành công. Đó là nụ hôn đầu đời của tôi, nếu đó cũng là nụ hôn đầu đời của anh ấy thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
( Đáng tiếc là ko phải cô ơi :v )

Tôi đã nói dối Hinata-sama. Suy cho cùng chỉ cần chúng tôi chạm vào nhau là tôi có thể trực tiếp lấy ma lực từ anh ấy. Nhưng nếu tôi làm thế thì sao có thể tiến gần ảnh hơn được.

Mặc dù sau đó lời nói của anh ấy hơi lạnh lùng một tí. Song khuôn mặt ngượng ngùng của anh ấy lại bán đứng điều đó.

Lúc ấy tôi cố tình tỏ ra một chút hư hỏng để trêu chọc Hinata-sama một chút. Và cái kết là....

" Trẻ hư thì phải cần được dạy dỗ lại

Bờ mông nở hoa. Dù bị anh ấy tét mông liên tục nhưng cảm giác mà tôi nhận được một ngày một mãnh liệt hơn. Tôi đã chẳng còn sức lực nào để có thể đứng dậy nữa rồi.

Anh ấy đang cười sao? Đây là lần đầu tiên tôi thấy Hinata-sama cười kể từ lúc đi theo anh ấy. Nhưng nhờ vậy, tôi có thể cảm nhận được khoảng cách giữa tôi và anh ấy ko còn bao xa nữa. Tôi chắc chắn sẽ chiếm được trái tim của Hinata-sama. Và tôi nhất định sẽ biến anh ấy thành chồng của tôi.

Tối hôm đó, vì hấp thụ quá nhiều ma lực của anh ấy nên tôi đã thiếp đi.

Sau khi tôi thức dậy, anh ấy đã biến mất.

" Hinata-sama, anh đâu rồi ?

Tôi hoang mang tột độ khi không nhìn thấy bóng dáng của anh ấy đâu.

Tôi cố gắng bình tĩnh lại nhưng sự hoảng loạn ấy cứ ko ngừng luẩn quẩn trong đầu tôi.

Vài phút sau, tôi đột nhiên cảm nhận được sự dao động mạnh mẽ của ma lực từ nơi khác.

Tôi vội vàng đi đến nơi đó và cảnh tượng đập vào mắt tôi là hình ảnh người ấy đang Cưỡng chế Đột phá.

Cưỡng chế Đột phá là hành động một người tự điều chỉnh ma lực của mình. Phương pháp này rất ít khi được sử dụng vì thế nên những người biết về nó đại đa số đều là những người từng trải hoặc được kể lại.

Tôi được cha mình kể lại rằng đã từng có nhiều người sử dụng phương pháp này. Và đa số những người đó đều bị thương nặng sau khi tiến hành, thậm chí là ko thể tránh khỏi cái chết.

" Hinata-sama

Tôi lo lắng nhìn anh ấy trong sự tuyệt vọng. Nhưng tôi lại ko thể ngăn cản được vì tôi biết được lý do mà anh làm vậy.

Càng lên những tầng cao, ma thú cũng sẽ một ngày mạnh hơn. Nếu anh ấy ko làm như thế thì khả năng cao anh ấy sẽ bỏ mạng tại những tầng tiếp theo.

' Nếu như mình có một cơ thể thực sự thì. Có lẽ điều này đã ko xảy ra

Đúng vậy. Nếu tôi mạnh hơn để có thể tự bảo về bản thân mình, để có chiến đấu sát cánh cùng Hinata-sama thì có lẽ việc này sẽ khác rồi.

Đúng vậy. Tất cả đều là lỗi của tôi

10 phút sau. Anh ấy đã ngã xuống.

' Vậy là thất bại rồi sao. Hinata-sama

Tôi cứ tưởng anh ấy đã thất bại rồi. Nhưng ko Hinata-sama đã thành công. Điều này làm tôi rất bất ngờ song tôi lại cảm thấy vui mừng vì điều đó. Vui mừng vì anh ấy đã vượt qua được điều ấy, vui mừng vì anh ấy còn sống.

++++++++++++++++++++++++++++++++

Mặc dù đã anh ấy đã thành công song cảm giác lo lắng của của tôi vẫn ko hề biến mất.

Tôi ko biết Hinata-sama đã ngất đi bao lâu rồi, có lẽ cũng gần 3 ngày rồi.

Ánh mắt anh ấy đang dần mở ra. Tôi lập tức hỏi thăm tình trạng của anh ấy.

Anh ngồi dậy và che một bên mắt của mình. Chẳng lẻ là do triệu chứng của việc đó sao?

Tôi rốt cuộc cũng ko thể kìm được nước mắt nữa. Tôi đã đâm sầm vào người của Hinata-sama.

Anh ấy đang ôm tôi. Thật ấm áp.

Sau cái ôm đó, chúng tôi nói chuyện với nhau một lúc. Rồi Hinata-sama hỏi Level của tôi trước khi chết và một vấn đề khác là liệu tôi có biết cách nào để tạo ra một cơ thể thực sự cho mình ko.

Level 57 đó là đáp án của câu đầu tiên. Còn câu thứ hai thì tôi ko biết cách nào cả.

Nhận được câu trả lời từ tôi. Anh ấy nhắm mắt lại một lúc lâu như đang suy nghĩ gì đó.

Rồi Hinata-sama nó với tôi rằng, anh ấy có thể tạo cho tôi một cơ thể thực sự. Nhưng tôi chỉ có thể giữ lại những kỹ năng bình thường của mình và lượng ma lực của tôi sẽ bị giới hạn lại bằng với ma lực hiện tại mà anh ấy sỡ hữu.

Đối với tôi thì điều này thật sự rất tốt dù cho ko có lại được những kỹ năng bậc cao. Khi thức tỉnh được 2 Unique SkillTruy tungKẻ chấp hành. Nói thật là tôi ko thể trông chờ gì được ở 2 kỹ năng đó.

Truy tung giúp tôi phát hiện được kẻ địch đang chạy trốn, phát hiện toàn bộ dấu vết mà người khác để lại. Kỹ năng này rất hiệu quả khi tìm kiếm kẻ thù đang lẫn trốn. Song nhược điểm của nó là nếu nơi đó có nhiều hơn một loại dấu chân thì kỹ năng này coi như vô dụng

Kẻ chấp hành thì giúp tôi bắt buộc một người phải chấp hành mệnh lệnh theo ý mình. Với điều kiến người đó đã thua tôi trong một trận chiến. Kỹ năng này khá hữu dụng đối với tôi nhưng nếu Level của người đó cao hơn Level của tôi thì kỹ năng này ko thể phát huy được.

Cho nên mới nói rằng, tôi ko thể trông mong gì ở chúng.

Mặc khác tôi sỡ hữu 15 kỹ năng bình thường bao gồm cả Extra Skill. Và trong số đó có 3 kỹ năng đã đạt Level Max.

Hinata-sama bắt đầu tạo ra một cơ thể từ ma lực của anh ấy. Một dòng thông báo hiện lên từ cơ thể đó.

Khởi Tạo Cơ Thể
Yêu cầu loại bỏ số lượng kỹ năng tương ứng : 0/15

Kỹ năng đã chọn :

15 kỹ năng chính xác với số lượng mà tôi sỡ hữu. Nhưng Hinata-sama thật sự có nhiều kỹ năng đến thế sao ?

" Tận 15 kỹ năng lận sao. Mà thôi ko quan trọng

Nếu Hinata-sama đã nói như thế thì có lẽ anh ấy có rất nhiều kỹ năng. Nếu ko anh ấy sẽ ko thể nói rằng nó ko quan trọng.

Khởi Tạo Cơ Thể
Yêu cầu loại bỏ số lượng kỹ năng tương ứng : 15/15

Kỹ năng đã chọn :
- Xích trói buộc
- Chi phối
- Quấy nhiễu
- Lưỡi dao sắc lẽm
- Tơ dính
- Tơ thép
- Kết tơ
- Hơi thở tê liệt
- Phấn mù
- Cuồng chiến
- Triệu hồi quái nhân
- Đội quân Skeleton
- Không kích
- Không cước
- Không bộ

Quả nhiên mình ko hề đoán nhầm. Những Skill này thậm chí còn ko phải là những Skill mà Hinata-sama đã sử dụng trong thời gian qua. Song nếu bỏ đi số lượng lớn Skill như vậy thì có lẽ những Skill còn lại của anh ấy ko vượt quá con số 10. Thậm chí có khi còn ít hơn thế nữa.

Và cuối cùng điều ấy cũng ko thể tránh khỏi. Thời khắc Hinata-sama sử dụng Ma thuật bóng tối.

Ma thuật bóng tối - Bóng đêm khởi tạo
Ma pháp tế hồn - Loại bỏ kỹ năng

' Hinata-sama. Lý do mà anh làm thế là vì em phải ko ?

Khoảng khắc mà anh ấy làm thế cứ như biến thành một người khác vậy. Nhưng dù anh có ấy có biến thành ai đi chăng nữa thì anh ấy sẽ mãi là người mà tôi yêu.

Sau khi cơ thể được kiến tạo thành công. Giờ chỉ còn lại việc đưa tôi dung hợp thôi.

Hinata-sama nhìn tôi một lúc rồi tiếp tục sử dụng Ma thuật bóng tối để dung hợp tôi vào cơ thể mới.

Ma thuật bóng tối - Linh hồn nhập xác
Ma thuật bóng tối - Dung hoà ký ức

Ý thức của tôi đang mờ dần. Trong quá trình dung hợp với cơ thể mới, tôi nhìn thấy Hinata-sama chiến đấu với ma thú từ những tầng khác.

Đó là chỉ thị của Mê cung. Nếu như một người nào đó ở lại một tầng trong mê cung quá lâu. Thì Mê cung hoặc Hầm ngục đó sẽ sai khiến ma thú từ các tầng thấp hơn kéo lên tầng mà người đó đang ở. Đặc biệt Level của chúng sẽ tăng lên bằng với Level của tầng đó. Và sau mỗi lần ma thú kéo lên như thế, những đợt tấn công lần sau sẽ càng đông hơn nữa.

Tôi phải cố gắng hoàn thành việc này thật nhanh nếu ko muốn trở thành gánh nặng của anh ấy. Mà tôi của hiện tại cũng chắc khác gì là một gánh nặng cả.

Nếu muốn ở bên cạnh Hinata-sama thì tôi buộc phải tìm mọi cách để trở nên mạnh hơn. Tôi ko muốn lúc nào mình cũng phải dựa vào anh ấy cả. Tôi phải mạnh lên để còn báo đáp những gì mà anh đã làm cho tôi nữa.

Thời gian trôi qua, tôi bắt đầu cảm nhận được mọi thứ xung quanh. Tôi dần mở mắt ra và quan sát xung quanh.

Tôi tạo ra một cái gương bằng băng rồi nhìn vào quan sát cơ thể mình.

" Quả nhiên nếu tính theo thời gian mình chết thì đây đúng là khuôn mặt của thiếu nữ 16 tuổi

Ngoài điều đó ra. Nhịp đập, cảm giác và khả năng quan sát của tôi đã hoàn toàn trở lại.

" Cũng đã 2 tuần rồi. Ko biết Hinata-sama có nhớ mình ko nhỉ ?

" À phải rồi, Staute

Tên : Silica Heza Skanma / Hana
Level 72
Class : Pháp Sư
Personal Skill : Phước lành của Thần

Thuộc tính : Light, Ice
•Sức Mạnh : 9,400
•Sinh Lực : 7,640
•Thân pháp : 7,540
•Ma Lực : 11,500 / 11,604

Skill :
Chữa lành (3)
Thanh tẩy (3)
Thẩm định (2)
Cảm nhận ma lực (7)
Thao túng ma lực (Max)
Chùm tia ánh sáng (4)
Thương ánh sáng (Max)
Quang giới (3)
Băng giáo (Max)
Băng kiếm (6)
Băng thành (4)
Băng gai (2)
Băng sương (2)
Băng giá (4)
Băng lĩnh vực (3)
Hấp thụ ma lực (1)

Extra Skill :
Bắc băng hủy diệt
Ngọn thương phán quyết

Unique Skill :

Utilmate Skill :

Danh hiệu :
Băng nữ
Kẻ trở lại từ kết thúc

" Ểhh. Ểhhhhhhhh

Khoan đã, cái gì vậy. Tôi nhớ rằng Level của mình là 57 mà. Tại sao giờ lại thành 72.

Kỹ năng Hấp thụ ma lực thì khỏi phải bàn cãi rồi. Do lúc trước ở dạng linh hồn tôi hay hấp thụ ma lực của Hinata-sama nên việc nhận được kỹ năng này tôi cũng ko bất ngờ lắm. Nhưng cái cần để tâm ở đây ko phải là việc này mà là việc khác cơ.

' Tăng những 15 Level, bằng với số lượng kỹ năng mà Hinata-sama đã loại bỏ. Chẳng lẽ nhờ vậy mà Level của mình tăng sao

Ko những thế cái chỉ số ma lực gì thế này. Chẳng phải Hinata-sama đã nói ma lực của tôi sẽ bị giới hạn lại bằng với lượng ma lực mà anh ấy đang sỡ hữu sao.

Ma lực khởi đầu khi còn ở Level 1 của tôi là 500. Và trước khi chết ma lực mà tôi sỡ hữu khi ở Level 57 là 7,430. Tôi đã tự tin rằng mình sỡ hữu một lượng ma lực khá cao so với người bình thường. Dù ma lực của tôi có tăng thêm được nhờ việc lên tận 15 Level thì đáng lí ra nó cũng chỉ có thể dừng lại ở con số 10,730 mà thôi. Nhưng hiện tại số lượng ma lực mà tôi sỡ hữu là 11,604.
( Loạn cả não :v )

Nếu ko tính đến lượng ma lực nhận được từ việc lên Level. Thì đáng lẽ ma lực của tôi thậm chí còn thấp hơn cả trước lúc chết, bởi vì Level của Hinata-sama thấp hơn tôi khi còn sống. Song bây giờ nó thậm chí còn cao hơn cả ban đầu nhiều lần. Dù cho tôi chẳng nhận được tí ma lực nào từ việc tăng Level cả.

Ko còn nghi ngờ gì nữa. Ma lực mà Hinata-sama sỡ hữu cao hơn tôi rất nhiều khi anh ấy vừa Cưỡng chế đột phá xong.

' Quả nhiên, anh thật tuyệt vời, Hinata-samaaaaaaa

++++++++++++++++++++++++++++++++

Một lúc sau, Hinata-sama cuối cùng cũng trở. Tôi phấn khởi lao về phía của anh ấy như một đứa con nít vậy.

Trên người anh ấy có khá nhiều vết máu nên tôi khá lo lắng. Song anh ấy nói với tôi rằng đó là máu của ma thú nên ko cần phải lo.

Hơn nữa Hinata-sama còn khuyên tôi nên buông lỏng người anh ấy ra vì mùi máu khá khó ngửi. Thật chu đáo làm sao.

Hinata-sama đưa cho một quả Gaint Tree và muốn tôi ăn nó để bổ sung thể lực. Nhưng tôi đã từ chối, thay vào đó tôi đã hút máu của anh ấy.

Tôi đã đè anh ấy xuống và cắn lấy môi anh ấy.

' Máu của Hinata-sama, ngon quá

Một vị ngọt xen lẫn vị mặn lan toả bên trong miệng của tôi. Máu của Hinata-sama như một thức uống hiếm thấy vậy. Song nó lại đậm đà hơn rất nhiều. Ko quá ngọt cũng ko quá mặn, một sự kết hợp cực kì hoàn hảo.

" Cảm ơn vì bữa ăn

Hiện tại tôi đang nằm trên người của Hinata-sama và dù bây giờ bên ngoài vẫn chưa tối lắm. Nhưng tôi phải giả vờ ngủ để giữ nguyên tư thế này lại. Anh ấy cũng ko hề bế tôi sang một bên, cứ thế tôi đã nằm ngủ trên người anh ấy đến sáng.

++++++++++++++++++++++++++++++++

2 tuần nữa lại trôi qua. Quả nhiên kiếm thuật của Hinata-sama rất mạnh. Chúng tôi luôn tiết kiệm ma lực của mình một cách hợp lý. Mà nói thẳng ra thì tôi ít khi cần phải sử dụng ma thuật thì đúng hơn.

Khi đánh Boss tầng 90. Lich Destroyer, nó ko phải là ma thú, mà là loài ác linh. Ma thuật của nó phải nói là cực kì khủng khiếp, hơn nữa nó còn tinh thông ma pháp triệu hoán nữa. Tôi đã suýt chết khi đối đầu với nó do thiếu hụt ma lực. Song Hinata-sama lại cứu tôi một lần nữa.

Anh ấy lại sử dụng ma thuật ấy. Thứ ma thuật mà đáng lẽ ra tôi phải cố gắng ngăn chặn nó. Mặc dù tôi đã khuyên nhủ anh ấy trong chuyến đi. Nhưng khi chúng tôi gặp nguy hiểm thì anh ấy lại ko ngần ngại mà sử dụng nó.

Lần này cũng ko ngoại lệ. Hơn nữa lần này ko những ma lực của anh ấy bị rút cạn mà khả năng lắng nghe của anh cũng bị niêm phong trong 24h đồng hồ. Trong thời gian đó chúng tôi đã ko thể giao tiếp được gì nhiều.

Dù cho Hinata-sama đã có tình cảm với tôi sau khoảng thời gian đánh bại Boss tầng 90. Nhưng nếu tôi cứ tiếp tục làm gánh nặng cho anh ấy thì sớm muộn gì anh ấy cũng dần chán ghét tôi. Dù tôi của hiện tại đang rất mạnh song nó chẳng là gì nếu so sánh với anh ấy cả.

Ko, tôi ko thể cứ thế này mãi được. Tôi đã quyết tâm là sẽ chinh phục được trái tim anh ấy. Và giờ nó đã thành công được một nữa.

' Ko thể cứ yếu đuối vậy mãi được

Trong thời gian Hinata-sama nghỉ ngơi, tôi liên tục vung kiếm để cố gắng thành thục những kỹ năng mà anh ấy đã dạy cho tôi.

Cứ như thế, khả năng cận chiến với tôi đã ko còn là vấn đề lớn nữa.

Với khả năng sử dụng ma thuật tầm xa và kiếm thuật ở tầm gần, tôi hiện tại đã có đủ tự tin để hỗ trợ cho Hinata-sama. Tôi hiện tại đang rất tự hào về điều đó.

Cho đến khi chúng tôi chinh phục xong tầng 99. Hinata-sama đã hỏi tôi rằng mình đã có dự định gì khi rời khởi đây chưa.

Câu hỏi đó khiến tôi tan nát cõi lòng. Phải rồi nhỉ, sao tôi có thể quên được điều này chứ. Tôi và anh ấy suy cho cùng cũng chỉ là những người cùng mắc kẹt ở nơi này thôi. Ko thể có chuyện anh ấy thật sự yêu tôi được. Anh ấy đã hỏi tôi như vậy, chắc hẳn anh ấy đã có dự định của mình rồi.

Tôi đã trả lời với Hinata-sama rằng tôi phải trở lại Ma giới.

Sau đó tôi kể cho anh ấy biết thân phận thực sự của mình, lý do tại sao tôi chết và bị phong ấn bên trong ma kiếm. Và tất nhiên cả mục đích thật sự khi tôi trở lại Ma giới nữa. Đó là báo thù.

Vậy là hết rồi. Chắc hẳn từ giờ anh ấy sẽ nhìn tôi bằng con mắt khác. Suy cho cùng hành động trả thù này cũng chỉ để thoả mãn sự phẫn nộ của tôi mà thôi.

Nước mắt tôi bắt đầu tuôn ra trong vô thức, dù tôi có cố gắng để ko phải rơi lệ trước mặt Hinata-sama.

Anh ấy chắc hẳn sẽ rời xa tôi sau khi thoát khỏi nơi này. Cũng phải thôi, ai lại muốn yêu một kẻ báo thù như tôi chứ.

" Ko sao cả. Khoảng thời gian qua em đã mạnh mẽ lắm rồi, Hana

Song mọi chuyện lại ko như tôi nghĩ. Anh ấy ko những ko kì thị tôi. Mà bây giờ anh ấy đang tiến tới và ôm tôi, bàn tay anh ấy đang xoa đầu an ủi tôi. Trong khi tay còn lại ko ngừng ôm chặt lấy tôi.

' Hinata-samaaaa

Nước mặt tôi ko ngừng tuôn ra sau đó. Nhưng đó lại là những giọt nước mắt hạnh phúc. Người mà tôi yêu ko những ko ghét bỏ tôi sau câu chuyện ấy mà còn yêu thương tôi hơn trước nữa.

Một lúc sau, tôi bình tĩnh lại trong vòng tay của Hinata-sama. Bàn tay ấy thật ấm áp, ước gì anh ấy sẽ mãi ôm chặt tôi như thế này.

(Quên cắt chap :D)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info