ZingTruyen.Info

I Became An Anti-Hero In Another World

Chap 26 : Chinh Phục Vực Thẩm (2)

NguyenTam528250

Hinata tiếp tục đi lên tầng 50. Toàn bộ ma lực và thể lực của anh giờ đây đang ở trạng thái hoàn hảo. Nhưng dù vậy anh vẫn có một chút lo lắng.

Sau khi đi xung quanh tầng 50. Anh ko hề phát hiện được một bóng dáng ma thú nào ở xung quanh mình cả. Có lẽ vì là tầng chứa Boss nên xung quanh sẽ ko có ma thú khác. Anh nghĩ vậy.

Tiếp tục việc di chuyển trong khoảng vài phút. Hinata dừng lại trước một cánh cửa lớn ở cuối tầng 50.

' Chỉ có một cánh cửa ở đây. Vậy là nếu muốn lên tầng 51, bắt buộc phải đánh bại được Boss. Mà mình cũng chẵng còn cách nào khác phải ko nhỉ '

Anh đứng trước cánh của một lúc để suy nghĩ rồi cũng quyết định tiến vào.

Một căn phòng trống ko chẳng có gì ngoài một cái vòng tròn ma thuật màu đen ở chính giữa.

Căn phòng như cảm nhận được có người tiến vào. Vòng tròn ma thuật bắt đầu sáng lên. Sau đó một con quái vật trong khá giống với Minotuar nhưng sỡ hữu 4 cánh tay bắt đầu chui ra từ đó.

Hinata sử dụng Thế giới nhãn của mình để xem thông tin của con ma thú vừa hiện ra trước mặt mình.

Burtuargor (Level 50)
Một chủng loại ma thú được tiến hoá từ Minotuar
Đặc biệt có thể nắm giữ được toàn bộ kỹ năng vật lý của kẻ mà nó giao chiến. Sau trận chiến chúng thường sẽ lấy đi vũ khí của kẻ bại trận như chiến lợi phẩm của mình
Được mệnh danh là Hung thần trong số các ma thú. Kẻ thủ hộ tầng 50

" Có vẻ khó chơi rồi đây "

Chưa kịp nghĩ ngợi gì. Con Boss đã ném một cái rìu khổng lồ tới ngay vị trị của anh.

' Quả nhiên là Boss. Sức mạnh của nó chắc cũng phải gấp 5 lần Minotuar trở lên '

Hinata nhảy lùi về phía sau trong khi nghĩ.

Chưa dừng lại ở đó nó lập tức tốc biến xuống sau lưng anh, chụm hai tay lại và giáng một cú xuống.

' Nguy rồi '

Ko thể tránh né, Hinata dùng Tay hắc ám để chặn lại đòn tấn công. Tuy đã đỡ được nhưng dư chấn vẫn làm cho phần đất đá dưới chân anh bị phá hủy.

Sau khi hứng chịu đòn tấn công đó, anh tiến vào trạng thái ẩn thân cùng với Che dấu hiện diện và cố gắng tìm ra điểm yếu của con Boss.

Mặc dù ko thể nhìn thấy anh trong trạng thái ẩn thân song bằng cách nào đó nó vẫn có thể cảm nhận được hướng mà Hinata đang di chuyển.

' Những ma thú trước đó cũng có thể cảm nhận được mình khi ẩn thân. Ko lẽ là do sự chênh lệch về cấp độ sao. Hay là do ma thú nào cũng vậy. Ko đúng, nếu sự thật là như vậy thì mình đã ko thể đánh bại được Minotuar ngay lần đầu tiên rồi '

Anh lén lút sử dụng Chi phối lên con Boss nhưng lại ko hề có tác dụng. dính, Tơ thép, Phấn mù cũng vậy đều ko có tác dụng với nó.

Ko còn lựa chọn khác, Hinata quyết định thoát khỏi trạng thái ẩn thân. Anh bắt đầu tấn công nó từ mạng trái trong khi dùng Xích trói buộc để giữ nó lại.

Tuy vậy nhưng nó đã nhanh chóng thoát khỏi sợi xích đang giữ chân mình. Và đã nhanh tay đỡ được đòn tấn công của anh.

Như anh đã nghĩ là do sự chênh lệch về cấp độ. Bây giờ anh chỉ mới Level 31 mà Level của Burtuargor lại là 50 nên kỹ năng loại khống chế của anh sẽ ko có tác dụng lên nó.

' Hơn một nữa kỹ năng của mình ko hề có tác dụng với nó. Thậm chí nó còn đang tự mãn về điều đó '

Nhìn thấy Hinata chật vật khi đối đầu với mình. Nó như đang cười vào mặt anh vậy.


Trong chốc thoáng anh lại nhầm lẫn nụ cười của nó giống như của một trong số những tên anh hùng đã hãm hại anh khi ấy vậy.

" Tao sẽ giết màyyy

Mắt anh giờ đây tràn đầy sự phẫn nộ, sát khí bắt đầu toả ra ko ngừng từ người anh làm cho con Boss có chút lo ngại. Sau đó anh lao tới nó với tốc kinh người.

Con Boss như cảm nhận được có gì đó khác lạ với kẻ đang lao tới trước mặt mình. Nó lập tức giơ 4 cái rìu lên để phòng thủ.

Hinata công kích nó ko ngừng nghĩ với hai thanh đoản kiếm của mình. Tuy những đòn đó vẫn bị đỡ lại bằng 4 cái rìu to đùng kia. Nhưng chỉ cần nó để lộ một sơ hở nhỏ thì sẽ bị công kích của anh chạm tới, kèm theo đó là hiệu ứng Bleed từ Lưỡi dao sắc lẽm.

Sau gần nữa tiếng đồng hồ trôi qua. 2 thanh đoản kiếm của anh rốt cuộc cũng ko thể chịu đựng được nữa và đã vỡ nát trước khi chạm tới người Burtuargor.

Vui mừng khi thấy vũ khí của anh vỡ nát trong trận chiến. Nó bắt đầu cười lên trong sự phấn khích. Nhưng nụ cười đó ko thể tồn tại trên miệng nó lâu được. Vì dường như kẻ đang đứng trước mặt nó ko hề tỏ ra lo lắng hay khó chịu bởi việc vũ khí của hắn bị phá hủy.

" Vỡ rồi sao. Thôi bỏ đi. Ta cũng ko cần thứ này nữa "

Nói rồi Hinata ném đôi đoản kiếm đã hỏng của mình sang một bên. Sau đó anh dùng hai tay của mình trực tiếp đập nát 4 cái rìu của nó.

" Giờ thì ngươi cũng ko còn vũ khí rồi. Ngươi nghĩ là mình sẽ có lợi thế với việc vũ khí của ta bị phá hủy sao "

Từng lời anh nói ra như đâm thẳng vào tâm trí nó vậy. Anh lạnh lùng nhìn nó với ánh mắt vô cảm cùng với lượng sát khí khổng lồ đang liên tục toả ra từ người mình.

Burtuargor cảm nhận được sát khí khổng lồ đang toả ra từ người Hinata. Nó cảm thấy nao núng khi nhìn vào kẻ đang đứng trước mặt mình. Song điều đó cuối cùng lại khiến nó tức giận và giơ nấm đấm về phía anh.

" Oh. Ngươi đang cảm thấy tức giận sao. Hahaa, ta cũng vậy đấy "

Hinata giơ nấm đấm của mình ra để chặn lại đòn tấn công đó. Sau đó vô số đòn đánh bằng tay cứ thể được tung ra. Mặt đất xunh quanh ko ngừng bị phá hủy bởi dư chấn của các đòn công . Kỹ năng Cuồng chiến của anh cũng tự động kích hoạt trong khoảng thời gian đó.

1 tiếng rồi 2 tiếng trôi qua. Anh và con Boss đó ko ai thua ai. Tay của anh cũng ko ngừng gãy nát trong trận chiến nhưng điều đó cũng ko ảnh hưởng đến thể lực khủng bố của anh.

Mặc dù anh nhận rất nhiều đòn tấn công và tay thì liên tục bị gãy nát song với khả năng phục hồi bởi kỹ năng Tái tạo. Toàn bộ vết thương trên người anh đã ngay lập tức lành lại như chưa từng có vết thương nào xuất hiện ở đó. Tuy là vậy nhưng nó cũng đã đốt đi hơn một nữa ma lực của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info