ZingTruyen.Info

I Became An Anti-Hero In Another World

Chap 23 : Ma Giới (Quá Khứ)

NguyenTam528250

Trong thế giới này con người, thú nhân, quỷ tộc, Elf là những chủng tộc chính được các vị Thần công nhận nhưng ngoài 4 chủng tộc đó còn có rất nhiều chủng tộc khác cũng đang tồn tại.

Ma tộc là một trong số đó. Sau khi chạy trốn đến Ruined, họ đã xây dựng những Vương quốc tại nơi đó và cũng cố lại sức mạnh của chính mình để cố gắng chống lại 3 chủng tộc kia. Từ khi bắt đầu chạy trốn, họ đã sẵn sàng để chiến đấu để bảo vệ những gì họ cho là đúng. Họ gọi nơi đó là Ma quốc Ruined.

Cảm động trước nghị lực của họ. Một vị Thần đã can thiệp vào và giúp đỡ họ với tư cách là người bảo hộ. Vương quốc của họ ngày càng trở nên thịnh vượng hơn nhờ sự giúp đỡ của vị Thần đó. Nhưng rồi một ngày vị Thần đó đã mất tích ko để lại chút dấu vết gì.

Một thời gian sau, một trận chiến giữa các vị Thần đã diễn ra tại biên giới Ma quốc Ruined. Tại đó là cảnh vị Thần mà Ma tộc tin tưởng chống chọi lại 4 vị Thần khác và hiện tại cô đang trong tình trạng khốn cảnh. Khi chứng kiến cảnh tượng ấy, người dân Ma quốc Ruined vô cùng phẫn nộ. Họ dũng cảm lao vào trận chiến ko cân sức ấy.

Từng người từng người liên tục ngã xuống, nhìn thấy cảnh tượng ấy, vị Thần kia tuyệt vọng vô cùng. Trận chiến kéo dài ko biết đã bao lâu, phong cảnh xung quanh Ma quốc giờ cũng chỉ còn là những gì đổ nát. Hơn một nữa Vùng đất Ruined đã hoàn toàn bị hủy diệt. Bây giờ chỉ còn lại vị Thần ấy với gần 300 người còn sống trên chiến trường. Để tiếp tục an tâm chiến đấu, một vị vua của Ma quốc Ruined đã yêu cầu vị Thần ấy dịch chuyển một đứa trẻ sơ sinh đến một thế giới khác.

Ông gần như đã cắn đứt lương tâm khi nói ra điều đó. Nhưng nếu trận chiến cứ kéo dài mãi thì đứa bé này sẽ ko thể chịu đựng được nữa.

" Verra-sama. Tôi cầu xin ngài hãy mang đứa bé này đi. Cầu xin ngài. Nếu trận chiến cứ kéo dài thì đứa bé này sẽ chết mất "

Ông dập đầu cầu xin vị Thần kia một cách vô vọng. Cứ tưởng cô sẽ từ chối một cách thẳng thừng nhưng điều ông ko ngờ tới đã xảy ra.

" Khaleed. Mặc dù ta có thể dịch chuyển đứa bé này đến thế giới khác. Nhưng nếu làm như vậy thì ngươi sẽ khó có thể tìm được vị trí của đứa bé này giữa biển người tại thế giới đó được. Ngươi thật sự muốn ta làm điều này sao "

Những lời đó phát ra một cách buồn bã từ miệng cô nhưng lại bị phản bác mạnh mẽ bởi lời nói của vị vua đó.

" Vâng. Chỉ cần đứa bé này có thể an toàn thì điều đó ko hề quan trọng. Hơn nữa tôi cũng đã sẵn sàng cho cái chết của bản thân rồi "

" Ngươi "

Ko thể ngăn được quyết tâm của vị vua ấy. Cô đành chấp nhận.

Trước khi đưa đứa bé đến tay của Verra. Khaleed đã đeo một mặt dây chuyền lên cổ của đứa trẻ sau đó mới giao lại cho cô.

" Ta hiểu rồi. Ta sẽ làm thế "

Cô bế lấy đứa trẻ rồi mở ra một cánh cổng không gian bằng tay phải mình. Vào thời khắc cô chuẩn bị đưa đứa bé vào trong cổng không gian. Ngón tay cô đã bị đứa trẻ ấy giữ lại, cô ngạc nhiên nhìn vào đứa trẻ.

" Ta xin lỗi. Ta quá yếu đuối, nếu ta mạnh hơn thì đã ko có ngày hôm nay rồi. Ta xin lỗi bé con "

Cô rơi lệ ôm lấy đứa trẻ một lúc rồi cũng quyết định đưa đứa trẻ đó vào cánh cổng ấy.

Sau đó, họ quay lại trận chiến với 4 vị Thần kia. Trận chiến long trời lở đất kéo dài liên tiếp mấy tháng trời. Vào thời khắc trận chiến sắp kết thúc với kết quả là cái chết của toàn bộ Ma tộc và vị thần kia thì 3 vị Thần khác đã kịp thời xuất hiện để ngăn cản.

" Roma, Duz, Razen, Phobie các ngươi nên dừng tay lại rồi. Nếu các ngươi muốn tiếp tục thì bọn ta sẽ là đối thủ của các ngươi "

Mặc dù được mệnh danh là những vị Thần nhưng sức mạnh của họ cũng có giới hạn. Và ko phải vị Thần nào cũng mang trong mình sức mạnh như nhau. Tuy vậy nhưng 4 vị Thần kia sức mạnh đã gần như cạn kiệt. Nếu tiếp tục đối chọi với 3 vị Thần mới đến này, đó hoàn toàn ko phải là ý hay ho gì.

" Được thôi, bọn ta vốn dĩ cũng chuẩn bị kết thúc rồi "

' Rút thôi Roma, Duz, Phobie. Chúng ta hiện tại ko phải đối thủ của chúng '

4 vị Thần kia rời đi để lại một cảnh tượng hoang tàng.

" Cô ấy còn cứu được ko. Qinzile "

" Có thể. Nhưng cô ấy hiện tại đã chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng rồi. Thần lực còn sót lại cứ ko ngừng bài trừ ra bên ngoài. Nếu ko phong ấn lại thì sớm muộn gì cổ cũng sẽ chết "

" Xin lỗi Verra. Nếu bọn tôi đến sớm hơn thì cô có lẽ sẽ ko rơi vào tình trạng tồi tệ như thế này "

Sau khi phong ấn Verra lại. 3 vị nữ Thần đã hợp sức sử dụng sức mạnh của mình để cố gắng cứu sống những người vẫn còn đang hấp hối trên chiến trường. Khaleed là một trong số đó.

_______________________________________

Quay lại với thời gian trước đó 1 tháng nhưng tại một nơi khác.

Một người đàn ông trông có vẻ buồn bã cầm một sợ dây chuyền trong tay đang ngồi trên một cái ghế.  Nói cho cụ thể hơn là ông đang ngồi trên một cái ngai vàng. Người đó ko ai khác chính là Khaleed.

Sau trận chiến diệt vong xảy ra vào 1000 năm trước. Ông cứ tưởng mình đã trút đi hơi thở cuối cùng rồi. Nhưng ông đã được cứu sống bởi 3 vị Thần kia, điều đó làm cho ông cảm thấy nuối tiếc. Ông đã định hy sinh thân mình cùng với Verra để bảo vệ Ma quốc và để cho đứa con của mình sống một cách bình yên ở thế giới khác. Nhưng ông vẫn còn sống cho đến tận bây giờ.

14 năm trôi qua sau trận chiến. Ông đã trở thành Ma vương đầu tiên và ko lâu sau đó những Ma vương khác cũng dần dần xuất hiện. Và Ma quốc hiện tại đã đổi tên thành Ma giới. Cho đến hiện tại đã có 12 vị Ma vương trị vì Ma giới bao gồm cả Khaleed.

Khoảng vài phút trước, viên đá trong sợi dây chuyền của ông đột nhiên phát sáng lên, làm cho ông kích động ko thôi. Bởi vì điều đó có nghĩa rằng người giữ sợi dây chuyền còn lại cũng tức là đứa con mà ông đã nhờ vị Thần kia đưa đi vào 1000 năm trước hiện tại đã trở lại thế giới này. Mặc dù ko biết nó đang ở nơi nào nhưng chỉ cần trong thế giới này. Điều đó đã quá đủ với ông rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info