ZingTruyen.Info

I Became An Anti-Hero In Another World

Chap 17 : Huyết Thạch

NguyenTam528250

Lên đến Tầng 43. Hinata bắt đầu dò xét xung quanh và nhìn thấy một nơi trong giống như một cái đầm lầy.

Anh bước vào bên trong và cảm nhận được thứ gì đó đang lao về phía mạn phải mình. Anh liền nhảy lùi về phía sau, sau đó anh ném một cái đoản kiếm được yểm Sức tàn phá về hướng đó. Hiện ra trước mặt anh là một cá đen xì to chừng khoảng bắp chân.

Anh tiến tới nhặt lại thanh đoản kiếm của mình sau khi dùng nó để ném chết con cá. Tuy nhiên những con cá khác từ đầm lầy cũng bắt đầu xuất hiện và lao về phía anh.

Hinata lấy ra thêm 1 thanh đoản kiếm từ đai lưng. Hai tay vừa sử dụng đoản kiếm vừa sử dụng Tay hắc ám liên tục phối hợp với bản thân và chém những con cá đang lao tới. Từng con, từng con một bị anh chém làm đôi. Tưởng chừng việc này sẽ kết thúc một cách nhanh chóng, thì anh bị một cái lưỡi dài bất chợt đâm lén từ phía sau lưng mình.

Nhờ kỹ năng Cảm nhận khí tức, anh cảm nhận được nguy hiểm từ phía sau lưng. Ngay tức khắc Hinata sử dụng Ma bộ để né đi. Có thể nói rằng nếu ko phản ứng kịp lúc thì anh đã bị cái lưỡi đó đâm xuyên qua ngực rồi.

Anh quay đầu nhìn lại thì thấy một con ếch màu xanh khổng lồ với cái lưỡi dài như một cái thòng lòng. Ko cho anh nghĩ ngợi nó tiếp tục tấn công anh bằng cái lưỡi dài đó. Nhưng lần này Hinata đã sử dụng Ẩn thân để né đòn tấn công và khiến con ếch và những con cá kia mất đi dấu vết của mình. Sau đó

Xoẹt

Xoẹt

Xoẹt

Những tiếng xoẹt vang lên dữ dội. Một đàn cá vây lấy anh giờ chẳng còn con nào sống sót cả. Con ếch nhận thấy sự bất thường khi thấy đàn cá liên tục chết dần, nó liền lặp tức rời đi. Nhưng Hinata nào để nó rời đi dễ dàng như thế.

Anh đuổi theo nó bằng Ma bộ. Con ếch thấy anh đang lao tới càng lúc càng gần, ko chần chừ nó phun chất dịch nhờn có độc vào người anh. Tưởng chừng nếu đối phương dính độc thì tốc độ sẽ bị giảm đi. Nhưng khi nó phun chất độc vào người anh thì anh cũng đã cắm thanh đoản kiếm lên đầu nó rồi.

" Độc của mày ko có tác dụng với tao đâu. Thật đáng tiếc nhỉ "

Hinata rút thanh đoản kiếm ra trong khi nói.

Anh tiếp tục đi sâu vào đầm lầy và nhìn thấy một tảng đá màu đỏ có khắc chữ trên đó.

Khi anh định tiến tới kiểm tra thì một cái miệng khổng lồ xuất hiện như muốn nuốt chửng anh vậy.

' Chết tiệt, Ma bộ, Ẩn thân '

Một lần nữa, Ma bộ lại giúp anh. Nếu ko có Ma bộ có khi anh đã nằm trong cái miệng đó rồi.

Hiện tại Hinata đang trong trạng thái ẩn thân. Nhưng bằng cách nào đó, nó có thể phát hiện ra vị trí của anh một cách dễ dàng.

' Ko lẽ nó cũng có Cảm nhận hiện diện giống mình '

Giờ đây Ẩn thân đã hoàn toàn vô dụng trước con ma thú này. Nhưng may là kỹ năng Ma bộ của anh vẫn có hiệu quả để né đòn tấn công của nó.

' Kỹ năng Cảm nhận hiện diện của mình có thể phát hiện ma thú xung quanh trong bán kính 20m. Vậy thì tại sao mình lại ko thể phát hiện ra nó '

Trong khi Hinata đang băn khoăn ko hiểu vì lý do gì mà Cảm nhận hiện diện lại ko phản ứng được khi con ma thú đó tới gần. Thì một lần nữa nó lại tấn công và biến mất ko để lại chút dấu vết nào.

' Rốt cuộc nó ở đâu được chứ '

Anh liên tục quan sát xung quanh mình trong khi cảm thấy khó chịu về mặt tinh thần.

Từ khi có kỹ năng Cảm nhận hiện diện, Hinata lúc nào cũng sử dụng nó. Đáng lẽ ra anh có thể phát hiện ra ma thú một cách dễ dàng trong bán kính 20m xung quanh bản thân. Ấy vậy mà anh lại ko thể phát hiện ra con ma thú chết tiệt này.

Sau đó nó bắt đầu tấn công anh lại lần nữa. Anh cố gắng tránh né bằng Ma bộ và phản công lại nó bằng Tay hắc ám. Nhưng khi tấn công thất bại thì ngay lập tức nó sẽ lại biến mất.

Cứ như thế thời gian đã trôi qua 2h đồng hồ. Nếu cứ tiếp tục như này thì ma lực của anh sẽ cạn kiệt nhanh thôi. Hinata suy nghĩ, phải làm cách nào để có thể khiến nó lộ diện. Anh đã nghĩ ra một cách, ko đó là một canh bạc thì đúng hơn.

' Chỉ có thể liều thôi '

Anh lấy một viên Đá phát quang từ Lưu trữ khoáng vật ra. Sau đó bắt đầu truyền ma lực của mình vào rồi ném lên không trung.

Ánh sáng phát ra làm chói mắt cả 2. Khi ánh sáng bắt đầu mờ dần, Hinata cuối cùng đã thấy được hình dạng của nó. Nó trông giống như một con cá mập biết đi sỡ hữu cái miệng khổng lồ với hai cặp chân to lớn.

Ko chần chừ, Hinata tranh thủ lúc nó chưa lấy lại thị lực. Ngay lập tức anh tạo ra 4 xúc tua từ Tay hắc ám giữ chặt lấy nó. Rồi dùng 2 thanh đoản kiếm lao về phía nó bằng Ma bộ.

Giờ đây con ma thú ko thể di chuyển được nữa. Nó liên tục giãy giụa trong bất lực khi thấy anh lao tới. Sau đó

Phập

Phập

Phập

Hinata đâm con ma thú liên tục bằng 2 thanh đoản kiếm của mình. Cuối cùng thì anh cũng giết chết được con ma thú này.

" Haa ...Haa ... Haa "

Hinata mệt mỏi ngồi xuống tại xác con ma thú đã chết.

" Quả nhiên, mày khó nhằn thật đấy "

Đây đã là lần thứ 2 anh chiến đấu với một con ma thú mạnh như thế này. Anh nghỉ ngơi một chút rồi tiến tới tảng đá màu đỏ kia.

Trên đó khắc dòng chữ là Fujji Douma một cái tên của con người giống như anh.

" Đây chẳng phải là tên của người Nhật sao "

Hinata bất ngờ trước cái tên Nhật bản này. Anh đi xung quanh tảng đá và phát hiện ra một cuốn sổ tay với một bộ xương. Anh đoán rằng đây là cuốn sổ tay và hài cốt của Fujji Douma.

Anh lấy cuốn sổ từ tay bộ hài cốt. Sau đó chắp tay thể hiện sự thương tiếc cho người xấu số này.

Khi xong việc, Hinata đặt tay lên giám định tảng đá màu đỏ kia.

Huyết thạch
Bên trong Huyết thạch chứa rất nhiều tinh huyết ko rõ nguồn gốc. Khi uống vào sẽ hồi phục ma lực và tăng lượng ma lực sỡ hữu lên. Đồng thời cũng sẽ thay đổi huyết mạch của người uống nó. Huyết thạch khó được tìm thấy vì sự khan hiếm của nó. Nên hiện tại vẫn chưa có ai sử dụng bao giờ. Có khả năng bên trong còn có Huyết ma thạch.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info