ZingTruyen.Info

Hyunlix When It Rains At Night

mưa rơi tí tách. cơn mưa không nặng hạt, nó loáng thoáng, nhẹ nhàng. nửa đêm rồi mà mưa vẫn rơi. tiếng mưa thấp thoáng làm felix bừng tỉnh. dù gì, cậu cũng sẽ chẳng ngủ được.

cơn mưa nhẹ nhàng mà thật não nề. felix đang nghĩ gì, cậu cũng chẳng còn biết nữa. mông lung, bối rối, felix đang trải qua nhiều tầng cảm xúc khác nhau. cậu thấy nhói đau trong lòng. mối tình đầu đã bỏ cậu để rong chơi theo những giọt mưa lộp độp.

nghe thì đáng ghét nhưng lại thật đáng thương. cậu khóc cho chuyến đi tới miền đất hứa của hyunjin. ở nơi đó sẽ chỉ có mưa, anh sẽ yên bình thôi. felix tự nhủ mà thầm khóc. giọt nước mắt mặn chát, không acid hay ngọt ngào.

hyunjin tự tử vào nửa đêm hôm trời mưa, khi anh và felix vừa kỉ niệm hẹn hò được một năm. cái chết đột ngột nhưng ám ảnh ghim sâu vào trong felix. từ đó, cứ mỗi đêm mưa, cậu sẽ im lặng thật lâu để nhớ về người thương.

mưa nên cậu nhớ anh quá, chỉ mình anh thôi. cậu cần anh ngay lúc này nên anh hãy cho cậu đến bên anh, cậu sẽ làm tất cả chỉ để có được một phút giây bên người thương.

cậu đã tạm biệt để đi theo tiếng gọi của cơn mưa đáng thương.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info