ZingTruyen.Info

hyunlix | bố trẻ

6. bại lộ

pilixeu-


người ta thường bảo, kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra. hoàng huyễn thần cứ tưởng ngày tháng vẫn sẽ mãi êm đềm, cái thai vẫn sẽ được giấu. thế nhưng, người tính không bằng trời tính.

cha mẹ của hoàng huyễn thần rất ít khi lên thăm con trai mình, từ hồi anh chuyển ra ở riêng cũng chỉ gửi tiền đầy đặn hàng tháng, lâu lâu nhắn tin hỏi thăm tình hình như thế nào.

thật ra hai ông bà đều muốn tới thăm con trai mình nhưng hoàng huyễn thần luôn từ chối, bảo rằng mình sống rất tốt, thi thoảng còn gửi hình ảnh bản thân cho cha mẹ yên lòng. nếu cha mẹ biết anh có bạn trai nhỏ, lại còn khiến người ấy mang thai. có khi hoàng huyễn thần bị bắt về nhà mất, anh chẳng muốn thế một chút nào.






cha mẹ của hoàng huyền thần bước xuống con xe mui trần, hai tay ông bà đều là đồ dành cho con trai họ. đã lâu lắm rồi mới có dịp tới thăm anh, hai ông bà muốn làm bất ngờ cho con trai mình.

đứng trước căn hộ của hoàng huyễn thần, hai người không khỏi mong đợi hình dáng con trai của mình, không biết anh có gầy đi hay không, không biết anh đã cao tới nhường nào.

thế nhưng, vừa mới bấm chuông cửa thì người xuất hiện trước mặt cha mẹ hoàng huyễn thần lại là một người con trai khác. cậu nhóc này có dáng người nhỏ hơn hoàng huyễn thần, mái tóc màu vàng xơ rối, đôi chân nhỏ đi đôi dép lào trông như vừa mới ngủ dậy.

hai ông bà lướt qua một lượt, chú ý nhất vẫn là cái bụng to tròn lấp ló sau chiếc áo cộc dài gần tới đầu gối.






bầu không khí trở nên ngột ngạt, cha mẹ của hoàng huyễn thần vẫn im lặng một cách đáng sợ, có lẽ bên trong họ đang nổi lên những đợt sóng ầm ầm. hoàng huyễn thần cùng lý long phúc quỳ gối trước ông bà, đầu cúi xuống không dám hé lấy một lời.

nhìn đứa con trai mà cha mẹ hoàng luôn hết mực yêu thương, nay lại dám làm ra cái chuyện hết sức hoang đường này. cậu con trai mà hai người gặp vài phút trước lại là bạn trai của hoàng huyễn thần, điều đáng nói hơn là thằng nhóc đó còn mang thai, mang máu mủ ruột thịt của gia đình ông bà.

ông hoàng tức giận khi chứng kiến sự việc trước mắt, trán ông nổi lên những đường gân dữ tợn, trông rất đáng sợ.

lý long phúc sợ sệt mà nắm chặt lấy mép áo anh, hoàng huyễn thần cũng cảm nhận được sự bất an ấy mà nắm chặt lấy tay em, hai bàn tay đan xen mười ngón như để an ủi lý long phúc vậy.

"chuyện này là như thế nào? tao cho mày ăn học đoàng hoàng để mày làm ra những chuyện xấu hổ này hay sao."

"rốt cuộc tao đã làm gì có lỗi với mày mà mày lại đối xử với cha mẹ mình như vậy hả? mày có biết mày đang bôi tro trát chấu vào mặt cha mẹ mình hay không!"

hoàng huyễn thần thở dài nhìn cha mình, anh biết ông hẳn sẽ tức giận đến mức nào.

"con đưa long phúc vào phòng trước, sau đó con sẽ kể cho cha mẹ nghe sau."

anh dịu dàng bế lý long phúc vào trong phòng, hoàng huyễn thần đương nhiên biết lý long phúc trong thời kỳ mang thai mẫn cảm đến mức nào. chỉ một hành động nhỏ thôi cũng đủ để khiến em sợ hãi, ban nãy còn phải quỳ lâu như vậy. chỉ sợ lại ảnh hưởng tới tâm lý và đứa nhỏ trong bụng.



sau khi đưa lý long phúc về phòng, hoàng huyễn thần cũng kể lại mọi sự việc cho cha mẹ mình nghe. bà hoàng còn có thể thấu hiểu được nhưng với ông hoàng thì điều đó thực sự rất khó khăn.

"loạn rồi, loạn rồi. nuôi mày đủ lông đủ cánh xong mày làm ra những chuyện này. tao sẽ không chấp nhận!"

"chồng à.. dù sao đứa trẻ đó cũng mang cháu của mình rồi."

"em định để yên cho chúng nó hay sao chứ, anh không thể chấp nhận được. có chết anh cũng không muốn nhận!"

"cha, mọi chuyện đều là lỗi do con, long phúc không làm gì sai cả. vả lại, em ấy đang có mang, dù cha không chấp nhận thì con cũng sẽ không chia tay với em ấy."

hoàng huyễn thần thẳng thừng đáp trả, cả đời này anh đã sẵn định mình sẽ trở thành bạn đời của lý long phúc.

"mày, mày! nếu mày đã quả quyết như thế thì cút ra khỏi gia tộc cho tao. tao sẽ không chấp nhận đứa con như mày."

ông hoàng tức giận đến đỏ mặt, hai cánh tay bị bà hoàng giữ lại, bà sợ ông nổi nóng sẽ đánh con trai bà mất.

"được, con sẽ rời khỏi gia tộc mình, nhưng cha phải đồng ý không được làm hại gì đến long phúc."

"cha có thể khoá tài khoản của con cũng được.. chỉ xin cha hãy để yên cho con và long phúc. cả đời này con đã hứa sẽ ở bên chăm sóc yêu thương em ấy rồi."

hoàng huyễn thần quỳ gối, đầu chạm xuống sàn nhà. ông hoàng có thể lấy đi tất cả mọi thứ của anh nhưng ông không thể cướp đi người mà anh yêu được, anh có thể từ bỏ quyền thừa kế, bỏ địa vị và tiền tài. duy nhất chỉ có điều anh không thể bỏ được, đó là lý long phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info