ZingTruyen.Info

hyunlix | bố trẻ

1. lý long phúc có thai

pilixeu-




lý long phúc là một chàng trai trẻ, chỉ mới gần hai mươi tuổi đầu. dù là một chàng trai nhưng em lại sở hữu một vẻ đẹp khiến ai cũng đắm say. em giống như một loài hoa thơm lan toả khắp khu rừng cùng với một làn da trắng sứ, điểm trên khuôn mặt nhỏ nhắn là những đốm tàn nhang như những dải ngân hà nhỏ bé.

thế nhưng, trái với những vẻ đẹp em được hưởng thì cuộc đời em luôn là những thang trầm.

ngay từ khi lên năm tuổi, cha em mất. một mình mẹ lý long phúc phải nuôi nấng em và ba nội. người ta thường xỉa xói mẹ em là thứ con dâu bất hiếu, không thể lo lắng cho chồng và con. lúc nào bên tai cũng có những xì xầm to nhỏ, nhưng vốn dĩ em chẳng bao giờ bận tâm.

em biết, mẹ của mình đã khổ sở tới mức nào, gia cảnh nghèo một tay mẹ làm nên tất cả. và để phụ giúp mẹ, lý long phúc đã thề với lòng, phải học hành thật chăm chỉ, trở thành một người giàu có để có thể lo cho gia đình, lo cho mẹ của em.

nhưng giàu thì chưa thấy mà em đã báo đời cho mẹ mất rồi.

lý long phúc cầm que thử thai thứ nhất trên tay, trong đầu dường như không thể tin nổi. mặc dù bây giờ đàn ông đàn ang có con cũng dần trở nên bình thường rồi nhưng gặp loại chuyện này rồi em mới cảm thấy thật thần kì làm sao.

cho đến khi cầm que thử thai thứ hai, lý long phúc mới thật sự tin rằng bản thân có thai thật rồi.

nhưng mà, vấn đề là em còn đang học hành, việc có thai vừa là tin vui cũng vừa là tin xấu. vì còn tuổi ăn tuổi chơi, bỗng chốc trở thành một người cha, em sao có thể chịu nổi đây.

đều tại hoàng huyễn thần hết!

trưa hè nắng nóng muốn chết, anh thế mà lại dám vác lý long phòng lên giường mà ôm với chả ấp. cũng chỉ vì anh bảo em đổ mồ hôi trông quyến rũ lắm, anh không chịu được.

và thế là, hậu quả thì biết rồi đấy.

báo đời thật rồi.

thế là lý long phúc vội nhắn tin cho người chồng tương lai của mình ngay.

gà bông

huhu anh ơi.

kì này chết chắc rồi.

chồn heo

em làm sao thế?

người không khoẻ hả, anh về đưa em đi khám nhé?

gà bông

nay em thử que thử thai

có thai thật rồi TT

chồn heo

uầy, thật ư?

vậy là anh được làm bố rồi đó hả???

gà bông

chứ còn gì nữa, đồ ngốc.








Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info