ZingTruyen.Info

Hướng dẫn chăn dắt thiên địch

CHƯƠNG 31-35

xitaqueen


CHƯƠNG 31: RẮN BỐN CHÂN

Rắn bự dùng đầu đón lấy tia sét, nhưng Thư Thư nằm cùng một chỗ với hắn, tất nhiên không thể may mắn thoát khỏi, một lượt sét trôi qua, ngoài da đã cháy khét, cậu khẽ giật giật, một mảng da bị đốt rơi xuống, lộ ra máu thịt đỏ thẫm bên trong, cực kỳ đau đớn.

Chờ khi sét chém xuống tiếp, thịt bên trong cũng cháy mất thôi...

Thư Thư cảm thấy, bây giờ mình đã không còn nhìn ra hình người nữa rồi.

Nhưng cậu chưa muốn chết, cậu còn muốn sống tiếp mà...

Thư Thư xem qua một ít tiểu thuyết tu chân, người trong đó thường bày trận pháp, nhưng tới giờ cậu chưa thử cái nào.

Bởi vậy, cậu luôn độ kiếp trong tình trạng co thành một cục, giờ đến Edgar cũng bất lực theo.

Thế nhưng, cậu có thể giúp mình dễ chịu hơn một chút.

Khoanh chân ngồi xuống, Thư Thư ngửi mùi cháy khét trên da thịt, bắt đầu vận chuyện linh lực yếu ớt trong cơ thể, cố gắng làm mình quên đi đau đớn.

Thư Thư phi thường thống khổ, Edgar cũng chẳng dễ chịu gì, trước đây rụng vài cái vảy hắn đã rất lo lắng, còn giờ, vảy đã sắp tróc sạch.

Vốn dĩ đã xấu xí, giờ da tróc thịt bong lại càng xấu xí hơn.

Sét đã chém xuống 18 lần, lôi văn chưa tan đi, nhưng cuồn cuộn hồi lâu chưa thấy phóng xuống cột sét thứ 19, bọn họ có được giây phút nghỉ ngơi ngắn ngủi.

Edgar dành thời gian tiến hành khôi phục, tranh thủ để ý xung quanh. Lúc này mới phát hiện trên không có máy bay qua lại, còn ném vào lôi vân cái gì, đại khái muốn mây tan đi, tuy vậy, hiển nhiên là đang làm chuyện vô ích.

Lôi vân này, xem ra không hề đơn giản...

Tốc độ tu luyện của Edgar nhanh, bây giờ linh lực xung quanh lại dồi dào, linh lực tiêu hao sạch sẽ lúc trước trong nháy mắt liền bù lại.

Bỗng, lôi văn lại phun ra sấm sét, vòng lôi kiếp thứ ba sắp tới.

Người bên ngoài nhìn lôi vân không những tiêu tán mà còn lớn thêm, hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa.

Quá tà môn, sao đánh chém lâu như thế còn chưa chịu dừng? Còn cứ nhằm con rắn kia mà đánh?

Bọn họ muốn đánh tan mây, dẫn bớt điện ra ngoài, hai máy bay phía trên đã ném vào đám mây kia rất nhiều thứ, nhưng lại không có tác dụng gì mấy.

Chuyện gì đang xảy ra?

Xung quanh mưa như trút nước, bị máy bay ảnh hưởng đã tạnh rồi. Jones vuốt mặt, lau hết nước mưa, biểu tình ngưng trọng dị thường, rốt cục hạ quyết tâm: "Phóng tên lửa vào đám mây kia!"

Vừa rồi không dám dùng vật công kích, chỉ muốn thổi tan đám mây kia, nhưng chút thủ đoạn này không hề phát huy tác dụng, hiện tại đành phải thử cách khác vậy.

Jones vừa dứt lời, máy bay phóng thẳng tên lửa tới.

Đạn pháo nhanh chóng xẹt qua không trung, đập vào lôi vân rồi nổ liên hồi, thành công đánh tan đám mây đang chuẩn bị phóng xuống cột sét thứ 19.

Edgar thấy vậy, mừng rỡ, bắt đầu tu luyện lại, đúng lúc đó, đám mây trên trời tụ lại, hiển nhiên, sấm sét còn chưa đánh xuống nó còn chưa chịu tan, chỉ là, mới vừa tụ lại thì lại bị đạn pháo nổ tung, cho nên chỉ có thể tụ lại lần nữa.

Thư Thư chờ thật lâu không thấy có sét chém xuống, thực tò mò, mở mắt liền thấy một màn này, nhất thời câm nín.

Hồng ngọc vừa nói cho cậu biết, lôi vân không thể dùng linh lực đánh tan, nó sẽ hấp thụ và còn có xu hướng bành trướng.

Nhưng là... Nhưng người này không dùng linh lực mà dùng vũ khí công nghệ cao, lôi vân bị đánh tan không lớn thêm nữa, ngược lại nhỏ đi một chút...

Lôi văn hóa ra lại có thể dùng vũ khí công nghệ cao để triệt tiêu a?

Edgar đang tu luyện, Thư Thư không tranh được linh lực với hắn, liền dứt khoát nhìn lôi vân trên không hết tan lại tụ.

Lần độ kiếp này của đồ đệ cậu thật thú vị làm sao...

Đang nghĩ miên man, Thư Thư đột nhiên phát hiện có một cỗ linh lực tiến nhập thân thể mình, nhìn kỹ mới phát hiện hóa ra rắn bự dùng đuôi đặt trên người cậu, giúp cậu trị thương.

Thu dưỡng đồ đệ này thật không tệ, độ kiếp còn biết quan tâm đến cậu, nhưng mà nếu lúc trước đừng túm lấy cậu rồi bỏ chạy, để cậu đỡ phải cùng độ kiếp thì tốt quá...

Thư Thư rốt cuộc có kinh nghiệm chịu bị sét đánh, lần này ít nhiều miễn dịch được, hiện tại có linh lực vào cơ thể, ngay lập tức cậu dùng tốc độ cực nhanh khôi phục lại. (theo dõi Xitaqueen để đọc đc tất cả các chương, thân!!!)

Lần này máu khô bong mất, lộ ra da dẻ trắng trẻo mịn màng, quần áo đã nát hết, lần này có thể nói là thân thể trần trụi ngồi trong vòng tròn nhỏ rắn cuộn thành.

Edgar mất tự nhiên quay đi chỗ khác, Thư Thư lại chẳng cảm thấy gì nói: "Ngươi đúng là đồ đệ ngoan! Sau này ta sẽ chuyên tâm dạy dỗ ngươi hơn."

Bây giờ đang ở gần rắn bự thế mà cậu hiếm thấy không sợ sệt, rắn bự lần nào cũng đỡ sét, che chở cho cậu, đương nhiên không thể thương tổn cậu rồi.

Nhưng mà, nếu rắn bự không phải rắn vẫn tốt hơn...

Chờ sét đánh xong, rắn bự sẽ biến thành người, Thư Thư không khỏi vui sướng, ngay lúc ấy, cậu đột nhiên phát hiện trên người rắn bự xuất hiện một vài chỗ không hài hòa.

"Đồ đệ, ngươi mọc tay này!" Thư Thư kinh ngạc chỉ bụng rắn bự.

Edgar đang giúp tiểu á thú nhân trị thương, đột nhiên nghe vậy, lập tức nhìn lại bản thân, quả nhiên thấy bụng mình trái phải mọc ra hai cái móng vuốt.

Không, không phải hai cái, bụng dưới cũng có hai cái đang mọc dài ra.

Lúc là rắn hắn thấy thật bất tiện, chỉ mong có mình có chân, mà giờ lại mọc chân thật...

Thư Thư và Edgar để ý thấy, người bên ngoài cũng nhìn thấy.

"Con rắn kia, nó đột nhiên mọc đâu ra chân thế?" Jeka không dám tin nhìn Jesis: "Đại ca, kia rõ ràng là một con rắn đi? Sao mọc chân được vậy?"

"Ta cũng không rõ." Jesis cau mày.

"Ta xưa nay chưa từng nghe rắn mọc chân bao giờ." Jeka lại nói.

"Không, có vài thú nhân hình rắn vẫn có thể mọc chân được." Jesis nói.

"Cái gì?" Jeka sửng sốt.

"Ngươi còn nhớ Hiệu trưởng Học viện hoàng gia ở thủ đô tinh không? Đó chính là ví dụ điển hình."

Jeka xưa giờ đã học ở đó bao giờ đâu, nhưng mà Hiệu trưởng thì có biết, nghe đâu huy hiệu trường có lai lịch rõ ràng, mang ý nghĩa lịch sử, mà Hiệu trưởng của họ, đúng thật là thằn lằn.

Đương nhiên, trên thằn lằn đó là cả người vàng óng, quý khí bức người, chứ đâu như thằn lằn trước mặt, đen thùi lùi một đống, còn rụng vảy tứ tung, thoạt nhìn thực nguy khốn.

"Nghe nói thú nhân hoàng thất trước đây cũng là rắn mọc chân, nhưng sau đó không biết vì sao lại tiêu biến." Jesis nói. Tuy hắn cực lực giữ bình tĩnh, nhưng trong lòng lại kinh ngạc không thôi.

Phụ thân của á thú nhân chẳng lẽ là thành viên hoàng thất? Nếu vậy, tiểu á thú nhân cũng là dòng dõi quý tộc ư?

Hoàng thất không phải con cháu hiếm muộn chi có độc đinh sao? Sao tự dưng lại mọc đâu ra thêm một đọa thú?

Nếu á thú nhân thực sự là người hoàng thất, hắn khẳng định không xứng với người ta... Jesis đột nhiên có chút ưu thương.

Ngoài Jeka và Jesis ra, những người khác đều đã thấy tình trạng của thú nhân hình rắn, đồng thời bắt đầu bàn luận, trong đó cũng nhắc tới hoàng gia.

Những người khác tuy có nhắc nhưng không dám khẳng định, Jones nghe được xong, tâm tình càng phức tạp hơn.

Edgar có thiên phú vô cùng vô cùng tốt, nhưng trước kia chưa từng nghĩ có thể thức tỉnh được dòng máu của tổ tiene... Đáng tiếc, một thú nhân thiên phú trác tuyệt như vậy lại bỏ mình, biến thành đọa thú.

"Bác sĩ Jones, đám mây đen kia hắc ám kinh người, đánh cũng không tan, vẫn tiếp tục sao?" Có người hỏi.

"Đánh, không thể để nó hại người được." Jones nói.

Đạn pháo tiếp tục phóng đi, một lần nữa đánh trúng lôi vân.

Tới lúc này, móng vuốt Edgar đã dài thêm.

Phát hiện thấy mình giống tổ tiên, Edgar rối rắm, hơn vạn năm qua, thành viên hoàng thật rất ít người có hiện tượng này, mà những người đó đều cực kỳ mạnh mẽ, không ngờ mình cũng có một ngày được trở thành một trong số họ, hơn nữa còn không phải bẩm sinh, mà sau khi thành đọa thú làm được...

Cười khổ trong lòng một cái, Edgar nhìn tiểu á thú nhân trước mặt, đúng lúc thấy một miếng da cháy khét từ chóp mũi cậu rơi xuống, lộ ra chiếc mũi nhỏ trắng trắng xinh xinh.

Thư Thư thấy người ngưa ngứa, đưa tay lau lau da chết, sau đó nhìn rắn bự: "Ngươi khôi phục tới đâu rồi?"

Edgar dùng đuôi gõ gõ thân thể mình, rụng hết một tầng da, lộ vảy kim quang bên trong.

"Tốt lắm, để lôi kiếp tới đi, chúng ta nhất định phải để tất cả đều đánh trúng mới được." Thư Thư vẻ mặt đau khổ nói.

Sấm sét trên đó muốn chém ai mới được chứ? Nếu không cẩn thận chém trúng tiểu á thú nhân thì phải làm sao?

Edgar không muốn để tiểu á thú nhân bị thương, nhưng Thư Thư rõ ràng hôm nay chỉ sợ mình cũng phải hứng sét: "Đánh nhanh cho xong đi! Nếu không chịu nổi thì để họ đánh nó tan đi, chúng ta nghỉ ngơi một chút, vậy là ổn!"

Edgar đại khái hiểu lời Thư Thư nói, xác đinh không tránh nổi xong, suy nghĩ một chút, cuối cùng nhấc đuôi viết.

"Hắn đang viết chữ kìa!" Người chung quanh đều chú ý tới động tác này, cũng thấy rõ ý tứ muốn biểu đạt của hắn.

Đừng bắn đạn pháo nữa? Chờ chút nữa lại tiếp tục hỗ trợ đánh tan mây? Jones liếc mắt nhìn lôi vân đang khóa chặt Edgar, lệnh cho phi công làm theo lời đối phương.

Lôi vân nhanh chóng tụ lại với nhau, lôi kiếp vòng ba tiếp tục nổi lên, sấm sét lớn như thùng nước chém xuống đầu hai người, xuống tới nơi còn tách làm hai, lớn phóng tới Edgar, nhỏ hướng về Thư Thư.

"A!" Thư Thư ôm đầu, tia sét tuy nhỏ, nhưng so với cột sét lớn nhất cậu phải chịu trước đây còn lớn hơn a!

Cậu chết mất! Thư Thư muốn khóc, nhưng tiếp đó cột sét đều không trúng người cậu nữa – rắn bự đã cả lấy rồi.

Đồ đệ ngươi giỏi lắm, nhất định phải cố gắng lên! Thư Thư cảm thán một tiếng, sau đó vụn điện quang lại nướng khét cậu lần nữa.

Edgar vỗ đuôi lên măt đất, thấy cảnh này, Jones lệnh cho máy bay đánh tan mây.

Đám mây vốn đang không ngừng chém cho con rắn dưới kia biến thành than cốc lại lần nữa bị vũ khí nóng đánh tan, cuối cùng chỉ có thể giãy giụa ngưng tụ lại lần nữa.

Edgar tiếp tục tu luyện, thân thể cảm nhận dòng điện này có thể hấp thu được, vẫn có chỗ tốt.

Thiên kiếp mặc dù sẽ đánh người tới chết, nếu không chết sẽ có được rất nhiều mặt lợi. Edgar hiện tại có đủ thời gian để khôi phục, chiếm được càng nhiều lợi thế, thậm chí Thư Thư cũng cảm nhận được mình đang mạnh dần lên...

Chờ hai bọn họ nghỉ ngơi xong, Edgar phát ra ám hiệu, phi cơ không dằn vặt đám lôi vân kia nữa, tức thì, một cột sét nữa tiếp tục đánh xuống.

Edgar vẫn chặn lại cột sét như trước, sau đó tu luyện...

Thiên kiếp chuyện đánh chết người, cứ như vậy thành một công cụ tu luyện... Cũng không biết lôi vân trên kia có cảm thấy uất ức không cam lòng hay không.

"Jones, rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra vậy?" Chấp chính quan Thiêm tư tinh cầu Justin kéo thân thể tròn vo chạy đến, chưa thấy người đã nghe tiếng hỏi.

Tình hình bên này mới chỉ có người trong quân doanh biết, chưa lan truyền ra ngoài, nhưng Jones một lần điều động nhiều đạn pháo như vậy, Justin không thể không biết chuyện này.

"Chỉ là chút chuyện thôi." Jones nói.

"Chuyện gì mà khiến ngươi phải thuyên chuyển nhiều đạn pháo như vậy? Jones, dù ngươi có chỗ dựa cũng không được làm điều xằng bậy!" Justin cau mày.

"Ta đang cứu người." Jones đáp.

"Cứu người mà lại dùng những nhiêu đó đạn pháo? Bên trong chưa ra được sao?" Justin đã nghe báo cáo sơ bộ tình hình, nhưng căn bản không tin bắn tên lửa mà chưa đánh được mây đen – không phải chỉ là một đám mây thôi sao? Cho ít gió là thổi tan hết!

Nói vậy chứ, đến lúc nhìn qua...

Á thú nhân ở giữa được thú nhân hình rắn cuộn ở giữa, chỉ thấy cái đầu, còn thú nhân bên ngoài...

"Rắn mọc móng vuốt? Chuyện này... Chuyện này... Hoàng thất? Hoàng thái tử điện hạ?" Hoàng thái tử nửa năm trước đột nhiên mất tích, tin tức này nhiều người đã biết, Justin không ngoại lệ.

Lúc đó hắn nghĩ nếu mình tìm được người thì tốt quá, lúc đó nhất định sẽ được ban thưởng, nhưng không quá chú ý, dù sao Hoàng thái tử chạy tới tận hành tinh xa xôi chim không buồn ị kia, nhưng bây giờ... Hắn đang thấy gi? Chẳng lẽ đó chính là Hoàng thái tử?

Nghe nói Jones và hoàng thất có quan hệ không tầm thường, y khẳng định đã sớm biết, cho nên mới dám một lần điều động nhiều bom như thế... Justin cân nhắc một hồi, vỗ đùi: "Đừng dùng ít đạn pháo như thế! Bắn đi! Cần bao nhiêu dùng hết bấy nhiêu! Không cần tiết kiệm!"

Jones liếc nhìn Justin, liền đoán ngay ra ý nghĩ trong bụng lão, nhưng giờ không phải lúc để so đo mấy việc này.

Có chuyện gì, chờ giải quyết xong lôi vân hãy nói.

CHƯƠNG 32: TU LUYỆN THÀNH NGƯỜI

Justin nhìn mọi người bị vây khốn, Hoàng thái tử thì hơi hơi nghỉ một lát lại bị sét đánh tơi bời, khóe mắt vô thức co giật, thân thể cũng run lên.

Bị sét to thế kia đánh vào người, chắc đau lắm đấy!... Hoàng thái tử cũng thật lợi hại!

Có cần báo lại tin tức cho Hoàng thất không? Justin cân nhắc một chút, cuối cùng vẫn bỏ qua.

Nếu để Hoàng đế và hoàng hậu biết Hoàng thái tử bị sét đánh ở chỗ hắn, tâm tình chắc sẽ không tốt hơn là bao... Vẫn là chờ người bình an vô sự rồi báo sau đi...

Nghĩ thế, Justin càng chăm chú vào tình hình trước mắt hơn.

Jones biết tạm thời Justin sẽ không nói chuyện này ra ngoài, còn lát nữa... Tới lúc đó biết Edgar đã thành đọa thú, hắn uy hiếp Justin một chút, với lá gan của người này, nhất định sẽ bảo thủ bí mật giúp.

Hoàng thái tử tại Thiêm tư tinh cầu bị sét đánh thành đọa thú, tin tức như thế Justin khẳng định không muốn để người ở tinh cầu khác biết được đâu.

Jones tiếp tục quan sát tình hình hai người bên kia.

Không như sở liệu của Thư Thư, đồ đệ lần này xác thực phải đón ải thiên kiếp khó khăn nhất, chính là 36 cột sét trong truyền thuyết.

Tứ Cửu Thiên Kiếp, 18 cột sét ban đầu cực kỳ nhanh, suýt chút nữa hắn đi toi cái mạng, 18 cột sét sau đó từ từ chém xuống, lần sau mạnh hơn lần trước, nhưng nhờ nghỉ ngơi tốt, còn mượn thiên kiếp rèn luyện thân thể, cảm giác so với trước thoải mái hơn nhiều.

Đương nhiên, thời gian kéo dài, chờ tới khi cột sét thứ 36 xuống tới nơi, người vây quanh bên ngoài đã ăn điểm tâm ngày hôm sau xong rồi.

Vảy trên người rắn bự bị sét đánh rụng rắn nhiều, bốn phía xung quanh hai người đều là vảy, kỳ thực chúng đều đã bị sét đánh đen sì.

Hiện giờ, vảy trên rắn bự chuyển thành màu vàng óng, bốn chân móng vuốt cường tráng mạnh mẽ, trên đầu chỗ nào bị sét đánh rụng vảy chảy máu giờ còn u lên, tựa hồ muốn mọc sừng...

Rắn bự hiện giờ không còn là rắn nữa, dáng vẻ này giống như biến thành... Rồng?

Thư Thư nhìn đồ đệ mình, đau đớn qua đi chỉ còn có kinh ngạc. Dựa theo những gì hồng ngọc nói, chỉ có khi trong người có sẵn máu rồng mới có thể biến đổi từ rắn hóa rồng... Huyết thống đồ đệ hóa ra tốt đến vậy cơ à, hậu duệ của thần thú, khó trách tự minh khai thông linh trí, tu luyện lại nhanh được như vậy.

Thư Thư tuy sợ rắn, sợ vảy rắn, nhưng màu vàng rực rỡ này cậu lại rất thích... Thật muốn đưa tay sờ một cái, nhưng lôi vân trên trời đã tụ lại lần nữa.

Lần này ngưng tụ xong nó mãi mà không phun sét, tuy vậy lại mang theo uy thế lớn trước nay chưa từng thấy.

Người xem náo nhiệt xung quanh vốn không cách nào tới gần, lôi vân ngưng tụ xong, càng không tự chủ được lui về sau, quan chấp chính Justin càng cuống lên, bánh nhân thịft trên tay cũng để rơi mất.

"Đây thật sự là lần cuối cùng rồi." Thư Thư nói. Bị sét đánh 35 lần xong, da thịt đều đã bị đốt cháy không chừa chỗ nào, đau đến tận cùng, nhưng tất cả cuối cùng đã đi đến hồi kết...

Vừa rồi Thư Thư còn khóc chứ giờ không khóc đâu, hít sâu một hơi tu luyện lần nữa, Edgar ngẩng đầu nhìn trời cao.

Cột sét này không chỉ lớn nhất mà còn mạnh nhất, thậm chí khiến hắn có cảm giác sẽ tan xương nát thịt mất, nhưng Edgar vẫn không lùi bước, mà vọt tới đỡ lấy nó, đồng thời dùng thân thể của mình bảo vệ cẩn thận cho tiểu á thú nhân.

Cột sét quá mạnh, hắn còn choáng váng, đừng nói tới tiểu á thú nhân, dù được bảo vệ kỹ càng, chỉ bị lan tới chút xíu nhưng trước mắt cậu đã tối sầm lại, da tróc thịt bong triệt để mất đi ý thức.

Nhất định không thể để tiểu á thú nhân xảy ra chuyện được! Edgar không chút nghĩ ngợi truyền linh lực vào cơ thể tiểu á thú nhân.

Lôi vân trên trời chậm rãi tiêu tan, nơi bị sét điện đánh tạo thành một cái hố lớn, có một con rắn cực lớn cùng một á thú nhân đang nằm ở đó, cả hai cùng mất đi ý thức.

Edgar không biết qua bao lâu sau mới tỉnh lại.

Lôi vân tản đi, hắn bình yên vô sự, tiểu á thú nhân cũng không sao, khác biệt duy nhất chính là hắn mọc ra 4 cái chân, giống như thủy tổ của mình.

Cho dù có vậy đi chăng nữa, hắn vẫn là thú hoang.

Trước mắt mọi người lộ ra dáng dấp thế này, thân phận hắn rốt cuộc giấu không nổi nữa, mọi người đều sẽ biết Hoàng thái tử Edgar biến thành đọa thú.

Người chung quanh đều dùng ánh mắt cảm thông để nhìn hắn,đòng thời, vũ khí đều chĩa về phía hắn, ai ai cũng lo sợ hắn sẽ nổi điên hại người.

Jones nói cho hắn biết tiểu á thú nhân vẫn ổn, nhưng hắn không thấy tiểu á thú nhân đâu, ngược lại phụ hoàng và mẫu hậu lại ngàn dặm xa xôi từ thủ đô tinh chạy tới đây thăm hắn.

Tin tức hắn biến thành đọa thú lan ra, mọi người đều tiếc hận, nhưng vẫn cảm thấy hắn cần được đưa tới tinh cầu đọa thú cư trú. Hắn muốn ở lại Thiêm tư tinh cầu, nhưng vì hắn quá mạnh, yêu cầu này liền bị bác bỏ.

Cũng chính lúc này, hắn nghe được tin tức tiểu á thú nhân và Sư tộc thú nhân xác định quan hệ, hai người sắp thành bạn đời rồi!

Khi hắn rời khỏi Thiêm tư tinh cầu để tới đọa thú tinh cầu, tiểu á thú nhân cuối cùng cũng chịu đến gặp, sợ hãi nhìn hắn.

Tiểu á thú nhân sợ sệt như vậy, đứng cách hắn xa xa, khiến trong lòng hắn đau đớn, giày vò thống khổ.

"Hoàng thái tử điện hạ..." Tiểu á thú nhân tiểu tâm dực dực nhìn hắn, run rẩy nói, bộ dáng bất cứ lúc nào cũng có thể chạy mất: "Ngươi, ngươi chớ tới tìm ta nữa, van cầu ngươi..."

Không phải như vậy, tiểu á thú nhân đã không còn sợ hắn như thế nữa, hơn nữa, hắn biết dù tiểu á thú nhân có sợ hắn, cũng không chán ghét hắn đâu, chắc chắn không nói ra lời đó.

Ý niệm chợt lóe trong đầu, Edgar đột nhiên cảm thấy tất cả những trải nghiệm thật quá nhiều sơ hở.

Hắn hình như, tiến vào ảo giác?

Edgar mở mắt, sau đó đột nhiên cảm thấy có cái gì không đúng.

Hắn tựa hồ đè lên cái gì... Edgar nhìn xuống, thấy tiểu á thú nhân bị chèn bên dưới, hắn giật mình nghĩ hình dạng này của mình sẽ đè chết cậu mất, đột nhiên phát hiện mình bị thu nhỏ.

Không, không phải thu nhỏ, hắn biến lại thành người.

Hắn lại biến thành người rồi!

Chuyện này rốt cuộc là thế nào? Edgar theo bản năng dùng linh lực kiểm tra tình trạng tiểu á thú nhân, phát hiện không nguy hiểm đến tính mạng thì thở phào nhẹ nhõm, sau đó liền nhìn tay mình mà ngây ngẩn cả người.

Edgar có cảm giác không dám tin, lập tức nghĩ đến mình không phải rơi vào ảo ảnh chứ?

Ảo ảnh trước mắt này quá đẹp, hắn không muốn tỉnh lại...

Quần áo tiểu á thú nhân đã bị sét đánh không còn một mảnh nguyên vẹn, Edgar có chút khó chịu, sau đó liền thấy có người mập mạp kéo Jones chen tới: "Hoàng thái tử điện hạ, người thấy thế nào rồi?"

"Ngươi là..." Edgar nhìn tên mập mạp, hắn hoàn toàn không biết người này.

"Ta là quan chấp chính Thiêm tinh, Justin, Hoàng thái tử điện hạ, người không sao chứ?" Justin cười nhìn Hoàng thái tử, sau đó liếc nhìn tiểu á thú nhân mà Hoàng thái tử đang cố che chở.

Á thú nhân này không lẽ là Thái tử phi Hoàng thái tử chọn? Hình như còn nhỏ nha...

Edgar nhìn kỹ xung quanh, cũng thấy người vây quanh mình, hiện tại đều tới gần, đột nhiên phát hiện tất cả những thứ này tựa hồ cũng không phải ảo giác.

Về phần vì sao biến thành người... Edgar đột nhiên nhớ lại chuyện tiểu á thú nhân đã nói trước đây.

Tiểu á thú nhân luôn thúc giục hắn tu luyện, nói là tu luyện xong sẽ biến thành 'người', nhưng không nói rõ 'người' là gì, hắn còn tưởng là á thú nhân, bởi vậy thấy rất khó hiểu, bây giờ ngẫm lại... Ý của tiểu á thú nhân là, hắn cố gắng tu luyện sẽ biến về thú nhân được sao?

Edgar cảm thụ linh lực trong cơ thể, quả nhiên trong người lại có một cái thú hạch nữa, nó không giống với cái cũ, nhưng chắc chắn chính là thú hạch.

"Bác sĩ Jones, có thể lấy cho ta bộ quần áo không?" Hắn nhìn Jones nói, hiện tại quần áo đều do Jones cấp, mà chỉ một bộ hiển nhiên không thể che cho hai người.

Jones còn chưa kịp làm gì, Justin đã lấy ngay một bộ trong nút áo cho Edgar: "Điện hạ, đồ mới đó, ta còn chưa mặc bao giờ đâu."

Justin cao hơn Jones một cái đầu, quần áo cũng lớn hơn một cỡ, Edgar nhận bộ quần áo kia, nhanh chóng bọc tiểu á thú nhân lại rồi ôm lấy, mới phát hiện thân thể mình tốt hơn bao giờ hết.

Mới bị sét đánh trọng thương mà giờ đã khỏi rồi!

Đương nhiên, giờ không phải lúc nghiên cứu vết thương của mình... Edgar quay sang Justin, cười nói: "Cảm ơn."

"Không cần không cần." Justin cười to, nhìn Edgar như thấy mỏ vàng cực lớn.

Đây đúng là mỏ vàng a, hoàng thất mặc dù quyền lợi không còn nhiều như thời trước, nhưng vẫn không hề nhỏ, quân đoàn chuyên biệt của hoàng gia không nói, tài sản riêng của hoàng thất càng nhiều vô cùng...

"Lần này ta vì tăng thêm thực lực nên mới tới Thiêm tư tinh cầu, đã gây phiền toái tới ngươi rồi." Edgar lại nói. Hắn không định đem chuyện biến thành đọa thú lộ ra, Jones hẳn cũng sẽ giúp hắn giữ bí mật.

Còn đám Jesis... Hắn chưa từng nói với người khác mình là đọa thú, không phải sao? Hắn chỉ là bị thương chưa biến lại thành người thôi.

"Không phiền không phiền chút nào hết." Justin vội nói, nào có phiền đâu a? Đây rõ ràng là chuyện tốt mà.

Hoàng thái tử thức tỉnh huyết thông tổ tiên ngay trên địa bàn của hắn, tinh cầu của hắn nhất định sẽ vô cùng nổi tiếng cho xem!

Thấy Justin bị dao động, khóe miệng Edgar khẽ câu lên, ôm tiểu á thú nhân đi về chỗ ở Jones sắp xếp trước đó.

Đi mấy bước, hắn đột nhiên nhớ ra một chuyện – tiểu á thú nhân biến hắn sẽ biến thành người, nếu vậy, quần áo và dụng cụ tiểu á thú nhân mua, là để cho hắn dùng đi?

Nghĩ tới đây, Edgar đi càng mau, hận không thể trở về ngay lập tức mới tốt.

CHƯƠNG 33: DẠY TẮM RỬA

Bóng lưng Edgar vừa biến mất khỏi tầm mắt, Justin lập tức xoay người lại, kéo kéo Jones: "Bác sĩ Jones, Hoàng thái tử điện hạ rốt cuộc tới thiêm tư tinh cầu từ khi nào? Chuyện quan trọng như vậy sao không báo trước cho ta?"

Vừa rồi Edgar bị sét đánh túi bụi, Justin quên khuấy mất, giờ mới sực nhớ ra.

Hoàng thái tử điện hạ tới tinh cầu của hắn mà hắn không hề hay biết, sao có thể?

Trong số bao nhiêu người ở đây, Jones chắc chắn là người kinh hãi nhất, hôm qua y mới kiểm tra cho Edgar xong, xác định thú hạch Edgar thật sự vỡ vụn, thế mà còn trúng 36 cột sét, vảy trên người bị lột sạch vài lần, rồi từ một đọa thú thức tỉnh huyết thống, còn biến lại thành người!

Không khoa học chút nào!

Bất quá, tuy nghĩ vậy nhưng không thể biểu lộ ra ngoài, nháy mắt y thu hồi hết cảm xúc kinh ngạc của mình, mới quay qua Justin: "Điện hạ đến Thiêm tư từ khi nào ta cũng không rõ, ngài ấy mới tới chỗ ta 2-3 ngày nay thôi!"

"Điện hạ tới những 2-3 ngày rồi sao ta không biết?" Justin lại hỏi, độ phủ sóng của gương mặt thương hiệu Edgar cỡ đó, không lý nào tới không gây xôn xao cho được.

Hoàng thái tử của Đế quốc, đã độc thân còn thực lực mạnh mẽ... Mỗi ngày á thú nhân con hắn đều si mê nhìn áp phích quảng cáo trong nhà, xem video của ngài ấy học kỹ thuật chiến đấu, dù cho không nhận ra Hoàng đế thì cũng phải nhận ra ngài chớ.

"Lúc điện hạ tới đã sắp thức tỉnh huyết thống, chỉ có thể duy trì thú hình, cho nên tất cả mọi người đều tưởng ngài là đọa thú." Jones cười nói: "Mấy ngày trước đám Jesis chẳng phải đưa về một đọa thú và một tiểu á thú nhân sao? Chính là điện hạ và á thú nhân ngài vừa che chở đó."

Thiêm tư dù là một tinh cầu nhưng dân số không bằng một góc của thủ đô tinh, Justin hết sức quen thuộc với nơi đây, có chuyện gì phát sinh cũng đều biết hết, thiếu tá Jesis hắn có biết, chuyện á thú nhân mà họ mang về từ rừng sâu hắn cũng biết.

Lúc đó nghe qua thì tính giao việc cỏn con đó cho Jones xử lý là được, không ngờ chuyện bé té ra to, rõ ràng là chuyện lớn bằng trời a!

Hoàng thái tử là người có địa vị cao nhất từ trước tới nay từng đến Thiêm tư! Hắn muốn xin cho phi thuyền công cộng hàng năm ghé qua đây 1 chuyến đều phải trông cậy vào Hoàng thái tử rồi!

Không, mất công xin xỏ, 1 chuyến không đủ, 2 chuyến mới được đi!

"Hóa ra là vậy à... Đúng rồi vừa nãy điện hạ bị sét đánh... Khụ khụ, thức tỉnh huyết thống, các ngươi không ghi hình lại sao? Ta muốn Thiêm tư tinh cầu của chúng ta được lên mạng xã hội! Ha ha, điện hạ thức tỉnh huyết thống ngay trên tinh cầu của ta, sau này sẽ có rất nhiều cường giả tới đây tu luyện cho coi!" Justin đột nhiên nhìn thư ký phía sau.

"Mau, còn phải tìm người chỉnh sửa lại bản video, chỉ cần cắt ghép biên tập xử lý một chút là có thể tuyên truyền quảng bá trên mạng rồi!" Tên thư ký nói, cũng kích động không kém.

Bọn họ phát video lên mạng xong, liệu thủ đô tinh bên kia có xem được ngay hay không a?

Chỉ có thể truyền tin nội bộ, không thể lên mạng xem tin tức mới nhất, không thể mua sắm trực tuyến, tin tức lạc hậu thật phiền phức.

Khó trách nhiều người có con nghiện game đều đưa chúng tới tinh cầu xa xôi...

"Chúng ta mau chuẩn bị đi, xong hết thì đi xin phép điện hạ một tiếng." Justin nói, Hoàng thái tử vất vả rồi, có lẽ phải nghỉ ngơi dài dài, chờ khi nào xong tới tìm Hoàng thái tử thì hơn.

Justin rời đi, nhưng có rất nhiều người vẫn đứng yên tại chỗ, ví dụ như đám Jesis.

Đoạn đối thoại giữa Jones và Justin, bọn họ ít nhiều cũng nghe được chút xíu, giờ mới thấy kinh hãi làm sao.

"Đọa thú kia té ra lại là Hoàng thái tử! Không phải chỉ là đọa thú thôi sao?" Jeka giọng run run.

"Từ đầu tới giờ hắn chưa từng nói mình là đọa thú, chỉ có chúng ta tự cho là vậy thôi." Jesis đáp, trên mặt hắn không tỏ vẻ gì, nội tâm kỳ thực đã muốn phát điên.

Hắn vẫn nghĩ đọa thú kia là phụ thân của tiểu á thú nhân, còn chạy tới nói với y sẽ chăm sóc tốt cho cậu ấy... Kết quả? Cái con rắn kia lại là Hoàng thái tử! Mới vừa bị sét đánh xong Hoàng thái tử đã chạy đi ôm ấp tiểu á thú nhân rồi!

Dám cướp tiểu á thú nhân của Hoàng thái tử, no đòn chắc luôn!

"Hóa ra hắn không phải đọa thú, như vậy rất nhiều chuyện liền sáng tỏ, uy thế của hắn lần đầu tiên gặp, không phải là loại mà đọa thú có thể có được." Một người khác trong đám nói.

"Phải a, Hoàng thái tử thật không hổ là Hoàng thái tử, lúc đó chẳng cần động thủ cũng áp chế chúng ta nói không ra lời!"

Những người này bắt đầu nghị luận, cảm khái vạn phần, kính nể Hoàng thái tử không thôi, còn tiểu á thú nhân đáng yêu kia... Không phải thất tình đâu, bọn họ quen rồi!

Vừa lúc đó, bọn họ đột nhiên bị các chiến hữu bao vây.

"Jesis, nghe nói các ngươi từng ở chung cùng Hoàng thái tử điện hạ, chuyện là sao vậy?"

"Jeka, thực lực của điện hạ mạnh lắm ha?"

"Jesis, tiểu á thú nhân kia là bạn đời được tuyển chọn của Hoàng thái tử sao? Chúng ta sắp có Thái tử phi rồi a?"

"Điện hạ rốt cục thức tỉnh huyết thống thế nào các cậu biết không?"

...

Jesis: Ta thật ra không biết gì hết, ta còn lo mình sắp bị đánh tới nơi đây này!

Bên này vô số người đang túm tụm với nhau, Justin cũng gấp rút cho người biên tập video, còn đích thân chỉ đạo: "Điện hạ thụ thương chỗ này nặng như vậy, trọng điểm đó, phóng lớn lên, để người ta biết vì thực lực điện hạ phải hy sinh cỡ nào!"

"Chỗ này tư thế oai hùng bảo vệ á thú nhân cũng phải giữ lại!"

"Đúng rồi, trọng điểm là cuối cùng! Cảnh điện hạ hôn môi với á thú nhân quá cảm động, ta xem còn muốn khóc đây, nhất định phải lồng ghép âm nhạc tình sầu triền miên vào rõ chưa!"

...

"Đại nhân ngài yên tâm, ta đảm bảo sẽ hoàn thành nhiệm vụ!" Phụ trách biên tập đầy kích động, Hoàng thái tử điện hạ vốn là thần tượng của hắn, trước đây hắn chỉ có thể ngắm ngài qua những bức hình trên tin tứ, bây giờ có thể giúp biên tập video của Hoàng thái tử, hắn phấn khích chết mất!

Thấy cấp dưới bắt đầu bận túi bụi, lại được biết Hoàng thái tử vào phòng nói muốn nghỉ ngơi không để người khác vào, Justin muốn nhân lúc rảnh rỗi đi xử lý ít công vụ.

Nhưng căn bản không cách nào bình tĩnh mà xử lý cái gì nữa mà...

"Đúng rồi, thủ đô tinh có gửi tin tới phải không? Đưa ta xem." Justin đột nhiên nói.

"Đại nhân, vừa tới nơi xong! Bên thủ đô tinh hình như xảy ra chuyện lớn rồi, tin tức lần này đặc biệt nhiều đó." Thư ký đáp ngay, sau đó giải nén tin tức trong máy tính.

Vừa giải nén xong, dòng đầu tiên chính là "Hoàng thái tử điện hạ biến thành đọa thú, ức hiếp á thú nhân."

"Cái quỷ gì đây, điện hạ biến thành đọa thú lúc nào chứ, ta mới vừa tận mắt chứng kiến ngài thức tỉnh huyết thống đây này!" Justin nói, tử nhủ ức hiếp á thú nhân thì có thể đi, kiểu như thừa dịp tiểu á thú nhân kia hôn mê mà lén lút hôn hôn người ta mấy cái... Lúc đó hắn còn chụp hình gửi con hắn kia, cho nên giờ thay con hắn ngồi đoán mò chút chuyện nhà người ta.

"Ở đây cũng có một số tin tức liên quan, còn nói Hoàng thái tử biến thành đọa thú xong còn tập kích rất nhiều người..." Thư ký đọc tin tức xong cũng hết chỗ nói nổi.

"Thủ đô tinh cách chỗ chúng ta quá xa, phi thuyền nhanh nhất cũng phải mười mấy ngày mới tới được, Hoàng thái tử lại có thể ức hiếp một á thú nhân ở thủ đô tinh vào mấy ngày trước, sau đó hôm qua tới chỗ chúng ta thức tỉnh huyết thống sao?" Justin đột nhiên bật dậy: "Đây là hãm hại, là có người muốn hãm hại Hoàng thái tử điện hạ! Chúng ta nhất định phải nhanh chóng báo chuyện này lại cho ngài ấy, sau đó giúp ngài làm sáng tỏ mọi việc!" Một tay cầm máy tính, Justin di chuyện thân hình mập mạp chạy ra ngoài: "Phi hành khí! Phi hành khí đâu!"

Người bên ngoài đều đang bàn tán chuyện Edgar, Edgar ôm tiểu á thú nhân trở về phòng xong, nhưng một mực đóng chặt cửa phòng lại, sau đó bắt đầu kiểm tra tình trạng cơ thể tiểu á thú nhân.

Cuối cùng trải qua thiên kiếp 2 trong 1 khủng bố kia, suýt chút nữa hắn bị đánh chế, nhưng xong xuôi hắn lập tức cảm nhận được luồn linh lực khổng lồ tiến nhập vào cơ thể, giúp thương thế nháy mắt khỏi hẳn, lần nữa có được thú hạch, lần nữa biến lại thành người, cũng giúp thân thể tiểu á thú nhân khôi phục được trạng thái tốt nhất.

Tiểu á thú nhân hiện tại đã khỏe lên rồi, không có bất kỳ vấn đề gì, nhưng vẫn chưa chịu tỉnh... Hình như là đang ngủ.

Edgar thu hồi linh lực đang kiểm tra tình trạng của cậu, cẩn thận gọi: "Thư Thư, Thư Thư."

Tiểu á thú nhân có tên thật dễ nghe... Cái tên này mình đã từng thầm gọi trong lòng biết bao nhiêu lần, vẫn tưởng rằng cả đời sẽ không còn được gọi nữa, Edgar bỗng thấy lòng mình ấm áp, khắc chế không nổi mà muốn thử hôn môi á thú nhân trước mắt lần nữa.

Đúng rồi, tiểu á thú nhân đã sớm bị sét đánh rách hết quần áo, hiện tại tuy có quấn tạm một bộ, nhưng bên trong vẫn trống trơn... Edgar kiềm lòng không đặng nhớ lại, trước đây mình có từng nhìn thấy thân thể tiểu á thú nhân, nhất thời không tránh khỏi có phản ứng.

Mình quá cầm thú đi! Vận chuyển linh lực giữ thanh tỉnh một hồi, Edgar mới mở mắt ra lần nữa, sau đó liền thấy tiểu á thú nhân trên giường đã tỉnh rồi.

Thư Thư tỉnh lại, phát hiện mình đã về tới chỗ ở Jones chuẩn bị cho.

Lôi kiếp kia cuối cùng cũng chịu xong rồi hả? Không cần chịu khổ nữa? Thư Thư xác nhận xong, đột nhiên cảm thấy gian phòng mình vốn không quen bỗng trở nên cực kỳ thân thiết, sau đó liền phát hiện, trong phòng, ngoài mình ra còn có một người xa lạ.

Một nam nhân cực đẹp trai cực tuấn tú!

Thư Thư từng có rất nhiều chủ nhân, đa số đều là nữ, dĩ nhiên đều yêu thích soái ca, chỉ là gu thẩm mỹ khác nhau thôi.

Nhưng Thư Thư tin tưởng rằng, nam nhân trước mắt này nếu để các chủ nhân cũ thấy được, nhất định ai cũng sẽ phải cảm thán người nọ thật quá suất, quá ngầu, quá đẹp trai đi!

Dung mạo phi phàm, đôi chân dài thẳng tỷ lệ hoàn hảo với vóc người, khuôn mặt góc cạnh kiểu Âu Mỹ, thế mà lại tóc đen mắt đen, đôi mắt thâm thúy kia đột nhiên chuyên qua nhìn cậu, cậu thậm chí còn có cảm giác mình được yêu thương tha thiết...

Dừng! Miêu tả trong tiểu thuyết ngôn tình không cần lôi ra đây đâu, đực rựa với nhau, người ta là đại soái ca thì sao lại đi yêu mình được?

Hiện tại mấu chốt là... Người này rốt cuộc là ai đây? Đồ đệ cậu đâu rồi?

Thư Thư ngồi dậy nhìn xuống giường, hy vọng có thể thấy đồ đệ biến thành bé con nằm bên giường, nhưng mà lại không có gì hết...

"Xin chào, ta là Thư Thư, anh tên gì?" Thư Thư dùng ngôn ngữ đế quốc Thú Nhân mới học được, hỏi.

"Thư Thư, ta là rắn bự đây." Đại soái ca nở nụ cười với Thư Thư.

"!!!" Rắn bự? Vị suất ca này là đồ đệ của mình, con rắn kia á? Thư Thư không dám tin nhìn người trước mắt, nghiên cứu một hồi lâu, vẫn chưa thể tin đây là sự thực.

Người trước mắt này có mùi giống đồ đệ của cậu.

Làm sao có thể như vậy! Tại sao đồ đệ cậu có thể cao như vậy, còn vóc dáng của mình lại thấp bé như thế? Cũng vì nguyên hình cậu rất nhỏ còn nguyên hình của hắn rất lớn sao?

Không công bằng gì hết!

Thư Thư cảm thấy phiền muộn cực kỳ, nhưng lại không có biện pháp nào, chỉ có thể nhìn đồ đệ của mình, bất mãn mài răng, đồng thời tạm hiểu vì sao bộ dáng người này lại đẹp mắt như vậy.

Rõ ràng là nhờ cậu mà! Yêu tinh lớn lên đều đẹp hết á, cậu giúp người này biến thành yêu tinh, người này đương nhiên sẽ ưa nhìn rồi.

Nghĩ tới đây, Thư Thư có chút đắc ý: "Rắn bự, hóa ra là ngươi a! Độ kiếp ổn không?"

Độ kiếp chính là bị sét đánh chăng? Edgar gật gật đầu.

"Khá lắm khá lắm, mà lần này ngươi có lỗi đó, biết không?" Thư Thư nhìn Edgar, nói: "Độ kiếp là chuyện của cá nhân ngươi, kéo ta theo làm gì? Hại ta bị đánh một trận... Lúc ta độ kiếp cũng không bị đánh kinh khủng như vậy!" Cậu càng nói càng oan ức, đồ đệ trước mắt lại không còn là hình rắn, cậu không biết sợ...

Càng lúc càng bạo dạn hơn, răng vốn đang ngứa Thư Thư đột nhiên cắn tay đồ đệ đang đặt bên giường một cái.

Tiểu á thú nhân đột nhiên ngậm tay mình... Edgar run lên trong lòng, suýt chút nữa thì quên tìm hiểu tiểu á thú nhân đang nói gì.

Đương nhiên, hắn vẫn có thể hiểu một chút... Ý cậu là, người chịu sét đánh đáng ra chỉ có mình hắn? Cho nên... Lúc đó hắn ôm tiểu á thú nhân "thoát thân", thực ra lại là phiền đến tiểu á thú nhân?

"Xin lỗi." Edgar áy náy, tiểu á thú nhân khi đó tróc mất mấy lớp da, hẳn là đau lắm... Nào có á thú nhân nào phải chịu qua khổ cực như vậy đâu?

"Không sao, cũng tại ta không nói rõ ngay từ đầu." Thư Thư há miệng buông tay đồ đệ vốn dĩ cắn không nổi ra, có chút đau lòng thương cho hàm răng của mình.

Đúng là não cũng bị sét đánh mà, còn tưởng dùng răng chuột cắn phá thân thể thần thú hay sao chứ...

Thư Thư buồn bực một giây, rồi vui vẻ trở lại – cậu thu nhận được một thần thú làm đồ đệ, thật quá uy phong quá tuyệt vời mà!

Tiểu á thú nhân không cắn tay mình, Edgar có chút tiếc nuối, lại hỏi: "Sao ta lại biến thành như vậy?"

"Ngươi tu luyện thành người a! Sau đó biến thành giống như mấy người kia!" Thư Thư đáp, đồng thời khen ngợi một câu: "Đồ đệ thật là lợi hại, mới vừa biến thành người đã nói chuyện trôi chảy được như ta rồi!"

"Đều nhờ em dạy giỏi." Edgar biết nghe lời phải nhận xét.

"Đó là... Đúng rồi, sư phụ còn chưa ban tên cho ngươi..." Thư Thư rất muốn giả bộ một chút, sau đó phát hiện vẫn không được, nên thôi không giằng co nữa, ngước đầu nhìn gương mặt đẹp trai kia nói: "Ta cho ngươi chọn đấy. Xà xà? Xà đặc xá?"

Thật là phế phẩm, đặt tên sao mà nhức não thế không biết, chẳng biết ở đây có phần mềm đặt tên không nhỉ... Thư Thư rối rắm.

"Ta là Edgar." Edgar đột nhiên nói.

"Gì?" Thư Thư có chút không rõ.

"Tên ta là Edgar." Edgar lặp lại lần nữa.

"Edgar? Đây là tên nước ngoài mà, có ý gì a... Nhưng thôi người ở đây đều dùng tên kiểu đó, vậy dùng đỡ đi..." Thư Thư thì thầm, quyết định dùng cái tên đồ đệ tự đặt: "Vậy gọi ngươi là Edgar, chúng ta đi tắm đi!"

Một đại soái ca vẫn còn để quả đầu 'nổ tung' như thế kìa!

"Em tắm trước đi." Edgar vội vàng nói.

"Không cần không cần, chúng ta cùng nhau tắm, ta dạy ngươi tắm rửa mà." Thư Thư nói. Tuy đồ đệ rất đẹp trai, nhưng mới biến thành người hẳn sẽ có rất nhiều thứ không biết làm, cậu nhất định phải hỗ trợ chứ.

Dạy tắm rửa? Edgar bối rối, trước tiên phải đè nén phản ứng thân thể lại xuất hiện lần nữa.

"Đi thôi!" Thư Thư kéo người vào buồng tắm, lộ ra thân thể nhẵn nhụi và da thịt trắng nõn, thoạt nhìn cực kỳ mê người.

Edgar trợn tròn mắt, Thư Thư căn bản không có ý định che đậy gì, còn tự mình giúp đồ đệ cởi quần áo bên hông.

Đột nhiên Edgar nhảy dựng lên, chạy một mạch không dám quay đầu.

Còn ở trong phòng tắm một phút giây nào, hắn nhất định sẽ mất khống chế mà làm ra chuyện không thể cứu vãn mất!

Hắn và tiểu á thú nhân còn chưa kết hôn mà, không thể chiếm tiện nghi của tiểu á thú nhân được.

"Xấu hổ sao?" Thư Thư nhìn theo bóng lưng đồ đệ có chút thắc mắc, nhưng không đuổi theo.

Hiện tại người cậu cũng khó chịu lắm, đồ đệ chạy rồi thì mình tắm trước vậy.

Nghĩ thế, Thư Thư mở vòi sen, vừa hát vừa tẩy rửa.

Lôi kiếp thật thần kỳ, cậu còn tưởng chết tới nơi, qua rồi liền thấy hoàn toàn khôi phục, không những thế còn khỏe hơn rất nhiều, da dẻ cũng đẹp hơn, toàn thân không thấy cái lỗ chân lông nào luôn.

Nếu để chủ nhân trước đây thấy được, nhất định sẽ đố kị chết mất!

Đương nhiên, các nàng hẳn sẽ càng đố kị với bản lĩnh ăn bao nhiêu cũng không mập của cậu hơn, hahaha!

Lấy ra mấy hạt dẻ trong túi ăn ra, Thư Thư vừa gặm vừa tắm rửa, đồng thời tính toán phải mau mau kiếm việc làm, kiếm nhiều tiền mua đồ ăn bỏ vào túi ăn bù lại, đồ đệ cũng thế. Cái tên này lớn như vậy rồi, khí lực cũng lớn, tới lúc đó không chừng còn kiếm được nhiều tiền hơn cả cậu ấy chớ!

Nghĩ đến các loại mỹ vị từng được ăn, Thư Thư nuốt nước miếng, xoa xoa khắp cơ thể nhộn nhạo một lần!

Thư Thư rất thích sạch sẽ, cũng thích tắm rửa, tẩy mình sạch sành sanh xong, tâm tình cũng tốt lên, lập tức ra ngoài gọi đồ đệ tới tắm.

Nhưng tới khi cậu ra ngoài, lại phát hiện đồ đệ của mình đã tắm xong từ bao giờ, thậm chí đã thay áo ngủ cậu mua trước đó rồi.

Áo ngủ kia lớn như thế, hồi trước cậu còn muốn dùng làm chăn đắp, thế mà... Đồ đệ mặc vào sao cứ thấy hơi nhỏ sao ấy!

Thư Thư cau mày nhìn đồ đệ vài lần, trong lòng lại có chút sôi trào, bất quá không kéo dài được bao lâu, nhìn đồ đệ lớn lên đẹp trai như vậy, không nhịn được cười rộ lên: "Đồ đệ thật là lợi hại! Lớn lên đẹp trai lại còn thông minh, không cần dạy cũng biết dùng buồng tắm."

Edgar nghe xong không khỏi có chút lúng túng, tiểu á thú nhân tới giờ vẫn còn nghĩ hắn thực sự chỉ là một con rắn ngu ngốc, không biết có nên giải thích một chút không đây?

Còn đang nghĩ xem nên giải thích thế nào, bên ngoài Justin đột nhiên lên tiếng: "Hoàng thái tử điện hạ! Điện hạ! Xảy ra chuyện lớn rồi!"

Edgar đã phong tỏa phòng này, hắn biết Justin là người biết nhìn sắc mặt người khác, chắc chắn sẽ không vì chuyện nhỏ nhặt mà tới quấy rầy hắn, nhưng giờ Justin lại tới đây...

Chỉ sợ đúng như lời y nói, có chuyện lớn thật rồi.

"Điện hạ là tên ai?" Thư Thư cũng nghe thấy, mờ mịt hỏi.

Edgar nghe cậu hỏi, càng lúng túng hơn, nhưng vẫn nhanh chóng đứng lên mở cửa.

Đưa đầu lãnh một đao, rụt đầu cũng lãnh một đao, có một số việc, tiểu á thú nhân sớm muộn cũng sẽ biết.

Edgar vừa mở cửa, Justin đầu đầy mồ hôi từ bên ngoài chạy vào, nhanh chóng đặt máy tính trước mặt Edgar: "Điện hạ, thủ đô tinh xảy ra chuyện rồi, có người hãm hại ngài!"

Edgar nghe vậy cau mày, lập tức nhớ tới chuyện nửa năm trước mình bị mưu hại.

Trước kia bị biến thành đọa thú, còn bị thương nặng nằm trong rừng rậm, có bị đoạt quyền cũng không sao, chỉ có thể trông cậy vào phụ hoàng và mẫu hậu, nhưng bây giờ đã khác rồi.

Có người ở thủ đô tinh hãm hại mình... Những người kia còn giở trò trên cơ giáp của hắn, kẻ muốn hắn mất mạng liệu có trà trộn trong bạn bè chiến hữu chăng?

Edgar tiếp nhận máy tính, xem xét.

Thư Thư vẫn đang nói chuyện với Edgar bằng tiếng Trung, giờ nghe hai người nói qua lại bằng ngôn ngữ đế quốc Thú Nhân thì không hiểu gì, ngơ ngác nhìn, đồng thời thầm kính nể đồ đệ mình thêm vài phần.

Đồ đệ hắn thật là lợi hại a, mới có vài ngày đã học được nhiều như vậy...

Tiến đến bên người Edgar, Thư Thư nhìn máy tính đầy chữ trên màn hình mà cậu hoàn toàn không hiểu... Cậu chưa từng nhìn thấy loại chữ kia, đồ đệ của cậu tại sao lại như hiểu hết vậy? Còn những người này tại sao lại cung cung kính kính với đồ đệ như thế?

Thư Thư mơ hồ cảm thấy có gì đó không đúng, bỗng thấy đồ đệ mở lên một video, trong đó có một con rắn đang truy đuổi một á thú nhân.

"A! Con rắn này giống ngươi thật đấy!" Thư Thư nói: "Nhưng mà chỗ vảy dưới đầu mọc khác kìa!" Cậu nói, còn chỉ chỉ một cái vảy trên người con rắn kia.

Lúc Edgar thấy con rắn trong video, liền cảm thấy đối phương quá giống mình, thậm chí lẫn lộn không phân biệt nổi, khó trách nhiều người không nhìn ra...

Kết quả, ngay lúc hắn còn chưa nhận rõ tình hình, tiểu á thú nhân đã nhìn thấu điểm khác biệt giữa hắn và con rắn kia, thậm chí còn là một chiếc vảy bé xíu như vậy... Trong lòng Edgar ngọt xì xì, loại cảm giác được người khác để ở trong lòng thật là tốt.

Đương nhiên, hiện tại quan trọng nhất không phải cái này, mà là phải nghĩ cách giải quyết kẻ hãm hại mình ở thủ đô tinh.

Những tin tức này chắc chắn sẽ khiến cha mẹ hắn phải chịu đựng áp lực rất lớn, hơn nữa cũng đã là chuyện của 3 ngày trước, 3 ngày qua cha mẹ phải trải qua những gì, hắn không cần suy nghĩ nhiều cũng có thể tưởng tượng ra được.

Hắn còn sống, hắn không biến thành đọa thú, hắn thậm chí đã thức tỉnh huyết thống, hắn phải xem xem những kẻ sau bức màn kia có thể nói ra cái gì nào!

CHƯƠNG 34: EDGAR LÀM SÁNG TỎ

Đế quốc Thú Nhân đã có kỹ thuật mạng khác biệt, mà mạng tổng bộ tiêu hao quá nhiều nhân lực vật lực để giữ gìn, cho nên tinh cầu xa xôi sẽ không kết nối được với mạng tổng, cơ bản đều dựa vào các điểm truyền tin trong vũ trụ kết nối với nhau.

Tốc độ truyền tin như vậy phi thường chậm, nếu điểm truyền tin bị phá hoại, thông tin còn có khả năng bị thất lạc, nếu có tình huống khẩn cấp tỷ như bị xâm chiếm, tới lúc đó nếu dùng tới cái này không được thì quân đội mới dùng thông đạo liên lạc khẩn cấp.

Loại liên lạc này bình thường đều đóng, mỗi lần khai thông cần hao phí rất nhiều rất nhiều năng lượng, nhưng có thể truyền tín hiệu phát video trực tiếp từ tinh cầu xa xôi đến thủ đô tinh, có thể nói là phi thường tiện ích.

Edgar đang ở Thiêm tư tinh càu, phương pháp liên lạc nhanh nhất, không còn nghi ngờ gì nữa, chính là thông đạo liên lạc kia.

Justin chưa bao giờ dùng qua loại thông đạo này, căn bản sẽ không dùng, ngược lại Edgar trước đây từng đi linh ở quân đội, trên chiến hạm cũng có một thông đạo như vậy, hắn từng dùng nhiều lần rồi, bởi vậy sử dụng vô cùng thành thạo.

Nhìn Edgar nhanh chóng bỏ thêm năng lượng vào máy truyền tin, nhập mật mã, Justin trước nay chưa từng hiểu sách hướng dẫn viết gì đã bị dọa cho sững sờ rồi.

Vì để tránh cho người khác nhìn ra mình kỳ thực dùng thông đạo, hắn ho nhẹ một tiếng, đem sách hướng dẫn ném qua một bên không nhìn tới nó nữa.

"Cần quét đồng tử, lại đây." Edgar gọi Justin.

Còn có chuyện này sao? Justin vội vã ghé qua, nhìn cơ khí phức tạp rốt cục cũng mở ra, thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy mình thực quê quá đi...

Không, hắn còn tốt chán, á thú nhân Hoàng thái tử mang về mới thực sự là nhà quê... Liếc mắt nhìn á thú nhân ngơ ngác kia, Justin tự nhiên sinh ra cảm giác bản thân thật chi là ưu việt.

Thư Thư đúng là mù tịt về nơi đây, không những đồ vật xem không hiểu, thậm chí ngay cả những người này nói cái gì nghe cũng không hiểu nốt.

Đương nhiên, thứ khó hiểu nhất chính là, tại sao đồ đệ một tay cậu nuôi dạy lại có vẻ cái gì cũng biết thế kia?

Đều là yêu tinh tại sao lại khác biệt đến thế chớ!

Hay là... Edgar thực ra không phải là yêu tinh bình thường? Thư Thư nhìn vẻ tự tin của Edgar, nghiêm túc tự hỏi.

Cũng phải a, Edgar là thần thú cơ mà! Thần thú đó! Nghe đâu vừa sinh ra đã khai mở linh trí, thậm chí có sẵn Kim đan tu vi nghịch thiên kia!

Nói không chừng trước đây đã có ai đó dạy Edgar rồi... Còn về chuyện tại sao hắn lại một mình sống trong rừng rậm, có lẽ vì không thể biến thành người nên bị bỏ rơi chăng?

Thư Thư liên tục tự biên tự diễn, lúc này Edgar đang chờ thông đạo kết nối.

Cùng lúc đó, tại thủ đô tinh.

Ba ngày trước vụ bê bối của hoàng thất vì không có lời giải thích, tình hình càng lúc càng trở nên căng thẳng, mọi người phát hiện không tìm được đọa thú hại người kia đâu, càng hoài nghi hoàng thất bao che mà phẫn nộ tột cùng.

Á thú nhân bị xà thú nhân dùng thú hình xâm phạm, tổn thương thân thể, sau này không thể có hài tử được nữa, tâm lý lại bị chấn động nặng nề, tương lai e không cách nào sinh hoạt bình thường được.

Dân chúng nổi dậy 3 ngày không áp chế nổi, giống như núi lửa bạo phát thi nhau phun trào, nhất thời hoàng thất bị nghi ngờ càng sâu.

Hoàng đế và hoàng hậu đều hiểu rõ những việc này, những không biết phải đứng ra giải thích làm sao, bản thân họ cũng hoài nghi không biết thú nhân kia có thật sự là Edgar hay không, hiện giờ chẳng hay Edgar đang ở nơi nào.

Nhưng tới giờ, bọn họ không thể không ra mặt.

Hoàng thất triệu tập nhà báo và chuyên gia tới để phân trần vụ việc này.

"Họp báo rồi chúng ta biết nói gì đây?" Hoàng hậu Đế quốc Thú Nhân là Ian, trước kia là một quân y, quen biết với Hoàng đế Chris trong quân đội, cuối cùng tiến tới hôn nhân.

Sau khi gả vào hoàng thất, hoàng hậu cũng không hề từ bỏ sự nghiệp của mình, không chỉ mở một bệnh viện làm từ thiện, bản thân còn thường xuyên tới làm giải phẫu, là một á thú nhân rất kiên cường.

Nhưng bây giờ, hắn thoạt nhìn đặc biệt yếu đuối.

"Tất cả mọi thứ. Chúng ta cứ dựa theo tình hình thực tế nói." Hoàng đế Chris nói, biểu tình có chút khó coi. Sau khi Edgar mất tích, hắn tốn không ít công sức tìm kiếm, vốn tưởng rằng đây chỉ là chuyện đơn giản, thật không ngờ... Có người thừa dịp Edgar mất tích làm ra chuyện như vậy.

"Nếu như dựa trên tình hình thực tế mà nói, để bọn họ biết Edgar mất tích đã nửa năm, có lẽ đã biến thành đọa thú, vậy nước bẩn đều dội lên người nó sao!" Ian đáp, con trai là người thế nào hắn rõ ràng nhất, lần này chuyện đọa thú rất khó nói, chuyện trước kia bắt nạt lính mới, hãm hại bạn học tuyệt đối không hề có!

"Có người đã lên kế hoạch từ trước, chúng ta nói dối chỉ có thể bị người ta tóm được nhược điểm, chẳng thà nói ra sự thật!" Chris đáp, hắn đã phái người đi thăm dò kẻ giật dây, thậm chí tra được một ít manh mối... Tiếc là hắn không có chứng cứ, không thể cho dân chúng một câu trả lời thỏa đáng.

"Thưa Bệ hạ, đã tới giờ rồi." Có người phía ngoài nói.

Chris đứng lên chỉnh lại quần áo, đưa tay đỡ bạn đời của mình: "Chúng ta đi thôi."

Hai người đang muốn đi ra ngoài, máy truyền tin trên tay Ian đột nhiên vang lên.

"Là tin từ Jones, ta xem xong hãy đi." Ian theo bản năng muốn kéo dài thời gian.

Chris cũng đứng lại, chờ xem chuyện gì.

Mở máy truyền tin xong, Ian đầu tiên là mừng rỡ, sau đó sắc mặt lại trắng nhợt.

"Sao vậy?" Chris lập tức hỏi.

"Jones nói Edgar đang ở Thiêm tư tinh cầu." Ian nói: "Nó còn sống, không bị người ta khống chế cũng không hại người, nhưng thực sự bị biến thành đọa thú."

Ánh mắt Chris sáng lên sau câu nói đầu tiên, nhưng ngay lập tức biến mất không còn tăm tích, nếp nhăn xuất hiện nửa năm nay lại thêm rõ ràng.

"Edgar nói chúng ta có thể công bố tin nó đã qua đời." Tay Ian run rẩy.

"Với tình hình hiện tại mà nói, đây lại là một biện pháp tốt." Chris nói: "Nhưng đó lại là con trai ta, nếu nó còn sống, vậy nên sống tốt, không được chết!"

"Chúng ta phải nói thật sao?" Ian hỏi.

Chris gật gật đầu: "Đúng!"

Nói xong, Chris nhanh chân đi về phía trước, sau khi đi mấy bước, lại nói: "Con trai ta không phải ai cũng có thể vu tội, chuyện lần này, ta nhất định sẽ điều tra cháy nhà ra mặt chuột! Kẻ nào phản bội, ta sẽ bắt kẻ đó phải trả giá đắt!"

Nơi hoàng thất dùng để tổ chức họp báo là một lễ đường hoàng cung, bọn họ đã từng đứng đây công bố nhiều chuyện, nhưng không có cái nào gay go căng thẳng như ngày hôm nay.

Nhìn phóng viên nhà báo cùng các loại thiết bị quay chụp phía dưới, Ian có cảm giác muốn chạy khỏi ngay lập tức, nhưng cuối cùng vẫn chọn đứng lại.

"Ngày hôm nay mọi người chúng ta đứng tại nơi này, cũng là vì chuyện Edgar, đối với chuyện này, ta muốn giải thích một chút." Chris nhìn xuống dưới khán đài, nói.

Các ký giả nghe xong đều tĩnh lặng, Chris vẫn luôn là hoàng đế được người người tôn kính, dù lần này chuyện của Edgar huyên náo một trận, nhưng dân chúng vẫn kính nể vị hoàng đế này vô cùng.

Kỳ thực Edgar... Nếu như hắn không biến thành đọa thú, loại lên án kia, dân chúng kia phỏng chừng cũng không tin tưởng.

Nhưng vị Hoàng thái tử nửa năm không tin tức gì, lần này chuyện xôn xao như vậy cũng không thấy lên tiếng... Dù cho có muốn tín nhiệm hắn đi chăng nữa, cũng không biết phải tin tưởng thế nào.

Những phóng viên kia im lặng, nhưng lại có người không muốn yên tĩnh.

"Giải thích, bệ hạ đang muốn giúp Edgar giải vây sao?" Một thú nhân trẻ tuổi đứng dậy, lớn tiếng hỏi.

Tên thú nhân này vốn ít người biết đến, nhưng thì giờ ngược lại, hắn chính là người đầu tiên đã đứng ra tố cáo Edgar.

Người này thiên phú rất tốt, đã từng lấy thân phận bình dân thi vào học viên hoàng gia, bây giờ còn là thú nhân 7 sao, nhưng hắn tỏ ra mình đáng lẽ có thể phát triển hơn thế nữa. Ban đầu ở học viện hoàng gia, nghi ngờ Edgar đố kị thiên phú của hắn, mấy lần chèn ép hãm hại, mới khiến hắn bỏ lỡ nhiều cơ hội, cho nên thú nhân đẳng cấp 8 sao như hắn tới tận giờ còn chưa thăng cấp được.

Đây là một thú nhân hình hổ, thân hình cao lớn tướng mạo anh tuấn, còn trẻ như vậy đã là thú nhân 7 sao, thực lực không hề kém, cho nên không ít phóng viên thân thiết nhìn sang, e sợ hắn quá chính trực thẳng thắn sẽ chọc giận hoàng thất.

"Hoàng thất tổ chức họp báo chẳng lẽ chỉ vì muốn Edgar thoát tội? Nếu đúng là như vậy, ta thực quá thất vọng về hoàng thất rồi!" Tên thú nhân này đứng dưới đài nhìn lên Hoàng đế và hoàng hậu phía trên, không có ý định lùi bước, mà hành vi của hắn thông qua máy thu hình phát sóng trực tiếp truyền ra ngoài, người trên mạng có quan tâm nhìn thấy xong, không khỏi phẫn nộ theo, còn có vô số người trên mạng mở topic chống đỡ cho hắn.

Cả hội trường yên lặng như tờ.

"Bệ hạ, ta cũng muốn có được một đáp án." Ngay lúc đó, một á thú nhân ngồi xe lăn mở miệng. Á thú nhân này chính là nạn nhân bị xà thú nhân xâm phạm mấy ngày trước.

"Đọa thú xâm phmaj ta bên người có mặc trang phục đội hộ vệ hoàng gia, hắn trắng trợn không kiêng dè như vậy, dám làm ra chuyện như vậy với ta... Hắn rốt cuộc có phải là con của các người không?" Á thú nhân lại hỏi.

Á thú nhân này lớn lên phi thường đẹp đẽ, hiện giờ mắt ngấn lệ ngồi xe lắn, thoạt nhìn thực yếu ớt, thế nhưng vẫn không chút yếu thế ngước lên nhìn hoàng đế đứng trên đài.

Dù bề ngoài có nhu nhược cỡ nào, nội tâm bên trong vẫn thực mạnh mẽ! Hai loại khí chất trái ngược đặc biệt cùng xuất hiện trên một người khiến ánh hào quang của hắn càng tỏa ra bốn phía, các thú nhân xem phát sóng trực tiếp đều tràn ngập tức giận, các á thú nhân khác cũng vì tao ngộ bị thảm mà rơi nước mắt đồng cảm.

"Không phải!" Chris không chút do dự mà trả lời.

"Vậy kẻ đó là ai? Súc sinh được bao che đó là ai? Lúc đó ta đã báo cảnh sát, tại hắn còn có thể chạy thoát?" Á thú nhân trên xe lăn bắt đầu run rẩy, song quyền nắm chặt, ngẩng đầu nhìn về phía Chris, ngẩng cao đầu lộ ra cần cổ xinh đẹp: "Edgar hắn đang ở đâu? Bảo hắn ra đây đi, để hắn nói với ta rằng đó không phải hắn!"

Á thú nhân nói xong, đột nhiên thất thanh khóc rống, Chris hơi nhíu mày.

Hắn không ngờ người này sẽ tới chất vấn mình, sự tình bỗng chốc trở nên khó khăn hơn.

Edgar không thể đứng ra giải thích được, hắn đã biến thành đọa thú mất rồi.

Nếu như bây giờ thực sự nói chuyện này ra... Cho dù giờ Edgar đang ở Thiêm tư tinh cầu, chỉ sở tất cả mọi người đều sẽ mặc định cho rằng kẻ phạm tội kia không ai khác chính là Edgar.

Về phần sự thực rằng Edgar bây giờ không có mặt ở thủ đô tinh... Mọi người sẽ cho là hắn đang chạy trốn mất thôi.

Hơn nữa, Edgar đã mất tích nửa năm trước, đúng thực là nửa năm, hoàng thất vẫn chưa từng công bố chuyện Edgar biến thành đọa thú, càng không có chuyện đưa hắn tới đọa thú tinh cầu, bọn họ biết phải giải thích làm sao đây?

Nói rằng bọn họ kỳ thực vẫn chưa tìm được Edgar sao? Ai mà tin chứ?

Chris đột nhiên phát hiện, không thể ăn ngay nói thật được.

"Bệ hạ, có thật là Hoàng thái tử Edgar đã biến thành đọa thú rồi không?"

"Bệ hạ, Hoàng thái tử từ nửa năm trước đã bắt đầu không thấy tin tức gì, tài khoản mạng xã hội cũng không ai ghé qua, liệu có phải từ nửa năm trước đã biến thành đọa thú rồi không?"

"Bệ hạ, về việc á thú nhân bị đọa thú xâm phạm, đọa thú kia còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, ngài thấy thế nào?"

"Bệ hạ, rốt cuộc có phải hoàng thất đang bao che cho đọa thú kia hay không?"

...

Các nhà báo dồn dập đặt câu hỏi, Chris không trả lời bất kỳ một vấn đề nào.

Ian đứng bên y, biểu tình càng bi phẫn.

"Nói hươu nói vượn! Thái tử điện hạ căn bản không thể nào làm chuyện như vậy được!" Một đội viên đội hộ vệ hoàng gia đột nhiên tức giận quát lớn: "Điện hạ không có ở đây, các người liền được thể tác oai tác quái phải không? Thực lực ngài ấy mạnh như vậy, đâu cần phải cướp đoạt cơ hội từ người khác làm gì? Về phần á thú nhân, bao nhiều á thú nhân chủ động tới cầu thân điện hạ cũng không cần, sao có thể đi đùa giỡn á thú nhân kia? Dù cho có biến thành đọa thú đi chăng nữa, điện hạ cũng không bao giờ làm ra chuyện như vậy!"

Dân chúng không rõ chân tướng liền bị một vài thứ trên mạng lừa gạt, nhưng phàm là những ai đã từng sống chung với Edgar đều tin tưởng hắn, người đội viên này cũng là một trong số đó.

Cậu chỉ là muốn nói giúp Edgar, thế nhưng lại lập tức bị nghi vấn.

Á thú nhân ngồi xe lăn kia nhìn về phía đội viên: "Nói vậy, là ta vu oan cho hắn sao?"

"Ai biết ngươi ở đâu ra chứ!" Cái đội viên kia lập tức đáp trả: "Ngươi có chứng cớ gì mà nói đọa thú xâm phạm ngươi là điện hạ?"

"Chứng cứ? Ngươi đòi chứng cứ của ta? Nếu ngươi cảm thấy ta đang hãm hại hắn, vậy ngươi kêu hắn ra đây đối chất với ta đi!" Á thú nhân tức giận đứng dậy khỏi xe lăn, nhưng rồi lại kiệt sức ngã phịch xuống: "Ngươi nghĩ ta đánh đổi trả giá lớn như vậy, chỉ vì muốn vu oan cho hắn?"

Bộ dáng á thú nhân thực sự đáng thương, đội viên kia nghĩ tới á thú nhân nghe đâu không còn khả năng sinh sản, nhất thời cảm thấy mình có chút quá phận: "Chưa chắc đã là ngươi hãm hại điện hạ, có khi là do kẻ khác muốn mượn ngươi làm vật hy sinh thôi."

"Nếu như hắn thực sự bị hãm hại, tại sao đã 3 ngày rồi còn không ra giải thích? Chẳng lẽ cũng mất tích giống đọa thú kia sao?" Á thú nhân ngồi xe lăn cười nhạo nói.

Đội viên đội hộ vệ hoàng gia nhất thời nghẹn lời.

Chris nhìn á thú nhân thật sâu, lại nghĩ, Edgar bị hãm hại, mà tình hình này, y càng không thể tẩy sạch tiếng xấu về con trai mình.

Hắn hít sâu một hơi, định theo ý Edgar, nói hắn đã chết.

Con trai y đã thành đọa thú rồi, y không thể để nó lại bị lên án thêm nữa.

Thế nhưng, dù đã hạ quyết tâm, y vẫn không thể mở lời nói ra được. Chris liếc nhìn Ian, trong mắt cả hai đều có chút chần chờ.

Vừa lúc đó, đột nhiên có người từ bên ngoài chạy vào: "Bệ hạ! Bệ hạ! Có tin báo khẩn cấp từ quân đội Thiêm tư tinh cầu!"

"Thiêm tư tinh cầu?" Chris mặt không biến sắc nhưng trong lòng đã cả kinh, lẽ nào là Edgar?

"Là điện hạ, là tin tức từ điện hạ." Người cầm máy truyền tin vui sướng reo lên.

Đại đa số người trong quân bộ đều phi thường sùng bái Edgar, vậy mà bên trong lại xuất hiện mấy kẻ sâu mọt, mượn chút chuyện làm chứng cứ lên án hắn...

Bây giờ điện hạ trở lại rồi, để xem đám người còn dở trò gì nào!

Đế quốc Thú Nhân chỉ có một vị điện hạ, đó chính là Edgar, Edgar lại truyền tin từ Thiêm tư tới? Các nhà báo đều nhìn sang, máy thu hình phụ trách phát sóng trực tiếp cũng nhắm ngay người kia.

"Là Edgar sao?" Ian nhỏ giọng hỏi.

"Nhìn kỹ rồi hãy nói." Chris đáp.

Tình hình này, y không thể không mở máy truyền tin... Chris suy nghĩ một lát, dứt khoát kết nối với máy vi tính lớn treo tường.

Y và Edgar đều không thẹn với lương tâm mình, rồi một ngày nào đó chuyện này cũng sẽ được đưa ánh sáng!

Kết nối vừa thông, Chris và Ian nhìn màn hình phía sau lóe lóe, một bóng người liền xuất hiện.

Phải, là Edgar!

Tất cả mọi người ở đây đều kinh sợ, hơn ai hết là Chris và Ian. Không phải nói Edgar đã biến thành đọa thú rồi sao? Sao người vẫn sờ sờ ra trước mắt vậy?

Nhìn con trai trên màn ảnh không chút tổn hại, Ian kích động suýt khóc òa lên.

Thông đạo quân đội đảm bảo việc truyền phát video, Edgar liếc nhìn chung quanh, lập tức hiểu ra tình hình của cha mẹ: "Phụ hoàng, Người đã nói gì rồi?" Cha hắn còn chưa kịp nói gì là tốt nhất, nếu lỡ nói gì đó rồi, hay là nói hắn đã chết, vậy phải nghĩ xem nên ứng phó thế nào đây.

Chris ngay lập tức hiểu rõ ý tứ, nở nụ cười đầu tiên trong ngày: "Ta còn chưa kịp nói gì đâu."

"Vì mấy người kia dây dưa không rõ sao?" Edgar hỏi.

Tất cả cánh nhà báo trong hội trường đều có cảm giác bị Edgar nhìn thẳng, nhất thời xấu hổ vô cùng tận.

Bọn họ cứ tưởng Edgar đã thành đọa thú, còn tưởng Edgar xâm phạm một á thú nhân nên chạy tới chất vấn, ai dè... Người ta còn khỏe mạnh sờ sờ kia kìa.

"Nửa năm trước ta gặp nạn, phải nán lại Thiêm tư tinh cầu rèn luyện thêm, ở đây tin tức lạc hậu, nghe tin thủ đô tinh truyền tới thì đã là 3 ngày sau." Edgar nhìn sang bên kia màn hình nói: " Bây giờ ta mới biết, ta đang huấn luyện ở Thiêm tư, thế mà lại có thể cùng lúc xâm phạm á thú nhân ở Thủ đô tinh cơ đấy!"

Cánh phóng viên càng lúng túng hơn, có mấy người thậm chí cúi đầu, không dám nhìn thẳng.

"Thực vô cùng xin lỗi, ta tự ý mở thông đạo quân đội, phí tổn lần này ta sẽ tự mình gánh chịu." Edgar lại nói: "Nhưng mà ta cảm thấy, sử dụng phương thức liên lạc này để giải thích một chút là rất cần thiết."

"Lời giải thích này của con tới rất đúng lúc." Chris đáp, vừa nãy hắn còn hoài nghi liệu có phải người khác giả trang không, hiện tại đã vững tin đây chính là con trai mình, tâm trạng khá lên trông thấy.

"Đều nhờ chấp chính quan Justin phải vất vả rồi." Edgar nhìn sang Justin.

Justin vội vã chen lên, muốn diện kiến bệ hạ, nhưng đáng tiếc hắn quá béo, tuy lộ mặt nhưng không cách nào lộ cả người: "Đây là chuyện ta phải làm! Phải làm! Tiếc là tin tức nơi đây lạc hậu quá, hại điện hạ giờ này mới biết tin, không kịp thay quần áo đã vội tới đây rồi." Cho nên mau mau cho Thiêm tư hòa mạng toàn quốc đi a!

Justin vừa dứt lời, mọi người mới để ý Edgar còn đang mặc áo ngủ.

Trên mạng, những người mới đó còn thảo phạt Edgar, vừa thấy hắn xuất hiện, lập tức đổi chiều gió.

"Điện hạ rõ ràng vẫn ổn, rốt cuộc đứa mất nết nào nói ngài biến thành đọa thú hả?"

"Không phải có người trong quân đội lời thề son sắt rằng điện hạ thành đọa thú rồi a? Là ai thế?"

"Có người muốn hãm hại điện hạ? Đám người kia thực quá đáng ghê tởm, quả không thể nhẫn nhịn!"

"Điện hạ đẹp trai quá đi!"

...

Đương nhiên, cũng có vài người còn cố giãy dụa: "Nói không chừng chỉ là chiêu bài của hoàng thất thôi, các ngươi có xác định ngươi kia thực sự là Edgar hay không?"

"Lầu trên, điện hạ dễ giả trang lắm sao? Hơn nữa nếu là ngụy trang sớm muộn cũng lộ sơ hở, hoàng thất sẽ đi làm cái việc ngu ngốc đó à?"

"Ta mới tìm hiểu về Thiêm tư tinh cầu, người mập mạp kia đúng là chấp chính quan Thiêm tư, trang web này còn có tin tức ở đó, mới nhất là 3 ngày trước."

"Thông tin liên lạc giữa Thiêm tư và Thủ đô tinh lạc hậu không tuowgnr, dùng phi thuyền di chuyển qua lại còn lâu hơn, mập mạp kia không rảnh 3 ngày trước còn trên Thiêm tư, 3 ngày sau bỏ chạy tới Thủ đô tinh mà hầu đóng kịch đâu."

"Điện hạ đẹp trai quá đi!"

...

Mọi người vừa nãy còn ủng hộ á thú nhân kia, nhưng bây giờ đều đồng loạt đứng về phía Edgar. Đã phải chịu khổ trên tinh cầu xa xôi còn bị vu oán giáng họa, điện hạ thật đáng thương!

Về phần tại sao mọi người đều khẳng định Hoàng thái tử điện hạ bị oan uổng... Nếu không biến thành đọa thú, hắn muốn á thú nhân nào mà chẳng được? Cần phải đi bắt á thú nhân này mà xâm phạm sao?

Người trên mạng đều nghĩ vậy, phóng viên ở đây tất nhiên cũng đồng tình.

Á thú nhân ngồi xe lăn vừa rồi còn muốn gặp Edgar đối chất, hiện tại hắn xuất hiện thật, sắc mặt xấu đi rồi bật khóc, nhưng lại che mặt giấu đi những giọt nước mắt tủi hờn.

Thú nhân từng rêu rao nói Edgar bắt nạt mình ở học viện hoàng gia đảo mắt láo liên, tức nghiến răng nghiến lợi, đột nhiên lớn tiếng nói: "Edgar, ngươi không biến thành đọa thú, vậy chuyện hại người gần đây không phải do ngươi làm, nhưng ngươi khi đó đố kỵ ta, ỷ vào thân phận của mình mà cướp đoạt cơ hội của ta là sự thật!"

Người này vừa nói xong, mọi người đều sửng sốt.

Đúng đó, Edgar ngoài chuyện tổn thương á thú nhân ra, vẫn còn 'phạm' nhiều tội lỗi lắm.

Ví như ức hiếp bạn học này, cưỡng ép á thú nhân nọ, đánh đập lính mới kia...

Bất quá... Nhìn Edgar kiên cường anh tuấn mặc áo ngủ thế kia, rất nhiều người cảm thấy mấy chuyện kia không phải sự thật...

"Mấy chuyện khác ta không biết, nhưng nói điện hạ cưỡng ép á thú nhân thì chắc chắn là nói dối... Ta lớn lên xinh đẹp hơn hẳn, điện hạ không cần cưỡng ép ta cũng nguyện ý theo điện hạ, nhưng tiếc là ngài ấy không tới tìm ta..." Có một á thú nhân trên mạng nói một câu như vậy, tức thời 'triệu like'.

Edgar cũng không biết chuyện trên mạng ra sao, đối mặt với nghi vấn trước mắt, hắn lập tức ứng đáp: "Ta cũng đã thấy có lời lên án khác liên quan đến mình, giờ ta sẽ trở về thủ đô tinh giải thích rõ ràng hết thảy!"

"Tất cả chờ ta trở về rồi hãy nói." Thời gian liên lạc của thông đạo không kéo dài được, nói xong câu này, Edgar liền đóng cửa sổ.

CHƯƠNG 35: ĐI TỚI THỦ ĐÔ TINH

Thư Thư lăng lăng nhìn Edgar mặc bộ áo ngủ tiện nghi nhất mình mua được ở siêu thị đứng nói chuyện đằng kia khí thế mười phần, cả người có chút ngây ngốc.

Người này thực sự là đồ đệ mình sao? Đồ đệ của cậu sao lại khí phách như thế, rõ ràng là một tổng tài bá đạo a!

"Thư Thư?" Edgar hơi thấp thỏm nhìn về phía tiểu á thú nhân, hắn vẫn chưa nói rõ thân phận của mình cho cậu, tiểu á thú nhân liệu có tức giận hay không? Sẽ không cho là mình lừa gạt cậu ấy chứ?

Edgar đột nhiên nhớ tới một bộ phim mình đã từng xem.

Năm ấy phụ thân vô cùng vô cùng bận, thậm chí ngày sinh nhật hắn cũng không về được, mẫu phụ liền kéo hắn đi xem phim.

Bộ phim kia, thực sự khắc sâu ấn tượng trong ký ức hắn.

Nội dung kể về một Hoàng thái tử của Đế quốc nào đó che giấu thân phận ra ngoài vi hành, thích một á thú nhân bình thường mà mỹ lệ, cũng nhận lại được tình yêu từ đối phương.Nửa đầu bộ phim cực kỳ ngọt ngào, nhưng sau khi thân phận bại lộ, tình huống liền lập tức thay đổi càng lúc càng xấu đi.

Á thú nhân cảm thấy bị lừa gạt, không muốn chung sống với Hoàng thái tử nữa, dù cho Hoàng thái tử có khẩn cầu thế nào cũng không làm cho hắn hồi tâm chuyển ý được.

Nửa sau bộ phim chỉ xoay quanh những hiểu lầm dây dưa, nếu không phải sau đó Hoàng thái tử vì cứu á thú nhân mà bị thương, phỏng chừng á thú nhân sẽ vĩnh viễn không tha thứ cho hắn.

Trong bộ điện ảnh kia có một câu nhắc đi nhắc lại "Hoàng thái tử" cùng cảnh tượng mẫu phụ nhìn hắn rồi cười không ngớt đã để lại bóng ma tâm lý trong sâu thẳm ký ức của cậu bé mới 10 tuổi đã được phong làm Hoàng thái tử như hắn, từ đó về sau hắn cũng không muốn bước vào rạp chiếu phim thêm nữa, có chút sợ sệt á thú nhân xung quanh. Sau khi lớn hơn một chút, tất cả những thứ này hắn đều giấu kín đi, thế mà bây giờ lại nhớ đến.

Edgar đột nhiên có chút thống hận trí nhớ xuất chúng của mình.

Trải nghiệm của hắn và vị Hoàng thái tử kia rất giống nhau, có thể nào cũng sẽ gặp phải sự tình tương tự?

Nhưng hắn thực sự không biết nên dỗ dành tiểu á thú nhân thế nào.

Edgar mặt vô vọng đứng thẳng tắp chịu trận, trong lòng lo lắng không thôi.

"Anh rốt cuộc là ai vậy?" Thư Thư nhìn chằm chặp Edgar một hồi, hỏi.

"Ta là..." Edgar không biết dùng tiếng Trung nói ba chữ "Hoàng thái tử" làm sao, cũng không muốn bị tiểu á thú nhân chỉ trích mình lừa gạt người khác, dò xét xong, cuối cùng nói: "Chúng ta về rồi hãy nói được không?"

Tiểu á thú nhân nên nguyện ý trở về cùng hắn, đừng để hắn phải dỗ dành đi?

"Được đó được đó! Tôi đói rồi!" Thư Thư trả lời ngay, cậu rất tò mò về thân phận của Edgar, nhưng chút hiếu kỳ này chắc chắn không hấp dẫn bằng đồ ăn đâu. Hơn nữa trông Edgar có vẻ khó xử thế kia, e là thân phận khó nói, thôi thì để về rồi bàn tiếp cũng có sao đâu.

Thân là một thần thú mà lại bị vứt bỏ, lưu lạc tới rừng rậm tự sinh tự diệt... Dựa theo vô sổ tiểu thuyết lẫn phim truyền hình cậu từng xem qua, đồ đệ hẳn là có quá khứ vô cùng thê thảm rồi.

Thư Thư đồng cảm nhìn Edgar, rồi sờ sờ bụng mình, tỏ vẻ tiếc nuối: "Lúc đó bao nhiều đồ ăn ngon tôi mang cho anh còn chưa kịp ăn đã gặp phải thiên kiếp, giờ để lãng phí thế, tiếc quá đi nha."

Edgar cũng cảm thấy có chút đáng tiếc, thế mà không được nếm đồ ăn tiểu á thú nhân cất công chuẩn bị cho mình... Nhìn sang Justin, Edgar nói: "Justin, ngươi có trợ lý nào rảnh rỗi? Ta muốn tìm người giúp ta làm ít chuyện."

"Đương nhiên là có." Justin kéo thư ký phía sau ra: "Đây là thư ký của tôi, phi thường có năng lực, tôi tin tưởng hắn nhất định có thể làm tốt việc ngài giao phó."

"Đa tạ." Edgar đáp, sau đó để tên thứ ký giúp mình chuyện thứ nhất – mua đồ ăn vặt: "Các loại khẩu vị mỗi thứ một ít, quả có vỏ cứng thì mua nhiều một chút." Thư Thư tựa hồ rất thích gặm quả vỏ cứng, nhưng tiếc là trong rừng không có nhiều loại có thể ăn cho lắm.

"Điện hạ, tôi lập tức đi mua ngay." Thư ký nhận mệnh, ra ngoài mua đồ ăn.

Thư Thư nghe hiểu từ "đồ ăn vặt", phấn khởi hỏi Edgar: "Mua cho tôi sao? Anh có tiền a?"
"Đúng vậy, có tiền." Edgar nói.

"Anh thật tốt!" Thư Thư thấy đồ đệ trước mắt càng nhìn càng hài lòng nha.

Biến thành người được, còn có tiền có thể mua cho mình đủ thứ đồ ăn... Đây không phải là chủ nhân... không, đồ đệ cậu hằng mong ước thiết tha sao?

Còn về chuyện... Chuyện gì Thư Thư không rảnh nhớ tới nữa: "Đồ ăn này kia khi nào thì mua về được vậy?"

"Rất nhanh thôi, sẽ đưa tới tận nhà cho chúng ta." Edgar lại nói.

"Vậy chúng ta mau mau về thôi!" Thư Thư hối thúc.

Thư ký của Justin quả nhiên phi thường được việc, Edgar và Thư Thư ngồi phi hành khí về tới chỗ ở đã thấy hắn xách mấy túi đồ ăn vặt tới rồi.

Vừa thở hồng hộc chạy đến trước mặt hai người, thư ký tiên sinh nở nụ cười công thức hóa: "Điện hạ, đồ ăn vặt ngài cần đã mua xong, thời gian gấp rút, tôi không mua được nhiều loại..."

"Đa tạ." Edgar đáp, nhận lấy túi đồ ăn.

"Không dám không dám." Thư ký tiên sinh vội vàng nói, nhìn theo hai người vào nhà, tiếp tục thu thập đồ ăn. Mới nãy hắn cho người hỗ trợ đưa tới ít đồ ăn vặt thông thường, bản thân cũng khám phá ra nhiều chỗ đặc sắc...

Thư Thư vừa vào phòng liền bắt đầu lay lay lắc lắc túi đồ trên tay Edgar, lấy ra vài thứ, vừa nhai vừa nhét vào túi ăn.

Ăn một hồi, Thư Thư mới ngước nhìn Edgar: "Đúng rồi, anh nói phải nói cho tôi biết anh là ai, rốt cuộc là ai vậy?"

Vẫn không thể nào tránh thoát a... Edgar có chút đau khổ.

Tuy rằng đã học rất nhiều ngôn ngữ trên địa cầu, nhưng Edgar và Thư Thư nói chuyện vẫn có chút vấn đề, cân nhắc một chút, Edgar liền dứt khoát lên mạng tìm vài video, chuyển sang chiếu trên màn hình tivi để Thư Thư có thể xem rõ.

Trong số những video này có tư liệu về hoàng thất, có các hoạt động mà hắn từng tham gia, có kiến thức giáo dục về thể chế quốc gia cho trẻ nhỏ... Thư Thư rất thông minh, hắn tin chỉ cần xem xong, cậu nhất định sẽ hiểu ra thân phận của hắn.

Còn về bản thân hắn thì...

"Thư Thư, ta muốn về rừng rậm, chúng ta về hang động xem đi." Edgar nói.

"Ồ." Thư Thư đáp một tiếng, có chút thắc mắc, đồ đạc trong rừng đã mang theo cả rồi không phải sao? Còn về đấy xem cái gì? Nhưng mà Edgar... Đúng rồi, Edgar lúc trước có thể lấy ra bật lửa, chắc trong tay còn thứ gì khác chăng?

Phất phất tay, Thư Thư tỏ vẻ 'đồ đệ ngươi có thể lui, ta phải tiếp tục xem tivi ăn đồ ăn' – 2 thứ này cậu thích nhất thích nhất!

Edgar hơi đau lòng.

Đúng là tự đi lấy đồ của mình, lúc rơi xuống Thiêm tư mang theo cơ giáp của mình, tuy nó đã hỏng bét nhưng dù sao cũng làm từ nguyên liệu tốt, hoàn toàn có thể thu hồi tái sử dụng.

Trước kia vì để tránh bị bại lộ thân phận mới không lấy cơ giáp kia ra, hiện tại xem ra không cần nữa, nhất định phải mang đi, ngoài ra, trong hang động của hắn và Thư Thư còn nhiều thứ nữa, cũng phải mang về cho bằng hết.

Ngồi máy bay trực thăng tới nơi ở nửa năm trước, Edgar cảm giác như đang mơ, trước kia hắn còn nghĩ sau khi đưa tiểu á thú nhân rời khỏi sẽ một mình quay lại đây sống nốt quãng đời còn lại, thật không ngờ ngay cả mình cũng phải rời đi...

"Nửa năm trước ngài vẫn ở chỗ này?" Jones nhìn xung quanh, tâm tình có chút phức tạp, hắn biết chuyện Edgar mất tích, nhưng dù có thế nào cũng không nghĩ tới Edgar lại phải sống trong rừng sâu thế này.

"Đúng vậy." Edgar nhàn nhạt gật đầu, chui vào hang động nơi từng sống với Thư Thư, sau đó đem chén đũa gỗ và cả cục đá Thư Thư dùng làm cơm tất tần tật bỏ vào nút áo không gian, không bỏ sót một cái gì.

Jones nhìn hắn thu dọn đồ đạc bằng gương mặt vô cảm, nhìn thế nào cũng thấy không hài hòa.

Thu thập xong đồ đạc trong sơn động của Thư Thư, Edgar tiện thể ghé qua sơn động của mình một chút.

Trước kia tiểu á thú nhân luôn không cho hắn trở lại, hắn cũng nghe theo, nhưng bây giờ phải đi rồi, hắn đột nhiên muốn về thăm cái sơn động ẩm ướt mình từng sinh sống cả một quãng thời gian dài.

Trong hang động kia, hắn đã vượt qua những tháng ngày tột cùng u ám thống khổ, cũng coi như là một nơi đáng tưởng niệm.

Edgar một mình đi tới hang núi, ngồi xổm xuống tính đi vào, liền phát hiện trong sơn động... tràn ngập mùi tiểu á thú nhân.

Khó trách cậu ấy không cho mình trở về, hèn chi sau này không thấy tiểu á thú nhân nửa đêm đi cầu không đạp phải hắn nữa.

Khóe miệng Edgar không tự chủ được khẽ nhếch, sau đó tới bên kia hồ, nhảy thẳng vào nước.

Trong hồ nhỏ có nhiều cá bơi qua lại, mà dưới đáy lại có một chiếc cơ giáp cũ nát nằm đó.

Kéo cơ giáp dưới hồ lên, Edgar cẩn thận từng tí một lau khô rồi thu vào nút áo không gian.

Cơ giáp này đã theo hắn nhiều năm, sau này, cũng sẽ tiếp tục theo hắn.

Đem tất cả đồ đạc tới xong, Edgar suy nghĩ một lát, liền đi bắt hai con gà rừng... Con mồi đầu tiên mà hắn đưa cho tiểu á thú nhân chính là gà rừng, tiểu á thú nhân còn rất thích ăn gà rừng, dùng nó để bồi tội rất tốt phải không?

Hoàng thái tử điện hạ, anh tuấn kiên cường, gương mặt lạnh lùng cương nghị nhấc theo hai con gà rừng không ngừng đập cánh đi lên máy bay trực thăng, lại lạnh lùng mở miệng: "Trở về."

Jones nhất thời câm nín, lát sau không nhịn được mới nói: "Ngài thật giống phụ hoàng mình!" Đều muộn tao! Vị hoàng đế kia lúc trước chẳng phải cũng trưng lên bộ mặt đứng đắn như thế rồi thông đồng Ian sao?

Máy bay trực thăng dừng trước nơi ở của Edgar và Thư Thư.

Edgar xuống máy bay, nhìn cửa phòng đóng chặt có hơi khó chịu trong lòng.

Lại nhớ tới bộ phim kia, dựa theo tình huống trong phim thì... Lần này trở về nhất định hắn sẽ bị đánh đuổi, sau đó Thư Thư sẽ gào khóc: "Tại sao không nói cho tôi biết anh là Hoàng thái tử? Anh lừa gạt tôi, tên khốn kiếp này, anh cho rằng tôi gặp được Hoàng thái tử thì lạ lắm sao?"

Ném đống lời thoại trong phim ra khỏi đầu, Edgar tự mình mở cửa, nhấc gà rừng theo.

Thư Thư đang nằm trên ghế salon sờ bụng mình, mấy túi đồ ăn vặt bên cạnh đã trống rỗng rồi: "Anh về rồi a?"

"Ta về rồi." Edgar nói.

"Gà rừng! Hôm nay chúng ta ăn thịt gà sao?" Hai mắt Thư Thư sáng rực cả lên, sau đó liền ảm đạm: "Tiếc là tôi ăn quá no rồi, không nổi nữa..." Cậu không đơn thuần là ăn quá no, mà là cực kỳ cực kỳ no không động đậy được nữa.

"Vậy thì để mai ăn." Edgar nói.

"Được đó được đó." Thư Thư gật đầu liên tục, đột nhiên nghĩ ra cái gì: "Edgar, trước kia anh là người à?"

Edgar hơi trầm xuống, im lặng gật đầu.

"Nếu trước kia là người, tại sao sau đó lại tới rừng sâu?" Thư Thư lại hỏi, cậu xem hết các video, thế mới biết Edgar trước kia thế nào, là một người có bản lĩnh, thân phận cũng rất cao quý nữa.

Chẳng trách người khác cung cung kính kính với hắn, nhưng nếu lợi hại như vậy, vì sao lại phải sống một mình thui thủi trong rừng sâu?

Vấn đề này khó trả lời, nói ra thì dài dòng lắm, Edgar suy nghĩ một chút mới nói: "Lúc đó ta bị thương biến thành thú hoang, không trở lại thành người được, đành sống trong rừng rậm."

"Chỉ vì không trở lại thành người được, bọn họ liền vứt bỏ anh?" Thư Thư nhìn Edgar thương cảm. Vừa nãy xem video cậu có thấy Edgar có phụ thân, lớn lên thật giống y đúc, thế mà chỉ vì Edgar không biến lại thành người được, phụ thân hắn liền không cần hắn nữa?

Cũng gần như là thế đi. Edgar gật gật đầu.

Thấy Edgar gật đầu, Thư Thư càng đồng cảm, trong nháy mắt não bổ một bộ cung đấu hoành tráng, còn có riêng vở kịch riêng.

Edgar trước đây rất lợi hại, cũng có thể biến thành người, sau đó bị thương liền biến trở về thú hoang quá nửa là bị người hãm hại... Hắn thật thê thảm mà!

Chính mình thân là sư phụ, sau này có cơ hội nhất định phải thay hắn đòi lại công đạo! Còn phải hỏi phụ thân hắn xem có đứa con trai tốt như vậy tại sao lại vứt bỏ.

Còn chuyện trước đây Edgar không tự kể cho mình về bản thân... Trước đây hắn là rắn mà, đúng là không biết nói...

Thư Thư căn bản không hề vì chuyện che giấu gì đó mà sinh khí, ngược lại lập tức nghĩ tới một vài thứ khác.

Ví dụ như trước kia Edgar là người, nhất định không ăn thịt người, hẳn cũng không ăn chuột đồng đâu, tuyệt thật!

Thí dụ như trước đây Edgar rất lợi hại, hiện tại phỏng chừng cũng rất lợi hại, vậy hẳn giàu có không lo thiếu tiền... Tiền cậu mượn Jones không cần trả lại có thể trực tiếp giao cho Edgar rồi!

Còn nữa... Edgar có thể tu luyện thành người phần lớn là nhờ công của cậu, ngay tại thời Edgar chịu thảm nhất có cậu hỗ trợ, giúp hắn lấy lại mọi thứ như hiện tại, Edgar không phải nên cảm kích cậu lắm sao?

Nếu đã như vậy, cậu có thể thoải mái ăn uống chùa của người này rồi!

Thư Thư càng nghĩ càng cao hứng, nhịn không được cười ha ha.

Edgar nhìn Thư Thư đầu tiên là nhìn mình đồng cảm, sau đó đột nhiên tươi cười, đầu đầy hỏi chấm.

Đương nhiên, đây đối với hắn là chuyện tốt... Tiểu á thú nhân mà hắn thích không giống như trong phim, tuyệt đến không thể tuyệt hơn nữa!

Trái tim Edgar rốt cục thả lỏng, ở thủ đô tinh, Hoàng đế và hoàng hậu đến giờ vẫn chưa bình tĩnh nổi, kích động không thôi.

"Edgar thật sự không có chuyện gì chứ?" Ian hỏi bạn đời của mình lần thứ 100.

"Nó vẫn ổn." Chris nói: "Con trai ta đương nhiên dễ gì xảy ra chuyện được!"

Hai người bọn họ từ lúc tắt máy truyền tin liền rời khỏi hội trường, sau đó không gặp ai khác nữa – bọn họ còn lo lắng mình quá kích động sẽ lỡ lời mất.

"Edgar không sao, thật tốt quá rồi..." Ian lau nước mắt, rồi lại che mặt khóc òa lên.

"Yên tâm đi, nó sẽ về sớm thôi." Chris nói: "Ta đã cho người đi đón nó rồi." Y không tiện ra ngoài, nhưng đã nhanh chóng nhắn cho tâm phúc đi ứng đón, tránh cho lại gặp chuyện xấu dọc đường.

Ian gật đầu, cố tươi cười, thậm chí rảnh rỗi còn lên mạng xem tin tức.

Hiện giờ trên mạng hầu hết tin tức đều liên quan tới Edgar, đoạn video có Edgar xuất hiện được tung lên, lại càng có xu hướng nhiều thêm.

Edgar không biến thành đọa thú, những lời lên án trước đó tuyệt đại đa số là không tồn tại, hoàng thất bao che đọa thú cũng là lời nói vô căn cứ...

"Điện hạ đẹp trai quá đi!"

"Điện hạ dù mặc áo ngủ cũng đẹp như vậy!"

"Trước đây chỉ nhìn thấy ngài ấy mặc quân trang, không ngờ ta cũng có ngày được thấy ngài mặc áo ngủ."

"Không biết điện hạ khi nào mới trở về đây..."

"Điện hạ ta sai rồi, lúc trước ta lại nghĩ ngài thật sự biến thành đọa thú..."

Rất nhiều người ngắm Edgar mắt hoa si, các loại ngôn luận chửi bới Edgar trước đó, giờ không thấy một bóng.

Chuyện trên mạng cái gì cũng nhanh mà.

Thậm chí, cuối cùng mọi người thảo luận tới tới lui lui, đề tài bắt đầu chuyển hướng sang quần áo Edgar mặc trên người nữa kìa.

"Áo ngủ Điện hạ mặc mua ở đâu vậy? Nhãn hiệu trên ngực kia sao ta chưa từng thấy bao giờ?"

"Ta vào lục soát trong mạng riêng của Thiêm tư, đó là một nhãn hiệu riêng của xứ đó, hình như còn nổi tiếng giá rẻ ấy..."

"Người này thực sự là Hoàng thái tử điện hạ sao? Vì sao lại mặc quần áo tiện nghi như vậy? Không phải giả mạo chứ?"

"Lầu trên, người ta nếu có giả mạo, cũng đâu thể mặc thứ quần áo này, ta cảm thấy nếu đã mặc như vậy hẳn là người đó!"

"Cứ nói là quần áo tiện nghi, tới chỗ nào mua được đây? Trên mạng kiếm hoài không thấy bán?"

"Trên mạng đương nhiên không bán, loại áo ngủ này động não một chút liền biết không bán ra thị trường bên ngoài mà."

...

Sau đó không lâu.

"Các vị! Ta lướt mạng, tìm được một cửa hàng bán đặc sản Thiêm tư này, trong đó có áo ngủ đó!"

...

La Ân là một tiểu thương vô cùng bình thường, mở một tiệm tạp hóa, buôn bán không nóng không lạnh.

Nhưng mấy hôm nay, hắn đang dùng cơm, trên mạng lại có người đặt đơn hàng, âm báo đột nhiên liên tiếp reo lên.

Chuyện gì thế này? Máy tính mình dính virus a? La Ân tò mò mở máy lên coi, đột nhiên phát hiện hàng hóa trên kệ bị hốt sạch, còn có mấy kiện hàng khác cũng vậy.

Kiện hàng được 'đặt trước' kia là lô áo ngủ lúc đi du lịch ở một tinh cầu xa xôi mua chút đặc sản mang về. Những thứ đồ này trước kia chả ai thèm mua, sao giờ đột nhiên nhiều người chạy tới tranh cướp thế? La Ân trợn tròn mắt.

Ngay lúc đó, hắn thấy thú nhân con trai hắn chạy từ trên lầu vọt xuống dưới: "Ba! Ba! Có phải người mới mua áo ngủ Thiêm tư về không? Mau cho con đi!"

"Áo ngủ Thiêm tư? Bán hết rồi..." La Ân nói.

"Ba!" Con trai La Ân mặt đầy tuyệt vọng.

"Nhưng ta có dành vài cái định để mặc, áo ngủ này tuy giá rẻ, nhưng chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên! Nếu không phải cây bông được trồng rộng rãi ở Thiêm tư, nào có rẻ được như vậy, trước kia con còn ghét bỏ kiểu dáng không đẹp không chịu mặc..."

"Ba, con muốn mặc! Phải mặc ngay bây giờ, người mau đưa quần áo cho con đi!" Con trai La Ân vội vã thúc giục. Cuối cùng lại nói: "Đúng rồi ba, còn thừa bao nhiêu áo ngủ, người tăng giá lên đi! Hoàng thái tử cũng mặc đó!"

Một bộ đồ ngủ rẻ tiền làm sao Hoàng thái tử mặc được? La Ân nhìn món đồ vừa cháy hàng kia, vẫn chưa thể hoàn hồn lại.

Hiện giờ rất nhiều người đều cho là Edgar bị người rắp tâm hãm hại, mà còn có vài người vẫn cho rằng dù không biến thành đọa thú, chuyện trước đây hắn làm vẫn tồn tại, thậm chí vài người còn chăm chỉ tuyên bố vài lời không hay.

Hổ thú nhân trong buổi họp báo từng đứng ra nói Edgar cướp đoạt cơ hội và hãm hại mình ở học viên hoàng gia, lên mạng rêu rao muốn đòi công đạo.

Tên thú nhân đó là Jack, đúng là từng cùng học với Edgar, nhưng chuyện Edgar đố kị thiên phú của hắn rồi làm này kia không hề tồn tại.

Thân là thành viên của hoàng thất, Edgar muốn gì mà chẳng được? Cần gì phải cướp đoạt của người khác? Về phần đố kị thiên phú của hắn còn tức cười hơn, ai mà chẳng biết, thiên phú thú nhân hoàng thất là mạnh nhất?

Tuy nhiên, chuyện Jack bị khai trừ khỏi học viện hoàng gia, đúng là sự thật.

Gia cảnh của Jack bình thường, thi vào học viện hoàng gia xong mới phát hiện bản thân và các học sinh quý tộc khác biệt quá lớn, vốn dĩ chẳng có gì, học viện hoàng gia hiện nay cũng có rất nhiều bình dân vào học, nhưng hắn không thể chịu được cảnh người ta thì có thể tới phòng ăn giá cả đắt đỏ ăn cơm, hắn lại chỉ có thể dùng bữa ngoài đường như thế.

Hắn bắt đầu nghĩ ra đủ cách đòi tiên trong nha, còn dùng cả thân phận học sinh học viện hoàng gia của mình, ra ngoài nói có quen biết học sinh quý tộc trong trường làm lí do lừa gạt tiền người khác, đồng thời dụ dỗ một á thú nhân cho hắn tiền boa.

Mới đầu học viện hoàng gia cũng không chú ý tới việc này, mãi tới khi người nhà á thú nhân hắn dụ dỗ tìm tới tận trường học, bọn họ mới biết hắn đã làm những gì.

Một học sinh quý tộc từng có quan hệ khá tốt với hắn khi biết Jack mỗi lần mời hắn ăn cơm kỳ thực đều là đang 'dắt gái bán dâm' xong, càng ghê tởm không chịu nổi.

Học viện hoàng gia trước nay phi thường chú trọng giáo dục phẩm đức học sinh, bắt buộc phải khai trừ Jack.

Thế nhưng, đúng là thiên phú của hắn không tệ, vận khí cũng không tệ, bị khai trừ xong liền gia nhập một đội mạo hiểm, thực lực còn tăng lên rất nhiều.

Chuyện bị buộc thôi học hắn vẫn nói với người khác là do bị bạn học có quyền thế hãm hại, lần này chuyện Edgar vừa ồn ào lên, hắn nhất thời nóng nảy, nói là Edgar hãm hại hắn.

Hiện tại, hắn đã cưỡi hổ rồi khó xuống lắm.

Thấy tài khoản của mình phía dưới vốn dĩ có nhiều người an ủi đột nhiên lại thành chất vấn mình, kêu hắn phải đưa ra chứng cứ, trong mắt Jack lóe lên lửa giận.

Hắn cắn răng viết lên một đoạn: "Edgar không phải đọa thú, nhưng chuyện hắn làm với ta là thật, chờ hắn trở về, ta sẽ cùng hắn đối chất!"

Khi hắn bị khai trừ là ngay trước cuộc thi đấu quan trọng, cuối cùng lại bỏ lỡ cơ hội... Mà chuyện hắn lừa gạt tiền bạc, học viên cũng đâu có chứng cứ gì...

"Hoàng thái tử điện hạ mà phải đố kỵ với ngươi sao? Ta thấy thật khó tin."

"Có gì mà khó tin? Jack chỉ là ăn ngay nói thật thôi!"

"Jack nổi lên không cẩn thận đắc tội với người hoàng thất, ta thấy có vẻ Edgar đố kị hắn thật đấy!"

"Jack, ta tin là ngươi nói thật!"

...

Nhìn những lời nói đỡ cho mình, Jack thở phào nhẹ nhõm, cân nhắc một chút, hắn quyết định chờ Edgar trở về rồi sẽ đi tìm hắn quyết đấu, dùng nó để giải quyết chuyện này đi.

Edgar là thú nhân tám sao, thực lực mạnh hơn hắn, nhưng người này thân là Hoàng thái tử, chỉ e đã từng trải qua tranh đấu sinh tử rồi, nếu thực sự đánh nhau, chưa chắc hắn đã là đối thủ của y... Cho dù cuối cùng có thua đi chăng nữa, kỳ thực hắn cũng có thể nói đó là vì Edgar có điều kiện tốt mới có thể trong vài năm nay vượt qua hắn.

Hiện tại nhiều người như vậy đều đã biết hắn, Edgar không thể sau khi quyết đấu với hắn mà ném đá giấu tay được.

Càng nghĩ càng thấy chủ ý này hay, cuối cùng Jack viết lên: "Edgar trở về, ta sẽ đón phi thuyền! Tìm hắn quyết đấu!"

Edgar nào hay biết ở quê nhà có một người đang 'ngóng trông' hắn đến thế, cũng không biết phụ hoàng phái người đi đón mình, hắn đang bận rộn chuẩn bị phi thuyền để trở về.

"Điện hạ, Thiêm tư tinh cầu của bọn ta, ngoài một vài phi thuyền quân dụng thì cũng chỉ có một chiếc phi thuyền vận chuyển hàng hóa thôi." Justin vô cùng lúng túng nhìn Edgar.

Phi thuyền quân dụng không thể tùy tiện động vào, nhưng chiếc phi thuyền vận chuyển hàng hóa kia thì...

Một chiếc phi thuyền cồng kềnh bụng lớn cứ tưởng chỉ xuất hiện trong những bộ phim xưa cũ xuất hiện trước mắt Edgar.

Phi thuyền này được bảo quản thật sạch sẽ, nhưng là... Có thể dùng thiệt sao? Kiểu dáng tựa hồ mấy trăm năm trước đi?

"Tuy hơi cũ, nhưng năm ngoái ta còn dùng nó tới tận Tạp Nhĩ tinh cầu đó, rồi kiểm tra lại một lần ở đó rồi, xác nhận phi thuyền này còn có thể dùng thêm 100 năm!" Justin quẹt tay lau mồ hôi trên trán

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info