ZingTruyen.Asia

Huening Kai Trong Tinh Yeu Tren May

beomkai.

xin chào, choi beomgyu là tui nè, là cái người mà có được em người yêu hay ăn vạ đòi tui chở đi chơi ở "cái tình đáng yêu" nè. hôm nay tui xin bốc phốt "yêu" em nè, mong mấy chị đừng mách với em ấy nha. đây là bí mật của tụi mình thôi nha. suỵt.

em tui ẻm hay đi thả thính dạo lắm các chị ạ. nhiều khi ẻm đi thả thính cả mấy bà bác bán rau quả ở chợ làm tui hú hồn mang ẻm về mắng cho một trận. tui còn nhớ hôm bữa soobin đang nằm chơi game, cái ẻm từ đâu trườn lên người anh ấy rồi nói một câu cực kì gợi đòn.

"đừng chơi game nữa, chơi em nè."

bữa đấy là tui giận ẻm mấy ngày, em lẽo đẽo giải thích với tui rằng chỉ đùa với soobin một chút thôi, tui cũng bớt giận rồi nhưng nhớ rằng phải giữ giá thật chặt nên đã đanh mặt làm lạnh với em. cái cuối cùng tôi lại là người xách mông đi xin lỗi em? :D

em còn cái tật ngủ phải ôm cái gì đấy, nếu không em thà không ngủ thì hơn. thường thì tối tui cho ẻm ôm tui ngủ, nhưng bữa nọ tui bận quá nên để em ngủ một mình (tui cũng lo lắm) nên ráng làm việc thật nhanh để chạy về cho em ôm ngủ. nào ngờ vừa mở cửa phòng ra thấy hai cậu đồng niên đang ôm nhau ngủ ngon lành. tui lúc đấy bực bội lắm, mở đèn lên hỏi cho ra lẽ chuyện này. làm ầm cả kí túc xá lên cho bằng được.

"anh này, taehyun qua ngủ với em thôi mà, bạn bè ngủ chung có gì đâu, chẳng có ý đồ biến thái như anh đâu." huening mặt không vui giải thích, cảm giác như tui không tin tưởng ẻm vậy, cái tui cũng thấy đúng nên cuối cùng xách mông xin lỗi em (cả taehyun và mọi người trong kí túc xá nữa)

dù em có bao nhiêu cái tật xấu nhưng vẫn dễ thương thì tui cũng thương yêu em đều đều, kiểu như càng ngày càng u mê ý. có bữa em nói với tui là

"sao dạo này anh trông giống mẹ của em thế? gì cũng không được, không được, anh ích kỉ quá à" huening xoa nắn gương mặt cực-kì-đẹp-trai của tui rồi mắng. tui bĩu môi đáp.

"phải ích kỉ chớ, như vậy mới giữ em của riêng anh được chớ."

em cười. tui cũng u mê nụ cười xinh đẹp này. em cốc đầu tui thật mạnh.

"cái con người dẻo miệng đáng ghét này."

"dẻo miệng với một mình em thui à. "

à hôm nay bọn mình trò chuyện với nhau đủ rồi, bữa nào có dịp thì tui với các chị cùng nhau nói chuyện nữa ha, bây giờ thì tui đi mua trà sữa cho ẻm đây, tạm biệt nha.

kí tên: choi beomgyu siu cấp đẹp trai đứng nhì thì không ai dám bước lên đứng nhất.

______________
à tui đang so bấn loạn abvcmsj.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia