ZingTruyen.Info

[ Huấn văn] BẢO BỐI THẤT LẠC: Huynh đệ đồng cam!

Chap 73. Quá khứ Thiên - An

pandamap2003

" Thiên!... Làm sao anh mới có thể tha thứ cho em?"

Nước mắt đẫm ướt, đôi mắt to tròn đỏ ửng đáng thương... Ngôn An như chìm vào quá khứ đau thương năm đó.

Lúc ấy, cậu cứ nghĩ mình đã tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời... Nhưng không, đó là chuỗi ngày của những ác mộng bi thương...

Mối quan hệ giữa Lãnh Thiên và Ngôn An bắt đầu khi Lãnh Thiên rời khỏi Hàn Lãnh gia, sau sự mất tích của Tiểu Nghi cùng sự việc Lãnh Khiêm bị đánh như tàn phế kia.

Lãnh Thiên vì sự áy náy, vì nỗi tuyệt vọng với chính bản thân mà không thể tiếp tục ở lại gia tộc...

Hai bàn tay trắng, âm thầm rời đi... Mặc bao khó khăn, mà cố sống qua ngày... Nhưng, với sức lực của một thiếu niên mười mấy tuổi, thì làm sao sống tốt được chứ...

Một lần, do lao lực quá độ mà anh ngất ngay nơi làm việc... Trùng hợp hôm đó ông chủ lại đến kiểm tra, ông còn dẫn theo con trai của mình... Chính là Ngôn An!

Ngôn An sau khi nhìn thấy Lãnh Thiên gục ngã trên đất liền thương xót, xin ba đưa anh về nhà mình chăm sóc... Vốn cũng thương con nhút nhát không có người bầu bạn, ông Ngôn đành chấp thuận.

Ngôn An được ba cho phép, đưa ngay Lãnh Thiên về nhà mình chữa trị, chiếu cố thật tận tình.

Một thời gian sau, Lãnh Thiên cùng Ngôn An càng thêm thân thiết...giữa họ lại bắt đầu nảy sinh nhiều tình cảm, trên mức bạn bè tri kỷ hơn!

Trải qua khoảng thời gian như vậy. Xét thấy Lãnh Thiên cũng khôi ngô lại cần cù, hơn nữa lại vô cùng hợp tính với Ngôn An. Ông Ngô quyết định nhận Lãnh Thiên làm con nuôi... Nhưng Lãnh Thiên không thể chấp nhận! Anh là người của gia tộc Hàn Lãnh, làm thế nào mà có thể thay tên đổi họ làm con cháu gia đình khác đây?!

Sự từ chối của Lãnh Thiên khiến ông Ngôn vô cùng tức giận, bắt đầu khó dễ anh...dùng bạo lực ép anh kí khế ước bán thân...làm một người hầu thấp hèn của Ngôn gia.

Những ngày tháng đó thật sự vô cùng khổ sở và nhục nhã... Cũng may bên cạnh anh luôn có Ngôn An. Cậu thiếu niên xinh đẹp thánh thiện.

Ngôn An từ lâu đã nhận ra tình cảm của mình đối với Lãnh Thiên vượt xa tình bạn...nhưng vì gia đình, cậu không thể nói ra.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến ba mình đối xử quá đổi tệ hại với người cậu yêu...cậu đành buông bỏ gia đình. Kéo theo Lãnh Thiên, rời khỏi Ngôn gia.

Đối với hành động này của Ngôn An, Lãnh Thiên thật sự vô cùng cảm động... Bởi chính anh, cũng đã dần trao một thứ tình cảm đặc biệt cho cậu...

Sau khi trốn thoát, Lãnh Thiên và Ngôn An tự thân mình kiếm sống, cố gắng thuê được một ngôi nhà nhỏ cùng nhau ở chung... Cả hai cùng cố sức làm một chút...cuộc sống coi như không lo thiếu ăn. Nhưng vì Lãnh Thiên không muốn để Ngôn An chịu thiệt thòi, anh không cho cậu tiếp tục làm việc, mà bắt cậu quay lại trường học tiếp tục hoàn thành chương trình cao trung.

Ngôn An dù rất không muốn nhưng cũng không tài nào cự tuyệt, đành như thế nghe lời.

Khoảng thời gian đó tuy rất khổ cực, nhưng lại rất hạnh phúc đối với hai người... cả Lãnh Thiên và Ngôn An đều đã xác nhận tình cảm của mình. Mỗi ngày, người đến lớp, người đi làm...cuộc sống yên bình đầy mật ngọt.

Nhưng ông trời thật quá đáng ghét đi, chẳng chịu cho họ thoải mái.

Sau hai năm, khi Ngôn An vừa tốt nghiệp cao trung, biến cố liền xảy ra... Ông Ngôn đã tìm được cậu. Tuy đã dùng mọi cách để chạy trốn, nhưng cuối cùng vẫn là không thoát được!

Ông Ngôn không chỉ muốn đem cậu đi, mà còn muốn giết chết Lãnh Thiên... Điều này khiến Ngôn An đau đớn khôn cùng! Cậu dùng mọi cách thuyết phục ba mình, nhưng hoàn toàn không có tác dụng...cuối cùng cậu phải đánh đổi tình yêu của mình để cứu Lãnh Thiên...

Dưới sự quan sát của ông Ngôn, cậu tự tay bỏ thuốc Lãnh Thiên, tự mình sắp xếp người làm nhục anh...sau đó còn cho người đánh đập, sỉ vả anh... Cậu khiến anh và cậu đều đau đớn...

Mặc sự tin tưởng, chờ đợi một lời giải thích của anh... Cậu dứt khoát rời đi...

Dù cho tim mình vỡ nát...dù cho tiếng hét của anh vang vọng trong đầu cậu nhứt nhói...

Cắt đứt một đoạn tình cảm ngang trái...cậu trở thành một cái xác vô hồn chỉ biết vâng theo mọi mệnh lệnh...

Sau mọi chuyện, cậu bị đưa ra nước ngoài du học...nhưng chưa đầy hai năm, cậu lại nhận được tin tức Ngôn gia bị phá sản... Liên lạc giữa cậu và gia đình đều bị cắt đứt... Một mình ở nơi xa lạ, không còn tiền để tiếp tục học...cậu buộc phải nghỉ học đi làm...từ việc nhẹ đến việc nặng...cuối cùng là bị bắt làm MB.

Cứ nghĩ như thế đã là kết thúc, nhưng không... Cuộc sống dơ bẩn kéo dài ba năm...cậu gặp lại anh...người cậu yêu nhất... Cũng chính là người hận cậu nhất...

Anh lạnh lùng vung tiền vào mặt cậu, không tiếc chà đạp nhục nhã cậu...sau lại ép cậu kí khế ước bán thân như năm đó ba cậu đã làm!

Khế ước nô lệ vĩnh viễn!

" Đây là em nợ anh...Thiên!"







...NHẠT...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info