ZingTruyen.Info

[ Huấn văn] BẢO BỐI THẤT LẠC: Huynh đệ đồng cam!

Chap 48. Lần đầu trách phạt

pandamap2003

" Tiểu Khải! Ngũ ca hỏi em! Anh là anh trai em đúng không? Vậy em làm sai anh có quyền phạt không?" Lãnh Nguyên nghiêm túc nhìn em trai... Từ trước đến nay anh luôn mềm mỏng với nó...nên mới khiến nó chỉ vì một cái tát của anh mà tổn thương lớn như vậy.

Anh biết mình có chút sai lầm trong cách yêu thương em trai... Cho dù có cưng chiều thế nào cũng không thể cứ thế dung túng. Đại ca nói rất đúng! Đối với đứa bướng bĩnh như Tiểu Khải, nhẹ nhàng thương yêu cũng tốt...nhưng nghiêm khắc dạy dỗ càng tốt hơn!

Lần này anh không trực tiếp phạt ngay, vì việc này đối với anh cùng Lãnh Khải rất lạ lẫm! Hơn nữa, trái tim Lãnh Khải quá nhạy cảm... Nếu anh không làm cho nó ngoan ngoãn tự nhận phạt, chấp nhận chịu anh trách đánh... Thì tình huống như mấy hôm nay liền xảy ra! Nó lại giận dỗi anh nữa cho coi!

" Ngũ ca..." Lãnh Khải kinh ngạc nghe anh trai nói. Từ trước đến nay Ngũ ca chưa từng nói đến việc trách phạt cậu...hôm nay sao lại hỏi cậu như vậy?

" Trả lời anh! Có được hay không?" Lãnh Nguyên ánh mắt càng thêm nghiêm nghị.

" Đ...Được...nhưng Ngũ ca..." Lãnh Khải nhất thời bị dọa sợ.

" Được đúng không?! Vậy lần này anh cho em chọn...để anh phạt hay chờ Đại ca phạt?" Lãnh Nguyên dồn dập ép người.

" Em... Đương nhiên để anh phạt rồi!... Em cũng không phải không muốn sống như vậy...mà ngồi chờ Đại..." Lãnh Khải lập tức lựa chọn bên an toàn nhất! Nhắc đến Đại ca cậu liền lạnh sóng lưng rồi.

" Là chọn như vậy?!" Lãnh Nguyên nhướn mày hỏi lại.

" Đúng là chọn...là... " Lãnh Khải thuận miệng liền nói.

" Nếu để cho anh phạt liền không giận dỗi, oán trách như vừa rồi!... Anh trách phạt liền không nặng như Đại ca...nhưng cũng không phải phủi bụi cho em!" Lãnh Nguyên đứng dậy, nghiêm giọng nhìn Lãnh Khải nói.

"... Em biết... Sẽ không giận dỗi...cũng không oán trách..." Lãnh Khải cũng không phải tiểu hài tử không hiểu chuyện. Lần này thấy Ngũ ca muốn nghiêm túc dạy dỗ mình...cũng là ngoan ngoãn thừa nhận sự trách phạt này.

" Nếu không có ủy khuất gì thì theo quy củ nằm xuống!" Lãnh Nguyên hài lòng, em trai như vậy cam tâm nhận phạt...anh coi như không thất bại.

" Vâng...nhưng Ngũ ca có thể không..." cởi hết được không? Cậu...xấu hổ.

" Nếu hiện tại là Đại ca em liền như vậy cầu xin?" Lãnh Nguyên không trực tiếp cự tuyệt...nhưng là hỏi một câu liền minh bạch ý của anh.

" Em...thật không dám..." không được chấp thuận còn bị hỏi khó... Nếu đổi là Đại ca trách phạt, có cho cậu mười lá gan cũng không dám nửa lời cầu xin!

" Chuẩn bị xong chưa?" Lãnh Nguyên nhìn em trai chậm rì rì cởi xuống hai lớp quần, đặt yên vị cuối giường. Quen thuộc lấy gối kê dưới bụng làm thành tư thế chuẩn. Đầu thì đỏ ngất trôn trong hai cánh tay.

" Đã xong...thỉnh Ngũ ca trách phạt!" Lãnh Khải theo thông lệ mà nói. Nhưng trong lòng kêu gào không muốn.

" Ừm! Bỏ bữa một ngày 10 thước! Ba ngày liền là 30 thước đi! Ý kiến?" Lãnh Nguyên suy xét liền cầm lên cây thước trong ống.

" Không có..." Như vậy cũng không quá nặng đi.

" Vậy liền bắt đầu! Cũng không còn sớm, Đại ca cùng Nhị ca sắp về rồi!" Lãnh Nguyên liền vung thước trong không khí thử lực. Anh cũng là chưa từng đánh người nha!

" Vâng..." Lãnh Khải nghe tiếng thước vụt cắt gió thoáng rùng mình. Nhưng rất nhanh liền thả lỏng người đón nhận trừng phạt.

_BỐP__BỐP__BỐP__BỐP__BỐP_
_BỐP__BỐP__BỐP__BỐP__BỐP_

_BỐP__BỐP__BỐP__BỐP__BỐP_
_BỐP__BỐP__BỐP__BỐP__BỐP_

_BỐP__BỐP__BỐP__BỐP__BỐP_
_BỐP__BỐP__BỐP__BỐP__BỐP_

Không nhiều lời, Lãnh Nguyên liền vung tay hạ xuống liên tiếp ba mươi thước không ngừng nghỉ. Anh đánh nhanh để còn thới gian mà dỗ em trai nữa.

" Ưm...hộc... hộc..." Lãnh Khải nín thở theo nhịp đánh, thước cuối liền xong cậu cũng phì phì hít thở.

" Xong rồi! Tiểu Khải đau lắm không?" Anh xuống tay cũng là toàn lực, lại nhanh như thế...không biết em trai có hay không chịu đựng không được.

" a... Ngũ ca...đau lắm đó..." Lãnh Khải thấy anh quan tâm cũng lập tức dở trò ăn vạ.

" Anh xin lỗi... Anh thật sự chưa từng đánh qua..." Lãnh Nguyên xoa xoa mông có chút bầm tím của em trai. Đánh xong liền thật đau lòng...bây giờ anh mới hiểu khi các anh trách phạt mình liền có bao nhiêu xót xa cùng không nỡ.

" Ngũ ca a... anh xoa nhẹ chút...đau..." Lãnh Khải giờ trở lại làm hoàng tử cao quý tuỳ người phục vụ rồi.

" Rồi rồi! Anh sẽ nhẹ tay lại!" Lãnh Nguyên giảm ngay lực của mình.

" Tiểu Khải! Từ giờ anh sẽ quản giáo em phụ cho Đại ca cùng Nhị ca!" Lãnh Nguyên nghiêm túc nói.

" Tuỳ anh đó! Em mệt rồi không muốn cùng anh bàn luận!" Lãnh Khải lơ đãng nói, liền nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.

" Cái thằng nhóc này!" Lãnh Nguyên nhìn em trai say ngủ chỉ biết lắc đầu cười cười.

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

" Khiết à! Lần này trở về là muốn tìm Hoàng tử của cậu nói chuyện tình yêu sao?" cô gái sáp khuôn mặt xinh xắn tới trêu chọc.

" Tinh! Cậu từ lúc nào lại rảnh rỗi như thế ở đây chọc ghẹo tớ vậy?" Mạc Khiết đâm đâm cái má mịn màng cười nói.

"Tớ a? Lúc nào không rảnh chứ! Mà này đau lắm đó!" Nhan Tinh xoa xoa má ửng đỏ trừng mắt Mạc Khiết.

" Cho chừa! Dám chọc tớ!"

" Đồ bạo lực!"





...NHẠT...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info