ZingTruyen.Info

[ Huấn văn] BẢO BỐI THẤT LẠC: Huynh đệ đồng cam!

Chap 20. Đưa cậu đến nơi gọi là...địa ngục! (H)

pandamap2003

😈Mọi người ơi xin lưu ý:
Chap này có H nha, những ai không có khả năng chấp nhận cảnh H thì đừng ép mình đọc nha! Hơn nữa đây là H-Đam... Bạn nào kì thị hay không thích thì đừng đọc nha! Gấu nhắc rồi đó nhoa! 😙

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

" Anh định làm gì...ưm...ưm..."

" Ngoan ngoãn nuốt vào nếu không muốn em gái mình chịu đau đớn!" Sở Hàn cầm một cái lọ nhỏ sẫm màu, trong đó có chứa những viên thuốc trắng trắng... Anh bóp miệng cậu đổ thuốc vào, ép cậu nuốt.

"Ưm..." Lãnh Minh dù không muốn, cũng phải nuốt những viên thuốc không nguồn gốc kia xuống... Hắn dùng Nhược Nghi ép cậu... Cậu tin hắn nói được làm được... Nên chỉ đành nghe lời hắn...

" Ngoan lắm!" Sở Hàn hài lòng với biểu hiện phục tùng của Lãnh Minh.

" Đó là gì?" Lãnh Minh ánh mắt nghi ngờ nhìn Sở Hàn.

" Ha... Đó là gì à?... Là thứ sẽ giúp cậu đến thiên đường!" Sở Hàn ma mị nói.

" Rốt cuộc là thứ gì hả?" Lãnh Minh tức giận quát, cậu cảm thấy cơ thể mình dần nóng lên, rất nóng...

_Bốp_

" Chậc... Lại không ngoan rồi! Ai dạy cậu lớn tiếng với người lớn như thế? Phải phạt thật nặng mới được!" Sở Hàn đánh vào mông cậu một cái rõ đau. Sau đó tay lần mò đến thẳt lưng, kéo quần cậu xuống.

" Dừng lại! Không được! Anh định làm gì? Không được cởi!" thấy nguy hiểm đến gần, Lãnh Minh càng chống trả quyết liệt.

_Bốp_ Bốp_

" Ngoan nào!" Sở Hàn đánh lên hai cánh mông của cậu cảnh cáo.

" Biến thái! Vô sỉ! Anh muốn làm gì hả?" Cảm nhận hạ thân bại lộ trước không khí, mặt Lãnh Minh đỏ lên, xấu hổ lại thêm tức giận, chửi mắng.

" Cậu nhóc đáng yêu! Vừa ăn đòn sao?" Sở Hàn vuốt ve hai đường roi vừa kết vảy trên mông cậu...

" Không liên quan tới anh!" Lãnh Minh càng thêm xấu hổ...thêm cơ thể đang nóng rực...khiến mặt cậu vô cùng đỏ.

" Hư hỏng!"

" A"

Sở Hàn bất ngờ tách cánh mông Lãnh Minh ra, nhét viên thuốc lúc nãy vào, dùng ngón trỏ đẩy đẩy cho viên thuốc vào sâu hơn.

" Lấy ra...mau lấy ra!" hạ thân bị dị vật xâm nhập khiến Lãnh Minh đau đớn.

" Từ từ cảm nhận nào!" Sở Hàn tà mị cười, ngón tay cũng không lấy ra mà tiếp tục luân động.

" ư...khốn kiếp...lấy ra...hưm..." Theo hoạt động của Sở Hàn, Lãnh Minh có cảm giác rất lạ... Cơ thể vô cùng nóng...phía dưới vừa nóng lại vừa ngứa... Tuy bị xâm nhập khó chịu, nhưng có gì đó rất...rất...thoải mái.

" Xem ra có tác dụng rồi!" Sở Hàn vươn lưỡi liếm vành tay đỏ ửng.

"Ư..."

Chỉ một cái đụng chạm lại khiến Lãnh Minh toàn thân run rẩy... Đầu óc dần mơ hồ... Tia lý trí còn sót lại, nhắc nhở bản thân không được phát ra âm thanh nhục nhã... Cậu vội cắn chặt môi ngăn cản.

_Bốp_

"A...ưm..."

" Tôi không cho phép cậu cắn môi! Rõ chưa!" Sở Hàn liếc mắt thấy cậu lại cắn môi chống trả... Dùng sức, đánh mạnh một cái vào mông cậu. Khiến Lãnh Minh đau đớn la một tiếng.

" Dừng...dừng lại đi..." nóng quá, ngứa quá... Mình muốn cái gì đó... Dù miệng cứng rắn nói, nhưng cơn thể đã bị trúng dược khiến cậu muốn phát điên...

" Thật sự muốn dừng lại a~" Sở Hàn biết cậu sắp không xong rồi. Như cũ liếm vành tai cậu, một tay xoa nắn cơ thể phía trước cậu, rồi di chuyển xuống bộ vị yếu ớt đang ngốc đầu kia. Một tay vẫn như cũ ra vào ở hạ thân.

" Ưm...đừng...làm ơn...dừng...ưm...lại...hức..." Trước sau đều bị kích thích... Lãnh Minh nào có thể chịu được... Giọng nói đã có nức nở cầu xin.

" Ôi chao! Khóc rồi à?" Sở Hàn nhìn gương mặt đẫm nước mắt, lại đỏ bừng bừng của cậu mà cơ thể sinh phản ứng mạnh mẽ...

" Cầu xin anh...hức...dừng lại...hức..." Cậu mơ màng cầu xin.

" Thật sự rất đáng thương! Nhưng nhìn bộ dáng hiện giờ của cậu...tôi không muốn buông tha a~" Thì thầm vào tai cậu, thả hơi nóng lên cổ cậu...khiến cậu run rẩy, càng thêm lợi hại.

" Ưm..."

" Chậc! Phía dưới ướt hết rồi... Tôi nghĩ chúng ta nên bắt đầu 'ăn' thôi!" Sở Hàn giơ bàn tay ướt át của mình trước mặt cậu. Hài lòng nhìn biểu hiện xấu hổ...và chút hụt hẫng của cậu.

"ư...hưm..." bên dưới đột nhiên trống rỗng, khiến Lãnh Minh ngứa ngáy khó chịu... Dù còn sót lại một chút lý trí ép bản thân không được đầu hàng... Nhưng cơ thể nóng rang, cùng ngứa ngáy muốn được ai đó xoa dịu, làm cậu như gục ngã...

" Cậu nhóc ! Tôi sẽ nhuốm đỏ đôi cánh thiên thần của cậu! Đưa cậu đến nơi gọi là...địa ngục!"

_Phốc_Xuy_

" AAAAA!!!"

Sở Hàn âm lãnh nói, rồi mạnh mẽ xâm nhập... Địa phương chưa một lần khai phá rách toạc ra... Lãnh Minh có cảm giác mình bị xét ra làm đôi... Đau đớn đánh bại mọi giác quan...

"A...đừng động... A... làm ơn...lấy ra...A..." giờ cậu chỉ thấy đau và đau thôi.

_Bốp_

" Thả lỏng! Nếu không muốn bị thương!" Sở Hàn đánh vào mông cậu cảnh cáo. Mặc người dưới thân có đau đớn thế nào, anh vẫn mạnh mẽ tàn phá, tốc độ chuyển động vô cùng nhanh.

" A...làm...ơn...A...đau quá...làm ơn...A...đừng động...A..."

" Cậu sẽ nhanh cảm thấy tuyệt vời thôi!" anh càng mãnh liệt luân động.

" A...đau quá... A..." cậu hét lên một tiếng rồi ngất lịm.

...NHẠT...






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info