ZingTruyen.Info

[HP-Twilight] Snow

#51. Đêm

MOonBabytime

⚠WARNING⚠ NAM x NAM, AI KHÔNG ĐỌC ĐƯỢC VUI LÒNG CLICK BACK !

-------------------

Một tháng trước, khi Draco đang ở Anh quốc để tham dự công việc với cha. Khi trở về căn hộ đã là trời tối, Draco cố gắng lái xe nhanh chóng trở về, hi vọng sẽ kịp chuyến bay sáng ngày mai.

Chiếc xe Ferrari lái vào con hẻm có chút vắng vẻ, Draco vẫn duy trì tốc độ hướng đến căn hộ ở cuối đường.

Khi đã vào nhà, Draco cảm thấy vô cùng thoải mái vì đã có thể nghỉ ngơi trong một ít thời gian ngắn ngủi. Công việc của gia tộc Lyrian vậy mà lại chỉ có một mình cậu ta phải giải quyết, còn tên Harry kia thì lại đang ở Fork vui vẻ tình tứ cùng bạn trai.

Vốn có ý định tắm rửa sạch sẽ rồi đi ngủ, thế nhưng sự xuất hiện của kẻ lạ mặt nọ đã xáo trộn toàn bộ.

"Đã lâu không gặp, Dra~"

Vừa nghe thấy giọng nói kia đã khiến cho Draco rợn tóc gáy, cơ mà sao giọng nói này lại quen thuộc đến vậy?

"Là ngươi!"

Kẻ lạ mặt nọ là Aro, hắn từ khung cửa sổ nhảy vào bên trong căn phòng, đối diện với hắn ta là Draco vừa mới bước ra khỏi phòng tắm chỉ với chiếc khăn tăm quấn ngang eo. Hắn có chút say mê nhìn thân hình nhỏ nhắn của Draco, làn da trắng trẻo có lẽ sờ vào sẽ rất mịn màng, vòng eo nhỏ ấy hắn ta chỉ cần dùng một chút lực đã khiến nó hằn đỏ. Hơn nữa, khuôn mặt kia cũng không kém phần xinh đẹp, đôi mắt màu xám và mái tóc màu bạch kim, thật giống vị bạch mã hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Draco cảnh giác lui về sau, Aro lại cứ từng bước lại gần, cuối cùng khi lưng đã chạm đến bức tường đằng sau, Draco thầm nghĩ không ổn!

Phải thú nhận rằng máu của Draco rất thơm, rõ ràng cũng là con người, vì sao những con mồi Heidi mang tới lại không có được hương thơm như vậy?

Hắn tại sao có thể quên mất việc Draco là phù thủy.

"Đã bao lâu chúng ta không gặp nhau rồi nhỉ? Draco Lyrian?" Aro nở nụ cười thèm khát nhìn Draco trước mặt, hắn ta áp chế hai tay Draco trên tường, say mê mà nhìn. Draco không có cách nào thoát ra được, tên này quá mạnh!

"Ngươi đến đây làm gì? Cút khỏi người ta!" Draco cố gắng vùng vẫy, thế nhưng vẫn không cách nào thoát được.

"Đừng cố gắng nữa, em không thể nào thoát khỏi ta, đặc biệt là đêm nay!"

"Ngươi muốn làm gì? A!" Draco đau đớn hét lên, là bởi vì Aro đang hút máu cậu ta. Gò má Draco đỏ bừng, cả cơ thể không còn sức lực. Lần trước đã bị tấn công một lần, bây giờ lại một lần, đều là cùng một tên. Chính là tên này!

Đồng tử lóe lên màu đỏ, hắn đang hứng thú, máu của Draco vẫn thơm ngon như lần trước không hề thay đổi. Nhìn vẻ mặt của cậu ta bây giờ càng khiến hắn trở nên hưng phấn. Hắn là ma cà rồng, bao lâu nay đều sống ở tòa thành cổ kính, vô số niềm vui của con người hắn đều đã trải qua, gặp vô số mĩ nhân trên đời, thế nhưng lại chưa từng gặp qua ai khiến hắn cảm thấy như sống lại giống Draco.

Aro khẽ liếm qua cần cổ của Draco, không bỏ sót giọt máu nào của cậu ta. Draco thở hổn hển, gò má đỏ ửng.

"Nhìn em thật ngon miệng, Draco."

Nhẹ nhàng đặt Draco không còn chút sức lực lên giường, dễ dàng cởi bỏ tấm phòng thân cuối cùng là chiếc khăn quấn quanh eo nhỏ của cậu ta. Aro nở nụ cười vui vẻ phấn khích. Bàn tay mơn trớn trên làn da mềm mại trắng trẻo, không thể không say mê.

"Đêm nay, em cùng tôi trầm vào ái tình nhé, Draco?"

Ánh mắt mờ ảo nhìn phía trước, chỉ nhìn thấy một nụ cười vô cùng tuyệt đẹp giống như pho tượng của các vị thần trong thần thoại Hy Lạp. Không biết là mơ hay thực, cậu ta lại cảm thấy yêu thích nụ cười này vô cùng.

Aro ghé xuống cùng Draco hôn sâu, Draco không thể chống trả, có thứ gì đang sôi sục trong huyết mạch của của, cảm giác này rất quen thuộc.

Bên ngoài khung cửa sổ, ánh trăng đêm nay có vẻ sáng hơn mọi đêm, nó chiếu vào căn phòng của Draco, in trên tường là hình bóng hai con người đang hòa vào nhau trong ái tình mê đắm.

... ...

Draco ngồi trên bàn, trước mặt là những tập giấy hỗn loạn xếp chồng lên nhau, có vài tờ bị rơi xuống mặt đất. Draco cúi người nhặt chúng lên, xếp tất cả gọn gàng trở lại, sau đó đi vào phòng tắm xả nước một trận.

Đã nửa đêm, vậy mà cậu ta vẫn không thể ngủ được, cậu ta đang lo lắng đều gì? Là chuyện đêm nay nhà Volturi sẽ đến như lời chị Irene đã nói sao?

Draco ghét chiến tranh, ghét những cuộc đối đầu của hai thế lực, ghét sự ồn ào. Những điều đó đã đủ lý do để cậu ta không tham gia. Hơn nữa, chỉ cần chị Irene thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng được xử lý, còn cần cậu ta làm gì?

Quay trở về giường, Draco cố gắng nhắm mắt để ngủ, thời gian dần trôi qua, cuối cùng vẫn là không ngủ được. Kí ức một tháng trước quay trở lại, đêm hôm đó cậu không muốn nhớ nữa, tự nhủ lòng mình chỉ là một đêm say tình mà thôi, là do chất độc của tên Aro kia mà ra, chỉ vậy thôi.

Không muốn thừa nhận, thế nhưng rất thoải mái. Cùng một tên đàn ông... không tệ lắm...

Draco dùng sức lắc đầu, cậu đang nghĩ gì vậy chứ, không thoải mái, nhất định là không thoải mái. Eo đau, đầu đau, cả người đều đau, đặc biệt là chỗ nào đó đau đến khó chịu vô cùng.

Từ khi chuyển đến Fork có rất nhiều chuyện đã xảy ra, từ ma cà rồng cho đến cả chuyện này nữa.

Đột nhiên, cậu ta lại muốn quay về thế giới phép thuật...

◇◇◇

Time: 20h40'
Date: 13.3.2021



zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com… ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác.

ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info