ZingTruyen.Info

[HP-Twilight] Snow

#33. Chuyến đi đến Ý

MOonBabytime

Hiện tại đã là tháng ba, không bao lâu nữa thì Irene đã tốt nghiệp rồi, trường đột nhiên lại tổ chức chuyến du lịch dành cho các học viên ưu tú, toàn bộ chuyến đi cũng chỉ có vài ba học sinh có thành tích tốt trong suốt một năm học và mấy giáo viên được chọn. Một chuyến du lịch hai ngày một đêm đến Ý, tổng cộng có hai mươi người đi, mười hai học viên ưu tú và tám giáo viên khác.

Mười hai học viên ưu tú, trong đó có bộ ba Irene Harry và Draco, đồng thời cũng có Edward.

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu Irene đến Ý rồi, lần đầu tiên là khi đến đây, lần thứ hai hình như là khi Draco gặp tai nạn, sau đó... sau đó thì không nhớ nữa. Cho dù vậy, Irene vẫn rất thích đất nước thơ mộng đó nếu như không có bọn ma cà rồng nhà Volturi kia.

Không thể đoán được lần này trường sẽ cho bọn họ đi du lịch ở đâu, nếu may mắn thì ở đâu đó không phải thành Volterra, còn nếu không may mắn lắm thì sẽ chính xác ngay tại tòa thành đó.

Irene đột nhiên lại không muốn đi du lịch nữa, nếu đi một mình hoặc đi cùng Harry và Draco thì không sao, nhưng nếu đi cùng một nhóm, cô không thể tùy tiện sử dụng phép thuật được. Nhìn Harry và Draco vẫn rất bình thản như không có chuyện gì, Irene cảm thấy có chút khó xử. Chẳng lẽ bây giờ cô lại bảo hai đứa nhỏ này không đi, không những làm cả hai nghi ngờ mà không chừng nhà trường cũng không vui lắm đâu.

Nghĩ tới Edward cũng là ma cà rồng, Irene tìm đến anh nói chuyện. Bọn họ đứng sau trường, hai người vốn không vừa mắt nhau, vì thế cũng chẳng nhìn nhau mà nói chuyện tử tế.

"Biết gia tộc Volturi không?" Irene hờ hững hỏi một câu, sau đó nhìn thấy khuôn mặt Edward biến hóa vạn phần.

"Cô nói cái gì?" Edward vẻ mặt không tin nổi nhìn Irene nhưng sau đó cũng lấy lại bình tĩnh, Irene không phải người thường, anh nên ghi nhớ đều này.

Irene thơ thẩn nhìn lên bầu trời, một cơn gió thổi ngang qua vành tai của cô, những lọn tóc màu đen khẽ bay lên, trông cô như một bức tượng được điêu khắc đến hoàn mĩ.

"Hoảng hốt cái gì chứ, cậu là ma cà rồng, đừng nói đến gia tộc Volturi mà cậu cũng không biết đấy chứ?"

Nghe Irene nhắc đến Volturi, Edwrad lại nhớ đến Caius mấy tháng trước tìm đến nhà mình vì tung tích của một cô gái với sức mạnh đánh bại cả hai thủ hộ Alec và Felix. Khi đó anh và cả nhà đều nghi ngờ Irene, nhưng suy cho cùng dù nghi ngờ cũng khó chứng minh được đó là sự thật, vậy nên anh cũng quên mất.

"Vì sao cô lại biết gia tộc Volturi?"

"Vô tình quen biết, cũng chẳng phải chuyện hay ho gì."

"Vô tình quen biết?" Edward cau mày "Thật sự?"

"Ừ." Irene nhún vai "Đánh nhau một trận rồi quen biết, ai bảo cứ gây chuyện với tôi làm chi."

Edward bỗng nhiên phát hiện gì đó trong lời nói của Irene, cô từng đánh nhau với nhà Volturi, mà người bên đó cần tìm cũng là nữ, sao ngày càng thấy lạ lạ.

"Lần này là đến Ý, cậu và ba người bọn tôi đều đi, nếu bọn họ phát hiện ra cậu, có khi nào tất cả mấy người đi cùng đều sẽ bị liên lụy hay không?" Irene nói đến chuyện chính, chuyện này rất quan trọng, bốn người có cô, Harry, Draco và Edward hoàn toàn có thể an toàn, nhưng đoàn người đi cùng thì chắc chắn sẽ không ổn. Nếu không may lại chọn đến thành Voltera, đó là điều mà bọn họ không mong muốn.

"Nếu trường chọn những nơi khác ngoài thành Voltera thì sẽ ổn, còn nếu là nơi đó... tôi không chắc..."

Irene không đáp lại nữa, cô quay mặt rời đi, trước khi đi thì nói một câu "Nếu không may là thành Voltera, tôi hi vọng cậu có thể bảo vệ tốt Harry."

Nhìn theo bóng dáng Irene và xe của cô chạy đi xa, Edward thầm nói với chính mình. "Tôi sẽ!"

Khó lắm mới có thể yêu đương với Harry, anh làm sao có thể để Harry chịu nguy hiểm.

Irene lại nằm dài trên giường, nếu biết có ngày hôm nay thì lúc đầu cô sẽ không học một cách vô tư tự tại để rồi lại đạt thành tích cao nhất cả trường cả bang như thế này. Chuyện gì đến rồi cũng phải đến, cô vẫn phải tham gia chuyến du lịch kia vì có Harry và Draco.

Tuy lo lắng nhưng đến ngày bước lên máy bay, Irene vẫn vô cùng bình thản như không có chuyện gì quan trọng, trong đoàn học viên được chọn có Kulrare và Leo trong nhóm học sinh chuyển trường lần trước, Kulrare từ chuyện lần trước đã trở nên thận trọng với Irene hơn, cô ta cũng không dám động chạm gì đến Harry và Draco nữa.

Nhưng điều đó không có nghĩa Kulrare đã chịu thua trước Irene, lần trước cô ta vội vàng muốn xử lí Edward nên đã không lường trước chuyện đó, lần này nhất định sẽ không như vậy nữa, cô ta nhất định sẽ có một kế hoạch hoàn hảo vừa tiêu diệt được bọn ma cà rồng chết tiệt kia vừa có thể đánh bại Irene, cô ta nhất định phải biết Irene là thuộc gia tộc nào!

Sau khi tập hợp tại sân bay, đoàn người cùng lên máy bay, lộ trình bay tầm một ngày, Irene rất bình thản ngồi trên máy bay, bên cạnh là Draco, Harry và Edward được sắp xếp ngồi cạnh nhau. Kulrare chỉ cách ghế ngồi của Irene một dãy.

Khách sạn nơi bọn họ sẽ ở lại để nghỉ ngơi đã được chuẩn bị từ trước, Irene cùng với Draco và Harry cả Edward đi cùng nhau, phòng của bốn người được xếp cách nhau, Irene vừa vào phòng liền đã sắp xếp gọn gàng quần áo đồ dùng của mình.

Vậy mà Irene cô đã thực sự đến Ý rồi, chuyện gì tới rồi cũng tới, cô nên sẵn sàng đón nhận thôi....

◇◇◇

Time: 12h26'
Date: 8.12.2020

(zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com… ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác.

ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info