ZingTruyen.Asia

[HP-Twilight] Snow

#29. Phù thủy lời nguyền: Kulrare

MOonBabytime

Kulrare đã thành công bắt được Edward từ rất lâu trước khi Harry phát hiện và chạy vào rừng. Nhưng thay vì giết chết thì Kulrare sau khi phát hiện ra Harry đã nghĩ ra việc vui hơn. Cô ta muốn cho Edward đau khổ.

Harry chẳng làm gì cả, Kulrare biết, nhưng cậu lại là thiếu gia nhà Lyrian, mà gia tộc Lyrian lớn như vậy lại không phải gia tộc ngầm khiến cho các quý tộc ở Anh quốc cũng rất bất ngờ. Bọn họ cho rằng gia tộc Lyrian và Hoàng gia Anh đã có gì đó. Nên bây giờ trong mắt các gia tộc ngầm như Kulrare, gia tộc Lyrian là gia tộc cần được loại bỏ.

Kulrare đã giăng bẫy trong khu vực của Harry, cô ta cũng là phù thủy, một phù thủy lời nguyền.

Harry chạy mệt, cậu từ từ đi bộ trong rừng, hơi thở nặng nề phun sương lạnh. Harry ôm lấy bả vai, thời tiết càng tối càng trở lạnh, mà bây giờ cậu lại đang ở trong rừng, đã lạnh còn thêm lạnh. Cậu đang bước đi trong ma bẫy của Kulrare, rất nhanh sẽ đến được nơi cô ta đang ở.

Kulrare ở đằng xa điều khiển đường đi của Harry, cho cậu đi thẳng đến nơi này càng nhanh càng tốt. Cô ta không ngờ trong rừng lại có một tòa biệt thự tốt như vậy. Nhìn Edward bị mình trói lại trên thánh giá, rất nhanh thôi, anh sẽ bị cô ta thêu cháy.

Như sự điều khiển của Kulrare, Harry đã đến được nơi mà cô ta đang ở, một tòa biệt thự trong rừng, không phải nhà của Edward lần trước, là một ngôi khác. Harry cảm thấy tòa biệt thự này rất quen thuộc, nhường như có hơi thở của Irene ở nơi đây. Nhưng Irene chưa từng nói cô có một ngôi nhà khác ở trong rừng, vì thế đây có thể là nhà của người khác.

"Harry, cậu cuối cùng cũng đã đến!"

Nghe tiếng người nói phát ra từ sau lưng, Harry quay phắt lại, không bất ngờ lắm khi người đứng trước mặt là Kulrare.

"Là cô!" Harry cau mày, lời chị Irene nói quả nhiên không sai, Kulrare không phải người thường.

Kulrare cười "Là tôi, cậu đã biết từ trước sao?"

"Từ giây phút đầu tiên nhìn thấy cô, tôi đã biết cô không phải người bình thường!" Harry bình tĩnh nói.

Kulrare bước lại gần chỗ của Harry, bên môi là nụ cười nham hiểm, cô ta nhìn Harry, nói "Không hổ là thiếu gia nhà Lyrian, đến cả gia tộc ngầm mà cũng có thể nhận ra! Nhưng mà... cậu có thể làm gì đây? Gia tộc ngầm không phải là nơi cậu có thể đối phó!"

Harry im lặng, ngón tay đằng sau áo vung vẫy, cái bàn từ bên góc tường phóng đến Kulrare, Kulrare nhìn thấy, bất ngờ nhanh chân lui về sau, cái bàn đâm vào tường gãy làm đôi. Hai phần hoàn hảo.

Kulrare nhăn mày "Cái thứ gì thế?"

Harry tiếp tục, cậu cho đèn chùm trên trần nhà rơi xuống, Kulrare bị xước trên bắp tay. Bình hoa trên tủ cũng bay đến, may mắn tránh được nhưng tóc đã bị ướt. Kulrare không biết thứ gì đang xảy ra trong căn nhà này, nhưng cô ta là một phù thủy, thứ ma quái này chắc chắn không được phép làm cô ta sợ hãi.

"Moonmable, lời nguyền của phù thủy bóng đêm!"

Đột nhiên, cả mặt đất rung chuyển, từ dưới nền đất nứt ra xuất hiện những dây leo héo đen trồi lên, Harry lựng chựng như muốn té, cậu vịn lấy đầu hươu treo trên tường, giữ thăng bằng.

Cả mái tóc của Kulrare không còn là màu vàng nữa mà nó bắt đầu biến thành màu trắng. Cô ta đã dùng đến lời nguyền cấm của gia tộc, cái giá phải trả chính là tuổi thọ.

Cả tòa biệt thự trong rừng bị bao phủ bởi bởi tầng tầng các dây leo màu đen, vốn dĩ là một nơi rất đẹp rất sang trọng lại bị Kulrare làm tan nát. Harry bây giờ đã chắc chắn được Kulrare cũng là phù thủy, nhưng không giống cậu, Kulrare có lẽ là phù thủy cổ xưa, dùng lời nguyền để nguyền rủa người khác.

"Đến đây, kẻ thù của ta!" Kulrare vươn hai tay lên trời giống như đang kêu gọi thứ gì đó. Từ ngoài cửa biệt thự, một cây thánh giá lớn xuất hiện, bên trên có bóng người. Harry nhìn nó mà kinh hãi.

Bị treo bên trên, chính là Edward.

Harry không tin nổi vào mắt mình, cậu lấy hai tay che miệng lại, không để bản thân phát ra một tiếng động nào.

Edward từ trong mơ màng tỉnh lại, nhìn thấy Harry với vẻ mặt kinh hoàng trước mặt mà không biết đã xảy ra chuyện gì. Cho đến khi nhìn thấy Kulrard với mái tóc trắng kì lạ và khung cảnh hoang tàn xung quanh, anh mới nhớ lại chuyện đã xảy ra.

Thân là ma cà rồng lại để cho một con người bắt được, mà Kulrare là gì Edward cũng không biết nữa. Nhìn thấy bản thân bây giờ, cả người bị đóng đinh trên thánh giá, chắc chắn là không phải chuyện tốt lành gì.

"Ma cà rồng, hãy nhìn đi, đây có phải là người mà người yêu hay không? Ta đã đưa cậu ta đến đây, cho người được nhìn thấy lần cuối cùng trước khi ta thêu chết ngươi!"

"A!" Tiếng la đau đớn của Harry vang lên là bởi vì Kulrare quật mạnh cậu vào tường. Đầu đập trúng cạnh bàn.

Hai mắt Edward sáng lên màu vàng, anh muốn thoát ra khỏi cây thánh giá này nhưng lại không thể được vì cả người đã bị đóng đinh.

Kulrare lại điều khiển dây leo quấn chặt lấy Harry, đập cả người cậu xuống đất. Edward vùng vẫy muốn thoát nhưng bằng mọi cách cũng không thể nào thành công. Anh tự trách mình, trở thành ma cà rồng để làm gì, có được thứ năng lực này để làm gì, anh vẫn không thể bảo vệ được Harry.

Nhìn thấy dáng vẻ đau khổ mà bất lực của Edward, Kulrare lại càng thêm phấn khích, nhìn Harry nằm trên sàn nhà, cô ta lại tiếp tục xuống tay. Kế hoạch này đã nhanh hơn dự tính, nhưng cô không thể chờ cho đến khi khiến cho tất cả ma cà rồng trên thế giới này biến mất.

"Nhìn đi, tên ma cà rồng dơ bẩn, nhìn xem người mà ngươi yêu đang bị ta hành hạ như thế nào! Ta sẽ khiến ngươi đau khổ trước khi bị ta thiêu chết! Ha ha!"

Edward hận không thể xé xác Kulrare thành từng mảnh, hận không thể ôm lấy Harry vào lòng mà bảo vệ, anh có thể đọc được suy nghĩ của Kulrare, nhưng lại chẳng thể làm gì cô ta.

"Edward...." Tiếng gọi yếu ớt của Harry vang lên, cậu nhìn về phía Edward gục đầu trên thánh giá, cậu tự nói bản thân làm sao lại ngu ngốc đến vậy, nếu cậu nói với chị Irene và Draco chuyện này thì có lẽ mọi chuyện đã khác.

"Ngươi sẽ không thể nhìn thấy hắn nữa đâu, tiếp tục đau khổ đi, ta rất vui vì điều đó!" Kulrare lại tiếp tục thú vui đập người của mình, nhưng đột nhiên những sợi dây leo đen di chuyển đến cuốn chặt lấy cô ta.

Tình thế mọi chuyện đã thay đổi khi giọng nói của người đó vang lên.

"Ta thì chưa cho phép chuyện đó xảy ra!"

Cả ba người cùng lúc ngẩng mặt nhìn.

◇◇◇

Time: 21h10'
Date: 27.11.2020

zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com… ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác.

ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia