ZingTruyen.Info

[HP-Twilight] Snow

#20. Tai nạn

MOonBabytime

Draco gặp tai nạn.

Ngày nghỉ thứ sáu của kì nghỉ đông, Irene và Harry nghe phải tin này. Mới mấy ngày hôm trước Draco bảo đi Ý thì hôm nay lại mang tin sốc về cho Irene và Harry.

Draco muốn đến Ý tham gia lễ hội gì đó nên cả ba người đã không gặp nhau mấy ngày nay. Irene và Harry cũng không có lo lắng nhiều cho cậu ta vì cậu ta là phù thủy. Nhưng bây giờ, Irene và Harry phải đặt vé bay đến Ý gấp.

Ngài bá tước Shaun đã đến Ý trước cả Irene và Draco, cho người chuyển cậu ta từ bệnh viên trung ương đến hẳn bệnh viên tốt nhất cả nước với chi phí chăm sóc làm người ta tròn mắt. Công tử nhà Lyrian, được như vậy cũng không có gì lạ.

Người ta nói Draco vì lái xe không cẩn thận nên gặp tai nạn, nhưng cảnh sát và bác sĩ lại bảo vết thương không phải do tai nạn gây ra. Khi nghe tin này, Irene đã có chút nghi ngờ, ngồi trên máy bay mà cô cứ mãi suy nghĩ đến nỗi quên ăn.

Vừa xuống máy bay, Irene và Harry ngay lập tức bắt xe đến bệnh viện.

Sau một hồi khai báo thông tin cho y tá, Irene và Harry đã vào được phòng VIP của Draco. Ngài Shaun vì có việc nên đã về trước, chỉ còn Draco nằm trong phòng và hai vệ sĩ đứng bên ngoài.

Irene đi theo Harry nên được vệ sĩ cho vào. Irene vừa vào được ngay lập tức lập kết giới bảo vệ ngăn cách căn phòng này với bên ngoài, người ở bên ngoài sẽ không biết được bất cứ chuyện gì đang xảy ra bên trong này.

Kiểm tra toàn thân cho Draco, Irene nhíu mày, sự nghi ngờ của cô đã chính xác, vết thương này là do ma cà rồng gây nên. Con người quá bất cẩn, chỉ kiểm tra những vết thương dễ nhìn mà không hề để ý đến trên cổ Draco có vết cắn của ma cà rồng. Nhưng sao lại không phát hiện ra? Chẳng lẽ ma cà rồng có tên biết thuật che mờ mắt?

Nhìn Draco nằm bất động trên giường, Irene có chút nghi ngờ, nếu là hút máu thì cùng lắm là sẽ chóng mặt, nhưng triệu chứng của Draco lại không giống vậy. Trán cậu ta đổ đầy mồ hôi, cả người lạnh cóng, da thì ngày càng trắng bệt ra.

Irene nhanh chóng kiểm tra lại một lần nữa cho Draco, và lần này cô đã phát hiện một thứ chất lỏng kì lạ đang ăn sâu vào thần kinh giác quan của cậu ta. Irene không biết thứ chất lỏng này là thứ gì, cô cẩn thận dùng phép thuật lấy nó ra. Vừa xong thì thấy tình trạng của Draco thay đổi hẳn. Irene cô đoán không sai, là do thứ chất lỏng này khiến Draco khó chịu.

Nhưng thứ này là gì?

Nhìn chất lỏng có màu bạc trước mặt, khuôn mặt của Irene lạnh lùng giống như trước kia, ánh mắt cô sáng lên sắc đỏ nhìn vào thứ chất lỏng kia. Một hình ảnh kì lạ hiện lên trong đầu Irene, cô cứ nghĩ mình nhìn nhầm nhưng hình ảnh đó cứ liên tục lặp lại làm cô không thể tin đó là sự thật.

Hóa ra đây chính là cách ma cà rồng ở thế giới này biến con người thành đồng loại của chúng...

Nhìn Draco nằm trên giường, Irene không nén được sự tức giận bên trong đồng tử đỏ máu. Harry cảm thấy căn phòng đột nhiên trở nên lạnh lẽo, lại nhìn thấy sát khí xung quanh Irene.

Chị ấy nổi giận rồi.

Harry cũng nhìn đến Draco nằm bất động trên giường, cậu cũng muốn biết cậu ta ra làm sao, liền hỏi Irene.

"Chị, Draco có chuyện gì?"

Irene xoa đầu Harry, giọng nói đầy lửa giận bị kiềm nén.

"Không có gì đâu, chị sẽ xử lí bọn gây ra chuyện này!"

Harry bất ngờ "Vậy Draco không phải gặp tai nạn sao?"

"Là tai nạn, nhưng là tai nạn đã được lên kế hoạch từ trước!"

Không hỏi nữa, Harry biết Irene sẽ làm gì tiếp theo. Là thiếu gia nhà Lyrian, những kẻ muốn hại bọn họ không thiếu, nhưng đó giờ điều là bản thân bọn họ tự bảo vệ mình, nhưng lần này Draco lại không thể tự vệ, rốt cuộc là vì sao?

Irene gỡ xuống lớp kết giới bảo vệ, đúng lúc y tá đẩy xe thức ăn vào, đa phần là thức ăn dạng lỏng. Irene không có ý kiến, thức ăn cho bệnh nhân chính là như vậy.

Ngài Shaun cũng tới, Harry chưa từng kể về Irene cho cha nghe nên cứ lạ lẫm chào nhau. Harry bây giờ mới giới thiệu Irene là bạn thân của cậu và Draco khi sinh sống ở Forks, với nét đẹp ưa nhìn của Irene, rất nhanh đã thành công làm cho ngài Shaun tin tưởng cô.

Irene xin phép mọi người trong phòng ra ngoài, cô im lặng đi lên sân thượng của bệnh viện. Cô đoán không sai, bệnh viện này cách thành Voltera rất gần, từ sân thượng có thể nhìn thấy một phần tòa thành kia. Cô rất không vui bởi vì Draco đã bị tấn công bởi ma cà rồng, ở Ý thậm chí còn nguy hiểm hơn ở Mỹ.

Trên sân thượng của bệnh viện, một thân ảnh biến mất.

Irene quay về hình dạng nguyên thủy của mình trước đó với mái tóc bắt mắt hai màu trắng đen xen lẫn vào nhau, đồng tử đỏ như máu đầy quyến rũ bây giờ lại đáng sợ vô cùng. Không cần biết là vì lí do gì, chỉ cần tổn hại đến Draco và Harry, tất cả đều phải trả cái giá xứng đáng!

Vùng ngoại ô Voltera nơi tòa thành xinh đẹp bậc nhất nước Ý sừng sững, khách đến đây du lịch rất nhiều, nhất là vào những ngày nghỉ lễ như thế này.  Irene cũng đã lên kế hoạch đi đến đây chơi, nhưng dù sao hiện tại cũng đã tới trước dự kiến, nên tận hưởng cũng chẳng sao.

Irene giữ lại màu tóc của mình, mắt biến về lại màu đen, cô giả trang thành một vị khách du lịch trong đoàn khách sắp đi vào tham quan tòa thành. Mọi người nhìn thấy cô đều có chút mê mẩn, một vẻ đẹp xuất chúng và tự nhiên.

Irene đứng cuối hàng khách tham quan, người hướng dẫn là một ma cà rồng xinh đẹp. Người khác có thể không nhận ra nhưng Irene nhìn một lần đã nhận ra ngay.

Khi bước vào sảnh chính, cánh cửa phía sau lưng bọn họ đóng sầm lại, Irene đứng khuất đằng sau đứng nhìn, trước mắt là một cảnh tượng tàn khốc.

Ma cà rồng rút máu con mồi.

◇◇◇

Time: 15h20'
Date: 13.11.2020

-------------------

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. Mình sẽ cố gắng chăm chỉ đăng truyện cho đến ngày thi học kì. Khi đó nếu rảnh sẽ cố gắng một ngày 2 chương cho mọi người đọc, nếu không được thì xin lỗi mọi người, mình sẽ đền bù sau nhé  💜💜💜

_Love by me_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info