ZingTruyen.Info

[HP-Twilight] Snow

#14. Thân phận bí ẩn

MOonBabytime

Nói đến những người có lai lịch bí ẩn và bất thường ở Forks có lẽ nhà Cullen sẽ nghi ngờ ba người vừa mới chuyển đến kia nhất. Mà trong cả ba người nọ, người con gái kia là bí ẩn trên cả bí ẩn.

Không khó để xem giấy tờ thông tin cá nhân riêng của những người ở Forks. Của hai người con trai là Harry và Draco thì rất bình thường, ai cũng đều biết họ là con trai của bá tước Shaun Lyrian. Nhưng còn người con gái còn lại, đến Forks trước hai người kia cả mấy tháng liền nhưng đến bây giờ mới nhập học. Trên giấy tờ ngoại trừ họ tên và ngày sinh nơi ở ra thì những thông tin còn lại đều để trống. Vậy mà cũng chẳng có ai kiểm tra.

Nhưng bấy nhiêu đó không đủ để nói cô gái nọ bí ẩn, có thể đi lại bình thường dưới trời nắng vậy thì chắc chắn không phải là ma cà rồng giống bọn họ, mà bọn họ chẳng biết ma cà rồng nào tên là Irene hay gia tộc Winterwarm gì đó. Ngoại hình không có điểm đặc trưng giống ma cà rồng, sức mạnh bình thường, đồng tử bình thường, có thể ăn uống như con người và thậm chí không bị cuốn hút bởi mùi máu.

Hoàn toàn không có điểm gì đáng ngờ!

Thật sự có người đáng ngờ ở thị trấn này như lời Caius nói sao?

... ...

Trời sáng rồi, Irene tỉnh giấc từ sớm và chuẩn bị sẵn đồ ăn sáng và cả đồ ăn riêng cho Harry và Draco, hai đứa nhỏ đã nói luôn muốn ăn thức ăn do cô làm. Đúng giờ, xe của Harry và Draco dừng lại trước cửa nhà của Irene. Ba người bọn họ cùng nhau ăn sáng.

Khi đến trường, nhìn ai cũng rũ rượi mệt mỏi vì chơi quá hăng trong bữa tiệc đêm hôm qua. Hôm nay năm cuối có tận hai bài kiểm tra tháng, mà trông bọn họ thế này, xem chừng là không thể làm nổi rồi.

Irene có việc đến phòng giáo vụ, để lại Harry và Draco ngồi ở phòng ăn. Cả hai người bọn họ không có chuyện gì nhiều với nhau mà chỉ ngồi đọc sách rồi làm bài luận văn. Những người khác muốn ngồi cùng nhưng nhìn thấy bầu không khí ảm đạm quay quanh họ thế kia thì cũng chẳng còn ai muốn đến nữa rồi.

Harry và Draco, một người vốn đã ít nói ở chung với một người không thích nói chuyện quả thật là trời sinh một cặp. Bọn họ chỉ có thể cười nói với Irene bởi vì cả ba đã cùng nhau gắn bó rất lâu, Irene lại không ngại tính cách ảm đạm của bọn họ mà nói chuyện cùng.

Sau việc lần trước vì có sức mạnh kì bí muốn xâm nhập vào trí óc của Harry để đọc suy nghĩ của cậu khiến cậu phải vội vàng dùng ngay Bế quan bí thuật và sau đó là ngất xỉu, Harry đã cẩn thận hơn, phong bế toàn bộ trí óc của mình lại và bảo Draco cũng phải làm như vậy. Bọn họ không nói chuyện này cho Irene nghe vì sợ cô sẽ lo lắng.

Irene bởi đến phòng giáo vụ nên những gì xảy ra với Harry và Draco cô không hề biết. Nhà Cullen đến làm quen với Harry và Draco. Nói đúng hơn là chỉ có Edward đến bắt chuyện.

Harry và Draco đó giờ vốn không hề nghi ngờ hay quen biết gì với nhà Cullen cả nên khi Edward đến bắt chuyện, bọn họ cứ như thường mà đáp lại.

"Xin chào, hai cậu là Harry và Draco đúng chứ? Tôi là Edward, Edward Cullen, rất vui được làm quen!" Với nụ cười tỏa nắng và khuôn mặt như rực sáng hào quang của Edward, Harry và Draco chắc khó lòng từ chối.

Nhưng đột nhiên chỉ còn lại Harry cùng với Edward bởi vì Draco cũng đã có việc đến phòng thực hành. Bây giờ cậu phải một mình đối mặt với tên này.

"Harry, cậu không sao chứ?"

Harry một phút ngơ ngác quay lại trái đất, cậu nhìn Edward mà trong lòng đầy ngượng ngùng, cậu vốn không hề lạnh lùng mà chỉ là ít nói nên bây giờ đối mặt với Edward, cậu bỗng nhiên thấy nhớ Irene.

"Không... không sao..."

Edward cảm thấy thoải mái. Đúng vậy, chính là thoải mái. Nếu là những người khác, mùi máu sẽ khiến anh cảm thấy khó chịu và anh sẽ chịu đựng rất đau khổ. Anh là ma cà rồng ăn chay, không hút máu người nữa.

Nhưng Harry thì khác, hương máu của cậu khiến anh thoải mái, nó nhẹ nhàng như hương hoa nhài thoang thoảng trong gió. Nếu máu của người khác như là thuốc phiện khiến anh chỉ có thể chịu đựng mà không thể dứt khỏi thì hương thơm từ máu của Harry làm anh thoải mái. Vì thế, trong vô thức, anh đã nở nụ cười.

Harry có chút thất thần khi nhìn thấy nụ cười của Edward, cậu vốn không quan tâm đến nhà Cullen hay là những báo lá cải linh tinh trong trường bởi vì mục đích cậu và Draco đến đây không phải để học tập mà chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh để luyện tập phép thuật. Cậu quả thật đã tìm đúng nơi, phép thuật cũng ngày cải thiện và trở về như trước kia. Nhưng lần này, Harry cậu lại bị thất thần trước vẻ đẹp của nụ cười từ một người có cùng giới tính với mình.

"Harry... Harry!"

Lần thứ hai quay lại trái đất với tiếng gọi từ Edward, Harry bày ra bộ mặt ngây thơ hiếm thấy khi ở cùng Draco. Edward từ mục đích tiếp cận để lấy thông tin về Irene thì anh đã không quan tâm đến mục đích đó nữa mà thực sự muốn làm bạn với Harry.

"Harry, nghe nói cậu từ Anh chuyển đến phải không? Có gì ở Forks khiến cậu hứng thú vậy?" Edward cho dù muốn làm bạn với Harry nhưng mục đích ban đầu cũng không có quên. Anh sẽ ít làm tổn hại đến Harry nhất mà sẽ chỉ tìm thông tin liên quan đến cô gái kia thôi.

◇◇◇

Time: 17h27'

Date: 29.10.2020

zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com… ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác.

ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info