ZingTruyen.Info

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Quyển IV - Hai tầng bóng tối. Cốc lửa giao thoa của các chúa tể

Varsellyn

Chương 1 - Cây sồi hai lăm thước

" Coi chừng, lão đến đấy, đừng dọa lão chạy." Trong bóng đêm, một tiếng nói thiếu niên thoải mái vang lên, nói xong câu đó, chủ nhân giọng nói liền ngẩng đầu nhìn tòa nhà hai trăm thước ngoài.

Một bóng người đã chậm rãi tiếp cận tòa nhà kia, cuối cùng, đi vào.

" Chủ nhân, tôi đã trở về." Giọng nói khiếp đảm phát ra trong lúc ánh nến mờ nhạt sáng lên. " Những Muggle đó..."

" Được rồi, mấy ngày nay ta đã nghe đủ tất cả những lời giải thích của ngươi, đơn giản chỉ là ngươi lóng ngóng gỡ tội. Trước uy sữa Nagini đi!" Người nào đó nằm trên ghế bành bên lò sưởi nói.

" Chủ nhân, tôi lần này ra ngoài có được một tin tức." Một tờ Nhật báo tiên tri rách nát được dâng lên. "Ở đây nói, Dumbledore năm nay mời lão Moody làm giáo sư Phòng chống nghệ thuật hắc ám, e rằng việc bắt Potter sẽ rất khó khăn, chủ nhân, phải chăng..."

" Không, những thứ đó không phải chuyện ngươi cần quan tâm, Moody tới rất đúng lúc. Nghe nói lão hiện tại biến thành một lão già điên nước uống cũng phải tự mang." Âm thanh bên lò lửa chuyển về phía khác, chỗ đó có một người quỳ trên đệm.

" Chủ nhân, ngài có gì căn dặn?"

" Ta nghĩ ngươi sẽ không sợ hãi đi kiểm tra chất lượng lão già điên này."

" Đương nhiên không sợ." Bóng người quỳ trên đất nói.

[ Chủ nhân, bên ngoài có một lão Muggle hình như đi tới bên này.] Một con rắn cực đại trườn đến, miệng phát ra tiếng si si.

[ Đó là điểm tâm dâng lên cửa, Nagini, máu tươi mới tốt cho thân thể.]

Được đáp ứng, dưới cái nhìn chăm chăm của Peter đang bưng dĩa sữa, rắn khổng lồ lắc lư trườn ra phía ngoài.

"Lũ con nít ranh!" Một tiếng rống to bất ngờ vang lên dưới lầu, người trong phòng đều nhìn ra phía ngoài.

Hẳn là Nagini, tại sao lại có "con nít ranh"?

Ba phút sau, Nagini buồn chán phe phẩy đuôi bò về, đầu đâm vào dĩa sữa, từng ngụm từng ngụm buồn bực nuốt sữa.

Phía xa, trên một thân cây, ánh trăng màu bạc chiếu vào mặt một thiếu niên.

Frank Bryce già yếu thở hồng hộc vịn gốc sồi, biết rõ mình dù có thang cũng leo lên không được.

Mấy ngày nay lão luôn phát hiện ánh nến trong nhà ông chủ Riddle, hai thằng con nít ranh vừa nhìn thấy lão liền bỏ chạy hôm nay chắc chắn chính là thủ phạm của mấy trò quỷ đó.

Hừ! Tóc dài kia chuồn lẹ, đứa này lại lủi lên cây, cho rằng ta không thấy sao? Ta chỉ là chân có tật, mắt còn chưa mù!

"Ranh con! Bây đừng coi thường một lão già!" Lão Frank thẳng thắn ngồi dưới tàng cây. "Sau khi trời sáng sẽ có người trông thấy! Bây sẽ bị bắt xuống!"

Trời quả thực sáng, nhưng lúc Frank nhìn thấy người đi đường, bắt đầu la to để bọn họ báo cảnh sát bắt kẻ trộm trên cây, trên cây chỉ có một tờ báo rách. Ngay sau đó, suy xét đến tình trạng tinh thần của lão già sống một mình này, người bên công tác xã hội sắp xếp lão vào ở tạm trong một bệnh viện từ thiện.

Mà trong lúc đó, trong ngôi nhà dân nào đó ở Đường Bàn Xoay, trong màn che đã thiết lập mấy chục cái bùa cách âm, một thanh niên tướng mạo mê người bọc chăn đơn, dáng người hơi béo nhưng cân xứng như ẩn như hiện dưới chăn đơn, hai cái chân trắng béo lộ ra còn cong lại. Đột ngột, hắn quay người, hai chân thon dài rất tròn gắt gao vặn lại, trong cánh môi trơn bóng phun ra lời nói mê. "Ta sai rồi, dừng một chút, a, ta không phải cố ý muốn dẫn baby cùng leo lên cây, ngừng một giây thôi!" Sau khi xoay người, nước mắt trên mặt thiếu niên cùng chăn đơn chảy xuống chỗ hồng ngân dày đặc sắp hàng, dra giường pháp thuật đã vỡ vụn dưới thân phát ra tiếng ngâm suy tàn.

Trong phòng khách đồng nhất với căn nhà vốn không một bóng người, chỉ có mấy cái vạc phẩm chất thượng thừa đang nấu chất lỏng bất minh.

Bùm! Trong lò sưởi phun ra vô số tro bụi, lúc sắp bay tới gần vạc, chạm vào thần chú bảo vệ cao siêu, thẳng tắp rơi xuống đất.

Chủ nhà một hạt bụi cũng không dính từ trong lò sưởi đi ra, nhưng ba người phía sau y, chính xác mà nói là hai thiếu niên một con mèo, tình trạng cũng không quá tốt.

Snape quăng rất nhiều bột Floo, Harry, Voldemort cùng mèo đốm bơ dù đã làm dự phòng, vẫn bị tro bụi bột Floo quá thừa làm cho chật vật không chịu nổi.

Voldemort không biết Snape tại sao lại gấp gáp quăng nhiều bột Floo như vậy.

Hôm trước, Arthur Weasley cuối cùng học được cách gọi điện thoại Muggle, cấp cho nhà Dursley một cuộc điện thoại khiến bọn họ nổi trận lôi đình lại cảm thấy vui mừng.

Nổi trận lôi đình, đương nhiên, vì một người tự xưng phù thủy của thế giới cổ quái kia gọi điện thoại tới nhà bọn họ.

Vui mừng, đương nhiên vui mừng, vì Potter cùng thằng bạn quái vật của nó cuối cùng muốn cuốn xéo, đi tham gia cái Cup Kiddich gì đó.

Bất quá, có một chút xíu bất ngờ nhỏ, sau khi Voldemort cùng Harry cực kỳ hứng thú thu dọn toàn bộ hành lý, mới phát hiện người tới đón họ không phải ông Weasley cùng cặp song sinh trong dự đoán, mà là Snape hầm hừ và một con mèo nào đó vẻ mặt vô tội.

Snape không lễ nghĩa giống như ông Weasley, y một câu cũng không nói liền thẳng thắn nhanh chóng làm nổ lò sưởi bị bịt kín của nhà Dursley, xách nhóc Potter cùng bạn nó liền đi, ngay cả chào hỏi cũng không thèm làm, khiến cả nhà Dursley sợ hãi. May mà một giây cuối cùng trước khi đi, y có sửa chữa lò sưởi vỡ vụn.

" Giáo sư.... Snape, tiền bối Salazar đâu?" Harry lễ phép hỏi.

" Hắn đang ngủ." Snape đi đến bên tủ đồ ăn, từ bên trong lấy ra thịt gà đông lạnh như thạch anh cùng một khối bánh mì chưa cắt đặt trước mặt Voldemort cùng Harry vẫn chưa ăn điểm tâm, sau đó xoay người đi vào phòng trong.

" Grindelwald, đừng giả chết ở đó, rốt cuộc xảy ra chuyện gì khiến người nhà Weasley không thể tới đón chúng ta?" Voldemort sờ lông mèo đốm màu bơ hỏi.

" Các ngươi không đọc báo sao?" Mèo nói.

" Ngươi biết mà, người nhà Dursley..." Voldemort làm một động tác bất đắc dĩ. "Dù sao đó cũng là thân nhân duy nhất của Harry, chúng ta cũng không thể quá đáng, mấy ngày trước ngươi đưa cơm nổ thông tầng hầm nhà họ đi lên đã làm dì của Harry sợ tới mức bệnh tâm thần, cắt báo mấy ngày là hình phạt nhẹ nhất."

" Ta cho rằng các ngươi đều biết. Arthur Weasley mấy ngày nay khẩn cấp tăng ca, hắn không yên tâm để cặp song sinh kia tới đón các ngươi, bà xã hắn cũng dứt khỏi nhà không được. Hơn nữa, tình trạng bây giờ không yên ổn, hắn cũng đành phải cầu Dumbledore, Dumbledore để Snape đến đón các ngươi. Các ngươi ở chỗ này chờ một ngày, sau đó liền trực tiếp cùng Snape đi xem trận chung kết Cup Quidditch."

" Vậy có gì liên quan tới báo?" Harry không hiểu.

" Trên báo có nói nguyên nhân Weasley tăng ca, các ngươi vẫn chưa biết, Azkaban lại có người vượt ngục." Mèo ma vương thờ ơ nói. "Ta còn đến xem một chuyến, cái đám Bộ pháp thuật ngu ngốc đó, Black chạy, người sói đào tẩu, họ lại còn chuyển Barty Crouch tới căn phòng kia giam giữ, ta sớm nên dự phòng trước."

" Tiểu Barty Crouch chạy?" Harry cùng Voldemort liếc nhau, sức mạnh vận mệnh quả thực rất lớn mạnh.

" Cho nên toàn thể Bộ pháp thuật hiện tại tăng ca, cố gắng giữ gìn trị an thời điểm Cup Quidditch, nói là e ngại Tử thần thực tử gần đây muốn khôi phục." Grindelwald có chút phản bác nói. "Họ đều bận đến mù, để ngành của Weasley cũng tăng ca căn bản không cần thiết."

" Nhưng bác Weasley luôn rất cẩn thận, bác nói với Dumbledore phái người tới đón chúng ta chính là sợ chúng ta xảy ra nguy hiểm." Harry nói. "Giáo sư Snape xem ra được Dumbledore tương đối tin tưởng."

" Đúng rồi, sao ngươi cũng cùng đến?" Voldemort tiếp tục lấy đầu ngón tay chải lông mèo.

" Cái ngươi kia đã được Peter tìm về, đang ở nhà Riddle, Slytherin sợ xảy ra bất trắc gì liền phái Duck đi xem họ, đêm qua, chúng ta đến ngăn một lão già bị biến thành vật hy sinh cho trường sinh linh giá, kết quả lúc trở về bị Snape chặn đường." Grindelwald nói ra chuyện xui xẻo của mình. "Snape bỏ năm vạc độc dược để ta đi nấu, sau đó kéo Slytherin vào tử hình, vẫn chưa đi ra."

" Cứu người? Là lão Frank sao?" Voldemort nhớ tới lão Muggle mình từng dùng rắn giết. "Nagini không cắn lão là chuyện tốt, Snape đáng lẽ phải biết tốt xấu một chút."

" Snape hỏi ra chuyện Slytherin vì dụ lão Muggle kia rời đi, dùng không đến mười lăm giây lủi lên một cây sồi cao gần hai mươi lăm thước! Meo!" Grindelwald rốt cuộc nói ra nguyên nhân Snape vẫn áp suất thấp.

Voldemort cảm thấy tổ tiên hắn lần này bị trừng phạt một chút cũng không oan, nếu Harry mang trứng lên cây, hắn cũng sẽ không chịu nổi.

Nhưng buổi tối, sau khi Salazar từ phòng trong ăn mặc chỉnh tề đi ra, Voldemort và Harry cùng nhau mở to hai mắt nhìn.

Voldemort cho rằng Harry kỳ nghỉ này béo lên không ít đã là rất nguy hiểm, nhưng người toàn thân đều béo ra một vòng trước mắt này, là... Tổ tiên Slytherin của hắn?

Được rồi, Salazar hiện tại tuyệt đối không khó coi, gương mặt hơi ngọt ngào tản ra ánh sáng mê người, da tựa hồ cũng càng nhẵn nhụi, béo một chút cũng không tổn hại mị lực của hắn.

Nhưng sau khi Slytherin điện hạ biến thành bộ dạng Draco Malfoy, liền béo rõ ràng hơn, dù sao chiều cao của Slytherin điện hạ mười bảy tuổi vốn cao gầy nói như thế nào cũng phải hơn Draco Malfoy mười bốn tuổi rất nhiều.

Malfoy ú nụ, Harry cảm thấy rất quái lạ.

Slytherin điện hạ cũng không ngờ mình sẽ biến thành bộ dạng này, dù sao cả kỳ nghỉ hắn cũng chưa thử biến thành nhóc Malfoy.

" Trong lúc mang thai không thể tự tiện dùng độc dược cùng bùa giảm béo trên người, không tốt cho sức khỏe." Snape ngồi trên sô pha cắt đứt ý niệm muốn nuốt viên thuốc giảm béo của Slytherin điện hạ, đoạt lấy viên thuốc làm Salazar ngồi trên đùi y. "Salazar, ngươi như vậy cũng rất đẹp."

Lý trí nói với Salazar, quả thật không thể tự tiện giảm béo, hắn đành phải hy vọng thời kỳ phù thũng sáu tháng đầu mang thai cùng chứng thèm ăn không thể nhịn sớm kết thúc một chút.

" Thật ra như vậy cũng không tồi, Draco Malfoy chính quy của Beauxbatons kia đến, sẽ không ai coi các ngươi trở thành sinh đôi." Grindelwald nhắc nhở sự thật nào đó. "Đồng minh chồn tuyết của chúng ta học kỳ này định đón con trai từ Beauxbatons về chịu bảo vệ."

Bàn tay mập mạp của Salazar bưng kín mặt, đây thật sự càng tệ hơn, có một vật so sánh, hắn sẽ càng thêm khó chịu.

Thấy được biểu tình của Salazar, Voldemort cùng Harry bắt đầu lo lắng cho vận mệnh Malfoy chính quy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info