ZingTruyen.Info

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 39 - Một kích cuối cùng từ yêu của mẹ

Varsellyn

Voldemort tự cảm thấy tố chất thân thể cũng không tệ lắm, nhưng lúc hắn chạy tới phòng chứa, vẫn chảy ra rất nhiều mồ hôi.

Tinh thần căng thẳng liền dễ mệt nhọc, từ khi bắt đầu thi đấu đến bây giờ, căng thẳng, liên tục căng thẳng.

Cũng may, nơi này là toilet, tuy là toilet nữ bị hư, nhưng gương vẫn không thiếu. Voldemort đối mặt với gương cào cào tóc đã bị mồ hôi thấm đến vướng víu, mới nói ra lời mở cửa.

Đi qua hai tầng cửa, còn chưa kịp xem tình hình, một thứ to to tối tối liền lủi qua đụng ngã hắn, Saarland? Sao lại thế này? Bên trong quá tối.

Trong phòng chứa một chút ánh sáng cũng không có, mấy cái đèn chong pháp thuật đều không phát ra ánh sáng.

Ai nói Chúa tể bóng tối nhất định phải thích màu đen? Ít nhất Voldemort hiện tại cảm thấy rất khó chịu. Saarland không phải nhát gan, nó bỏ chạy nhanh như vậy.... Tổ tiên Salazar ở đây....

Cảm thấy sức mạnh pháp thuật chưa hoàn toàn khôi phục, Tom thử dùng một cái bùa triệu hồi đơn giản, cũng may, từ hướng dự định vẫn có một cái đèn chong pháp thuật không trọng lượng bay đến gần sát. Hết sức chăm chú kiểm tra mấy giây, đèn không có vấn đề, chẳng qua là pháp lực phụ gia hao hết. Tiện tay đốt đèn sáng lên, giơ lên hướng vào phía trong.

Phòng chứa đã được bố trí thành phòng học tập vẫn bài trí rất chỉnh tề, tựa hồ không có dị trạng. Nếu không phải có Saarland thất thường trốn đi và những cái đèn vốn phải thắp sáng cả ngày tắt mất, Voldemort sẽ cho rằng Rowena Ravenclaw kỳ thực là đang cố ý trêu chọc hắn.

Tai bắt giữ âm thanh rất nhỏ, cẩn thận chú ý động tĩnh xung quanh, Voldemort đồng loạt châm tất cả đèn ma pháp còn lại, rốt cuộc có thể thấy rõ! Có người! Trên đệm mềm luyện tập cho lớp thuật phòng ngự, Salazar Slytherin đổ phía trên, Severus Snape ngồi trên mặt đất băng lãnh bên cạnh cái đệm, một bàn tay nắm chặt Salazar trên đệm, đũa phép trên tay kia gắt gao dán vào trán Salazar, trông thấy Voldemort đến, y chỉ nâng mi mắt, lại tiếp tục nhắm mắt lại, bảo trì bất động.

Bước nhanh chạy đến bên cái đệm, học trò Voldemort liền đoán được là sao.

Tình huống thật sự không ổn, dễ nhận thấy tổ tiên Salazar bị thương tổn vô cùng lớn, Snape đang liên tục không ngừng dùng pháp lực chữa trị cho hắn.

Nhưng Ravenclaw bảo ta đến thì được cái gì? Lâu như vậy rồi chẳng lẽ bà ta không biết ta không am hiểu chữa trị? Hơn nữa, ban nãy bà ta rõ ràng nói có thể độn thổ, tại sao muốn ta tự mình chạy đến?

" Chạy rất nóng sao?" Một giọng nói từ sau lưng xuyên tới đại não Voldemort.

Voldemort cảm thấy Rowena Ravenclaw trời sinh chính là con ma, vẫn cái loại dọa người đặc biệt trong đồng thoại trẻ con.

" Ta không biết chữa trị, hiện tại tổ tiên Salazar cần chính là bệnh viện thánh Mungo, chỗ đó có lương y đặc biệt cùng độc dược đầy đủ nhất." Học trò Voldemort đưa ra đề nghị không thể phủ nhận, mọi người ở đây cũng không ai dám nói mình có thể làm tốt hơn bệnh viện thánh Mungo. "Độn thổ đến bệnh viện thánh Mungo đi, ta có thể chỉ đường." Gương mặt Slytherin điện hạ trắng bệch, ngay cả biến thành Draco cũng vô lực duy trì, trạng thái không phải xấu bình thường.

"Không, hiện tại cần chính là ngươi, Salazar vừa mới mất một lượng lớn máu, huyết thống yêu tinh trong thân thể hắn quá nồng, thuốc tăng máu chuyên dụng không đủ dùng cho hắn." Thân thể Snape vẫn không nhúc nhích, chỉ động động cánh môi khô héo, nói mấy câu đó.

Voldemort lúc này mới chú ý thấy cái đệm dưới người Slytherin điện hạ đã ướt sũng máu.

Không tiếp tục hỏi, Voldemort không nói lời thừa tiếp nhận bình thuốc tăng máu bình thường con ma Ravenclaw đưa cho hắn, chiếu theo chỉ dẫn một ngụm uống xuống, sau đó, chuyển máu liên tục cuồn cuộn của mình cho Slytherin điện hạ.

Thuốc tăng máu mất mười hai bình, Voldemort cũng đã có chút đầu choáng mắt hoa, nhưng hiện tại ở đây cũng chỉ có hắn cùng Slytherin điện hạ đồng dạng huyết thống, có thể truyền máu qua. Dựa theo tỉ lệ thuốc uống, máu đã truyền xấp xỉ lượng máu toàn thân Saarland.

" Đủ rồi." Slytherin trên đệm phun ra hai chữ, mở to mắt, lại nhắm lại.

"Người anh em Salazar, ngươi không có việc gì chứ?" Con ma Ravenclaw lo lắng tới gần kiểm tra một chút. "Xem ra chạy nóng lưu thông máu rồi truyền máu có hiệu quả rất tốt."

Voldemort mơ hồ cái gì cũng không nghe thấy, truyền máu cũng cần sức mạnh pháp thuật, thể lực cùng pháp lực hắn lần này thật sự hoàn toàn cạn kiệt.

" Liên lụy nó, Saarland cũng sợ hãi." Salazar được đỡ ngồi dậy, miễn cưỡng mở mắt. "Ta biết các ngươi đều muốn hỏi ta ban nãy đi làm gì, tại sao lại mang thương tích trở về, khục khục."

" Không cần gấp gáp, nghỉ ngơi trước đi!" Con ma Ravenclaw nói.

" Không cần, ta chỉ là chảy nhiều máu một chút." Slytherin điện hạ qua loa nói. "Nếu ta nói ban nãy ta đi giết người, các ngươi tin không?"

Nếu không phải trông thấy máu ban nãy, Voldemort sẽ không tin Slytherin điện hạ thật sự chiến đấu giết người. Nhưng hiện tại hắn tin, hơn nữa bắt đầu sợ hãi, người nào có thể làm Salazar Slytherin đã sống ngàn năm, sức mạnh đạt đến đỉnh cao, bị thương nghiêm trọng như thế?

" Ngươi trở về rồi, bên kia không xảy ra việc gì chứ? Ta vốn muốn tới giúp các ngươi. Khục khục." Slytherin điện hạ thấy Voldemort gật đầu, tiếp tục nói. "Ban nãy có người muốn giết Narcissa Malfoy. Ngươi lúc trước khi mượn sức thủ hạ máu trong cũng là không nghe lời liền diệt thế sao?"

Đương nhiên! Voldemort không thể không thừa nhận, đây là sự thật, bất quá nói cho chính xác, dù là máu trong nghe lời, năm đó trong mắt mình cũng đều là vật hi sinh dùng tốt thôi.

A, đời trước mình diệt bao nhiêu gia tộc pháp thuật không nghe lời, hai mươi? Hay bốn mươi? Tự mình hay để người ra tay?

" Chủ hồn đời trước của ngươi thật sự rất có gan, còn chưa sống lại liền bắt đầu ra tay. Muốn nắm nhà Malfoy cổ xưa nhất vào trong lòng bàn tay, Lucius Malfoy chết, làm cho phu nhân Malfoy cũng biến mất, chỉ còn lại có một Draco Malfoy mười lăm tuổi, cái gì cũng làm không được." Slytherin điện hạ nói, sau đó mặt hắn nổi lên một chút màu đỏ. "Những thủ đoạn đoạt thế đó, biện pháp hắn dùng ta thật sự không thể chấp nhận."

Salazar Slytherin điện hạ ho khan nói ra tình hình, Narcissa Malfoy được hắn bảo vệ, lúc bà ta giả đi nước ngoài lánh nạn, Salazar từng giả mạo Lucius Malfoy cho bà ta đeo hoa tai cầu cứu, chỉ cần ném vỡ, Salazar sẽ biết và tới cứu kịp lúc. Lần này gặp phải tập kích, Narcissa Malfoy bình tĩnh bóp hư hoa tai.

Nhưng sau khi Salazar đến, phát hiện tình huống phức tạp hơn tưởng tượng.

Kẻ tập kích ở hiện trường là mấy phù thủy có nam có nữ có già có trẻ, ánh mắt những người đó cũng không bình thường. Họ đều bị trúng lời nguyền độc đoán rất nặng, hoàn toàn biến thành công cụ giết người. Xem ra bản thân chủ hồn chưa sống lại, không dám tùy tiện triệu hồi thuộc hạ, liền chế tạo nhiều kẻ điên cuồng làm việc cho mình như vậy.

Lời nguyền độc đoán phá hủy thần kinh những phù thủy đó, từ một ý nghĩa nào đó mà nói, họ đã chết, biến thành công cụ, chỉ cách Âm binh một bước xa.

Salazar đẩy Narcissa Malfoy ra khỏi kết giới chống độn thổ mà những phù thủy đó chế tạo, bản thân bị những công cụ giết người đó bao vây.

Dựa vào bùa chú thuần thục, Slytherin điện hạ rất nhẹ nhàng thôi miên hay đánh ngã các phù thủy, hắn không dùng tử chú hoặc dược vật, vì thương tổn của lời nguyền độc đoán đã quá nặng, nếu gia tăng thương tổn, khả năng điều trị khôi phục của họ càng thêm xa vời.

Dứt khoát, dứt khoát, nhưng lúc xử lý kẻ cuối cùng, hắn có chút do dự.

Đó là một người phụ nữ trẻ tuổi, lúc cô ta chiến đấu, trong ngực còn ôm một đứa trẻ mấy tháng tuổi. Cô gái đã bị lời nguyền độc đoán khống chế mất đi lý trí này điên cuồng phát ra từng câu thần chú chí mệnh.

Salazar cảm thấy trong bụng bốc lên, lại hạ độc thủ với một người mẹ đang nuôi con nhỏ, quả thực không thể tha thứ! Đứa trẻ khóc trong ngực mẹ, nhưng mẹ đã mất đi lý trí, tiếp tục ôm nó chiến đấu.

Salazar khó khăn lắm mới dùng bùa xơ cứng chế ngự được bà mẹ, lúc từ trong ngực cô ôm lấy đứa bé đáng thương, bất ngờ xảy ra, đứa trẻ này cắn mạnh về phía tay hắn.

Sự việc quá đột ngột, mặc dù là Slytherin, cũng không ngờ một đứa trẻ sơ sinh sẽ xuất hiện loại tình huống này. Trẻ con cỡ đó không nên có hàm răng sắc nhọn như vậy! Đứa trẻ này cũng đã bị động tay động chân.

Salazar quyết định thật nhanh quăng đứa trẻ ra, ném trên đệm cách đó không xa, tăng thêm một cái bùa xơ cứng, sau đó chậm rãi kiểm tra nó.

" Đứa trẻ kia bị uy lang độc trên người người sói, đã biến thành quái vật con cắn loạn người, sẽ theo bản năng tập kích bất cứ ai ngoại trừ mẹ. Nó đã xem như người sói, hơn nữa là cái loại lang độc vô cùng sâu, dễ mất đi lý trí, e rằng sống không đến lúc trưởng thành." Salazar nói tới đây, vẻ mặt không thay đổi, nhưng tay nắm lại thành đấm.

Sau đó, sự việc liền xảy ra.

Tình yêu của người mẹ...

Đứa trẻ bị ném qua một bên, còn bị thần chú đánh trúng, có lẽ là tình mẹ nổi lên tác dụng. Người mẹ trúng lời nguyền độc đoán lại kích động cảm xúc, bùa xơ cứng tự động giải trừ, cô ta nhào qua ôm lấy con mình, đứa trẻ trúng bùa xơ cứng, đương nhiên không thể động dậy. Ngay sau đó, người mẹ phẫn nộ.

" Ngươi cũng biết, pháp thuật cổ xưa bà mẹ Lily của Harry từng dùng, vứt bỏ sinh mệnh bảo vệ con trai mình." Salazar nói xong, lại ho khan mấy tiếng.

Dùng pháp thuật đồng dạng với người mẹ trẻ tuổi của Harry, chẳng qua là công kích liều mình.

Khoảng cách quá gần, phản ứng đầu tiên của Salazar là bảo vệ trứng trong bụng trước, hơi trì trệ liền bị chấn trọng thương tới ngực. Một kích cuối cùng từ tình yêu của mẹ, sức mạnh cường đại tới mức nào.

Snape sau khi giả Dumbledore tuyên bố bắt đầu thi đấu, cái nhìn thấy lúc đuổi tới chính là Salazar liên tục phun máu, thuốc tăng máu đặc chế thích hợp thể chất nhanh chóng dùng hết, Salazar phải bổ huyết, sau đó dựa vào năng lực khôi phục tự thân điều dưỡng. Hồn phiến Riddle nhờ vào sinh mệnh tiểu Crouch sống lại không thích hợp, Snape chỉ có thể liên tục dùng pháp lực duy trì, pháp lực hữu hạn, ngay cả pháp lực trong đèn ma pháp cũng bị Snape rút ra sử dụng, Saarland cảm thấy bất an cho chủ nhân, đã hơi hỏng mất. May mà, Tom trở về đúng lúc.

" Lúc hắn thương tổn người mẹ cùng đứa trẻ, liền đã định sẽ không có tương lai, dù hắn là hậu duệ của ta." Trên khuôn mặt tái nhợt của Salazar Slytherin chỉ có một loại biểu tình: phẫn nộ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info