ZingTruyen.Info

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 18 - Tin giật gân hạng nhất của báo hạng ba (QUYÊN IV)

Varsellyn

Lúc lòng bàn tay cảm nhận được nhiệt độ của một bàn tay khác, Harry cảm thấy nhịp tim mình cũng đình chỉ. Mở mắt, tay người kia đặt lên tay y, hắn không mặc một thân secondhand như bình thường, rất đẹp.

Kỳ thực, dù lúc này hắn mặc lá cây Harry cũng sẽ cảm thấy hắn rất đẹp, cực kỳ đẹp, là bản thân hắn làm cho bộ lễ phục kia mới tinh, trở nên hữu hình hơn bất cứ y phục nào.

Harry của ta, toàn bộ dũng khí cùng quyết tâm của ta đều ở đây.

Âm nhạc vang lên đúng lúc.

Cùng với một vài cái cằm rơi trên mặt đất, Harry cùng bạn học Tom của y đan tay vào nhau, xoay đến sàn nhảy.

Sau khi vũ khúc xã giao khởi đầu đơn giản của các quán quân kết thúc, âm nhạc thay đổi phong cách, Voldemort còn nhớ đây gần như là vũ khúc Rumba, loại giai điệu thâm tình chân thành này sao lại xuất hiện ở vũ hội học sinh?

Ánh mắt nhìn quét.

Quả nhiên, bên cạnh dàn nhạc có một người phụ nữ cao hứng đến độ khóe mắt cũng dồn ra nếp nhăn, bút lông ngỗng tốc ký bên cạnh vẽ đến mức giấy da cứng cỏi cũng đang run rẩy.

Phóng viên vô lương sẽ gây tin tức.

Chung quy cũng có vài người bàn tán một hồi, nhưng rất nhanh, tất cả mọi người nắm tay bạn nhảy của mình đi ra sàn nhảy.

Harry miễn cưỡng nhảy được Rumba, nhưng vẫn chỉ có thể cố gắng ở bước nam, còn liên tục giẫm lên chân Voldemort. Kỳ thực, bạn nhảy của y có thể nhìn ra, cũng không phải bước nhảy Rumba thật sự quá khó khăn, mà là tâm tình người khiêu vũ quá mức mất bình tĩnh.

Nhảy ba điệu, Harry hơi khát nước, bạn nhảy y, học trò Tom Michael Gaunt chạy ra thật xa cầm tới hai ly đồ uống, chạy rất gấp, kỳ thực, hắn hoàn toàn có thể gọi gia tinh trường học làm việc này, nhưng hắn hiện tại tình nguyện tự mình chạy đi.

Ta muốn để ngươi đêm nay chỉ dán mắt vào ta, cho dù là gia tinh cũng không thể quấy nhiễu.

Sau đó, Harry không chút nghi ngờ, nếu có người quấy rầy y cùng Voldemort hôm nay, dù đêm nay có một Chúa tể bóng tối khác đến tấn công Hogwarts, Voldemort cũng tuyệt đối sẽ không để tầm mắt y rời khỏi hắn.

Nhảy suốt đến khi hai chân đau nhức, vũ hội kết thúc, Harry cùng Voldemort không coi ai ra gì trở về phòng ngủ, thiếp đi say ngủ.

Những người khác trong vũ hội phảng phất như đều là không khí, những người đó nói gì làm gì, họ cũng coi như không thấy.

Cho nên, sáng sớm ngày hôm sau, Fred cùng George nước miếng tung tóe tám chuyện vũ hội Giáng sinh ở nhà ăn nói với họ —- hôm qua bốn quán quân đều gặp rắc rối, họ vẫn chưa hiểu ra sao.

"Tụi bây coi nè, báo hôm nay." Fred tử tế đưa cho Harry một tờ giấy.

" Bất quá anh đề nghị em cùng Tom ăn cơm chiều trước rồi hãy đọc!" George hảo tâm nhắc nhở.

" Tránh để ăn không vô!" Fred giải thích rõ ràng.

Báo Tiếng vọng nữ phù thủy? Voldemort bên cạnh cũng trông thấy, hắn từ trước tới giờ chưa từng nghe có tờ báo như vậy, thế thì nó đại khái là báo hạng ba.

Bài báo của Rita Skeeter làm trang báo tăng thêm bốn tờ. Hả? Tin giật gân hạng nhất.

Đầu trang nhất, tờ báo coi như in ấn hoàn mỹ này đăng bốn tấm hình, tấm hắn đối diện Harry nhảy Rumba chiếm diện tích lớn nhất. Tiếp theo là Gellert Grindelwald cùng.... Cô gái toàn thân bùng cháy lúc khiêu vũ. Sau đó là Fleur vẻ mặt mất hứng chỉ vào một người liên tục lùi ra sau muốn ngã xuống. Cuối cùng, coi như bình thường, là Victor cùng Hermione đang nói cười.

"Tụi bây không phải cái gì cũng không nhớ đấy chứ?" Phát hiện Harry cùng học trò Tom không có nhiều phản ứng cho lắm, cặp song sinh mới cảm thấy có khả năng xảy ra chút vấn đề nhỏ. Được Tom hỏi thành khẩn, cặp song sinh mới kể chuyện tối hôm qua.

Vũ hội tối hôm qua trái lại kết thúc tốt đẹp, nhưng bốn quán quân làm nhân vật chính, mỗi người đều mang đến một chút bất ngờ.

Đứa bé sống sót lại chọn một bạn nhảy nam, nhảy từ đầu đến cuối, hơn nữa ánh mắt thâm tình chân thành —- từ hình dung ánh mắt là của Rita. Rita ghi chú rõ, mụ còn có thể tiến thêm một bước điều tra giữa đứa bé Gaunt cùng Potter sống sót có cái gì cảm động mà mê người.

Mà Grindelwald chọn một bạn nhảy lùn hơn một cái đầu, nghe nói cô bé này còn bị gọi là cô nàng điên, ngoại trừ lúc lấy cà rốt làm bông tai, cô ta coi như tương đối bình thường, dưới áo choàng rất nặng là lễ phục lộng lẫy, lễ phục kia lúc khiêu vũ sẽ phóng ra hoa lửa tạo ra hào quang chói lọi, nhưng giữa chừng hoa lửa mất khống chế, may mà toàn trường, người duy nhất bị ngộ thương chỉ có Dumbledore – lúc khiêu vũ quẹt qua người bọn họ, râu hiệu trưởng Dumbledore bị cháy mất một nửa. Rita lấy làm tiếc nói với mọi người mụ không thể công bố hình lúc vị lãnh tụ bạch phù thủy này bị cháy râu.

Mà quán quân xinh đẹp nhất, bông hoa Beauxbatons, tiểu thư Fleur Delacour gặp phải chuyện tế nhị, bạn nhảy của cô thất thần lúc khiêu vũ do thấy một vị phu nhân xinh đẹp xuất hiện bên sàn nhảy, sau đó giẫm lên chân Fleur. Fleur đương trường nổi bão giẫm chân đá bạn nhảy đến thiếu chút nữa làm anh ta té ngồi dưới đất, đáng tiếc cô vẫn không thể thật sự giận dữ —- vì mỹ nữ hấp dẫn tầm nhìn kia là bà nội ruột cô.

Cuối cùng, Rita nhắc tới siêu sao Quidditch Viktor Krum như để tô điểm, anh ta lại ưu ái một nữ sinh Hogwarts mọt sách lâu năm, hình Rita chụp lúc Hermione cười, hoàn toàn bắt được khuyết điểm duy nhất hiện giờ của Hermione —- răng bự.

" Harry, nếu không thì ta chuẩn bị một quyển sách dạy Hermione làm sao thu nhỏ răng lại?" Học trò Voldemort đối với sự cố đêm qua của các quán quân cũng chỉ nói một câu như vậy, những chuyện còn lại, hắn không nói gì.

Cùng Harry khiêu vũ là thật, hắn ngay cả dũng khí nhìn thẳng vào chuyện này cũng không có là chuyện không thể xảy ra. Dù sao trên lịch sử giải Tam pháp thuật, cũng không phải không có quán quân khiêu vũ cùng bạn nhảy nam, Rita Skeeter muốn lấy tin giật gân gì thì cứ để mụ lấy đi, đào quá sâu coi chừng ngộp chết. Con mèo kia cùng người ta hợp mưu đốt râu lão tình nhân cũng không liên quan tới hắn cùng Harry. Fleur nên nhận mệnh, bà nội của cô trong giới Veela cũng là đẹp nhất. Ba chuyện này hắn cùng Harry nói cái gì cũng vô ích.

"Anh là nói, mấy đứa không phải định công khai chuyện đó chứ?" Fred thần bí nhỏ giọng nói.

" Không!" Harry cùng Voldemort đồng thanh, hiện tại công bố chẳng khác nào phải dính thêm một con bọ hung phiền phức, hơn nữa còn là con bọ hung đạp chết là phạm pháp.

" Ai, còn định bán chút tin hành lang!" George có chút ảo não nói.

" Vậy anh cho tụi bây một lời khuyên, hiện tại hai đứa đừng ở quá gần, sẽ bị vài người nhìn chòng chọc. Hufflepuff đã bắt đầu bàn tán chuyện khả nghi "đó" của tụi bây, nói là hồi ở học kỳ trước, còn nữa, một con nhỏ Ravenclaw, gọi là Cho Chang gì đó nói hai đứa có lẽ sớm hơn... Lúc nào đó trong bệnh thất, nói đến độ đặc biệt chân thật..." Fred trái lại khuyên bảo, cuối cùng kết thúc. "Tuy chuyện hai đứa cũng không phải việc gì lớn, nhưng hiện tại đang lúc Tam pháp thuật, vẫn bớt chút tin thời sự đi, bằng không sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển."

George mang nụ cười bất lương nhỏ giọng hỏi. " Nhỏ Cho kia nói có phải sự thật hay không, tụi bây thật sự sớm như vậy đã..."

Dù sao toàn bộ nhà Weasley đều biết quan hệ của hắn cùng Harry, đã giết rồng, còn sợ gì trứng rồng? Nhìn Harry bị hỏi đến độ đầu cú rũ, Voldemort trừng mắt, thấp giọng nói. "Cái này các anh không cần biết."

"Wahhh, lại là thật. Bây không biết đâu, bắt đầu từ đêm qua đã có người mở sòng cá độ về tụi bây, cược tụi bây có phải cái loại quan hệ đó không, còn chính xác đến năm bắt đầu." George vừa rút vừa nói.

" Tôi biết một câu thần chú biến lưỡi thành cà rốt." Voldemort tiếp tục trừng mắt, mặt trái lại không đổi sắc.

Cặp song sinh mỉm cười tẩu mất dạng.

" Harry, ngươi đang nghĩ gì?" Voldemort nhìn Harry đầu vẫn còn cú rũ suy nghĩ gì đó.

" Ta nghĩ đến Cho, xem ra đời trước ta căn bản cũng không hiểu được bao nhiêu về cô ấy." Cho lại là một cô bé thích tin giật gân. Đầu Harry chảy mồ hôi, mừng vì mình không thật sự trở thành bạn trai của cô. Đời trước, y ăn đủ khổ từ tin giật gân, ngay cả chuyện ngực có phải có hình xăm rồng đuôi gai Hungary hay không cũng trở thành đề tài béo bở của nữ sinh.

" Đừng nghĩ về cô ấy. Harry, đều là quá khứ, chúng ta còn phải sợ gì ?"

" Trước khi bắt đầu vòng thứ hai, ta nghĩ phải tiến hành một chút đặc huấn, vòng một xảy ra bất ngờ lớn như vậy, lúc chiến đấu ta quá bận bịu, cái gì cũng không giúp đỡ."

" Như vậy, bắt đầu từ ngày mai, buổi tối chúng ta đến Rừng Cấm đi, ta làm bạn luyện của ngươi. Moody giả chung quy cũng có lúc ngủ, để Duck đi trông gã, ta mấy ngày nay đều đang huấn luyện nó kỹ năng theo dõi." Voldemort biết, bơi lội đã không là vấn đề đối với Harry, chỉ muốn rèn luyện một chút kỹ thuật chiến đấu đối phó nguy cơ, như vậy hắn hẳn là bạn luyện tốt nhất.

Harry gật đầu tỏ vẻ đồng ý, không thể vì có khả năng có theo dõi mà thật sự cái gì cũng không làm. Nhưng y chung quy cảm thấy mình đã quên cái gì đó, về đặc huấn lúc này. Quên một chuyện rất quan trọng.

Có mỹ nhân nào nhớ dc chuyện Harry wên là jì ko???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info